Toàn quốc: Dịch Vụ Sửa Nhà Trọn Gói Hà Nội Giá Rẻ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi keokeo126, 20/10/2019.

  1. keokeo126

    keokeo126 Thành viên mới

    Tham gia:
    18/6/2014
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    3
    Chuyên sửa chữa nhà trọn gói giá rẻ Hà Nội, dịch vụ chống nóng các công trình xây dựng được chúng tôi cung cấp mang đến khách hàng giải pháp tốt nhất. Để hiểu rõ hơn các bạn có thể tham khảo các thông tin dưới đây chúng tôi.
    [​IMG]
    Muốn công trình chống nóng tốt thì ngay từ khâu quy hoạch, thiết kế phải đảm bảo các tiêu chuẩn chống nóng. Tuy nhiên có thể do điều kiện khác nhau mà ngôi nhà của quý khách chưa có được điều này, chúng ta vẫn có thể sử dụng các biện pháp kỹ thuật cấp bách để can thiệp:
    – Lợp mái chống nóng.
    – Ốp trần nhà, mái nhà bằng vật liệu chống nóng.
    – Sơn tường bằng vật liệu sơn có màu sắc và độ hấp thụ nhiệt thấp.
    – Tạo khí lưu thông trong nhà.
    – Và nhiều biện pháp khác.
    Nếu hiện tượng nóng xảy ra với ngôi nhà của bạn, đừng ngần ngại hãy gọi điện cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xử lý cho bạn một cách hiệu quả và tiết kiệm nhất.

    Sống ở chung cư là chấp nhận một môi trường sống cộng đồng, sự riêng tư bị hạn chế, và đặc biệt là không thể tránh được tiếng ồn. Chính vì thế, cách âm cho căn hộ chung cư là nhu cầu của nhiều hộ gia đình.
    Bước 1. Tiếp nhận hồ sơ thông tin từ phía khách hàng.
    Khi khách hàng liên hệ chúng tôi sẽ tư vấn,tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng, hẹn lịch cụ thể chúng tôi sẽ cử nhân viên nhiệt tình giàu kinh nghệm về sửa nhà để tư vấn cho khách hàng được hiệu quả nhất.
    Bước 2. Khảo sát hiện trạng công trình.
    Việc khảo sát hiện trạng công trình là vấn để rất quan trọng Bước này sẽ quyết định kết cấu cho toàn bộ ngôi nhà, chính vì thế chúng tôi sẽ cử nhân viên giàu kinh nghiệm đến để khảo sát, tư vấn, lên phương án tại chỗ và đưa ra những phương án phù hợp nhất cho khách hàng. Đặc biệt chúng tôi sẽ lựa chọn những biện pháp thi công phù hợp nhất để tránh làm ảnh hưởng đến những hộ gia đình xung quanh.
    Bước 3. Thiết kế bản vẽ cải tạo sửa chữa.
    Sau khi khảo sát hiện trang chúng tôi sẽ thiết kế lại ngôi nhà của khách hàng theo công năng sử dụng tiện ích nhất, phù hợp với phong thủy và đặc biệt tính thẩm mỹ ngôi nhà chúng tôi sẽ kiến tạo cho khách hàng một không gian hoàn hảo đó là điểm nhấn của chúng tôi.
    Bước 4. Lập dự toán báo giá, thương thảo và ký kết hợp đồng.
    Sau khi chúng tôi thiết kế bản vẽ lên phương án thi công chúng tôi sẽ lập dự toán báo giá chi phí công trình chúng tôi sẽ gửi bảng dự toán chi tiết từng hạng mục đến khách hàng.
    Bước 5. Thương thảo và ký kết hợp đồng.
    Nếu khách hàng chấp thuận chúng tôi sẽ tiến hành soạn thảo hợp đồng cam kết tiến độ, chất lượng, giá thành gửi đến khách hàng và hai bên cùng ký kết.
    Bước 6.Thực hiện hợp đồng.
    Căn cứ vào hợp đồng hai bên đã ký kết chúng tôi sẽ sắp xếp kỹ thuật viên, anh em thợ chuyên nghiệp tay nghề cao đã nhiều năm kinh nghiệm tiến hành đưa ra Biện pháp thi công cho phù hợp và thực hiện công việc đã được chủ đầu tư giao cho (Trong quá trình thi công nếu có phát sinh thêm hạng mục hai bên sẽ cùng nhau bàn bạc thỏa thuận cụ thể).
    Bước 7. Nghiệm thu bàn giao đưa công trình vào sử dụng.
    Sau khi công trình đã hoàn thành 100% hai bên sẽ cùng nhau đi nghiệm thu đo đạc (nếu có) để bàn giao cho khách hàng.
    Bước 8. Tiến hành quyết toán, thanh lý hợp đồng.
    Căn cứ vào hợp đồng hai bên đã cùng nhau ký kết khách hàng sẽ thanh toán cho chúng tôi dựa trên đơn giá đã thỏa thuận.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi keokeo126
  2. keokeo126

    keokeo126 Thành viên mới

    Tham gia:
    18/6/2014
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    3
    Nội dung liên quan đến việc sửa chữa cải tạo nhà cửa mà chúng tôi cung cấp :

    Bảng giá khoan cắt bê tông mới nhất hiện nay

    Tùy theo các công trình khác nhau, chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ cũng như công việc theo từng hạng mục khác nhau, Xây dựng NND sẽ tư vấn và báo giá khách hàng đầy đủ nhất.

    Các nội dung công việc thực hiện trong dịch vụ khoan cắt bê tông

    Khoan lõi
    Khoan lõi được sử dụng khi yêu cầu cắt chính xác tròn. Các lỗ có đường kính quy định được khoan để nhường chỗ cho hệ thống ống nước, điện và HVAC để đặt tên cho một số. Đội ngũ của chúng tôi được trang bị máy khoan điện và thủy lực với vô số kích cỡ và hình dạng bit cho công việc của bạn – dù lớn hay nhỏ.
    Cưa phẳng
    Cưa phẳng cũng được gọi là cưa tấm và là phương pháp được sử dụng phổ biến nhất. Sử dụng cưa phẳng tiêu chuẩn bao gồm rãnh cắt để lắp đặt hệ thống ống nước và ống điện, khe co giãn hoặc để loại bỏ các khu vực bị hư hỏng. chúng tôi sử dụng các tùy chọn gas, diesel và điện với mã lực cho bất kỳ ứng dụng nào!
    Cưa tường

    [​IMG]

    Cưa tường thường được sử dụng cho các lỗ thẳng, hoàn thiện mịn trong tường, trần và sàn và có thể được thực hiện sâu đến 24 inch cả trong nhà và bên ngoài. Nó sử dụng một lưỡi kim cương trên một hệ thống gắn trên đường ray có thể được sử dụng để cắt dọc và ngang. Kho vũ khí của chúng tôi có thể được triển khai nhanh chóng để đảm bảo công việc của bạn được hoàn thành đúng hạn – và theo ngân sách.

    Cưa tay

    [​IMG]

    Cưa tay là một lựa chọn cầm tay để cưa bê tông, khối và gạch. Chúng tôi có thiết bị sử dụng cưa tay gas, điện hoặc thủy lực.
    Cưa xích

    [​IMG]

    Cưa xích thủy lực thường được sử dụng cùng với cưa tường. Cưa xích có thể cắt góc mà không có bất kỳ cắt. Chúng cũng được sử dụng như một cách hiệu quả hơn về chi phí để cắt các lỗ trên sàn hoặc tường cho các lỗ mở HVAC.
    Cưa dây

    [​IMG]

    Cưa dây là phương pháp được ngành công nghiệp ưa chuộng để cắt các phần bê tông lớn, dày. Nó cũng thường được sử dụng để cắt ống đường kính lớn. Thiết kế của cưa của chúng tôi cho phép sự xâm nhập của bất kỳ kích thước và độ sâu nào – cho dù trên hay dưới nước. Cưa dây cho phép thực hiện nhiều công việc mà cưa và khoan truyền thống không thể đáp ứng.

    Xây dựng NND tiến hành thi công khoan cắt bê tông công trình theo các bước như sau:

    Chuẩn bị cho công trình:
    Thực hiện gắn bảng báo công trình: biển báo công trình, nội quy công trình, an toàn lao động, cảnh báo công trình sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp của đơn vị có cách làm việc chuyên nghiệp
    Dọn dẹp chuẩn bị mặt bằng, mượn vỉa hè, chuẩn bị nguồn điện, nguồn nước sãn sang cho việc thi công
    Tiến hành lắp đặt cổng, tường rào công trình, theo tiêu chuẩn đơn vị khoan cắt bê tông mới nhất
    Chuẩn bị bộ hồ sơ thiết kế xây dựng làm căn cứ kỹ thuật để thi công.
    Chuẩn bị nguồn nhân công phù hợp

    Tiến hành thi công:

    [​IMG]
    Tiến hành thi công theo đúng kỹ thuật và yêu cầu từ ban đầu

    Dịch vụ cắt và khoan bê tông của chúng tôi được thực hiện bởi các thợ và kỹ sư có kinh nghiệm và có tay nghề cao, thông qua việc sử dụng cưa và thiết bị chuyên dụng. Nếu bạn đang cần một chuyên gia cắt và khoan bê tông cho các công trình hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này