Sài Gòn: Dịch Vụ Thành Lập Công Ty Trọn Gói, Giá Rẻ ( Miễn Phí Báo Cáo Thuế)

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi kiemnvl, 18/9/2020.

  1. kiemnvl

    kiemnvl Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    16/10/2018
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Thành lập công ty không giống như các thủ tục hành chính đơn thuần khác mà là cả một quá trình thực hiện mà người khởi nghiệp cần phải tìm hiểu kỹ trước khi tiến hành. Do đó, nếu chưa trang bị cho mình những kiến thức cần thiết là một thiệt thòi cho những doanh chủ trong tương lai trên con dường khởi nghiệp. Tuy nhiên, bạn cũng đừng lo lắng, vì đã có Dịch vụ thành lập công ty trọn gói của Nam Việt Luật đã và đang làm hài lòng rất nhiều quý khách hàng trên toàn quốc nhờ tiến độ nhận kết quả đăng ký kinh doanh nhanh chóng, chi phí hợp lý, quy trình làm việc khoa học cùng thái độ chuyên nghiệp, tận tình, tận tâm.

    [​IMG]
    Tại sao bạn nên chọn dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại Nam Việt Luật
    Là công ty cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp uy tín
    Nam Việt Luật là công ty kinh doanh cả dịch vụ thành lập công ty và dịch vụ kế toán thuế. Nên chúng tôi có cả đội ngũ luật sư lẫn kế toán giàu kinh nghiệm. Đây là một điểm khác biệt so với các công ty luật hoặc kế toán khác. Thường thì các đơn vị khác chỉ có luật sư hoặc chỉ có kế toán viên. Nên việc tư vấn và thực hiện sẽ không đầy đủ.
    Với hơn 10 năm kinh nghiệm, thành lập cho hơn 10.000 doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc. Chúng tôi kinh doanh trên sự tử tế, tận tâm và lâu bền. Chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách về chất lượng dịch vụ.
    Nhiều gói dịch vụ mở công ty rõ ràng đầy đủ
    Là công ty duy nhất đưa ra các gói dịch vụ với công việc rõ ràng, đầy đủ. Chính vì vậy mà khách hàng rất dễ chọn các gói, phí dịch vụ tuỳ thuộc vào nhu cầu và mong muốn của mình. Ví dụ như đối với khách hàng mong muốn tiết kiệm nhất về tài chính và có thể tự đi làm các việc khác sau khi thành lập công ty thì có thể chọn gói siêu rẻ 550.000 đồng. Khách hàng mong muốn Nam Việt Luật làm trọn gói, đầy đủ từ A-Z mọi công việc, kể cả là làm dịch vụ kế toán thuế có thể chọn gói 4,9 triệu đồng.

    Tham khảo ngay: chi phí thành lập công ty chi tiết
    Dịch vụ thành lập công ty nhanh chóng
    Chúng tôi cam kết thời gian hoàn thành như các gói công bố. Trong trường hợp Quý khách muốn thời gian hoàn thành ngắn hơn, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng. Thời gian có thể tốc độ nhất từ 1 – 2 ngày làm việc tuỳ theo mong muốn của khách hàng. Chúng tôi đủ năng lực để thực hiện với tốc độ nhanh nhất tại TPHCM
    Thành lập công ty với giá siêu rẻ
    Là công ty duy nhất đưa ra các mức giá dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Nhưng chất lượng dịch vụ thành lập công ty giá rẻ không vì thế mà bị giảm đi. Giá dịch vụ chúng tôi rẻ nhất bởi vì chúng tôi chuyên nghiệp, tốc độ, hiệu quả. Dịch vụ thành lập công ty của chúng tôi tiết kiệm được nhiều công sức, tiền bạc và thời gian. Do đó có thể đưa ra được mức giá rẻ như vậy để phục vụ quý khách hàng.
    Dịch vụ hậu mãi sau khi thành lập công ty tốt nhất
    Chúng tôi coi khách hàng là đối tác đồng hành lâu dài của mình. Vì vậy khi là khách hàng của chúng tôi, chúng tôi sẽ có những hỗ trợ, ưu đãi tuyệt vời dành cho bạn. Nam Việt Luật có những chính sách hậu mãi:
    • Giảm 10% từ lần sử dụng dịch vụ thứ hai theo chương trình khách hàng thân thiết;
    • Luôn luôn được nhận tư vấn miễn phí, nhiệt tình nhất từ luật sư, kế toán trong suốt quá trình kinh doanh các vấn đề: Pháp lý, biểu mẫu hợp đồng, kế toán, thuế…
    • Nhận các lời khuyên, bài viết hàng tuần qua email;
    • Được tham gia cộng đồng Khởi nghiệp và kinh doanh do Nam Việt Luật phát triển.
    Quy trình thành lập công ty đơn giản, tiện lợi nhất, quý khách không phải di chuyển
    Quy trình mở công ty tại Nam Việt Luật rất đơn giản cho khách hàng. Khách hàng chỉ cần chuẩn bị chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước hoặc hộ chiếu sao y chứng thực (phô tô công chứng) một bản. Chúng tôi sẽ xin các thông tin như: tên công ty, ngành nghề kinh doanh, vốn điều lệ, địa chỉ trụ sở chính…Luật sư, chuyên viên Nam Việt Luật sẽ soạn thảo hồ sơ và thực hiện cho khách hàng. Quý khách không cần phải đi lại nhiều. Mọi việc được Nam Việt Luật thực hiện chu đáo.
    Cung cấp trọn gói: Dịch vụ thành lập công ty, kế toán thuế , chữ ký số, hoá đơn…
    Thấu hiểu các doanh nghiệp cần một đơn vị thực sự chuyên nghiệp cung cấp trọn gói dịch vụ kế toán báo cáo thuế, chữ ký số, hoá đơn điện tử… để vận hành. Chúng tôi cung cấp đầy đủ để doanh nghiệp không mất công đi tìm, tiết kiệm thời gian, tiền bạc.
    Và còn nhiều lý do khác để lựa chọn dịch vụ của chúng tôi. Nếu sau khi nhận kết quả, Quý khách không hài lòng chúng tôi xin hoàn lại tiền cho Quý khách.
    Sử dụng dịch vụ thành lập công ty trọn gói, khách hàng cần chuẩn bị những gì?
    Nếu bạn đang có thắc mắc thành lập công ty cần những gì? thì hãy liên hệ Nam Việt Luật để được cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói, khách hàng chỉ cần chuẩn bị và cung cấp những thông tin, tài liệu sau:
    • Bản sao chứng thực giấy chứng minh thư nhân nhân; thẻ căn cước hoặc hộ chiếu của thành viên/cổ đông/chủ sở hữu công ty
    • Bản sao chứng thực giấy chứng minh thư nhân nhân; thẻ căn cước hoặc hộ chiếu của người đại diện theo pháp luật công ty
    • Bản sao chứng thực giấy phép kinh doanh của thành viên/cổ đông góp vốn (trường hợp là pháp nhân tham gia góp vốn)
    • Thông tin cho việc thành lập công ty theo phiếu yêu cầu cung cấp thông tin (mẫu sẽ được Luật Hoàng Phi cung cấp)
    • Hợp đồng thuê văn phòng (trụ sở chính công ty) kèm theo giấy tờ chứng minh có tòa nhà có chức năng kinh doanh văn phòng (giấy phép xây dựng…vv) áp dụng đối với tòa nhà kinh doanh văn phòng cho thuê
    • Văn bản chứng minh tiền ký quỹ (áp dụng với những ngành nghề yêu cầu ký quỹ)
    Điều kiện thành lập công ty là gì?
    Nếu bạn đang phân vân không biết điều kiện thành lập công ty ra sao, thủ tục đăng ký kinh doanh như thế nào thì hãy liên hệ Nam Việt Luật để được tư vấn những nội dung sau:
    • Tư vấn lựa chọn loại hình doanh nghiệp cho phù hợp với quy mô và lĩnh vực hoạt động của nhà đầu tư cùng các ưu nhược điểm của từng loại hình.
    • Tư vấn về tên của công ty, thay đổi tên công ty
    • Tư vấn trụ sở chính của doanh
    • Tư vấn về vốn điều lệ và vốn pháp định
    • Tư vấn về ngành nghề kinh doanh
    • Tư vấn loại hình doanh nghiệp
    • Tư vấn lựa chọn người đại diện theo pháp luật, thay đổi người đại diện theo pháp luật
    • Tư vấn thủ tục hành chính, các vấn đề liên quan đến nội bộ doanh nghiệp
    • Tư vấn thuế và các vấn đề liên quan đến thuế sau khi thành lập
    Có nên lựa chọn dịch vụ thành lập công ty giá rẻ?
    Như đã phân tích ở trên, thành lập công ty giá rẻ là điều vô cùng tuyệt vời, bởi nó tiết kiệm cho ta rất nhiều chi phí khi mà cán cân thu chi luôn cần chúng ta điều chỉnh phù hợp. Nhưng giá thành rẻ cũng tiềm ẩn những bất cập của nó khi quá rẻ cũng cần ta phải tư đặt dấu hỏi lớn là chất lượng dịch vụ sẽ như thế nào? Thực tế là khách hàng bỏ tiền mua dịch vụ, tức là chúng ta cần có kết quả, thế nên chất lượng mới là thứ mà khách hàng nên quan tâm hơn. Chất lượng có tốt, kết quả công việc mới nhanh chóng, đúng yêu cầu, không chỉ khách hàng hài lòng mà công ty cung ứng mới gây dụng được tên tuổi. Rõ ràng giá rẻ nhưng chất lượng phải đảm bảo mới là điều khách hàng cần quan tâm nhất khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty nói riêng và dịch vụ khác trong đời sống nói chung.

    Hãy liên hệ Nam Việt Luật để được cung cấp dịch vụ thành lập công ty trọn gói, giá rẻ
    Công ty Nam Việt Luật
    Địa chỉ: 491/1 Trường Chinh, P. 14, Q. Tân Bình, TP.HCM
    Hotline: 0778 000 555- 02873 000 555
    Website: https://namvietluat.vn/

    Nguồn tham khảo: https://thanhlapcongtygiare-namvietluat.blogspot.com/2020/09/dich-vu-thanh-lap-cong-ty-tron-goi.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kiemnvl

Chia sẻ trang này