Toàn quốc: Dịch Vụ Tư Vấn Đầu Tư Nói Gì Về Sản Phẩm Sinh Lợi Phổ Biến Bitcoin?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi myhoanguyen, 26/5/2021.

  1. myhoanguyen

    myhoanguyen Thành viên mới

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thời gian qua, các dịch vụ tư vấn đầu tư nhận được vô số thắc mắc về tiền ảo Bitcoin. Sản phẩm này gần như chiếm lĩnh thị trường khi các nhà đầu tư đều đổ dồn sự quan tâm về nó. Đứng trước vô vàn mối “lăn tăn” về Bitcoin, một số chuyên gia cho rằng, các nhà đầu tư có thể sinh lợi khủng từ nó, nhưng không thể không cảnh giác trước những rủi ro tiềm ẩn.

    [​IMG]

    Dịch vụ tư vấn đầu tư hàng đầu cảnh báo về rủi ro của của tiền ảo Bitcoin
    Dịch vụ tư vấn đầu tư tiết lộ, tuy có sức “công phá” thuộc top 1 thị trường, nhưng đồng Bitcoin vẫn phải đối mặt với nguy cơ lao dốc không phanh. Cụ thể, trong 1 giờ, Bitcoin có thời điểm giảm đến 8000 USD, chạm ngưỡng 56.000 USD. Chưa dừng lại ở đó, tiền ảo Bitcoin cũng có những biến động thất thường với biên độ lớn, trong thời gian vô cùng ngắn.


    Thị trường tiền ảo bị chịu tác động lớn nhất bởi sự quản lý từ các quốc gia. Cụ thể, chính quyền Mỹ và Châu Âu quản lý chặt chẽ quá trình thanh toán tiền ảo để hạn chế hoạt động rửa tiền hay thao túng tội phạm. Đây cũng là một trong những lý do khiến Bitcoin rớt giá trầm trọng. Trong khi những đồng tiền khác vẫn bảo toàn được vị trí trên thị trường.


    Theo dịch vụ tư vấn đầu tư, dù Bitcoin được các tổ chức lớn và nhà đầu tư cá nhân giao dịch nhưng các quốc gia vẫn chưa đưa ra những quy định pháp lý cụ thể cho đồng tiền này. Ví dụ như Ấn Độ, quốc gia này đã ban hành lệnh cấm thanh toán và giao dịch với Bitcoin.


    Có thể kết luận rằng, còn quá sớm để Bitcoin trở thành nơi trú ẩn an toàn của các nhà đầu tư. Do đó, rất nhiều lời cảnh báo đưa ra rằng về khả năng trắng tay khi giao dịch qua đồng tiền này. Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng, nhà đầu tư không nên tiếp tục “rót tiền” vào Bitcoin cho đến khi giá của nó rơi xuống khoảng 40,000 - 50,000 USD.


    Trên là những nhận định của dịch vụ tư vấn đầu tư về sản phẩm giao dịch Bitcoin. Qua đó, mong các nhà đầu tư sẽ có những nhận định sáng suốt trên hành trình của mình!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi myhoanguyen

Chia sẻ trang này