Toàn quốc: Điểm Nổi Bật Của Iphone 12 (128gb - Xanh Dương) Apple

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Doan Gam, 10/12/2020.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Apple A13 Bionic trước đó được đánh giá là mạnh nhất trong các thế hệ chip Apple, ta có thể mong chờ hiệu năng vượt trội đến từ Apple A14 Bionic trên iPhone. Đặc biệt, chip Apple A14 còn hỗ trợ cả mạng 5G trên điện thoại iPhone, giúp người dùng kết nối internet với tốc độ cao nhất. ≫≫ mua iPhone 12 ở Hà Đông (128GB - Xanh dương) tại shopduck giảm 30%

    1. Màn hình Super Retina OLED rộng 6.1 inch, thân máy nguyên khối vững chắc & dẻo dai


    Apple đã quyết định giữ nguyên ngoại hình notch “tai thỏ” quen thuộc cho màn hình iPhone 12, nhưng phần notch đã được tinh giảm nhỏ gọn lại nhằm tạo thêm tỷ lệ hiển thị hình ảnh trên màn hình. Về kích thước, màn hình của máy rộng 6.1 inch, độ phân giải 2532x 1170pixels.
    [​IMG]
    đặc thù, Apple đã thay thế khoa học LCD bằng khoa học Super Retina OLED. Cộng sở hữu tính năng Dolby Vision và True-tone, iPhone 12 sẽ hiển thị hình ảnh sắc nét, mượt mà & sở hữu màu trẻ ranh hơn những đời iPhone trước.
    Màn hình Super Retina OLED rộng 6.1 inch, thân máy nguyên khối chắc chắn & dai sức
    Toàn thân máy được chế tạo trong khoảng chất liệu nguyên khối chắc chắn, có sườn máy làm từ thép ko gỉ và 2 mặt trước & sau được phủ kính cường lực Gorilla Glass. IPhone 12 cũng sở hữu khả năng chống nước và chống bụi theo tiêu chuẩn IP68 và hỗ trợ cả Apple Pay, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cần thiết của các bạn.
    mang kích thước mỏng gọn & chất liệu chắc chắn của thân máy, iPhone 12 sẽ khôn xiết phù hợp sở hữu khách hàng mong muốn sự giản đơn nhưng ko kém phần sang trọng từ 1 loại iPhone.
    2. Camera kép 12MP + 12MP ở mặt sau, camera selfie 12MP ở mặt trước

    iPhone 12 được thiết bị cụm camera hai ống kính ở mặt sau, với 2 ống kính sở hữu cùng độ phân giải 12MP. Cụm camera sau không chỉ mang tính năng chống rung OIS, chụp góc siêu rộng và panorama, mà còn hỗ trợ quay video mang định dạng lên tới 4K 60fps hoặc 1080p 240fps cùng âm thanh stereo sống động.
    Ở phần notch mặt trước của điện thoại iPhone 12 còn sở hữu camera selfie độ phân giải 12MP. Tương tự như iPhone 11, camera selfie của iPhone với thêm tính năng gyro-EIS và cảm biến đo chiều sâu sinh trắc học SL 3D hiện đại, mang đến chất lượng hình ảnh rõ nét & hoàn mỹ.
    3. Vi xử lý Apple A14 5nm sở hữu RAM 4GB
    Mỗi thế hệ iPhone mới đều tương ứng mang dòng CPU mới hơn nhằm mang lại hiệu năng mạnh mẽ nhất. Và iPhone 12 năm nay được thiết bị bộ vi xử lý Apple A14 Bionic 5nm kèm chip cấu hình GPU do Apple sản xuất.
    Bởi vì chip Apple A13 Bionic trước đấy được Phân tích là mạnh nhất trong những thế hệ chip Apple, ta với thể trông mong hiệu năng vượt bậc tới trong khoảng Apple A14 Bionic trên iPhone. Đặc thù, chip Apple A14 còn hỗ trợ cả mạng 5G trên điện thoại iPhone, giúp các bạn kết nối internet với tốc độ cao nhất.
    ngoài ra, iPhone 12 còn sở hữu mức RAM 4GB và dung lượng lưu trữ 64 GB. Hệ điều hành chính của máy sẽ là iOS 14 cộng sở hữu 1 số tính năng đặc biệt như chế độ hiển thị màn hình, vận dụng thể dục, quét mã QR và những nâng cấp phần mềm đáng đề cập giúp nâng cao trải nghiệm tiêu dùng.
    4. Pin tiêu dùng cả ngày, tương trợ sạc nhanh 20W

    Điện thoại iPhone 12 cũng được nâng cấp về dung lượng pin so sở hữu người tiền nhiệm iPhone 11. Cụ thể, máy sẽ đem lại cho các bạn hơn 17 giờ xem video, hơn và lên đến 65 giờ nghe nhạc liên tiếp.
    một dòng iPhone cao cấp phục vụ mọi công tác sẽ không thể thiếu tính năng sạc nhanh. “Siêu phẩm” điện thoại iPhone cũng được vật dụng tính năng sạc nhanh Power Delivery hai.0 sẽ đảm bảo trang bị mang ngay 50% thời lượng pin chỉ trong 30 phút. IPhone 12 cũng mang thêm tính năng sạc không dây Qi, cho phép dòng máy tiếp nạp năng lượng trên đế sạc không dây bổ ích & tiện dụng.
    II. Tại sao nên mua iPhone 12 tại Shopdunk ?
    1. Tìm iPhone 12 trả góp lãi suất 0 đồng có thẻ nguồn vốn vay

    • không cần duyệt y giấy tờ hay cần bất kỳ giấy tờ giấy tờ phức tạp, giấy tờ mau chóng và thuần tuý.
    • quý khách lúc tra góp chỉ cần với thẻ tín dụng VISA/MASTER/JCB (loại tiêu trước trả sau – Credit) của 1 trong 19 ngân hàng cộng tác trên. Riêng VPANK chưa vận dụng thẻ đồng nhãn hiệu của Fecredit/TIMO.
    • thời gian trả góp linh động từ 3 tháng cho đến 12 tháng cho toàn bộ các sản phẩm với trị giá trong khoảng 3.000.000 đồng trở lên (VIB trong khoảng 2000.000 đồng).
    • Bạn mang thể trả tiền trước một phần, trả góp 1 phần giá trị (tùy vào hạn mức thẻ mà bạn có)
    • nhà băng hiệp tác với ShopDunk: Sacombank, Citybank, Eximbank, HSBC, Maritimebank, SHINHAN, Techcombank, VIB, VPBank, SeaBank, Standared Chartered, SCB, Nam Á, FE Credit, OCB, TPBank.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam

Chia sẻ trang này