Toàn quốc: Điểm Nột Bật Của Apple Watch 6 - 44mm Gold Milanese Loop

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Doan Gam, 2/10/2020.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Apple cho biết họ đang hợp tác với các mạng lưới y tế để bắt đầu các nghiên cứu quy mô lớn bằng cách sử dụng tính năng đo nồng độ oxy trong máu mới, bao gồm thử nghiệm để xem nó có thể phát hiện người bị nhiễm COVID-19 hay không. ≫≫ Mua Apple Watch 6 - 44mm Gold Milanese Loop Tại ShopDunk sẽ được giảm 30%.

    Apple đã ban bố Apple Watch Series 6 – sản phẩm mới nhất trong mẫu smartwatch của hãng. Cái Series 6 vẫn duy trì thiết kế khái quát giống như đã được giới thiệu với Apple Watch Series 4 và Series 5, nhưng nó bổ sung thêm phổ quát cảm biến mới để cho phép theo dõi oxy trong máu và theo dõi giấc ngủ phải chăng hơn.
    một. Tính năng mới

    Apple cho biết Series 6 sở hữu thể đo nồng độ oxy trong máu từ 15 giây bằng phương pháp phân tách ánh sáng đỏ và hồng ngoại. Apple cho biết họ đang hiệp tác mang các mạng lưới y tế để khởi đầu những nghiên cứu quy mô to bằng cách thức dùng tính năng đo nồng độ oxy trong máu mới, bao gồm thí nghiệm để xem nó với thể phát hiện người bị nhiễm COVID-19 hay không.
    hai. Bộ xử lý mới của Watch Series 6
    Series 6 cũng đi kèm với bộ xử lý S6 mới, hẹn hiệu suất nhanh hơn đến 20%. Nó dùng chip A13 của Apple và mang lại bản nâng cấp đáng kể trước nhất cho hiệu suất của Apple Watch kể từ Series 4. Apple cho biết họ có thể đạt được hiệu suất này trong khi vẫn duy trì thời lượng pin 18 giờ của loại đồng hồ trước. Hơn nữa, Series 6 lại được sạc mau lẹ hơn, trong khoảng 0% đến 100% pin từ 1,5 giờ so mang 2 giờ của Series 5.
    [​IMG]
    3. Những thuận tiện mới

    Màn hình luôn được bật của Watch 6 được cho là sáng hơn hai,5 lần so có Watch 5, dễ đọc hơn lúc cánh tay của bạn đặt trên bàn hoặc khi ở ngoài trời. Giờ đây, bạn cũng mang thể truy cập thông tin, trọng tâm điều khiển, đổi thay giao diện đồng hồ mà không cần đánh thức hoàn toàn màn hình.
    một cảm biến mới khác là máy đo độ cao, sản xuất thông tin độ cao theo thời kì thực. Apple cho biết nó chuẩn xác đến từng milimet.
    cuối cùng, Apple cho biết Series 6 sở hữu tiêu dùng chip U1 – được ra mắt lần trước hết khi ra iPhone 11. Nhưng họ ko đề cập rõ về phương pháp nó sẽ được Apple Watch dùng, ngoài việc “hỗ trợ các trải nghiệm mới, chẳng hạn như chìa khóa xe tự động thế hệ mới”.
    4. Cấu tạo của Apple Watch Series 6

    Bạn sẽ mang thể nhận được Series 6 với các lớp hoàn thiện bằng nhôm màu xám, bạc, vàng hoặc xanh lam hoặc màu đỏ. Vỏ bên ngoài khiến cho bằng thép không gỉ.
    Apple cho biết những cái nhôm được khiến trong khoảng 100% nhôm tái chế, giống như những dòng MacBook Pro mới hơn. Trong bản ra mắt tối hôm 15.9, Apple cũng khẳng định tiêu chí kiểm soát an ninh môi trường của hãng. Bây giờ hãng đang sử dụng 35% năng lượng tái hiện, dự định đến năm 2030 sẽ dùng 100% năng lượng tái tạo.
    1 điểm mới nữa của Apple Watch 6 chính là dây đeo Solo Loop. Nó không với móc khóa hay bất kì móc cài nào. Nó được làm trong khoảng Silicone nên rất bền và chắc.
    Apple Watch Series 6 sẽ chạy watchOS 7 mà Apple đã bật mí tại WWDC đầu năm nay. Bản cập nhật phần mềm – có sẵn cho hồ hết những loại máy có trong khoảng Series 3 – bổ sung hỗ trợ theo dõi giấc ngủ, nhưng Series 6 sẽ vững mạnh tính năng ấy hơn nữa nhờ các cảm biến chuyên dụng.
    5. Tính năng “Thiết lập gia đình”

    tuy nhiên, Apple đang ra mắt 1 tính năng mới được gọi là “Thiết lập gia đình”, cho phép bố mẹ thiết lập Watch 6 cho con loại của họ – những người không với iPhone. Cha mẹ sẽ sở hữu thể quản lý những người trẻ với thể nhắn tin hoặc gọi điện từ đồng hồ, thiết lập cảnh báo vị trí và thêm chế độ ko làm cho phiền vào giờ học. 1 Mặt đồng hồ mới sẽ thông tin cho giáo viên rằng đồng hồ đang ở chế độ ko khiến cho phiền tức thì. “Thiết lập Gia đình” sẽ mang sẵn phê duyệt một số nhà mạng khi ra mắt.
    Thiết lập gia đình cho phép bố mẹ điều hành trong khoảng xa Apple Watch của trẻ.
    Apple cũng đang ra mắt một dịch vụ mới cho Apple Watch sở hữu tên là Fitness Plus , 1 nhà cung cấp đăng ký cho những bài tập ảo. Nó mang giá $ 9,99 mỗi tháng hoặc $ 79,99 mỗi năm. Fitness Plus cũng sở hữu thể được tìm theo gói, được gọi là Apple One , cộng sở hữu các nhà sản xuất đăng ký khác của Apple, chả hạn như Apple Music, News Plus và TV Plus.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam

Chia sẻ trang này