Diễn Viên Trang Moon: Công Nghệ Điêu Khắc Vóc Dáng Tại Thẩm Mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, Hà Nội Tạo Nên

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Kieu Tue Minh, 18/6/2019.

  1. Kieu Tue Minh

    Kieu Tue Minh Thành viên mới

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chúng ta đã từng biết tới các tượng thần Venus với tỷ lệ số đo khiến con người bao nhiêu thế kỷ trôi qua vẫn còn ngưỡng mộ. Tượng được điêu khắc không chỉ chuẩn mực về số đo 3 vòng như cách gọi của con người hiện đại mà còn được coi là chuẩn mực về tỷ lệ cm các vùng trên cơ thể. Và hiện nay, tại thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, Hà Nội, công nghệ giảm mập, điêu khắc vóc dáng không phẫu thuật Scizer Sonic có thể làm được điều đó.

    Diễn viên Trang Moon được khán giả biết tới với một vẻ đẹp tròn đầy trong các vai diễn "Sống chung với mẹ chồng", "Khi người đàn ông góa vợ bật khóc"...
    trang moon final.PNG
    Diễn viên Trang Moon tại thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, Hà Nội

    Bất di bất dịch với hình ảnh mũm mĩm trên phim và chỉ được nhận vào những vai cô nàng đanh đá hoặc vô duyên khiến Trang Moon không ít lần buồn tủi. "Mỗi lần đi chơi với bạn bè, Trang là tâm điểm của mọi trò chọc ngẹo của bạn bè" - hình ảnh Trang "béo" gắn liền với Trang suốt từ thời cấp II, quả là một biệt danh không dễ chịu chút nào.

    "Trước khi đến thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, Hà Nội, Trang đã sử dụng nhiều phương pháp như uống thuốc giảm cân và đi tới một vài spa thẩm mỹ viện khác nhau, nhưng hiệu quả không rõ rệt. Trang đã từng thất vọng nặng nề vì nghĩ rằng mình thuộc tình trạng "béo bền vững" không thể giảm được".
    trang moon hồng Kông.jpg
    Trang Moon và thời điểm khủng hoảng vì cân nặng

    "Trang đã biết tới thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà nổi tiếng từ thời Trang còn là một cô học sinh. Trang cũng đã biết tới chị Phượng Hồng Kông là "bàn tay vàng" số một của Việt Nam hiện nay. Khi tìm hiểu kỹ Trang cũng được biết là trong năm 2019 này, thẩm mỹ Hồng Kông đã chuyển giao dàn công nghệ giảm béo từ Mỹ, gồm rất nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất. Nên lần này được sự động viên của mẹ, Trang đã quyết tâm tìm tới"
    hồng Kông.jpg
    Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, Hà Nội sở hữu các công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới

    Riêng về các công nghệ giảm béo, điêu khắc vóc dáng, thẩm mỹ Hồng Kông sở hữu một dàn công nghệ đỉnh cao trên thế giới: Cryolipolysis, Radar shape, Slim up Ultra & ELS 18. Nhưng công nghệ này đã được chứng nhận về hiệu quả và tính an toàn bởi 2 tổ chức uy tín trên thế giới: FDA Hoa Kỳ và CE Châu Âu. Cryolipolysis nổi tiếng với cơ chế đông hủy mỡ bằng nhiệt lạnh. Radar Shape là thế hệ mới giảm béo bằng nhiệt nóng. Slim Up Ultra có tác dụng làm thon gọn 9 vùng khác nhau trên cơ thể. ELS 18 là một tổ hợp đa chức năng công nghệ vi tính hóa, có tác dụng giảm cân và thẩm mỹ toàn diện. Đặc biệt hiện nay thẩm mỹ Hồng Kông sở hữu công nghệ Scizer Sonic - đột phá kỷ nguyên giảm béo 1 lần duy nhất.

    công nghệ Hifu giảm béo.jpg

    Công nghệ Scizer Sonic - kỷ nguyên giảm béo 1 lần duy nhất tại thẩm mỹ Hồng Kông

    Scizer Sonic có hiệu quả phá hủy vĩnh viễn các mô mỡ thừa mà hoàn toàn không gây hại đến các mô xung quanh. Scizer Sonic giúp giảm mỡ thật, giảm số đo tối đa các vùng bụng, lưng, vai, bắp tay, đùi, bắp chân... đốt cháy mỡ thừa cả dạng cứng và mềm, từ lớp mỡ nông cho đến lớp mỡ sâu nhất. Scizer sonic đặc biệt mang lại hiệu quả đối với những người béo lâu năm, các vùng có lớp mỡ dày tích tụ - vùng mỡ mà các phương pháp giảm béo khác dường như phải đầu hàng. Thời gian điều trị nahnh chóng, chỉ điều trị một lần duy nhất trong vòng 60 phút, lượng mỡ sẽ giảm ít nhất 1 size. Hiệu quả giảm béo tiếp tục được cải thiện và đạt kết quả tốt nhất trong khoảng từ 8 - 10 tuần.
    trang moon xinh đẹp.jpg
    Vóc dáng hoàn hảo sau khi được "điêu khắc" tại thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà

    "Trang khẳng định rằng, Trang trên cả hài lòng với công nghệ giảm béo, tái tạo vóc dáng của thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà. Tuyệt vời và trên cả tuyệt vời. Thật kỳ diệu. Lần đầu tiên Trang được trải nghiệm cảm giác hạnh phúc khi có số đo như ý, được nhiều người ngưỡng mộ. Công nghệ giảm béo tại thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà có thể tạo ra những kiệt tác" - diễn viên Trang Moon chia sẻ.
    trang moon hồng Kông xinh đẹp.jpg
    Chỉ có thẩm mỹ Hồng Kông mới có thể biến Trang Moon từ một cô nàng mũm mĩm trở thành một hotgirl gợi cảm

    "Chỉ có thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà mới mang lại cho Trang sự thay đổi vượt bậc như thế này. Không gì có thể sánh được với công nghệ nơi đây. Trang cảm ơn thẩm mỹ Hồng Kông và chuyên gia Phượng Hồng Kông đã có một hệ thống công nghệ tuyệt vời, những chuyên gia tuyệt vời để mang lại hiệu quả lớn lao như thế này. Đồng thời là công nghệ không đau, rất an toàn, thoải mái trong suốt quá trình điều trị".
    (theo ngoisao)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kieu Tue Minh

Chia sẻ trang này