Toàn quốc: Diệt Muỗi Hiệu Quả - Chặn Sốt Xuất Huyết Tận Gốc

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Quân BioX, 4/12/2019.

  1. Quân BioX

    Quân BioX Biox - Diệt côn trùng an toàn hiệu quả

    Tham gia:
    4/12/2019
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Theo thống kê của Cục Y tế Dự phòng, từ đầu năm đến nay cả nước đã ghi nhận gần 250.000 trường hợp mắc sốt xuất huyết; trong đó có 50 trường hợp tử vong tại 18 tỉnh, thành phố. Nguyên nhân tử vong trong bệnh sốt xuất huyết liên quan đến nhiều yếu tố: xuất huyết gây chảy máu, tan vỡ hồng cầu; do thoát mạch, cô đặc máu, đông máu nội mạch lan tỏa, thiếu hụt lượng máu lưu hành.

    [​IMG]

    Đặc biệt, sốc trong sốt xuất huyết ngoài các nguyên nhân trên còn do cơ tim bị viêm nên chức năng của tim bị ảnh hưởng rất nhiều, dễ phản ứng xấu. Dễ tụt huyết áp kéo dài, hôn mê khó hồi phục. Trong trường hợp này, việc cấp cứu tại bệnh viện là yêu cầu tuyệt đối.

    Truyền dịch điện giải, truyền máu tươi, khối tiểu cầu… dùng corticoide chống viêm, trợ tim, sinh tố, an thần và các biện pháp theo dõi chặt chẽ phòng biến chứng sốc nặng có thể ngăn nguy cơ tử vong rất nhiều.
    [​IMG]

    Người ta thường khuyên không được xông hơi, hay xông bằng lá xông trong bệnh này. Đã thiếu máu, cơ tim bị viêm, lại xông hơi thoát dịch thì bệnh lý nặng thêm, gây hậu quả đáng tiếc.
    Cũng có một số người cho rằng xuất huyết không uống thuốc cảm. Điều này được giải thích như sau:
    • Trước đây, thuốc cảm thường là Aspirin, hay thuốc APC. . . là những thuốc có hoạt chất có tính chống lắng đọng tiểu cầu, làm cho quá trình thông thoáng của lòng mạch dễ dàng hơn.
    • Nếu dùng trong bệnh lý sốt xuất huyết, tiểu cầu đã giảm, đã thiếu lại giảm kết dính thì việc tăng chảy máu dễ xảy ra, không tốt.
    • Với những thuốc trị cảm sốt dòng paracetamol (Acetaminophen) thì không có tác dụng phụ này, nên trong sốt xuất huyết có thể sử dụng.
    Có nên dùng kháng sinh trong sốt xuất huyết không? Theo tôi là cũng có thể. Có thể dùng kháng sinh bổ sung trong ba ngày từ khi bắt đầu hạ sốt.

    Lý do: Lúc này cơ thể rất yếu, suy giảm hệ thống miễn dịch, hệ thống phòng chống viêm nhiễm kém, nên việc bội nhiễm do các loại vi khuẩn cơ hội là nguy cơ có thật. Cung cấp một lượng kháng sinh vừa phải có tác dụng đề phòng bội nhiễm là việc làm có thể chấp nhận được.
    [​IMG]

    Với người nhà bị sốt xuất huyết, thái độ xử trí đúng là: Đưa đi khám bệnh tại cơ sở y tế gần nhất. Tuân thủ đơn thuốc, uống nhiều nước, nhất là dung dịch điện giải, nước sinh tố. Ăn nhẹ, thường khuyên ăn cháo thịt nạc, ít mỡ dễ tiêu.

    [​IMG]

    Nếu có các triệu chứng xấu như xuất huyết nhiều nơi, ồ ạt, vã mồ hôi lạnh, mêt mỏi quá mức hay ý thức u ám lơ mơ, nhất thiết phải đưa đi bệnh viện để cấp cứu.

    Không có muỗi thì không có sốt xuất huyết

    Vì sao hàng năm dịch sốt xuất huyết tái đi tái lại? Chủ yếu là do sự phòng bệnh không tốt. Muỗi là loài động vật đông hạng nhất, có ở khắp nơi. Trong những ngôi nhà hiện đại, muỗi có thể đẻ trứng ở những nơi ít ngờ nhất: đất ẩm ban công, ống bơ đọng nước cũ, máng xối, hay bất cứ vũng nước đọng nhỏ nào.

    Vì thế, diệt muỗi bằng phun thuốc là quan trọng, nhưng hay hơn nữa là tìm và loại bỏ những nơi có thể dành cho muỗi đẻ trứng.

    Một ngôi nhà khô ráo thoáng đãng, không có nước tù, nước đọng, không có nơi ẩm ướt thường xuyên thì không có muỗi.

    Không có muỗi, không có sốt xuất huyết, điều đó là chắc chắn.

    Bác sĩ Phạm Ngọc Thắng
    ------------
    Biox.vn cung cấp dòng sản phẩm thuốc diệt muỗi BIOVECTROL ™ 20 EM của Singapore thân thiện với môi trường, dựa trên thành phần hoạt chất độc đáo Etofenproc® (1) – một loại thuốc diệt côn trùng cực kỳ an toàn và hiệu quả cao – cùng công thức pha chế độc quyền một số chất chiết xuất có nguồn gốc thực vật.

    Hiện nay phun tồn lưu là phương pháp kiểm soát muỗi hiệu quả, lâu dài nhất. Sử dụng BIOVECTROL ™ 20 EM đem lại những lợi ích tốt hơn hẳn các dòng sản phẩm khác:
    • Diệt muỗi hiệu quả, hạn chế khả năng kháng thuốc của muỗi
    • Vô hại cho con người và vật nuôi
    • Thân thiện với môi trường
    • Mùi dễ chịu và không có màu
    • Hiệu quả khử trùng cao nhờ đặc tính chống vi khuẩn, chống nấm, chống virut
    Phun trọn gói diện tích <100m2: 800.000đ
    Phun trọn gói diện tích >100m2: 10.000đ/1m2
    Chị em nên rủ nhau cùng phun để hiệu quả kiểm soát khu vực tốt hơn và được giá tốt hơn.

    Tư vấn và khảo sát miễn phí.
    Gọi ngay 0961 285 287 (Mr.Quân)
    Biox Eco Pest Control
    Công ty kiểm soát côn trùng, sinh vật gây hại Biox.
    www.biox.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Quân BioX

Chia sẻ trang này