Toàn Quốc: Doanh Online Tháng Kiếm 5-10 Triệu, Thậm Chí Mua Nhà, Mua Xe Là Thật Hay Đùa???❌

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi tổng kho mầm đậu nành, 21/11/2018.

  1. tổng kho mầm đậu nành

    tổng kho mầm đậu nành Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    25/8/2018
    Bài viết:
    2,271
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    98
    X KINH DOANH ONLINE THÁNG KIẾM 5-10 TRIỆU, THẬM CHÍ MUA NHÀ, MUA XE LÀ THẬT HAY ĐÙA???❌

    Rất nhiều bạn đăng bài tuyển sỉ, đại lý thu nhập 5-10 triệu/ tháng, tuyển tổng thu nhập 20-50 triệu/ tháng. Liệu đây có phải là chém gió hay ko? Mình chia sẻ thật cho các bạn về điều này.

    Mình là Huyền, là mẹ của con nhóc 18 tháng. Cách đây 5 năm mình tốt nghiệp ra trường, hơn 1 năm mình có sống nhờ và làm phụ anh chị tại 1 cửa hàng nhỏ và không có thu nhập. Sau đó bố mẹ mình cũng xin cho mình vào được nhà nước trên thủ đô. Lúc đó mình là niềm kiêu hãnh cho cả gia đình và chính bản thân mình. Ở TRỌ, LƯƠNG NHÀ NƯỚC quá khó khăn để mình có thể mua những món đồ mình thích. Sau hơn 2 năm làm việc trong lĩnh vực Thực Phẩm mình quyết định nghỉ việc nhà nước và theo con đường kinh doanh online.

    Vượt qua dào cản của bản thân, và đặc biệt gia đình nội ngoại về quyết định đó. Nhiều người nghĩ mình ĐIÊN, DẠI DỘT vì có quá nhiều người muốn vào không được.

    Trong tay không tiền, 2 vk ck mình cực kì khó khăn về kinh tế, chi tiêu hàng ngày cũng phải tính. Hơn 1 năm đi làm mình tiết kiệm được 8 triệu đồng, mình vay thêm ngoại 20 triệu nữa và nhập hàng về bán.
    Tháng đầu tiên mình thu lợi nhuận về được 15 triệu. Và cứ thế cố gắng, quyết tâm để chứng minh cho bố mẹ và gia đình thấy quyết định của mình là đúng mức thu nhập hàng tháng mình tăng dần theo cấp số nhân. Và đến bây giờ con số không phải xx nữa. Nó là nx 1 tháng.

    Quay lại việc bán online có thu nhập 5-10 triệu/ tháng có đúng không? Có những bạn thậm chí thu nhập 10-15 triệu/ tháng, có bạn 20-30 triệu và nhiều hơn nữa. Nhưng có những bạn không có nổi 1 triệu/ tháng.

    TẠI SAO VẬY? Vì kinh doanh là thương trường, cách bạn làm hôm nay có thể không áp dụng được cho ngày mai, ý tưởng phải thay đổi liên tục để hướng đến mục tiêu. KINH DOANH cần sự nỗ lực hết mình, cần bản lĩnh và lì lợm. Luôn cập nhập kiến thức mới, thay đổi bản thân ngày càng hoàn thiện. Và không viện lý do, ko được đổi lỗi.

    Bản thân mình hiện đang phụ trách 2 công ty và thương hiệu NANO MẦM ĐẬU NÀNH METAHERB mình vẫn phải ôm con nhỏ học hỏi bạn bè, đối tác hàng ngày. Để có thể có nhiều kiến thức mới, chiến lược hay cho hệ thống phát triển.

    Mục tiêu tháng 12/2028-3/2019 rất rõ ràng. Mình mong muốn đồng hành và giúp đỡ 1000 chị em tự lập về kinh tế và có thể đền đáp báo hiếu bố mẹ bằng hành động.

    Chúc các bann kinh doanh online luôn vững vàng, cố gắng cố gắng liên tục. Mình có thể hỗ trợ các bạn 24/24 bán hàng chắc chắn ra đơn. Cứ inbox cho mình đừng ngại nhé!

    #NANOMẦMĐẬUNÀNHMETAHERB
    #Health_More
    #Giúp_Các_Mẹ_Bỉm_Sữa_Làm_Giàu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tổng kho mầm đậu nành
    Đang tải...


Chia sẻ trang này