Toàn quốc: 【đọc Ngay】tranh Cá Chép Hợp Với Tuổi Nào Trong 12 Con Giáp?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Hà Ngọc Châu, 23/1/2021.

  1. Hà Ngọc Châu

    Hà Ngọc Châu Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/6/2020
    Bài viết:
    565
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong văn hóa phương Đông nói chung và văn hóa việt nam nói riêng, cá chép là linh vật mang lại may mắn, bình an và tài lộc. Mặt khác, cá chép cũng thể hiện cho sức mạnh, ý chí và lòng dũng cảm. Xét theo phương diện phong thủy, tranh cá chép có nguồn thủy khí mạnh và đại diện cung quan lộc. Dòng tranh này có ý nghĩa mang đến nhiều tài lộc, may mắn trong sự nghiệp kinh doanh. Biết được tranh cá chép hợp với tuổi nào để trang trí trong nhà sẽ giúp gia chủ mở rộng mối quan hệ làm ăn, công việc buôn bán phát triển thuận lợi.

    Tranh cá chép hợp với tuổi nào ?


    [​IMG]

    Tranh cửu ngư quần hội bằng đồng


    >> Xem chi tiết sản phẩm tranh đồng Cửu Ngư Quần Hội 2m x 1m thếp vàng cá chép



    Trước khi biết tranh cá chép hợp với tuổi nào, thì gia chủ nên biết tranh cá chép có tính thủy cực mạnh. Vì vậy, những gia chủ có bản mệnh Thủy (Thủy hợp Thủy) hoặc Mộc (Thủy sinh Mộc) rất phù hợp với dòng tranh này. Tranh đồng cá chép treo trong nhà giúp gia chủ mệnh Thủy và mệnh Mộc nhận được nhiều phước lành, may mắn, sự nghiệp thành công.

    Nhiều quan niệm cho rằng: tuổi tỵ với tuổi ngọ rất hợp với tranh cá chép. Tuy nhiên, thực tế là mỗi tuổi Tỵ hoặc tuổi Ngọ đều có bản mệnh khác nhau. Gia chủ nên căn cứ vào bản mệnh của mình để lựa chọn tranh phong thủy nói chung và tranh cá chép nói riêng cho phù hợp.



    [​IMG]

    Tranh Lý Ngư Vọng Nguyệt đồng vàng xước có gắn đèn LED


    Nếu xét về lý thuyết thì cả tuổi Tỵ và Ngọ đều không hợp với tranh cá chép bởi theo ngũ hành, hai tuổi này đều thuộc Hỏa mà Thủy khắc Hỏa. Thế nhưng, nếu xét theo bản mệnh thì gia chủ tuổi Ngọ hoặc Tỵ sinh vào các năm thuộc hành Kim, hành Mộc, hành Thủy đều có thể treo được tranh cá chép cửu ngư quần hội hoặc lý ngư vọng nguyệt,…

    Như vật, gia chủ đã biết được tranh cá chép hợp với tuổi nào? Bên cạnh đó, gia chủ cũng nên tìm hiểu tranh cá chép treo ở đâu, hướng nào để mang lại may mắn, sự nghiệp thăng tiến, cầu dư giả, tài lộc và hưng thịnh.

    Tranh cá chép nên treo ở đâu?

    Theo quan niệm trong phong thủy, tranh cá chép nên treo ở đâu, ảnh hưởng rất nhiều đến tài lộc, may mắn và sự thăng tiến trong công việc, sự nghiệp của gia chủ. Tranh cá chép hợp với tuổi nào là rất quan trọng, nhưng hướng và vị trí treo tranh còn giúp cho không gian gia đình trở nên ấm cúng và sang trọng, đẹp mắt hơn. Theo đó, gia chủ có thể tham khảo một trong số những vị trí treo tranh cá chép cá chép phong thủy đẹp:



    [​IMG]

    Tranh cá chép hoa sen bằng đồng trang trọng


    >> Xem chi tiết sản phẩm tranh Cửu Ngư Quần Hội 9 chú cá dát vàng kích thước 2m3 x 1m2



    Phòng khách: Đây được xem là vị trí quan trọng của ngôi nhà, nơi hội tụ nguồn vượng khí dồi dào nhất. Do vậy, phòng khách luôn luôn là lựa chọn tuyệt vời để gia chủ trang trí tranh cá chép phong thủy nhằm cầu may mắn, tài lộc và thành công như mong muốn.

    Phòng thờ: Tranh cá chép hợp với tuổi nào, thì chỉ cần xét chủ nhà là được. Sau đó, gia chủ chọn treo tranh tại vị trí phù hợp tại phòng thờ để mang lại sự thanh tịnh, trang nghiêm và thành kính cho không gian thờ cúng này.



    [​IMG]

    Tranh Lý Ngư Vọng Nguyệt khung gỗ tùng cao cấp


    Phòng ăn: Được xem là nơi chứa phúc cho mỗi gia đình, thể hiện việc gia đình có ấm no, đủ đầy hay không. Do vậy, việc treo tranh cá chép ở phòng ăn sẽ mang lại cảm giác ấm cúng, đủ đầy và sum vầy cho cả gia đình.

    Phòng làm việc: Đây là một vị trí đẹp, được nhiều gia chủ lựa chọn để treo tranh cá chép. Ý nghĩa tranh cá chép được trang trí trong phòng làm việc sẽ mang đến sự may mắn, thuận lợi và giúp gia chủ thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống.

    Tranh cá chép treo hướng nào tốt nhất


    [​IMG]

    Tranh cá chép nên treo hướng Đông là tốt nhất​



    >> Xem chi tiết sản phẩm tranh Cửu Ngư Quần Hội 2m3 x 1m2 dát vàng, khung tranh tinh xảo



    Ngoài biết tranh cá chép hợp với tuổi nào, treo vị trí nào thì gia chủ cũng nên biết nên treo tranh hướng nào là tốt nhất. Theo thuyết ngũ hành thì cá chép thuộc hành thủy. Vì vậy, hướng treo tranh cá chép tốt nhất là hướng Đông và gia chủ tuyệt đối không treo hướng Nam. Nếu thiết kế căn phòng không cho phép thì gia chủ treo tranh hướng Đông Bắc và Tây Nam cũng được.

    Tại nhà bếp, gia chủ có thể treo tranh hướng vào bàn ăn để tạo sự ấm cúng, ngon miệng hơn.

    Tranh cá chép hoa sen bằng đồng - Kiệt tác đi cùng thời gian

    Sau khi biết được tranh cá chép hợp với tuổi nào, thì gia chủ nên biết lựa chọn mẫu tranh cá chép đẹp, chất lượng tốt, phù hợp không gian sống.



    [​IMG]

    Tranh Cửu Ngư Quần Hội bằng đồng khảm tam khí độc đáo


    Tranh cửu ngư quần hội bằng đồngtranh lý ngư vọng nguyệt được hiện lên với cảnh hồ hoa sen. Mặt nước vô cùng phẳng lặng. Sự xuất hiện của những cánh bèo trôi gợi lên cảm xúc lãng mạn, nhưng vô cùng bình dị. Cánh hoa xòe ra nhẹ nhàng, thanh tao mà tràn đầy sức sống, khoe sắc trước ánh ban mai. Các lớp cánh hoa nối tiếp nhau và tạo hình mềm mại, uyển chuyển. Trong khi đó, cành hoa lại vô cùng thanh mảnh, tự nhiên. Tất cả đường nét họa tiết đều được nghệ nhân chạm khảm tinh xảo.

    Những chiếc lá sen cũng rất duyên dáng, có dạng hình tròn với phần tâm ở giữa, các đường gân từ đây tỏa ra nhiều phía. Ngoài cảnh tĩnh là sự đan xen sinh động của những chú cá, làn gió. Hình ảnh 9 chú cá bơi lội trong ao sen vô cùng giản dị và chân thực. Chúng bao gồm chín con với kích thước lớn nhỏ khác nhau và mang một vẻ đẹp sinh động, độc đáo. Ở trên cao là vâng thái dương, biểu tượng cho một tương lai tươi sáng tốt đẹp. Bức tranh cá chép hoa sen thực sự truyền cảm, khiến người xem không khỏi rung động.



    [​IMG]

    Tranh lý ngư vọng nguyệt bằng đồng đẹp


    [​IMG]

    Tranh lý ngư vọng nguyệt kết hợp mặt trống đồng​



    [​IMG]

    Tranh lý ngư vọng nguyệt màu sắc trang nhã


    Có lẽ đó cũng là tâm tư nguyện vọng của người nghệ nhân Đồ Đồng Quang Hà, họ đã dồn hết tâm lực, kinh nghiệm cùng đôi bàn tay khéo léo để tạo nên những kiệt tác nghệ thuật có giá trị với thời gian.

    Nếu quý khách muốn sở hữu mẫu tranh phong thủy mang lại tài lộc này, mời liên hệ số hotline 0967.23.7777, chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng và mức giá tốt nhất.



    =>> Ngoài tranh cá chép, gia chủ có thể xem thêm những loại tranh nên treo trong phòng khách, đẹp, ý nghĩa mang lại may mắn, tài lộc.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hà Ngọc Châu

Chia sẻ trang này