Toàn quốc: Độn Bắp Chân Bằng Chất Liệu Gì Vĩnh Viễn?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi dat ha thanh, 27/8/2019.

  1. dat ha thanh

    dat ha thanh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/11/2017
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Thực hiện độn bắp chân, ngoài mong muốn giúp làm to và tạo dáng bắp chân dưới phù hợp với tổng thể, chắc chắn tất cả các bạn đều hi vọng hiệu quả sẽ kéo dài hoặc thậm chí là vĩnh viễn. Nhưng theo như sự chia sẻ của những người đã từng trải nghiệm dịch vụ cho thấy, độn bắp chân có trường hiệu quả kéo dài được vài tháng, vài nằm và cũng có trường hợp đạt hiệu quả trọn đời. Kết quả này đặt ra vấn đề, sự kéo dài của kết quả thẩm mỹ tùy thuộc vào chất liệu sử dụng độn bắp chân. Vậy, cần độn bắp chân bằng chất liệu gì để kết quả kéo dài vĩnh viễn? Cùng tìm hiểu nào!

    Các chất liệu được sử dụng độn bắp chân hiện nay

    Độn bắp chân là một phương pháp thẩm mỹ sử dụng chất liệu độn đặt vào khu vực bắp chân dưới để làm to và tạo dáng cho bắp chân, mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho đôi chân. Các chất liệu được sử dụng bao gồm:

    1. Chất làm đầy
    Chất làm đầy là tên gọi chung cho tất cả các loại chất liệu có khả năng làm đầy, làm tăng thể tích khi được bơm vào được giới y khoa nghiên cứu ra và đã được các tổ chức y tế danh tiếng trên thế giới công nhận (FDA Hoa Kì). Ngoài tên gọi là chất làm đầy, chúng có thể gọi là filler, botox… hoặc những tên gọi riêng khác theo thành phần hoạt chất chính, nhà nghiên cứu ra, tác dụng…

    Về cấu trúc, đó là những chất khi chưa được đưa vào cơ thể nó ở dạng gel lỏng và thường được bảo quản vô cùng chất lượng trong những tuýp tủy tinh, thể tích được chia nhỏ khoảng 1 cho đến vài mililit thuận tiện cho việc sử dụng. Cách dùng, đa phần được đưa vào cơ thể với mục đích làm căng, làm đầy theo hình thức thiêm trực tiếp vào vùng điều trị. Quá trình tiêm không để lại xâm lấn nhiều, không cần gây mê và cũng không gây đau đớn hay sưng nề, bầm tím nhiều. Có ngay kết quả sau đó, không cần nghỉ ngơi tĩnh dưỡng, vô cùng dễ dàng và thuật tiện.

    1. Mỡ tự thân
    Mỡ tự thân, nghe cách gọi cũng đủ biết đó chính là mỡ được lấy từ chính cơ thể. Mỡ sẽ được lấy ở các khu vực thừa mỡ sau cấy vào khu vực bắp chân để làm tăng thể tích, tạo hình phù hợp.

    Các bác sỹ sẽ tách mỡ ở những khu vực có mỡ thừa bằng cách hút mỡ như hút mỡ giảm béo (hóa lỏng mỡ sau phẫu thuật hút mỡ ra). Mỡ lấy ra là mỡ ở dạng lỏng, mỡ có chứa cả máu, các tạp chất và cả những mô mỡ đã bị tổn thương, yếu hoặc chết đi do quá trình đánh tan hóa lỏng và hút mỡ ra.

    Không thể sử dụng mỡ thừa vừa hút ra để cấy ghép độn bắp chân ngay được, sẽ tiềm ẩn nhiều nguy hiểm từ tạp chất, máu và mô mỡ đã chết. Bác sỹ cần phải tách lọc bỏ tạp chất, máu, mỗ mỡ đã chết, chỉ giữ lại mô mỡ nguyên chất có khả năng sống cao. Tách mỡ nguyên chất, lượng mỡ thừa lấy ra được đưa vào những ống nghiệm chuyên dụng, đặt vào máy ly tâm tiến hành tách. Mỡ nguyên chất được tách riêng ra, để riêng vào ống nghiệm chuyên dụng, bảo quản ở điều kiện lý tưởng trước khi cấy ghép vào bắp chân.

    Bác sỹ phẫu thuật tiến hành cấy ghép mỡ tự thân vào bắp chân dưới để tăng thể tích bắp chân, tạo hình bắp chân dưới phù hợp.

    1. Túi độn sillicone
    Túi độn sillicone hay còn gọi là chất liệu độn nhân tạo, loại chất độn làm tăng thể tích được con người tạo ra với thành phần chủ yếu là sillicon. Thực tế, chất liệu không quá xa lạ với các bạn, đó là những túi thường sử dụng trong nâng ngực, độn mông chỉ là được thiết kế khác đi để phù hợp với vị trí và mục đích độn vào.

    Cụ thể hơn, túi độn sillicone sử dụng độn bắp chân được thiết kế phô phỏng theo các bó cơ bắp chân hay có thể gọi là dáng quả trám. Bề mặt túi trơn rất đễ đưa vào đặt đúng vị trí, lớp vỏ kép chống bục rách khi sử dụng, tạo độ đàn hồi, độ nảy chân thật khi có những tác động vào, còn bên trong là sillicone dạng gel các phân tử liên kết rất chặt sẽ chống tràn dịch.

    Độn bắp chân với túi độn sillicone, đó là một ca giải phẫu nội soi, một hoặc nhiều khoảng trống được tạo ra trong bắp chân dưới, túi độn được đặt vào để tăng kích thước, tạo dáng bắp chân phù hợp.

    Độn bắp chân bằng chất liệu nào vĩnh viễn

    Trong số những chất liệu đang được sử dụng để độn bắp chân kể trên, sử dụng chất liệu nào mang lại độ bền hiệu quả lâu nhất (vĩnh viễn)? Có, đó là loại chất liệu nào các bạn hãy xem bảng so sánh dưới đây:

    Tên chất liệu Độ bền kết quả khi sử dụng độn bắp chân
    Chất làm đầy 3 tháng – 2 năm (chất làm đầy sẽ bị tiêu biến dần theo thời gian)
    Mỡ tự thân 6 tháng – 3 năm (mỡ tự thân cấy vào tuy sống lại nhưng cũng dễ dàng bị đốt cháy khi chân vận động nhiều liên tục)
    Túi độn sillicone Trọn đời (túi độn sillicone là cấu trúc độn vĩnh viễn, không tự tiêu biến mất, không xẹp, không biến dạng theo thời gian)
    Cách thức thực hiện độn bắp chân với chất liệu bền vĩnh viễn

    Độn bắp chân bằng chất liệu túi độn sillicone cho độ bền kết quả tạo hình vĩnh viễn các bác sỹ tiến hành như sau:

    • Thăm khám, đo vẽ tính toán chính xác thể tích cần tăng, tăng ở vị trí nào, tăng ở mức độ nào để tạo độ to và dáng vẻ thẩm mỹ nhất
    • Tư vấn để khách hàng hiểu về quá trình bác sỹ thực hiện đồng thời giải đáp các thắc mắc của khách hàng
    • Tiến hành kiểm tra sức khỏe (xét nghiệm máu phát hiện bệnh lý, đo huyết áp, tim mạch, trắc nghiệm tâm lý…) với những trường hợp không đủ điều kiện về sức khỏe, tâm lý sẽ không thể tiếp tục ca mổ
    • Thử phản ứng với thuốc gây tê và hoàn thành nốt các thủ tục trước mổ, khách hàng được đưa đi thay đồ phù hợp, đi vào phòng mổ
    • Bác sỹ sát khuẩn vùng điều trị và vùng gây mê
    • Được một bác sỹ chuyên gây mê thực hiện gây mê
    • Chờ cho thuốc mê gấm cơ thể chìm vào giấc ngủ bác sỹ phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ mới bắt đầu thao tác mổ tạo hình
    • Một vết mổ nhỏ dài khoảng 3cm được tạo ra ở mặt sau đầu gối chân
    • Từ vết mổ các dụng cụ nội soi được đưa vào thao tác bóc tách tạo các vị trí khoảng trống để đặt chất liệu túi độn sillicone
    • Cũng từ vết mổ túi chất liệu độn được đặt vào làm to, tạo dáng bắp chân thẩm mỹ nhất
    • Đóng vết mổ lại bằng chỉ thẩm mỹ, băng ép vết thương lại
    • Di chuyển về phòng hồi sức hậu phẫu, chăm sóc phục hồi
    Hiệu quả đạt được

    • Ngay lập tức có thể quan sát được bắp chân còi, teo nhỏ trước đó đã được độn to lên
    • Cấu trúc độn lên có tạo hình tự nhiên, nhìn bắp chân rất chân thật, đảm bảo cao nhất yếu tố thẩm mỹ chung
    • Sau khoảng 5-7 ngày là có thể đi lại nhẹ nhàng
    • Sau 1 tháng đi lại bình thường
    • Sau 3 tháng có thể chơi thể thao, tập gym lại
    Địa chỉ thực hiện

    Để có được kết quả độn bắp chân với độ bền vĩnh viên, đồng thời tạo hình đẹp tự nhiên nhất và an toàn nhất các bạn hãy tới địa chỉ số 75 Vũ Ngọc Phan – Đống Đa – Hà Nội, gặp trực tiếp Ths Bs Nguyễn Chí Thanh. Bác sỹ Hà Thanh là người đầu tiên và cũng là vị bác sỹ đã tiến hành nhiều ca độn bắp chân nhất Việt Nam. Với kinh nghiệm, kỹ năng và trình độ chuyên môn cực kì xuất sắc, tin chắc sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho các bạn.

    Giá thành dịch vụ

    • Độn 1 bắp chân có giá 3500 USD
    • Độn 2 bắp chân có giá 5000 USD
    Độn bắp chân cho hiệu quả kéo dài vĩnh viễn vừa giúp bạn có được cái kết làm đẹp lâu dài như ý, vừa không phải tốn thêm công sức, thời gian và tiền bạc để thao tác một dịch vụ thẩm mỹ nhiều lần “một công năm sáu lợi”. Để có được kết quả này, độn bắp chân với chất liệu gì? Kết quả đã có ở bài viết trên, hãy tìm hiểu rồi sử dụng nhé! Trong trường hợp cần được tư vấn thêm về vấn đề hoặc muốn có một cuộc hẹn trực tiếp với bác sỹ Nguyễn Chí Thanh hãy liên hệ theo số 0986.222.811 hoặc 0986.222.911.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dat ha thanh
  2. dat ha thanh

    dat ha thanh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/11/2017
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Độn bắp chân cho hiệu quả kéo dài vĩnh viễn vừa giúp bạn có được cái kết làm đẹp lâu dài như ý,
     
  3. dat ha thanh

    dat ha thanh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/11/2017
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    upppppp
     

Chia sẻ trang này