Toàn quốc: Dọn Nhà: Toàn Hàng Mỹ Chuẩn Tem: Dầu Gội, Sữa Tắm, Lotion, Tpcn, Lược Điện, Ké Đồ Nhật New And Used

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi babyong, 27/10/2016.

  1. babyong

    babyong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/7/2016
    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Cuối tuần dọn dẹp, lôi ra được cả đống. Mình cần thanh lý các món sau, cả new và used. Các mẹ ủng hộ nhanh tay nhé!

    Đồ nhà dùng nên tất cả đều chuẩn bill nhé, dán tem nhập khẩu của công ty đàng hoàng. Nhà em không xài hàng trôi vớ vẩn bên ngoài đâu ạ, những món nào same same nhau là em để đồng giá cho nhanh bay!

    Riêng lọ thuốc em vẫn còn giữ bill gốc ạ!


    Alo em 0167 40 84 84 1

    1/ Đồng giá 179K
    dầu gội cho bé, sữa tắm, dưỡng thể cho mẹ, sữa tẩy da chết thiên nhiên.

    - Dầu gội xả 2 in 1 Kool Kid không làm cay mắt bé yêu.


    Mình chỉ có 2 chai: màu xanh là hương dưa hấu và tím là hương nho

    Mỗi chai dung tích 355ml cho các mẹ dễ hình dung nha, chai to đậm đặc và siêu tiết kiệm ạ

    Mẹ nào lấy cả 2 chai mình có fix nhẹ nhé

    [​IMG]

    [​IMG]
    Mỗi lần gội đầu cho bé yêu chỉ cần nhấn 1 chút ra pha với nước rồi tạo bọt, hương hoa quả tỏa ra là các con yêu thích mê rồi, các bé sẽ tự giác và thích thú gội đầu hơn đấy ạ

    Kool Kids thương hiệu mỹ phẩm uy tín tại Mỹ. Với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, Kool Kids luôn chú trọng đến yếu tố chất lượng và độ an toàn trong các sản phẩm của mình, thông qua việc sử dụng các nguyên liệu nhẹ dịu, tự nhiên cùng hệ thống kiểm định nghiêm ngặt.

    Dầu gội cho bé Kool Kids 2 trong 1 hương hoa quả chứa thành phần an toàn, đem đến mái tóc mượt mà cho bé yêu mà không hề làm cay mắt bé.

    Dầu gội chứa xả, tinh chất dưỡng và các Vitamin thiết yếu, chiết xuất dưa hấu và nho giúp làm sạch nhẹ nhàng da dầu và không làm cay mắt bé, nuôi dưỡng tóc từ tuổi ấu thơ.

    - Sữa tắm chứa sữa Silk Citrus Coconut Moisturizing Body Wash 532ml

    • Mùi hương: Dừa và chanh

    Silk là thương hiệu hóa mỹ phẩm chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc đến từ Mỹ. Silk cung cấp các sản phẩm với chất lượng cao, được thiết kế phù hợp với làn da người châu Á cùng giá cả hợp lý. Với mục đích cung cấp các phương pháp chăm sóc da dịu nhẹ, không kích ứng và phù hợp với nhiều loại da, Silk đã trở thành thương hiệu được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn.

    [​IMG]


    Sữa tắm chứa sữa Silk Citrus Coconut Moisturizing Body Wash kết cấu nhẹ nhàng giúp dưỡng ẩm, đồng thời loại bỏ tế bào chết và hồi phục kết cấu da, cho làn da mịn màng, ẩm mượt.

    - Kem dưỡng da toàn thân Prescription Care Vitamin A & E 473ml

    Giúp làn da mịn màng, mềm mại. Mùa khô hành mà thiếu em này sau khi tắm thì da cứ mốc mốc ý các mẹ ạ nên các mẹ nhớ thường xuyên sử dụng sữa dưỡng thể hoặc kem dưỡng da để chăm sóc da toàn thân, đặc biệt trong mùa đông nhé.
    Sản phẩm kem dưỡng da toàn thân Vitamin A & E của nhãn hàng Prescription Care được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Sản phẩm có tác dụng dưỡng ẩm, làm mịn và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

    Mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu
    Sản phẩm được bổ sung Vitamin A & E làm mềm mịn và lưu lại hương thơm nhẹ nhàng trên da. Kem dưỡng sẽ cho bạn cảm giác nhẹ nhàng và thư thái trong những ngày làm việc và học tập căng thẳng.

    Được sản xuất từ thành phần an toàn
    Kem dưỡng da toàn thân Vitamin A & E của nhãn hàng Prescription Care được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ, các thành phần tự nhiên an toàn tuyệt đối. Sản phẩm dễ dàng thẩm thấu vào da, không gây nhờn rít.

    Mình có 2 chai, hương nha đam dịu nhẹ và bơ ca cao thực vật tự nhiên cho các mẹ lựa chọn nhé

    [​IMG]

    - Tẩy tế bào chết trà xanh St.ives Green Tea 100% thiên nhiên 170g

    Với chiết xuất từ 100% các thành phần thiên nhiên, sữa tẩy tế bào chết ST.IVES Green Tea Scrub nhẹ nhàng làm dịu mụn sưng đỏ, đồng thời lấy những chất bịu bẩn, chất sừng và mụn cám trên da một cách hiệu quả, mang đến cho bạn một làn da mịn màng, tươi mới. Bên cạnh đó, dầu ôliu có trong ST.IVES Green Tea Scrub sẽ giúp nuôi dưỡng, giúp da trắng dần lên, đồng thời giúp da săn chắc hơn. Sản phẩm chiết xuất từ những thành phần tự nhiên nên tuyệt đối an toàn đối với người sử dụng.

    [​IMG]
    Thành phần Oil-free và chứa Acid Salicylic sẽ đánh bay mụn cám, mụn đầu đen cứng đầu, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông

    - Sữa rửa mặt Kosé Softymo Collagen màu xanh hoàn toàn thiên nhiên, chị mình mua bên kia là loại tuýp to 220g chứ không phải loại 190g bán ở Vn đâu các mẹ nhé.
    [​IMG]
    • Tinh chất từ Collagen giúp làm sạch da, duy trì và bảo vệ làn da mềm mại, cung cấp độ ẩm giúp da trở nên mịn màng.
    • Collagen là yếu tố giúp các mô liên kết se khít lỗ chân lông, làm mờ các vết nhăn, chống lão hóa da, giúp cho việc phục hồi và tái tạo da.
    • Đồng thời tinh chất làm trắng và làm mờ các vết thâm sẽ làm da mặt bạn gái trở nên sáng mịn, cho cảm giác khô mát, không bóng nhờn.
    2/ Đồng giá 190K
    Lọ dầu rửa bát đậm đặc gấp 4 lần:
    Joy Clean thương hiệu số 1 tại Nhật Bản, chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn không hóa chất, bảo vệ chén đĩa và da tay, nhất là mùa hanh nẻ các mẹ nhé. Mẹ nào dùng qua loại này rồi thì biết, rửa được cả bình sữa cho em bé, mỗi lần chỉ duy nhất 1 giọt là đánh bay dầu mỡ, mùi tanh bám bẩn ak. Em dùng chai này cho nhà em có 4 người thì được khoảng 4-5 tháng ak, chai 770ml, tính thế cho các mẹ dễ ước lượng chứ không đã thanh lý rồi mà nhiều mẹ cứ so sánh đắt rẻ với các loại khác, mệt lém!
    [​IMG]

    Nhà mình đang dùng là màu xanh bạc hà bên tay phải ạ.
    chai màu cam bên trái là hương hoa quả ngọt các mẹ nhé!
    Mẹ nào lấy cả 2 lọ hộ tớ thì tớ freeship nhé.

    - Lược điện uốn tóc đa năng NOVA.
    Có em này, mùa đông các mẹ tha hồ xõa tóc hay tạo kiểu nhé. Em được tặng mà tóc ngắn, chả biết để làm gì, hihi
    [​IMG]
    Bạn sẽ có được một mái tóc bồng bềnh như ý muốn chỉ trong khoảng thời gian không quá 5-10 phút
    có tác dụng làm xoăn, uốn phồng, sấy cụp giúp phái nữ có một mái tóc xoăn bồng bềnh
    là máy làm tóc đơn giản 2 trong 1 vừa như chiếc lược tròn, lược sấy thông thường vừa là máy làm xoăn.
    Bề mặt lược được phủ công nghệ nano đảm bảo an toàn không làm hư hại tóc, giúp thời gian làm xoăn tóc nhanh hơn.

    Lược được thiết kế với hình dạng ống lô gai sẽ giúp bạn không phải mất công vừa cấm máy sấy, vừa cầm lược để tạo cho mình được kiểu tóc như ý nữa.

    3/ Đồng giá 290K

    - Lọ thuốc chống rụng tóc Biotin Ultra Mega Puritan's Pride 5000 mcg của Mỹ, 120V
    [​IMG]


    • Giúp tăng cường sức khỏe của da, tóc và móng
    • Hỗ trợ việc chuyển hóa protein và chất béo để sử dụng năng lượng.
    • Tăng cường sức khỏe da, tóc và móng, giúp cho các tế bào khỏe mạnh và thúc đẩy chuyển hóa carbohydrate, chất béo và protein thành năng lượng.
    • Biotin cũng có tác dụng giúp tuyến mồ hôi, mô thần kinh, tủy xương, và các tuyến sinh dục nam khỏe mạnh.
    • Chỉ 01 viên nang Ultra Mega Biotin giúp cung cấp 5000mcg Biotin, hỗ trợ quá trình chuyển hóa protein và chất béo để sử dụng năng lượng.

    - Ủ phục hổi Collagen siêu mềm mượt 1000ml
    Mùa thu gió heo may, không biết có mẹ nào bị rụng tóc không chứ em xài qua lọ ủ này sướng quá nên nhờ mua về 5 lọ luôn, dung tích 1 lít, tha hồ hấp ủ cả năm ạ.
    Em chỉ thanh lý 2 hộp thôi, còn đâu em để nhà dùng ak. bôi đều lên tóc và xoa bóp nhẹ nhàng, ủ trong vòng 20-30 phút, xả sạch với nước. Tác dụng ngay sau lần đầu tiên sử dụng.

    [​IMG]
    Ủ Collagen Brya Nhật Bản: chống gãy rụng, nuôi dưỡng chân tóc chắc khỏe, hộp lớn 1000ml, thanh lý nhanh 290k / hộp, bạn nào lấy cả 2 hộp hộ em thì em có fix nhẹ nhé.
    + Tạo nên mái tóc mềm mại, bóng đẹp

    + Phục hồi tóc nát, tóc cháy, tóc sun, tóc hư tổn nặng ngay lần đầu sử dụng

    + Liên kết cấu trúc tóc đã bị hư tổn

    + Giúp sợi tóc dai, khỏe lại

    + Cung cấp độ ẩm cho tóc giúp tóc hết khô xơ

    + Đào thải độc tố có trong tóc

    Máy em cùi nên chụp nó bé chứ ở ngoài các mẹ cứ hình dung hộp bằng 1 cây giò 1kg đấy ak. 3D1%003

    Kem Chống Nắng Innisfree Daily UV Protection Cream no Sebum SPF 35 PA+++ giải pháp cho các nàng da dầu, và hỗn hợp thiên dầu
    [​IMG]
    Chắc hẳn những bạn nào có làn da dầu đều rất ái ngại khi dùng kem chống nắng vì chúng làm cho làn da của bạn trở nên bóng nhờn, dễ nổi mụn.
    Hãy thử dùng kem chống nắng Innisfree Daily UV Protection Cream no Sebum SPF 35 PA+++, có 100% bộ lọc khoáng nhẹ nhàng chăm sóc cho làn da của bạn, chứa bột xốp giúp kiềm dầu và mồ hôi trên da. Bên cạnh đó, trong công thức sản phẩm còn chứa chiết xuất từ rau sam và rau má giúp làm dịu làn da của chúng ta khi tiếp xúc với tia UV, và môi trường có hại khác, giúp làm se lại làn da
    Là sản phẩm 5 không: Không chứa nguyên liệu từ nguồn gốc động vật, dầu khoáng, hương thơm nhân tạo, thuốc nhuộm màu, thành phần dễ kích mụn talc

    4/ Đồng giá 350K

    Tẩy trang Alovivi Cleansing Lotion, hàng nội địa Nhật, với thành phần hoàn toàn thiên nhiên mang lại cho làn da vừa sạch sâu, vừa dưỡng da mềm mượt
    [​IMG]Sp thích hợp với mọi loại da, đặc biệt da nhạy cảm
    -Dung tích: 500 ml chắc cả năm cũng không hết được đâu
    -Xuất xứ: Nhật bản
    14826262_277956962603914_944527494_n (1).jpg 14826262_277956962603914_944527494_n (1).jpg

    Tạm biệt nhờn, tạm biệt mụn, các nàng hãy đừng quên bỏ túi e siêu phẩm này nhé. Hàng Nhật thì chất lượng ko phải bàn ah[​IMG][​IMG]

    Bộ gội xả Kracie siêu mềm mượt, full box chứ không phải loại chai lẻ ngoài thị trường đâu các mẹ nhé.

    Em không tách lẻ vì cả bộ nằm trong hộp nguyên ạ, các mẹ mang đi tặng cô giáo dịp 20-11 này rất hợp đấy ạ:p:p:p

    [​IMG]
    Sét dầu gội và xả Kracie Ichikami Smoothing với vô số bọt nhỏ li ti làm sạch tự nhiên và bảo vệ tóc khỏi những ma sát khi gội đầu, chăm sóc từng sợi tóc từ chân đến ngọn. Các thành phần tự nhiên trong dầu gội sẽ bổ sung lượng nước bị mất đi do các hư tổn, giúp duy trì độ ẩm cho mái tóc.

    Với quan niệm để có được mái tóc đẹp thì tâm hồn cũng phải được thư giãn, Sét dầu gội và xả Ichikami luôn chú trọng đến mùi hương của sản phẩm. Khi sử dụng dầu gội Ichikami, bạn sẽ được bao bọc trong hương thơm tươi mới của những bông hoa đào và mơ rừng giúp thư giãn thoải mái.

    Trải qua nhiều nghiên cứu, thử nghiệm các nhà chuyên môn của Kracie đã đưa ra kết luận dầu gội xả Ichikami có tác dụng đặc biệt quan trọng là chống rụng tóc. Điều này sẽ làm giảm mối lo lắng cho các bạn có mái tóc không được khỏe đặc biệt là những bà mẹ đã sinh bé và đang mang thai có một sự rụng tóc không hề nhẹ.

    - Dầu gội không chứa Silicon, an toàn cho da đầu và tóc với hương thơm hoa trái nhẹ nhàng, thư giãn.


    5/ Đồng giá 435K

    - Duy nhất 1 lọ
    Dầu cá Puritan's Pride Omega-3 Fish Oil 1200 MG bổ mắt, nâng cao sức khỏe tim mạch, hỗ trợ hệ miễn dịch của Mỹ, hàng order, 1000mg, 100v


    Mình thấy siêu thị hàng Mỹ bán lọ 100v là 550K, thanh lý nhanh cho mẹ nào cần mua biếu người có tuổi trong gia đình, các cụ thích con cháu quan tâm lắm đấy nhé!
    [​IMG]


    Omega - 3 thuộc về họ các axít béo cần thiết và chưa bão hòa, những “chất béo tốt” mà chúng ta có thể ăn thường xuyên. Omega 3 trong cá có tác dụng bảo vệ tim mạch và rất nhiều lợi ích sức khỏe khác nữa như giảm chất béo không có lợi triglycerides và tăng cholesterol tốt; có tác dụng chống đông tụ giúp ngăn ngừa hiện tượng máu vón cục, giúp giảm huyết áp ở những người bị huyết áp cao Theo kết quả nghiên cứu mới nhất trên động vật, axit béo omega 3 còn bảo vệ cơ thể ngăn cản sự tích tụ của các protein mà được xem là có liên quan với bệnh Alzheimer

    - Vitamin tổng hợp tăng cường sức khỏe cho nam giới Men's Multivitamin: 435K
    658924_013046chưa png.jpg
    Thành phần trong 1 viên:

    Vitamin A 3,500 IU 70%
    (as Vitamin A Acetate and 14% as Beta-
    Carotene)

    Vitamin C 60 mg 100%
    (as Ascorbic Acid)

    Vitamin D 700 IU 175%
    (as D3 Cholecalciferol)

    Vitamin E 22.5 IU 75%
    (as dl-Alpha Tocopheryl Acetate)

    Vitamin K 20 mcg 25%
    (as Phytonadione)

    Thiamin 1.35 mg 90%
    (Vitamin B-1) (as Thiamin Mononitrate)

    Riboflavin (Vitamin B-2) 1.7 mg 100%

    Niacin (as Niacinamide) 18 mg 90%

    Vitamin B-6 3 mg 150%
    (as Pyridoxine Hydrochloride)

    Folic Acid 400 mcg 100%

    Vitamin B-12 18 mcg 300%
    (as Cyanocobalamin)

    Biotin (as d-Biotin) 75 mcg 25%

    Pantothenic Acid 16 mg 160%
    (as d-Calcium Pantothenate)

    Calcium 210 mg 21%
    (as Calcium Carbonate)

    Magnesium 140 mg 35%
    (as Magnesium Oxide)

    Zinc 15 mg 100%
    (as Zinc Oxide)

    Selenium 110 mcg 157%
    (as Sodium Selenate)

    Copper 2 mg 100%
    (as Cupric Oxide)

    Manganese 2 mg 100%
    (as Manganese Sulfate)

    Chromium 120 mcg 100%
    (as Chromium Chloride)

    Lycopene 300 mcg *

    Tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa, tăng sức đề kháng, hỗ trợ tim mạch và trí não khỏe mạnh. Các mẹ mua về nịnh nọt ông xã đi ạ, cho đi 1 nhưng nhận lại 10 luôn ý :):);)

    PP-Men.jpg

    - Mặt nạ ngủ cấp nước dưỡng da Laneige, lọ 70ml

    Nhờ áp dụng phương pháp thanh lọc Sleep-tox ™ trong đêm, mặt nạ ngủ dưỡng ẩm tập trung độ ẩm cao giúp da trở nên tươi sáng và rõ nét như thể da vừa được ngủ ngon giấc mỗi sáng thức dậy.
    [​IMG]
    Em này các mẹ cứ search review sẽ biết độ hot của em ý. SLEEPSCENT™thúc đẩy việc thanh lọc và thải độc da, đồng thời giúp tâm trí và cơ thể bạn trở nên thoải mái, cho bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn. Nó cũng giúp cân bằng lại làn da mệt mỏi hay căng thẳng. Bên cạnh đó, công nghệ MOISTURE WRAP™ tạo 1 lớp màng bảo vệ bên ngoài, giúp lưu giữ độ ẩm trên da suốt cả đêm.
    chỉ cần 2 lần / tuần thôi, cho làn da uống nước để được đánh thức nhé các mẹ.

    Buồn ngủ quá, tạm thời vậy đã, thiếu gì mình sẽ up comment các mẹ nhé. Chúc cả nhà ngủ ngon ạ!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi babyong
  2. babyong

    babyong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/7/2016
    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Hàng Mỹ chuẩn tem các mẹ nhé!
    832afc0b877487fa945c9f63bd7f6ac3_zpsehha1qhp.jpg
     
  3. khoaitay240111

    khoaitay240111 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/5/2016
    Bài viết:
    629
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    đánh dấu kem chống nắng kiềm dầu
    e này tớ đang dùng rất thích sắp hết sẽ ủng hộ mn
     
  4. babyong

    babyong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/7/2016
    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Mn ngâm cứu xem ủng hộ giúp mình nhé, cảm ơn mn!
     
  5. mezinzin2011

    mezinzin2011 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    8/8/2012
    Bài viết:
    2,494
    Đã được thích:
    358
    Điểm thành tích:
    223
    Mặt nạ ngủ cấp nước dưỡng da Laneige, lọ 70ml. và lọ tẩy da chết. lấy 2 cái đó mn bớt ko?. inbox giúp e nhé. E ngại lội topic lăm
     
    Sửa lần cuối: 28/10/2016
  6. Mẹ_lily

    Mẹ_lily Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    21/3/2013
    Bài viết:
    3,450
    Đã được thích:
    351
    Điểm thành tích:
    223
    Sữa rửa mặt Kosé Softymo Collagen cái này giá bn hả mn ơi
     
  7. ngoisaoxanh2012

    ngoisaoxanh2012 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    2/8/2012
    Bài viết:
    2,106
    Đã được thích:
    329
    Điểm thành tích:
    223
    Tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa, tăng sức đề kháng, hỗ trợ tim mạch và trí não khỏe mạnh. Lọ này giá ???? vậy em
     
  8. mebin2310

    mebin2310 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    22/10/2013
    Bài viết:
    456
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    quan tâm nước rửa bát và ủ tóc, mn inbox giá cho mình nhé
     
  9. love and share

    love and share Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/7/2009
    Bài viết:
    2,713
    Đã được thích:
    665
    Điểm thành tích:
    773
    Thuốc bổ cho nam date tới bao giờ hả mn? cho mình xin giá fix nhé.
     
  10. babyong

    babyong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/7/2016
    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    [​IMG]

    Date tháng 12/2018 chị nhé, giá em ib chị rồi đấy ạ
     
  11. yeucon888

    yeucon888 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/1/2014
    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Lược điện và đầu rửa bát fix bao nhiêu b
     
  12. khoaitay240111

    khoaitay240111 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/5/2016
    Bài viết:
    629
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    dưỡng thể bơ cacao thực vật dùng thích quá ạh. vote cho mn
     
  13. babyong

    babyong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/7/2016
    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Mình đã inbOx cho mn rồi nhé, thanks bạn
     
  14. babyong

    babyong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/7/2016
    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Chị ơi, check ib giùm e với ak
     
  15. yeuconcuame123

    yeuconcuame123 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    12/2/2014
    Bài viết:
    1,277
    Đã được thích:
    154
    Điểm thành tích:
    103
    quan tâm lọ rửa bát đĩa của Nhật cho em bé. Mn ở đâu ạ? Mình muốn mua 1 chai hương hoa quả ngọt. Có fix nữa ko mn?
     
  16. binhyen11

    binhyen11 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    14/7/2016
    Bài viết:
    310
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Ủ còn k ah
     
  17. babyong

    babyong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/7/2016
    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Dạ, mình hỗ trợ tiền ship giúp mn được thôi ạ, hương hoa quả mình còn lọ nho xanh, mn ưng thì inbox địa chỉ giúp mình nhé. thanks mn
     
  18. yeuconcuame123

    yeuconcuame123 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    12/2/2014
    Bài viết:
    1,277
    Đã được thích:
    154
    Điểm thành tích:
    103
    mình nhìn trên ảnh là lọ màu cam và bạc hà cơ mà bạn. Ko phải dầu gội nhé, nước rửa bát ấy.
     
  19. babyong

    babyong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/7/2016
    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Uk, nho màu xanh lá cây, mình lười up ảnh, ảnh đây cậu nhé 3983904c7bfa3737c14afb4fa72bfaef.jpg
     
  20. yeuconcuame123

    yeuconcuame123 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    12/2/2014
    Bài viết:
    1,277
    Đã được thích:
    154
    Điểm thành tích:
    103
    vâng, thế có fix cho mình chút nữa đc ko, giá hơi cao hihi
     

Chia sẻ trang này