Toàn quốc: Dọn Sạch Lông Thú Cưng Bằng Robot Hút Bụi Thông Minh

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi QuynhNhu18, 29/9/2020.

  1. QuynhNhu18

    QuynhNhu18 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    4/3/2020
    Bài viết:
    374
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nếu nhà bạn có nuôi chó mèo thì chắc chắn việc lông của chúng bay bừa trên sàn nhà sẽ gây ra không ít khó chịu cho các thành viên tron gia đình. Cho dù bạn có quét dọn nhà thường xuyên thì cũng không thể dọn hết được bởi chúng bay khắp nơi, thậm chí trong gầm bàn ghế, giường,..

    Do đó việc sở hữu một chú robot hút bụi thông minh là điều rất cần thiết để xử lý vấn đề nhức nhối này. Sau đây Robothutbui.net sẽ điểm qua một vài mẫu robot hút bụi thông minh của hãng Liectroux đến từ Đức – đây là thương hiệu robot hut bui lau nhà thông minh nổi tiếng khắp thế giới.

    [​IMG]

    Liectroux B6009

    Đây là sản phẩm robot hút bụi có lực hút siêu khỏe lên đến 3000Pa. Chúng tôi đã thử nghiệm cho máy B6009 hút thử đinh ốc và kết quả vô cùng bất ngờ, máy có thể hút được chúng một cách dễ dàng mà không bị kẹt.

    Bên dưới robot B6009 là hệ thống 3 chổi quét bao gồm 2 chổi lùa bên cạnh và 1 chổi cao su kết hợp với Polymer ở giữa máy có thể cuốn sạch rác và bụi bẩn.

    Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với lực hút 3000Pa và hệ thống chổi quét đa năng thì việc hút lông thú cưng chỉ là chuyện nhỏ. Hãy yên tâm sắm ngay sản phẩm này trong nhà để việc dọn dẹp bụi bẩn, tóc, lông thú cưng dễ dàng và hiệu quả hơn nhé.

    Liectroulx X5S :

    Liectroulx X5S cũng là gợi ý hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một máy hút bụi thông minh có thể dọn dẹp lông thú cưng tốt nhất.

    Robot hut bui sử dụng hệ thống 4 chổi quét bao gồm: 2 chổi lùa bên thân, 1 chổi sợi polyer và 1 chổi ca su riêng biệt ở giữa thân máy quét sạch tất cả lông thú cưng rơi trên sàn nhà, sau đó robot sẽ hút vào trong khay rác.

    Liectroulx C30B :

    Robot hút bụi C30B có lực hút ấn tượng lên đến 2100Pa kết hợp với 2 chổi lùa lông thú vào giữa máy, chổi trung tâm bằng cao su và sọi polyer có tác dụng hút lông và máy sẽ sử dụng lực hút được tạo ra từ động cơ hút và trong khay chứa rác.

    Trên đây là 3 mẫu robot hút bụi lý tưởng mà bạn có thể lựa chọn để vừa hút bụi lau nhà lại vừa dọn dẹp sạch lông thú cưng trên sàn nhà mà không tốn chút công sức nào. Hãy chủ động tạo ra môi trường sống sạch sẽ, an toàn cho cả nhà nhé, đến với https://robothubui.net/ để được tư vấn chọn robot hút bụi lau nhà, máy hút bụi thông minh chất lượng.

    Liên hệ đặt hàng tại Trung tâm Robot hút bụi:

    Địa chỉ: 24 Rạch Bùng Binh, phường 10, quận 3, TPHCM.

    Chi nhánh: 632 Lê Hồng Phong phường 10, quận 10, TPHCM.

    Điện thoại: 0907.9988.38 - 0907.9988.38

    Website: robothutbui.net
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi QuynhNhu18

Chia sẻ trang này