Hà Nội: Đơn Vị Cung Cấp Nguồn Hàng Thực Phẩm Sạch Cho Nhà Hàng

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi dogifood, 4/2/2022.

  1. dogifood

    dogifood Thành viên chính thức

    Tham gia:
    12/1/2021
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Thực phẩm sạch luôn đóng vai trò quan trọng và là điều mà cả xã hội đang từng bước hướng tới. Hiện nay có rất nhiều công ty thực phẩm được thành lập và mang đến nhiều sản phẩm chất lượng cho khách hàng. Và trong đó đơn vị cung cấp nguồn hàng thực phẩm sạch cho nhà hàng DOGI FOOD luôn nhận được sự tin cậy của khách hàng.
    1. Đơn vị cung cấp nguồn hàng thực phẩm sạch uy tín

    DOGI FOOD là một trong những thương hiệu thuộc tập đoàn Đại Đoàn Gia. Công ty đã đầu tư xây dựng các cơ sở vệ tinh, các vùng nguyên liệu, hoặc đặt hàng các trang trại chăn nuôi. Từ đó đảm bảo cung cấp được nguồn hàng thực phẩm sạch, thực phẩm tươi, an toàn đến khách hàng Hà Nội và các địa phương lân cận.

    [​IMG]

    Một số sản phẩm, thực phẩm chế biến có chất lượng cao, đảm bảo VSATTP, mang đậm hương vị truyền thống do DOGI FOOD sản xuất và phân phối.

    Lý do nên mua thực phẩm sạch tại DOGI FOOD
    • Các sản phẩm sạch, tươi ngon
    • Đa dạng chủng loại sản phẩm
    • Đảm bảo chất lượng, uy tín
    • Kênh bán hàng đa dạng
    • Chính sách giá sỉ hướng đến lợi ích của khách hàng
    2. Nhóm hàng thực phẩm sạch công ty phân phối
    Cung cấp thực phẩm đông lạnh giá sỉ
    DOGI FOOD là đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm đông lạnh, luôn đặt uy tín và sự tận tâm lên đầu. Đơn vị phân phối các sản phẩm như: dồi dê đông lạnh, há cảo, giò me, chả ram tôm đất,...

    [​IMG]

    DOGI FOOD đủ khả năng đáp ứng được mọi đơn hàng, không giới hạn số lượng. Giá thành sản phẩm cạnh tranh với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hơn hết, chất lượng luôn được bảo đảm, an toàn vệ sinh thực phẩm.

    Cung cấp suất ăn văn phòng, suất ăn công nghiệp
    Giữa lòng thị trường rộng lớn với đa dạng các công ty, doanh nghiệp nhận cung cấp cơm văn phòng đi liền theo đó chất lượng và dịch vụ phần nhiều có sự khác nhau đáng kể mà không phải ai cũng có thể đủ tinh tế để nhận ra. Và cũng chính vì điều đó, người ta bắt đầu lo ngại trong công cuộc đưa ra sự lựa chọn cho một bữa ăn chất lượng.

    [​IMG]

    Thế nhưng, sự tồn tại của cơm văn phòng, cơm suất công nghiệp DOGI FOOD đã đập tan mọi giới hạn, trở thành nơi người ta có thể đặt niềm tin lớn, vì những nguyên nhân cụ thể như sau:

    - Nền tảng vững chắc về hệ thống trang thiết bị bếp công nghiệp hiện đại, có thể hoàn thành nhanh chóng một số lượng lớn món ăn trong khoảng thời gian ngắn.
    - Đội ngũ nhân sự bếp tận tâm, tay nghề cao, khả năng kết hợp dinh dưỡng tốt, giúp mang đến những bữa ăn không chỉ dừng lại ở vai trò lấp đầy bụng mà còn bổ trợ và tăng cường sức lực, nâng cao chất lượng công việc, gây dựng nhiều yếu tố thặng dư.
    - Thực phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo theo tiêu chuẩn hiện hành về vệ sinh an toàn thực phẩm.
    - Hộp cơm đạt chuẩn an toàn, không chỉ mang đến cảm giác lịch sự mà còn an toàn tuyệt đối cho những người sử dụng.
    - Giao hàng tận nơi, bạn sẽ tiết kiệm được cho mình rất nhiều thời gian và công sức chỉ bằng thực hiện duy nhất một cuộc gọi.
    - Phong cách quản lý chuyên nghiệp, thái độ nhân viên thân thiện, tận tình, uy tín và đảm bảo tính chuyên nghiệp cao nhất khi luôn giao đúng giờ, đúng hẹn, đúng địa điểm đã được tra cứu và thỏa thuận trước đó.


    [​IMG]

    Giờ đây, bạn không cần mất quá nhiều thời gian, không cần lo lắng hôm nay phải giải quyết bữa trưa ra sao, không cần trăn trở xem quán ăn, địa điểm ăn uống nào chất lượng mà chỉ cần tìm đến DOGI FOOD, địa chỉ tin cậy với chất lượng cùng độ uy tín cao nhất, thỏa mãn cho bằng hết tâm tư con người thời đại.
    Cung cấp thực phẩm khô giá sỉ
    Ngoài thực phẩm đông lạnh và nhóm hàng dịch vụ phân phối cơm suất. DOGI FOOD cũng đẩy mạnh cung cấp thực phẩm khô giá sỉ cho hệ thống cửa hàng, siêu thị, hiệu thuốc.

    Hiện nay, với nhu cầu cao về chất lượng sản phẩm nhất là về thực phẩm thì các doanh nghiệp không ngừng có những tín hiệu tốt về công nghệ để cho ra đời những sản phẩm tốt nhất. Ở thị trường Hà Nội, DOGI FOOD là một trong số các doanh nghiệp không ngừng phấn đấu để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi sẵn sàng hợp tác với các khách hàng, đại lý để cung cấp nguồn hàng thực phẩm sạch giá sỉ tốt nhất.

    Thông tin liên hệ
    • Địa chỉ: Số 6 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội
    • Hotline: 0986 336 449 – 0983 336 449
    • Website: https://dogifood.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dogifood

Chia sẻ trang này