Hà Nội: Đóng Đồ Gỗ Theo Yêu Cầu, Tại Nhà, Giá Tốt Nhất, Chất Lượng Khỏi Chê

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi kunkun717, 1/9/2010.

  1. kunkun717

    kunkun717 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    1/9/2010
    Bài viết:
    528
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    28
    14 ý tưởng giúp đồ nội thất nhà bạn bắt mắt hơn
    30-10-201611:00:00
    [​IMG]
    Thay đổi không gian sống bằng lớp "áo khoác" mới cho đồ nội thất
    Sẽ không mất quá nhiều tiền để giúp ngôi nhà bạn trở nên ấm áp và phong cách. Với một chút trí tưởng tượng và sẵn sàng thay đổi là bạn có thể biến một vài món đồ nội thất từ thông thường trở nên rất đặc biệt trong nhà.
    1. Vẽ đèn

    [​IMG]
    Dùng một chiếc bút dạ, thêm chút khéo léo từ đôi tay của bạn, bạn có thể vẽ hình hoạt hình đáng yêu, những chủ đề về thành phố hay biển…lên chiếc bóng đèn ở phòng ngủ hay đèn đặt ở bàn hành lang, bạn sẽ thấy chúng trở nên đẹp mắt hơn rất nhiều.

    2. Trang trí đèn

    [​IMG]
    Thân của cây đèn bạn có thể dùng dây đay để buộc vòng quanh thay vì những thanh sắt hay nhựa nhàm chán. Với đèn bàn bạn có thể dùng những nhánh cây nhỏ để bao quanh, sau đó dùng ruy băng buộc thắt nơ lại, chiếc đèn ngủ đã có một diện mạo hoàn toàn mới và độc đáo rồi.

    3. Đồng hồ handmade

    [​IMG]
    Bạn có thể tự làm chiếc đồng hồ theo trí tưởng tượng của mình và biến nó thành món đồ trang trí nội thất đắt giá có 1-0-2 mang thương hiệu made-by-you. Kiếm một tấm bảng phấn hình tròn, nhờ thợ sửa đồng hồ làm thêm cho bạn kim giây, kim giờ và kim phút, việc của bạn là dùng phấn ghi lại số giờ. Bạn cũng có thể ghi những nhắc nhở nhỏ trên chiếc đồng hồ để biết tới giờ đó bạn có hẹn với ai hay cần làm gì. Bạn cũng có thể dán một hình decal lên trên đó với họa tiết mà bạn muốn.

    4. Kệ mở cho bếp

    [​IMG]
    Phòng bếp luôn là nơi cần có thêm không gian, bất kể nó nhỏ cỡ nào hay lớn cỡ nào đi nữa. Đó là lý do tại sao thay vì dùng một cái tủ lớn, bạn có thể sử dụng những kệ mở nhẹ nhàng. Và đừng quên tận dụng các góc để có thể tối đa không gian sử dụng.
    5. Sử dụng cửa tủ

    [​IMG]
    Phần bên trong của chiếc tủ bếp có thể trở thành nơi lưu trữ lý tưởng. Bạn có thể gắn thêm các móc treo tường để treo thêm đồ.

    6. Giỏ đựng tạp chí

    [​IMG]
    Thay vì dùng rổ, hay kệ để đựng tạp chí, bạn có thể gắn thêm những chiếc giỏ nhỏ ở bên hông các món đồ nội thất để cất chúng. Như vậy bạn có thể dễ dàng lấy tạp chí dù ngồi ở bất cứ khu vực nào trong nhà.

    7. Sơn màu cho thảm cửa

    [​IMG]
    Với những chiếc thảm một màu đơn điệu, bạn có thể dùng sơn để kẻ các hình học tạo điểm nhấn cho tấm thảm – xu hướng họa tiết hình học là họa tiết dẫn đầu của năm 2017 trong ngành thiết kế. Ngại gì mà không thử ngay chứ?

    8. Trưng bày ảnh gia đình

    [​IMG]
    Những album ảnh luôn là điều tuyệt vời để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của gia đình, nhưng chúng lại thường được cất đi, và chúng ta chẳng mấy khi được ngắm nhìn chúng. Thay vì cho chúng vào album, bạn có thể tạo góc trưng bày ảnh, và góc này sẽ giúp bạn tô điểm cho không gian nhà bạn. Hơn nữa, bạn sẽ được ngắm nhìn ảnh của các thành viên trong gia đình thường xuyên hơn, bạn cũng dễ dàng thay đi những bức ảnh khi đã trưng bày được một thời gian.

    9. Tô vẽ cho cánh cửa

    [​IMG]
    Chiếc cửa phòng đơn điệu có thể trở nên vui nhộn và bắt mắt hơn nếu bạn vẽ tranh lên tấm vải bạt và dán lên cửa. Cách này cũng giống như dùng giấy decal để dán, rất dễ dàng thay đổi khi bạn muốn tạo sự mới mẻ.

    10. Màu sắc cho cánh cửa

    [​IMG]
    Không nhất thiết phải sơn lại hoàn toàn cánh cửa, bạn có thể chỉ cần thêm chút màu sắc cho cánh cửa theo cách như thế này. Bắt mắt nhưng không lòe loẹt, đơn giản nhưng lại hiệu quả.

    11. Móc treo quần áo lạ mắt

    [​IMG]
    Những chiếc móc treo quần áo của bạn chỉ có một màu nhàm chán? Hãy thử giúp chúng trở nên đáng yêu và thú vị hơn bằng những cuộn băng dính có hình dán vui nhộn để giúp bạn có tâm trạng vui vẻ mỗi ngày khi phơi quần áo.

    12. Trang trí chậu cây

    [​IMG]
    Nếu bạn muốn làm tươi mới khu vực cửa sổ, vậy thì tại sao không áp dụng với những chậu cây trên bệ cửa sổ? Ví dụ đơn giản là làm bảng tên cho mỗi chậu cây, thêm chút màu sắc, đường kẻ bắt mắt cho chậu cây, hay dùng vải ren để trang trí sẽ giúp bớt đi sự nhàm chán.

    13. Rèm cửa

    [​IMG]
    Thay vì sử dụng những chiếc móc treo rèm bằng kim loại hay gỗ, bạn có thể thử thay bằng dây ruy băng. Ruy băng biến thành móc treo với chiếc nơ đẹp mắt có thể giúp cửa sổ của bạn bớt đi sự nhàm chán.

    14. Tường bếp

    [​IMG]
    Khu vực tường bếp, đặc biệt là khu vực nấu ăn bạn có thể dùng giấy báo dạng vintage, hay bản đồ để dán lên tường bếp. Cách này vừa giúp bạn giữ được tường bếp sạch, bạn cũng có thể dễ dàng thay đổi khi cảm thấy nhàm chán.
    (Tổng hợp)
    Theo Wild Wind / Trí Thức Trẻ
     
  2. kunkun717

    kunkun717 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    1/9/2010
    Bài viết:
    528
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    28
    Những ngôi nhà chật không thể thiếu 8 loại kệ thông minh này
    31-10-201600:00:00
    Những thiết kế góc làm việc hoàn hảo cho nhà chật
    Nếu đang sở hữu một ngôi nhà chật thì bạn không thể không sở hữu những chiếc kệ lưu trữ siêu thông minh dưới đây.
    1. Kệ kéo đa năng tiết kiệm không gian

    Kệ được thiết kế 3 tầng để được nhiều dụng cụ, đồ dùng gia đình một cách gọn gàng và ngăn nắp giúp gia đình bạn tiết kiệm không gian triệt để. Đặc biệt, kệ có cách tháo lắp đơn giản, dễ dàng nên rất thuận tiện cho việc di chuyển và có thể xếp gọn khi không dùng đến.

    [​IMG]
    Kệ kéo thông minh tận dụng những khe nhỏ.
    [​IMG]
    Một phần kẽ hở của không gian cũng đựng được vô số đồ đạc.

    Sản phẩm làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, cùng với thiết kế nhỏ gọn và màu sắc đẹp mắt, chiếc kệ có thể sử dụng ở nhiều không gian như: nhà bếp, phòng tắm, phòng ngủ, phòng khách…Giá tham khảo 209.000đ.
    [​IMG]
    Kệ tiện ích cho không gian nhỏ.

    2. Kệ đựng gia vị 5 tầng trong suốt

    Kệ đựng gia vị 5 tầng trong suốt với thiết kế thông minh, tiện dụng giúp bạn đựng được nhiều gia vị và giữ cho căn bếp luôn ngăn nắp, gọn gàng. Nắp đậy kín, chắc chắn giúp bảo quản gia vị nhà bạn thật tốt và giữ nguyên mùi vị. Giá tham khảo 65.000đ.

    [​IMG]
    Kệ dạng hộp đựng chồng lên nhau.
    [​IMG]
    Tiện lợi cho việc đựng gia vị, đồ khô.

    3. Kệ gấp xếp thu gọn tiện ích

    Kệ gấp xếp với thiết kế gọn nhẹ, có thể xếp nhiều cái thành nhiều tầng tiện dụng giúp bạn sắp xếp vật dụng một cách gọn gàng và ngăn nắp. Giá tham khảo 47.000đ.

    [​IMG]
    Kệ có thể điều chỉnh các tầng.
    [​IMG]
    Tiện lợi để đựng đồ cho không gian nhỏ thêm gọn gàng.

    4. Kệ hộp đựng sách

    Kệ được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, hạn chế tình trạng cong vênh hay mối mọt. Thiết kế kiểu dáng độc đáo, hiện đại, ngoài đựng sách vở, bạn còn có thể dùng sản phẩm để trưng bày các vật dụng trang trí khác,… giúp căn phòng trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn. Giá tham khảo 699.000đ.

    [​IMG]
    Kệ vừa đựng sách vở, đồ dùng vừa làm bàn trà xinh xắn.
    [​IMG]

    5. Kệ 3 tầng xoay 360 độ

    Kệ được thiết kế 3 tầng để được nhiều dụng cụ, đồ dùng gia đình một cách gọn gàng và ngăn nắp giúp gia đình bạn tiết kiệm không gian triệt để. Kệ có bánh xe nên rất tiện lợi di chuyển khi cần lấy đồ đạc dễ dàng kê vào trong các góc chết trong bếp hay nhà tắm. Giá tham khảo 199.000đ.

    [​IMG]
    Kệ có bánh xe.
    6. Kệ hít treo tường

    Kệ hít treo góc tường hình tam giác được làm bằng nhựa cao cấp, độ bền cao, vừa giúp bạn sắp xếp gọn gàng các vật dụng, vừa giúp bạn tiết kiệm không gian, là sản phẩm tiện dụng được rất nhiều các gia đình yêu thích, lựa chọn trong suốt thời gian qua. Giá tham khảo 99.000đ.

    [​IMG]
    Treo lên tường tiện lợi.
    [​IMG]
    Kệ hít có nhiều kiểu dáng.

    7. Bộ kệ để bàn chải kem đánh răng

    Bộ kệ để bàn chải và kem đánh răng tiện dụng cho không gian phòng tắm thêm gọn gàng, ngăn nắp. Thiết kế kiểu dáng dễ thương giúp giữ bàn chải luôn sạch sẽ khô ráo, hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn mà còn là vật trang trí cho góc phòng tắm nhà bạn thêm sinh động. Giá tham khảo 135.000đ.

    [​IMG]
    Bộ kệ đựng bàn chải, cốc, kem đánh răng.

    8. Kệ nhựa đa năng

    Kệ nhựa gồm nhiều tầng với kích cỡ khác nhau giúp bạn cất trữ nhiều đồ đạc mang lại sự gọn gàng, thông thoáng cho không gian. Kệ còn có bánh lăn giúp bạn dễ dàng di chuyển đến vị trí phù hợp. Giá tham khảo 495.000đ.

    [​IMG]
    Kệ nhựa nhỏ gọn, phù hợp đặt ở phòng tắm.
    Bạn có thể tìm mua các sản phẩm lưu trữ cực thông minh cho nhà chật này tại những cửa hàng chuyên kinh doanh phụ kiện, đồ dùng gia đình, các siêu thị,... hoặc tham khảo trên những trang web bán hàng online uy tín trong và ngoài nước nhé!

    (Tổng hợp)
    Theo Mộc Hương / Trí Thức Trẻ
     
  3. kunkun717

    kunkun717 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    1/9/2010
    Bài viết:
    528
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    28
    15 mẫu giá treo quần áo vừa đẹp vừa tiện cho nhà chật
    01-11-201617:00:00
    18 mẫu móc treo cho nhà luôn ngăn nắp có giá không quá 25 nghìn đồng
    Diện tích không gian eo hẹp luôn là điều khiến bạn đau đầu mỗi khi lựa chọn đồ nội thất gia đình. Trong khi đó, với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng của mình, những loại giá treo quần áongày càng trở thành một lựa chọn yêu thích thế chỗ cho những chiếc tủ quần áo cồng kềnh, tốn diện tích trước kia. Hơn thế nữa, các loại giá treo quần áo này cũng có một mức giá khá khiêm tốn so với những chiếc tủ truyền thống. Loại giá treo quần áo tuy tiết kiệm diện tích cũng có nhược điểm là nếu nhà bạn ở tầng 1 thì sẽ bị bụi vào áo quần khá nhiều, tuy nhiên, đối với các căn hộ chung cư trên cao thì đây quả là một ý tưởng không thể tốt hơn.

    Các loại giá treo quần áo hiện nay có vô vàn kiểu dáng, kích thước để bạn lựa chọn. Về chất liệu, các loại giá treo được làm từ gỗ, kim loại và nhựa là chủ yếu. Về kiểu dáng, bạn có thể lựa chọn giữa những loại giá treo, giá đứng và loại giá đa năng. Song nhìn chung, các loại giá treo quần áo đều có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, tiết kiệm diện tích, vô cùng thích hợp với không gian sống hiện đại.

    [​IMG]
    1. Loại giá quần áo được làm từ chất liệu gỗ luôn là lựa chọn yêu thích cho một không gian sống thân thiện, ấm cúng.

    [​IMG]
    2. Kim loại cũng là một trong những chất liệu phổ biến làm nên những chiếc giá treo quần áo.

    [​IMG]
    3. Được yêu thích hơn cả là kiểu giá treo kết hợp giữa chất liệu gỗ và kim loại.

    [​IMG]
    4. Bên cạnh những lựa chọn khác nhau về chất liệu, kiểu dáng thiết kế của những loại giá treo quần áo cũng rất phong phú, đa dạng.

    [​IMG]
    5. Kiểu dáng phổ biến nhất chính là dáng đứng và chỉ chiếm một diện tích cực nhỏ như thế này.
    [​IMG]
    6. Nhưng kiểu dáng đứng dựa tường mới thực sự là mẫu giá treo quần áo chiếm phần diện tích nhỏ bé nhất.

    [​IMG]
    7. Các kiểu dáng đầy sáng tạo, phù hợp với không gian hiện đại là một phần không thể thiếu.

    [​IMG]
    8. Bên cạnh dáng đứng, dựa tường thì giá quần áo còn một loại nữa đó là dạng treo.

    [​IMG]
    9. Dạng treo này sẽ giúp bạn tận dụng triệt để không gian sử dụng theo chiều cao của căn hộ.

    [​IMG]
    10. Với loại giá treo này bạn có cơ hội trổ tài khéo léo khi tự tay làm những chiếc giá DIY như thế này.

    [​IMG]
    11. Tuy sở hữu kiểu dáng đơn giản song không chỉ lưu trữ quần áo mà còn có thể với giày dép, mũ, khăn…

    [​IMG]
    12. Những thiết kế kèm theo khiến chiếc giá treo quần áo trở nên đa công năng hơn cả.

    [​IMG]
    13. Với thiết kế nhiều ngăn, giúp cho không gian lưu trữ của chiếc giá treo quần áo dư giả hơn nhiều.

    [​IMG]
    14. Chiếc giá được thiết kế với phần lưu trữ giày dép giúp bạn thuận tiện phối đồ.

    [​IMG]
    15. Vẫn là thiết kế đơn giản nhưng những chiếc giá treo quần áo có thể được nâng cấp đa chức năng như thế này.
    Theo Mèo Xám / Trí Thức Tr
     
  4. kunkun717

    kunkun717 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    1/9/2010
    Bài viết:
    528
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    28
    [​IMG]
    Toàn bộ không gian căn hộ nhìn từ ngoài vào.
    [​IMG]
    Sofa khối có thể dùng làm giường ngủ nếu nhà có khách.
    [​IMG]
    Bàn trà chân sắt hiện đại và sử dụng kết hợp làm bàn ăn.
    [​IMG]
    Ghế đôn màu sắc dùng làm ghế ăn, khi không dùng đến có thể để dưới gầm tivi rất gọn gàng và đẹp mắt.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Hệ tủ bếp với vân gỗ tự nhiên rất ăn nhập với tường vân gạch.
    [​IMG]
    Toàn bộ phòng ngủ nhìn từ ban công. Hệ tủ quần áo thấp vẫn đảm bảo khả năng lưu trữ và đem lại đô thông thoáng cho phòng.
    [​IMG]
    Toàn cảnh căn phòng nhìn từ phòng khách vào, sau cửa kính đều có hệ rèm cửa để đảm bảo sự riêng tư cho chủ nhà.
    [​IMG]
    Hệ cửa kính kịch trần đem lại ánh sáng tự nhiên cho căn phòng.
    [​IMG]
    Bàn làm việc nhỏ gọn.
     
  5. kunkun717

    kunkun717 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    1/9/2010
    Bài viết:
    528
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    28
    13 phòng ngủ đẹp không thể rời mắt nhờ món đồ mà nhà ai cũng có
    04-11-201617:00:00
    Không sang chảnh xa hoa, phòng ngủ đen trắng vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của giới trẻ
    Màn là một món đồ không còn quá xa lạ bên trong phòng ngủ của mỗi người dân Việt Nam. Trước đây, việc sử dụng màn chủ yếu nhằm mục đích chống côn trùng khi đang ngủ. Song giờ đây, bên cạnh vai trò vốn có của nó, những chiếc màn ngủ còn được dùng góp phần tạo nên nét đẹp của phòng ngủ. Kiểu dáng, chất liệu và cách thức thiết kế của màn ngủ cũng trở nên đa dạng và hút mắt hơn trước kia rất nhiều. Đặc biệt, với vẻ ngoài mềm mại, mỏng manh của chất liệu tạo ra, sự góp mặt của những chiếc màn này khiến phòng ngủ trở nên mơ màng, lãng mạn và nữ tính.

    [​IMG]
    1. Căn phòng ngủ trông đẹp mơ màng, đầy lãng mạn với sự trợ giúp của những chiếc màn.

    [​IMG]
    2. Vẻ ngoài mong manh của những chiếc màn ngủ có lẽ chính là một trong những lý do khiến căn phòng trở nên nữ tính hơn nhiều.

    [​IMG]
    3. Không chỉ giúp bạn tránh được sự tấn công của côn trùng trong lúc ngủ, những chiếc màn còn giúp nâng tầm thẩm mỹ cho cả căn phòng.

    [​IMG]
    4. Giường khung canopy là kiểu giường tiêu biểu nhất thường xuyên sử dụng màn để trang trí.

    [​IMG]
    5. Với thiết kế đặc trưng của kiểu giường canopy việc sử dụng và cố định chúng khi không sử dụng rất dễ dàng.

    [​IMG]
    6. Tạo khung như thế này cũng là một cách làm đẹp của những căn phòng ngủ dùng màn.

    [​IMG]
    7. Những gian phòng ngủ theo phong cách hoàng gia cũng không bỏ qua việc sử dụng những chiếc màn để tạo ấn tượng đẹp mắt.

    [​IMG]
    8. Kiểu dáng, họa tiết và chất liệu của những chiếc màn cũng được thiết kế tương xứng với vẻ sang trọng bên trong căn phòng.

    [​IMG]
    9. Kiểu màn được thiết kế ăn nhập hoàn toàn với lối nội thất tối giản trong căn phòng.

    [​IMG]
    10. Thường đi cùng những kiểu giường khung gỗ cứng, những chiếc màn tạo ra sự cân đối, giúp làm mềm đi những đường nét của chiếc giường.

    [​IMG]
    11. Vẻ bình yên được mang lại bên trong căn phòng nhanh chóng xua đi giúp bạn cảm giác căng thẳng, mệt mỏi.

    [​IMG]
    12. Dùng màn như một món đồ trang trí luôn là một ý tưởng tuyệt vời khi thiết kế phòng ngủ nữ.

    [​IMG]
    13. Vẻ đẹp của căn phòng ngủ đậm nét nữ tính dễ dàng khiến bạn xiêu lòng.

    (Tổng hợp)
    Theo Mèo Xám / Trí Thức Trẻ
     
  6. khanghy

    khanghy Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/6/2012
    Bài viết:
    1,028
    Đã được thích:
    124
    Điểm thành tích:
    103
    Mình muốn làm cái quây bằng gỗ cho chó con. Hình vuông, cao 30cm, dài 1m, rộng 3cm thì giá ntn. K cần gỗ đẹp đâu b
    Kiểu này này[​IMG]
     
  7. hungnm1910

    hungnm1910 Thành viên mới

    Tham gia:
    24/2/2014
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Chủ top cho mình cái giá đóng sofa gỗ, tủ quần áo gỗ công nghiệp nhé
     
  8. kunkun717

    kunkun717 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    1/9/2010
    Bài viết:
    528
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    28
    Chào bạn,
    Cho mình xin mẫu sofa bạn muốn đóng và kích thước của tủ nữa nhé, để mình báo giá cho chuẩn.
     
  9. kunkun717

    kunkun717 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    1/9/2010
    Bài viết:
    528
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    28
    Thăm không gian sống của 4 hoa hậu Việt nổi tiếng
    0BÌNH LUẬN
    Giống như phong cách của mỗi người, không gian sống của mỗi người đẹp Việt dưới đây đều là một phong cách riêng, có nhỏ, có lớn, có giản dị, có tinh tế, thanh lịch.
    1. Nhà hoa hậu Mai Phương Thúy – HHVN 2006

    Trở thành HHVN khi 18 tuổi, từng bị dính đến nhiều scandal trong một thời gian dài, nhưng người ta lại không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của cô đến cộng đồng trong các công việc thiện nguyện cũng như nỗ lực thay đổi bản thân với hình ảnh mới sang trọng và quý phái ở gu ăn mặc. Nắm bắt được thời điểm và dấn thân vào kinh doanh, người đẹp sinh năm 1988 này hiện tại đã sở hữu khối tài sản kếch xù nhờ việc làm chủ hai nhà hàng lớn ở Hồ Chí Minh và tham gia các chương trình nghệ thuật.

    [​IMG]
    Hình ảnh của Mai Phương Thúy ngày càng trở nên xinh đẹp, thanh lịch và sang trọng.

    Hình ảnh không gian sống hiện đại của cô ở Hà Nội mới đây được cô chia sẻ càng làm người ta ngưỡng mộ cô nhiều hơn bên cạnh những món đồ hàng hiệu lên đến hàng trăm triệu đồng mà cô sở hữu.

    [​IMG]
    Căn hộ của Mai Phương Thúy nằm tại chung cư nằm trên đường Trần Duy Hưng, Hà Nội. Phòng khách đơn giản nhưng ấm áp, sang trọng.

    [​IMG]
    Từ phòng khách nhìn thẳng vào là cánh cửa dẫn đến hai phòng ngủ

    [​IMG]

    [​IMG]
    Hai phòng ngủ đều có cửa kính sát sàn nhìn ra hướng thành phố

    2. Không gian sống của hoa hậu Thùy Dung - HHVN 2008

    Là hoa hậu đầu tiên đến từ khu vực miền Trung, người đẹp sau khi đăng quang đã chuyển vào thành phố Hồ Chí Minh sinh sống cùng chị gái mình để tiện cho việc học đại học cũng như tham gia các chương trình nghệ thuật khác.

    [​IMG]
    Nỗ lực khẳng định mình và tích cực tham gia các chương trình nghệ thuật, vẻ đẹp của Thùy Dung ngày càng được nhiều người ngợi khen.

    [​IMG]
    Ngôi nhà nhỏ xinh ở Sài Gòn với phòng khách, phòng bếp và hai phòng ngủ

    [​IMG]
    Ngôi nhà được thiết kế kiểu mở với phòng bếp và phòng khách được ngăn cách nhau bởi đảo bếp nhỏ.

    [​IMG]
    Phòng bếp và phòng ăn phù hợp với nhu cầu sinh sống của hai chị em

    [​IMG]
    Căn hộ có hai phòng ngủ nhỏ xinh với thiết kế giản dị, đáng yêu

    [​IMG]
    Giống như bất kỳ cô gái nào, đặc biệt là những cô gái nổi tiếng, cô cũng rất chú ý chăm sóc sắc đẹp cho bản thân mình. Vì thế không có gì lạ khi bàn phấn của cô có rất nhiều đồ trang điểm.

    3. Nhà hoa hậu Ngọc Hân – HHVN 2010

    Được đánh giá cao nhờ sự thân thiện, cởi mở với mọi người, cô được coi là một trong số ít những hoa hậu có đời sống gần như nói không với scandal.

    [​IMG]
    Sở hữu vẻ đẹp động lòng người, nỗ lực từng chút để khẳng định bản thân, Ngọc Hân thực sự khiến cho nhiều người trầm trồ ngợi khen khi năm 2015 chính thức sở hữu nhà riêng của mình tại Hà Nội.

    [​IMG]
    Ngôi nhà có diện tích khá rộng được thiết kế với gam màu trắng là chủ đạo, lấy sự đơn giản nhưng thanh lịch làm nhân tố chính.
    [​IMG]
    Ngôi nhà được thiết kế theo kiểu mở nối thông phòng bếp, phòng ăn và phòng khách

    [​IMG]
    Mặc dù diện tích rất rộng, nhưng cô vẫn tận dụng góc chân cầu thang để làm một kệ sách.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Thiết kế phòng ăn ấn tượng với những chiếc ghế hoạ tiết hình học màu trắng bắt mắt.

    [​IMG]
    Phòng ngủ ấm cúng với tone màu trắng và ánh đèn vàng hắt từ trần nhà và xung quanh giường

    [​IMG]
    Phòng ngủ cũng có cửa sổ cỡ lớn để có thể ngắm cảnh bên ngoài. Phòng tắm ngăn cách với phòng ngủ bằng cửa kính trong suốt và rèm để có thể lấy ánh sáng tối đa.

    4. Phạm Hương - Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015

    Liên tục tham gia các giải thưởng và cuộc thi sắc đẹp, đi từ những giải thưởng thấp nhất đến giải thưởng cao nhất, Phạm Hương là cái tên nóng hơn bao giờ hết trong năm 2015 khi cô tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2015 tại Las Vegas, Mỹ.
    [​IMG]
    Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Phạm Hương.

    [​IMG]
    Những hình ảnh về mái nhà ấm cúng của gia đình cô tại thành phố Hải Phòng mới đây được cô chia sẻ.

    [​IMG]
    Ngôi nhà hai tầng với màu trắng là gam màu chủ đạo cùng phong cách thiết kế hiện đại này vừa được gia đình cô hoàn thiện vào tháng 10 năm 2015.

    [​IMG]
    Phòng khách đơn giản với ghế sofa và TV nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Phòng bếp và không gian phòng ăn nằm ngay cạnh phòng khách theo lối thiết kế mở.
    (Tổng hợp - ảnh: FBNV)
     
  10. kunkun717

    kunkun717 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    1/9/2010
    Bài viết:
    528
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    28
    Chả cần nhà to, căn hộ 40m² này đã đủ để đáp ứng mọi nhu cầu của một gia đình 3 người
    07-11-201611:03:31
    Không sang chảnh xa hoa, phòng ngủ đen trắng vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của giới trẻ
    Với những người yêu thích nhà đẹp và có niềm yêu thích với trang trí nhà cửa, thì những ngôi nhà nhỏ nhưng đẹp và chất là chủ đề dẫu nói từ ngày này sang ngày khác cũng chẳng bao giờ biết chán. Thực vậy, bởi mỗi ngôi nhà, mỗi căn hộ với cách bài trí khác nhau, cách lựa chọn nội thất khác nhau đều khiến bạn rút ra được điều gì đó để học tập cho không gian sống của chính mình.
    Căn hộ 40m² xinh đẹp này là một ví dụ điển hình để bạn có thể tham khảo cách bài trí cho nhà nhỏ, bởi dù diện tích có hạn nhưng nơi đây ngập tràn hơi thở hiện đại đồng thời vô cùng xinh xắn, gọn gàng khiến người ta thật khó mà tìm kiếm được các chi tiết thừa.
    [​IMG]
    Bởi là dạng căn hộ studio nên đương nhiên tất cả các không gian sinh hoạt cần thiết ở nơi đây chỉ nằm trong mặt phẳng. Và vì diện tích nhỏ hẹp như thế nên việc sử dụng tường ngăn phải vô cùng hạn chế để chủ nhân không "tự giam mình" trong một chiếc hộp chật chội, bí bách. Có lẽ vì thế mà trừ khu tắm, vệ sinh, tất cả các không gian khác đều được thiết kế dạng mở.
    [​IMG]
    Căn hộ nhỏ nhưng nhìn gọn gàng và bắt mắt nhờ nội thất nhỏ gọn và những mảng trang trí ấn tượng.
    Đối với nhà nhỏ, gam màu trắng luôn là giải pháp hữu hiệu nhất để giúp các không gian thoáng, sáng, rộng. Nhưng nếu gam màu trắng ấy không được tô điểm thêm thì rất dễ gây ra cảm giác lạnh, thiếu điểm nhấn. Bởi thế chủ nhà đã khéo léo sử dụng thêm tấm thảm họa tiết ấn tượng và những đồ ấn tượng để trang trí cho không gian.

    [​IMG]
    Vì diện tích căn hộ có hạn nên chủ nhà đã kết hợp không gian tiếp khách, làm việc với phòng ngủ.
    [​IMG]
    Khu tiếp khách nhỏ gọn với sofa trung tính, ghế đọc sách rộng. Đương nhiên không thể không kể đến tấm thảm màu sắc giúp tổng thế nơi này trong màu sắc và có điểm nhấn hơn hẳn.

    [​IMG]
    Phòng ngủ đơn giản với giường ngủ và tủ đồ nhưng nhìn lại rất thoáng nhờ bức tường kính phân cách không gian ngủ với nơi tiếp khách.

    [​IMG]
    Khu bếp ăn nhỏ nhưng rất xinh với tông màu gỗ sáng màu - trắng. Bộ bàn ăn nhỏ, dễ di chuyển bố trí tùy theo số lượng người dùng bữa.
    [​IMG]
    Khu bếp chữ I không lớn nhưng đầy đủ tiện nghi với thiết kế cửa cánh phẳng gọn gàng. Các loại bếp nướng, tủ lạnh, bồn rửa đều được "đo ni đóng giày" để đảm bảo sự gọn gàng cũng như công năng sử dụng.
    Khu vực tắm, giặt, vệ sinh được tích hợp trong một phòng. Dù diện tích nhỏ nhưng nhờ có lợi thế về chiều dọc nên trong khu vực vệ sinh khá thoáng mắt. Thêm váo đó các viên gạch hoa tông màu đen - trắng cũng có tác dụng làm không gian này trông thư giãn và thẩm mĩ hơn hẳn.
    [​IMG]
    Khu vực sinh ấn tượng với gạch họa tiết đen - trắng.

    [​IMG]
    Nội thất hiện đại là một bí kíp giúp không gian rộng rãi.
    [​IMG]
    Sống trong nhà chật chưa bao giờ là lý tưởng nhưng nếu biết cách sắp xếp, đầu tư tâm sức cho nó, chắc chắn, bạn vẫn sẽ có một không gian sống hiện đại, đẹp và đầy đủ như thế này!
    Theo Eyes / Trí Thức Tr
     
  11. kunkun717

    kunkun717 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    1/9/2010
    Bài viết:
    528
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    28
    5 mẫu phòng ngủ cao cấp bất chấp diện tích cực khiêm tốn
    0BÌNH LUẬN
    Chỉ vì không gian phòng ngủ nhỏ mà bạn phải chịu đựng sống trong sự bí bách, bừa bộn? Hãy tham khảo những mẫu thiết kế phòng ngủ dưới đây để thay đổi toàn bộ không gian phòng ngủ nhé.
    1. Phòng ngủ sang trọng với chất liệu từ gỗ màu nâu sữa
    Phòng ngủ này tuy nhỏ, nhưng có đầy đủ yếu tố bạn cần. Thiết kế với màu xám mát mẻ, gỗ ấm áp và màu nâu sữa làm cho không gian thêm ấm áp và sang trọng.

    [​IMG]

    Thêm vào đó, khi bạn cần sử dụng, giường có thể gấp lên được. Một chiếc giường Murphy là giải pháp tuyệt vời cho một căn phòng nhỏ vì nó đáp ứng công dụng mà vẫn có thể giúp bạn có thêm không gian thực hiện các hoạt động sinh hoạt khác.

    [​IMG]Những ngăn tủ được tận dụng tối đa để đựng các đồ dùng sinh hoạt.

    [​IMG]
    Các kệ tủ trong phòng ngủ này trông rất sang trọng. Chúng được làm từ gỗ tối màu tương phản hoàn toàn với màu của chiếc giường Murphy.

    [​IMG]
    Bức tường màu xám xanh này là một thiết kế tuyệt vời cho phòng ngủ có diện tích khiêm tốn của bạn. Nếu bạn đang lo lắng màu này sẽ khiến không gian trở nên nhỏ hơn thì hoàn toàn sai lầm rồi nhé. Nó có thể giúp ích cho việc tăng chiều sâu cho phòng ngủ cộng thêm màu nâu, màu pallet giúp phòng ngủ của bạn trở nên ấm áp hơn rất nhiều.
    [​IMG]
    Thêm một chiếc sopha nhỏ đặt ngay cạnh bàn làm việc cho bạn tiện nghỉ ngơi đọc sách.

    2. Phòng ngủ sang trọng với các thiết kế tủ nhiều ngăn
    Phòng ngủ nhỏ không có nghĩa là không có chỗ lưu trữ. Chỉ cần chút sáng tạo, bạn có thể biến mọi không gian mình có trở thành nơi lưu trữ mà không hề làm cho phòng ngủ bí bách.

    [​IMG]
    Bạn có thể cảm thấy chiếc giường này trông giống như một chiếc giường Murphy, nhưng trên thực tế nó chỉ là một chiếc giường bình thường với vòm tuyệt đẹp làm kệ sách. Màu trầm ấm áp và màu sáng kem giúp căn phòng trở nên nhẹ nhàng và tươi mát.

    [​IMG]
    Các cửa tủ với ngăn cao làm căn phòng trở nên cao hơn nhiều. Sự pha trộn của màu xanh và màu xám làm không gian trở nên sắc nét và các loại vải sử dụng trong căn phòng tạo sự xa xỉ, đắt đỏ.

    [​IMG]
    Không phải vì bạn có không gian nhỏ mà bạn phải chịu sự bức bối, khó chịu. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng các loại vải, màu sắc, các điểm nhấn nhỏ như kiểu dáng của các kệ sách hay rèm cửa để không gian của mình thú vị hơn.

    [​IMG]
    Từ trên cao nhìn xuống căn phòng khá hẹp nhưng vẫn đầy đủ tiện ích, hiện đại

    3. Phòng ngủ sang trọng với đồ nội thất và vải treo

    [​IMG]
    Hiện đại, sang trọng, nhỏ gọn, không gian này tự hào đáp ứng đủ nhu cầu của bạn.

    [​IMG]
    Chiếc giường thoải mái, chất liệu gỗ ấm áp, ánh sáng tự nhiên. Đây có vẻ là không gian hoàn hảo cho bạn nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc.

    [​IMG]
    Kệ trang điểm và tivi được gắn trực tiếp lên tường để tích kiệm không gian.

    [​IMG]
    Chi tiết nhỏ là chiếc tủ được kéo ra gấp vào tạo cảm giác hiện đại, sang trọng cho căn phòng

    [​IMG]
    Những chi tiết nhỏ đã khiến cả căn phòng trở nên tỏa sáng. Ga giường, chiếc ghế ngồi... chúng biết cách tự hòa hợp với nhau để khiến căn phòng trở nên đẹp hơn.

    [​IMG]
    Sự tương phản của bóng tối và ánh sáng cũng thực sự hiện diện trong không gian nhỏ này. Các yếu tố trong không gian này liên tục bổ sung và trợ giúp nhau .

    4. Phòng ngủ nam tính với tông màu trầm

    [​IMG]
    Phòng ngủ tràn ngập sự nam tính với đầy đủ các loại vải sang trọng giúp nó trở nên có giá trị cả triệu đô, ví dụ như tấm thảm nhung kia chẳng hạn.

    [​IMG]
    Cả không gian phòng ngủ đem lại cảm giác quý phái, sang trọng. Màu trắng của gối và nệm kết hợp với các gam màu trầm đem lại hiệu quả sử dụng cao.

    [​IMG]
    Những thanh gỗ trên trần nhà có hiệu quả trang trí cao kết hợp với rèm cửa màu tối giúp tăng cảm giác huyền bí, gợi cảm.

    [​IMG]
    Không gian được ngăn cách với thiên nhiên bằng một tấm kính trong suốt đem lại xúc cảm thị giác tuyệt vời.

    [​IMG]
    Khung tranh trang trí và chiếc đèn chiếu sáng nhỏ cùng màu tạo khối thống nhất cho không gian.

    [​IMG]
    Tấm thảm dày bằng nhung sang trọng là điểm nhấn của phòng ngủ này. Đặc biệt vách tường phía sau giường được thiết kế cùng loại với trần nhà.

    5. Phongg ngủ với phong cách năng động, thoáng mát

    [​IMG]
    Phòng ngủ cuối cùng này là một ví dụ tuyệt vời của thiết kế rất có chủ ý. Tất cả mọi thứ dùng cho hoạt động sinh hoạt từ bảng giá kệ, bàn, giường khung các phòng được tận dụng một cách triệt để, thông minh.

    [​IMG]
    Phong cách hiện đại được pha trộn với một chút cổ điển. Từ ghế dựa tại bàn, đến đèn gắn vào tường những điểm nhấn nho nhỏ đó đã giúp không gian toát ra sự sang trọng và thoáng mát.

    (Tổng hợp)
    Thiên An / Theo Trí Thức Trẻ
     
  12. kunkun717

    kunkun717 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    1/9/2010
    Bài viết:
    528
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    28
    Chỉ vỏn vẹn 25m², cô gái độc thân đã khiến bao người không màng tới nhà to sau khi chiêm ngưỡng căn hộ của mình
    09-11-201600:00:00
    Căn hộ 45m² với nội thất trắng đẹp mê ly đến từng chi tiết nhỏ
    Không gian sống vô cùng nhỏ hẹp cũng không thể khiến cô gái trẻ, chủ sở hữu của căn hộ cảm thấy bí bách chật chội bởi cô đã có rất nhiều những ý tưởng sáng tạo để mang đến vẻ đẹp bắt mắt, nét tinh tế dịu dàng cho không gian sống của mình. Chọn lựa cảm hứng trang trí theo phong cách cổ điển, thêm một chút hơi hướng Retro, cô gái nhỏ đã tạo nên một không gian "thấm đẫm" vẻ đẹp nữ tính, sự nền nã trong màu sắc cùng nét sang trọng của tổng thể không gian.
    [​IMG]
    Chủ nhân xinh đẹp của căn hộ đáng mơ ước.

    [​IMG]
    Không gian phòng khách nhỏ xinh, thoáng đãng.

    Bước vào căn hộ với diện tích vỏn vẻn chỉ 25m², cô gái đã khiến nhiều người bất ngờ trước sự kết hợp tinh tế của màu sắc. Sự tương phản dịu dàng của trắng và đen mang đến nét cá tính, điểm xuyết một chút vàng và hồng để tăng thêm vẻ đẹp ngọt ngào cùng độ thoáng sáng cho không gian. Thêm vào những vật dụng nho nhỏ để tăng thêm tiện ích và vẻ đẹp cho không gian như đèn chiếu sáng, điện thoại hay gương soi...

    [​IMG]
    Bàn phòng khách với chân sắt đơn giản nhưng sang trọng.

    Căn phòng khách nhỏ xinh là nơi được cô gái nhỏ đặt nhiều kỳ vọng trong việc tạo nên vẻ đẹp sang trọng, gần gũi và ấm cúng. Những chi tiết nhỏ nhất trong việc thiết kế cũng được chọn lựa khá kỹ lưỡng, kết hợp hài hòa với ánh sáng để tạo nên bức tranh đầy ấn tượng, tạo nên không gian vô cùng rộng thoáng và cuốn hút mọi ánh nhìn bởi sự hoàn hảo từ những điều nhỏ nhất.

    [​IMG]
    Bàn trà xinh xắn nhờ điểm nhấn từ lọ hoa đặt trong khay đựng đồ.

    Có lẽ quan trọng nhất trong không gian phòng khách đó chính là cách bài trí, cách lựa chọn nội thất có kích thước, kiểu dáng phù hợp. Sofa trắng được tiệp màu với bức tường màu trắng sáng, hài hòa với tấm thảm để tạo nên vẻ đẹp tinh tế và nổi bật cho phòng khách. Thêm vào đó, những chi tiết nhỏ của những đường viền nội thất hay màu sắc, họa tiết của kim loại sẽ như nét vẽ cuối cùng tạo nên sự hoàn thiện và đủ đầy cho bức tranh không gian.

    Khay đựng đồ ăn, uống trên bàn cũng là một trong những điểm nhấn mang đến nhiều cảm xúc thú vị cho chủ nhân ngôi nhà. Khay làm bằng kim loại sáng, được đặt trên bàn như điểm nhấn nổi bật trên màu trắng của mặt bàn. Thêm chút hương sắc của thiên nhiên đặt trong khay là đủ để mang đến vẻ đẹp xinh yêu, dịu dàng cho góc tiếp khách nhỏ nhắn.
    [​IMG]
    Không gian ngập tràn sắc hoa tươi tắn.

    Cũng trong không gian phòng khách, cô gái đã cho mình một góc làm việc mang phong cách Retro. Những màu sắc được lựa chọn đơn giản nhất có thể. Những vật dụng thanh thoát về kiểu dáng và tinh tế về chất liệu. Sự kết hợp hài hòa giữa nhựa cao cấp cho mặt bàn với kim loại sáng tạo nên cặp đôi ăn ý. Thêm những chi tiết nhỏ như đèn bàn, lọ hoa, chậu cây cảnh và những bức tranh trên tường để góc nhỏ làm việc mỗi ngày thêm vẻ đẹp cá tính và thật nhiều cảm hứng cho người sử dụng.

    [​IMG]
    Góc làm việc được đặt ngay cạnh nơi tiếp khách.

    Chiếc ghế xoay có nệm ngồi và chăn mỏng được đặt phía sau, giúp góc làm việc sang trọng hơn, và quan trọng là giúp cô gái nhỏ cảm thấy êm ái và thoải mái hơn cho những giờ làm việc căng thẳng, bận rộn.

    [​IMG]
    Ghế xoay cho những giờ phút làm việc thêm thoải mái.

    Bộ sưu tập bút vẽ được cất trữ ngay ngắn trong các hộp nhựa trong, đặt ngay ngắn dọc theo bức tường cạnh bàn làm việc giúp góc nhỏ sáng tạo thêm ngay ngắn và gọn gàng.

    [​IMG]

    Trong không gian rộng thoáng và ngập tràn ánh sáng của phòng khách, vẫn có những chi tiết khơi gợi một miền ký ức. Những điều tưởng chừng nhỏ nhặt nhưng lại là niềm tự hào, lại là nguồn cảm hứng cho cô gái khi được sống trong chính không gian nhỏ xinh của mình. Một bức tranh treo tường tập hợp những mẫu thiết kế cô đã từng sáng tạo, một kệ sách với bộ sưu tập những cuốn sách, những chai nước hoa mà cô yêu thích.

    [​IMG]
    Tranh treo tường như miền ký ức đẹp cho không gian đầy nữ tính.

    Không gian phòng ngủ được bố trí ở nơi có nhiều ánh sáng. Cách bài trí và chọn lựa màu sắc, nội thất khiến mọi người dễ dàng quên đi vấn đề rộng hẹp. Bởi sự khéo léo trong việc chọn lựa một chiếc giường có kích cỡ phù hợp, và kết hợp với màu sắc xung quanh tạo nên bầu không khí thư giãn vô cùng dễ chịu và êm ái cho người sử dụng. Để tăng thêm sắc màu cá nhân, cô gái không quên thêm móc treo đồ phụ kiện, trang sức của mình lên tường. Đây cũng chính là điểm nhấn xinh đẹp, mang đến vẻ đẹp đặc biệt cá tính và nổi bật cho góc nhỏ nghỉ ngơi.

    [​IMG]
    Kệ đựng đồ gọn xinh.
    [​IMG]
    Là nơi đặt sách vở, tài liệu, nước hoa và đồ lưu niệm.

    Màu trắng tinh khôi của bức tường, màu trắng sáng của giường và màu trắng sữa của kệ đầu giường đã giúp cho những chi tiết, vật dụng nhỏ nhất cũng trở nên nổi bật. Vì vậy, từ những cuốn sách nhỏ hay lọ hoa, tranh treo tường đến phụ kiện treo giá đều được cô gái lựa chọn cẩn thận để tạo nên điểm nhấn xinh yêu, hút ánh nhìn cho góc nhỏ nghỉ ngơi hàng ngày của bản thân.

    [​IMG]
    Phòng ngủ màu trắng tinh khôi.
    [​IMG]
    Góc xinh yêu trong phòng ngủ.

    [​IMG]
    Góc nhỏ treo phụ kiện tạo điểm nhấn cá tính cho không gian nghỉ ngơi.

    Ngoài những không gian chính, cô gái còn chăm chút cho góc thay đồ. Vì lượng quần áo, giày dép khá nhiều nên dù căn hộ có diện tích khá nhỏ nhắn nhưng vẫn được cô gái ưu tiên một phần diện tích cho việc thiết kế góc thay đồ, lưu trữ đồ. Thay vì sử dụng tủ âm tường như nhiều căn hộ, cô gái khéo léo thiết kế góc thay đồ chỉ 2m2 nhưng vẫn đủ để tạo nhiều móc treo giúp đồ đạc được treo ngay ngắn, phẳng phiu. Ở phần giữ của góc thay đồ là kệ màu trắng, khá nổi bật, là nơi để những đôi giày, dép được cất trữ ngay ngắn, gọn gàng, đồng thời giúp phòng thay đồ thêm cá tính và vẻ đẹp nổi bật.

    [​IMG]
    Góc nhỏ đựng đồ trong căn hộ của cô gái trẻ.
    Theo Decoholic
    Theo Mộc Hương / Trí Thức Trẻ
     
  13. binhminh_mua05

    binhminh_mua05 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    5/1/2009
    Bài viết:
    4,579
    Đã được thích:
    790
    Điểm thành tích:
    823
    CHo mình xin giá tủ bếp gỗ sồi và gỗ xoan đào nhé. Thanks
     
  14. kunkun717

    kunkun717 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    1/9/2010
    Bài viết:
    528
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    28
    Bạn check pm nhé.
    Thanks.
     
  15. kunkun717

    kunkun717 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    1/9/2010
    Bài viết:
    528
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    28
    Những mẫu đèn này đã vượt khỏi chức năng chiếu sáng thông thường, thêm vào đó là sự tiện ích cùng “ngoại hình” bắt mắt để trang trí nhà ở.
    Các nhà thiết kế trên khắp thế giới đã không ngừng sáng tạo nên những mẫu đèn thật ấn tượng và tiện ích, vượt ra khỏi chức năng chiếu sáng thông thường của chúng. Từ phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,… cho đến từng góc nhỏ trong nhà đều trở nên sáng bừng khi có sự hiện diện của những thiết bị này.

    Dưới đây là 12 mẫu đèn sẽ khiến bạn ngắm nhìn không chớp mắt vì “ngoại hình” cũng như sự hữu dụng của chúng.

    [​IMG]

    [​IMG]
    1. Mẫu đèn hình quả chuối màu vàng độc đáo. Nguồn ánh sáng vừa đủ phù hợp để bạn có thể đọc một quyển sách hay dùng thay cho chiếc thế đèn pin quen thuộc khi cần dò tìm trong bóng tối. Giá tham khảo: 350.000 đồng.

    [​IMG]

    [​IMG]
    2. Trang trí cho căn phòng với chiếc đèn điện được thiết kế dựa trên hình ảnh đốm lửa sáng trên đống củi khô của những buổi dã ngoại thú vị trong rừng hay trên bãi biển về đêm. Giá tham khảo: 1.200.000 đồng.

    [​IMG]

    [​IMG]
    3. Bộ sản phẩm gồm 10 hộp đèn hình vuông và 60 chữ cái, con số, ký hiệu tái sử dụng. Vì vậy bạn có thể thay đổi thông điệp yêu thương của mình và treo ở những nơi phù hợp. Giá tham khảo: 400.000 đồng.

    [​IMG]

    [​IMG]
    4. Chiếc đèn Led với 6 màu sắc được cố định theo ý thích hoặc tự động chuyển đổi. Đèn với phần thân và 3 quả bóng tách rời nhau, thiết kế an toàn nên bé yêu của bạn sẽ thích lắm đấy. Giá tham khảo: 680.000 đồng.

    [​IMG]

    [​IMG]
    5. Một chiếc nút độc đáo có thể khiến vỏ chai trở thành vật chiếu sáng lung linh trên bàn ăn của bạn. Vừa an toàn so với nến, lại không kém phần lãng mạn đúng không nào? Giá tham khảo: 200.000 đồng.

    [​IMG]

    [​IMG]
    6. “Litte sun” lấy ý tưởng từ những bông hoa hướng dương rực rỡ, giúp bạn tiết kiệm điện bằng cách sử dụng năng lượng mặt trời. Đèn có thể chiếu sáng 3 giờ nếu được sạc 5 giờ đồng hồ dưới nắng. Giá tham khảo: 600.000 đồng.

    [​IMG]

    [​IMG]
    7. Điểm đặc biệt của thiết kế này chính là chủ nhân của nó sẽ không phải băn khoăn về dây và công tắc điện. Thật dễ dàng khi chỉ cần động tác úp xuống mặt phẳng thì nó sẽ tự tắt và ngược lại. Giá tham khảo: 3.300.000 đồng.

    [​IMG]

    [​IMG]
    8. Những tấm decal dán tường có khả năng phát sáng trong đêm tối sẽ là lựa chọn thay thế hiệu quả và ấn tượng cho chiếc đèn ngủ thông thường. Trông phòng ngủ sinh động hơn hẳn đấy chứ! Giá tham khảo: 250.000 đồng.

    [​IMG]

    [​IMG]
    9. “Một công đôi việc” với ý tưởng vô cùng sáng tạo. Đây vừa là dây treo kèm chiếc kẹp quần áo mini để bạn trưng bày những tấm ảnh, vừa là đèn chiếu sáng cho không gian lung linh. Giá tham khảo: 480.000 đồng.

    [​IMG]

    [​IMG]
    10. Phần vỏ của những chai cũng có thể được tái sử dụng với mục đích “hô biến” thành đèn trang trí thú vị như thế này. Bạn có thể treo ở phòng ăn hoặc làm điểm nhấn cho ô cửa nhỏ. Giá tham khảo: 300.000 đồng.

    [​IMG]

    [​IMG]
    11. Chiếc đèn vừa đẹp mắt dựa trên nghệ thuật xếp giấy origami, vừa cực kỳ thông minh khi chủ nhân không cần phải tốn công điều khiển. Mẫu đèn treo thiết kế sắc sảo, lại có khả năng nhận biết giọng ra lệnh của bạn sau khi được kích hoạt trên hệ điều hành iOS. Giá tham khảo: 1.500.000 đồng.

    [​IMG]

    [​IMG]
    12. Phòng ngủ của bé yêu sẽ trở nên thật dễ thương với bộ sticker dán tường chủ đề cổ tích với những cô tiên, những thiên thần nhỏ, bầu trời đầy sao hay những chú ngựa với đôi cánh biết bay,… Giá tham khảo: 500.000 đồng.
    (Tổng hợp)
    Theo Hạ Mạt / Trí Thức Tr
     
  16. phuongtuyen3101

    phuongtuyen3101 Thành viên mới

    Tham gia:
    11/6/2013
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Mình muốn đóng 1 kệ tivi như hình, dài khoảng 2m, cao 1,75 m bằng gỗ ép. Báo giá cho m nhé ke-ti-vi-01(1).jpg
     
  17. kunkun717

    kunkun717 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    1/9/2010
    Bài viết:
    528
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    28
    Mình sẽ check và trả lời bạn nhé,
    Thanks
     
  18. kunkun717

    kunkun717 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    1/9/2010
    Bài viết:
    528
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    28
    Bạn check inbox giúp mình nha,
    Thanks
     
  19. thuyvan.nt

    thuyvan.nt Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    4/2/2012
    Bài viết:
    444
    Đã được thích:
    62
    Điểm thành tích:
    28
    Báo giá cho mình tủ bếp gỗ sồi và gỗ xoan đào với
     
  20. kunkun717

    kunkun717 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    1/9/2010
    Bài viết:
    528
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    28
    Tường kính họa tiết - xu hướng 2017 cho phòng bếp sạch đẹp lung linh
    17-11-201611:00:00
    Những phòng ngủ có thiết kế tường kính đẹp đến mê hoặc
    Nếu như những năm trước, xu hướng trang trí phòng bếp sẽ là mảng tường bằng gạch hay đá cẩm thạch. Nhưng hoạ tiết và sắc màu của những nguyên liệu này thường vẫn chưa đạt đến mức hoàn hảo, và việc làm sạch cũng không quá dễ dàng, đặc biệt là với nguyên liệu gạch khi phải cọ phần xi măng giữa các viên gạch. Chính vì vậy, năm 2017 này, tường kính được coi là vượt trội hơn cả, với hình ảnh, hoạ tiết, màu sắc đều sống động như thật, hơn nữa còn đặc biệt dễ dàng làm sạch.
    Chính vì vậy, đừng bỏ qua những ưu điểm này của tường kính khi thiết kế phòng bếp nhà bạn. Và nếu bạn vẫn còn lăn tăn, hãy xem những mẫu tường kính cho phòng bếp dưới đây, nhất định bạn sẽ lắp ngay sau khi xem.

    [​IMG]
    Đối với những ai thích phong cách vintage đáng yêu thì có thể lựa chọn tường kính in hình các đồ dùng làm bếp như xoong nồi, thìa, dĩa, chảo, thớt... Góc bếp thực sự sẽ trở nên vô cùng sinh động.

    [​IMG]
    Hay là hình ảnh của những chiếc bánh ngọt, hoa quả và những ấm trà cũng rất tuyệt.

    [​IMG]
    Như những mảng màu đang được pha quyện vào nhau, bức tường kính sẽ giúp cho không gian bếp bớt đi vẻ ảm đạm.

    [​IMG]
    Cùng tone màu trắng, đen cho phong cách tối giản. Tường kính bếp màu trắng với hoạ tiết hoa lá màu đen vô cùng nổi bật.

    Đối với những ai yêu thích chủ nghĩa xê dịch, hay đơn giản là thích một thành phố nào đó, ý tưởng mang thành phố đó vào bức tường kính trong phòng bếp sẽ là điều vô cùng tuyệt vời.

    [​IMG]
    Phòng bếp với gam màu tối như ghế ngồi ở đảo bếp màu đen, mặt đảo bếp là mặt đá hoa văn đen. Hệ thống tủ kệ cũng đều là màu xám đậm. Bức tường kính là một bức tranh về một thành phố, nhưng được thiết kế theo màu đen trắng rất ăn khớp với thiết kế của căn phòng.

    [​IMG]
    Hay hình ảnh một phố xá rực rỡ ánh đèn cũng sẽ giúp góc bếp nhà bạn có thêm sắc màu.

    [​IMG]
    Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn các hình ảnh có chiều sâu để giúp tạo ảo giác cho không gian phòng bếp.

    [​IMG]
    Hoạ tiết hoa lá và thiên nhiên luôn là điều được nhắc đến trong trang trí. Thế nên bạn cũng có thể thoả sức chọn theo ý thích của mình.

    [​IMG]
    Hình ảnh những chú chim đang hót trong tiết trời mùa đông có lẽ rất phù hợp với căn bếp này. Khi nội thất đều có gam màu trắng, cộng thêm tone màu trắng của bức tranh càng khiến cho những chú chim trở nên nổi bật.

    [​IMG]
    Một hình ảnh thiên nhiên đẹp khác trên bức tường kính phòng bếp.

    [​IMG]
    Hình ảnh không thể thiếu trong bếp chính là hình ảnh của thưc phẩm, những món ăn ngon. Bạn có thể chọn những món ăn bạn thích hay gia vị bạn ưa dùng để làm thành bức tường kính cho bếp nhà mình.

    [​IMG]
    Sống động như thật.

    [​IMG]
    Những bức tường với hình món ăn và gia vị yêu thích như thế này hẳn sẽ khiến bạn luôn tìm thấy niềm vui khi vào bếp.

    Ngoài ra, một số tường kính có hoạ tiết trừu tượng cũng sẽ là lựa chọn không tồi cho góc bếp nhà bạn. Lưu ý hãy chọn màu tranh sao cho phù hợp với bố cục và phong cách của phòng bếp mà bạn hướng tới để chúng có thể bổ sung cho nhau.

    [​IMG]
    Ví dụ như phòng bếp đơn sắc màu trắng này, nếu có thêm bức tường kính với gam màu đỏ rực bắt mắt sẽ tạo thành điểm nhấn.

    [​IMG]
    Hay là sự tương đồng giữa hoạ tiết trên bức tường kính và hoạ tiết bên dưới đảo bếp.

    [​IMG]
    Hoặc đơn giản là sắc đỏ vàng rực rỡ trong một căn bếp tối giản hai màu đen trắng

    [​IMG]
    Sự hài hoà của màu kem ở nội thất và những nét màu đậm hơn ở bức tường kính.

    (Tổng hợp)
     

Chia sẻ trang này