Toàn quốc: Đông Y Gia Truyền Lp - Dạ Dày | Đại Tràng | Bệnh Đường Tiêu Hóa (cam Kết Khỏi 100%)

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Mother_Troy, 26/3/2017.

  1. Mother_Troy

    Mother_Troy Đông y gia truyền #LP

    Tham gia:
    18/3/2017
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chẳng là có một số mẹ có người thân, bạn bè bị mắc các chứng bệnh về đường tiêu hóa như: Dạ Dày, Đại Tràng hay các chứng bệnh về Huyết Áp như Tai Biến, Đột Quỵ đã sử dụng thuốc gia truyền của gia đình em và đã khỏi bệnh thắc mắc là tại sao những sản phẩm thuốc đông dược tốt & hiệu quả đến vậy mà không chịu quảng bá, giới thiệu rộng rãi đến cho nhiều người sử dụng hơn? Giúp nhiều người thoát bệnh hơn nữa ???

    Em xin thưa là: Thực sự thì gia đình em cũng rất muốn quảng bá rộng rãi, giúp cho nhiều người bệnh có thể tiếp cận đc với các sản phẩm thuốc gia truyền của gia đình, giúp người bệnh mau khỏi và phòng ngừa cả cho những người khác. Cơ mà khổ cái tội thứ nhất là bản thân em thì mù tịt về công nghệ. Thứ hai là gia đình cũng còn lu bu, bộn bề nhiều việc quá cho nên ngần ấy năm gia đình em cũng chỉ biết duy trì bốc thuốc theo cách thủ công, cách truyền thống. Đa phần là truyền miệng, người này dùng thấy tốt thì giới thiệu qua cho người khác, ai biết thì tìm đến thôi chứ thực sự gia đình em thời gian trước đây cũng chưa hề nghĩ đến việc quảng bá thuốc trên mạng internet bao giờ cả hjc hjc...!!!

    Nay nhân tiện ông xã và bé troy về quê giỗ cụ. Với cả bắt cóc được ông anh họ tốt nghiệp đại học FPT mới nhờ 'hắn' qua tạo giúp cho cái tài khoản trên diễn đàn + hướng dẫn đăng bài rồi mới có đủ điều kiện để đăng mở dịch vụ, giới thiệu, quảng bá các bài thuốc gia truyền nhà em tới các mẹ trên diễn đàn. Tiến thêm đc một bước để xích lại gần hơn với nhiều người bệnh hơn. Thế mới biết sức mạnh và tầm ảnh hưởng của Internet đối với con người nó quan trọng thế nào các mẹ nhỉ hihi !?!

    Sau đây thì để khỏi lan man, dài dòng, làm mất thời gian của mọi người. Em xin phép đc đi vào chủ đề chính luôn nha các mẹ?!. Như các mẹ từng là khách hàng, từng là bệnh nhân của gia đình em thì đều đã biết. Gia đình em là một gia đình người gốc Hoa Kiều - Triều Châu chạy loạn qua đất nước Việt Nam thân yêu của chúng ta và định cư tại khu vực Hòn Gai - Quảng Ninh nay là TP.Hạ Long - T.Quảng Ninh cách đây ngót nghét đã gần 200 năm. Gia đình có truyền thống về hành nghề y - bốc thuốc cứu người. Trải qua đã hơn 6 đời cha truyền con nối, kế thừa và phát triển thì hiện tại gia đình đã chắt lọc và còn giữ lại 04 bài thuốc gia truyền chuyên chủ trị hiệu quả các chứng bệnh về đường tiêu hóa. Cụ thể như:


    Từ trước tới giờ gia đình chỉ bốc thuốc theo cách thủ công & truyền thống cho những người bệnh quanh vùng, những người biết đến y danh của cụ cố nhà em (Cụ Lang Chương Pá Tàu) tìm đến ở đất Hòn Gai - Hạ Long cho nên vẫn còn nhiều hạn chế bởi người bệnh ở xa sẽ ko hề biết đến y danh và tiếp cận được với các bài thuốc gia truyền của gia đình em. Thời nay. Thời buổi bùng nổ về công nghệ thông tin và chiểu theo di nguyện hành nghề y của các đời trước: "Lương y như từ mẫu. Muốn bốc thuốc cứu đc nhiều người thì trước tiên phải kê cho bản thân một thang tâm sáng". Em đã mạnh dạn xin phép bố mẹ đôi bên, cùng anh xã chuyển lên sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

    Đất thủ đô, cửa ngõ của sự giao thương, trung tâm văn hóa, chính trị của nước nhà. Ắt hẳn là sẽ tiếp cận được với nhiều người bệnh hơn, chữa khỏi bệnh đc cho nhiều người hơn nữa. Sau một thời gian cơ cực để tìm chỗ đứng trên thị trường rộng lớn và đầy sự cạnh tranh. Nhận được sự tin yêu, ủng hộ của của rất nhiều người (đầu tiên thì là bệnh nhân và sau đó lại trở thành bạn bè). Em lại mạnh dạn mở rộng kinh doanh, tấn công vào thị trường Internet. Thông qua kênh Internet để có thể tiếp cận đc với nhiều người bệnh hơn. Ko những chỉ trên phạm vi cả nước mà còn tiếp cận được với người bệnh ở nước ngoài. Giúp cho ngày càng nhiều người thoát bệnh. Thực hiện đúng theo di nguyện của tổ tiên. Quả thực thì đây cũng chính là niềm hạnh phúc, niềm tự hào ko hề nhỏ của đại gia đình nhà em. Giúp ích cho xã hội - Làm đẹp cho đời.

    Tuy đơn giản chỉ là những bài thuốc đông dược với các thành phần từ thảo dược hết sức quen thuộc, gần gũi với đời sống thường nhật của chúng ta nhưng nó đã giúp chữa khỏi bệnh một cách triệt để cho rất nhiều người và như một thói quen tốt. Ngay từ xa xưa, thời cụ cố nhà em thì cứ sau mỗi lần bắt bệnh - bốc thuốc cho bệnh nhân cụ đều ghi lại toàn bộ mọi thông tin, từ họ tên, địa chỉ cho đến tình trạng bệnh, ngày bắt đầu điều trị và ngày chính thức chia tay căn bệnh quái ác của tất cả mọi khách hàng. Bởi vậy tính cho đến thời điểm hiện tại theo thống kê trong sổ ghi chép của gia đình thì các bài thuốc của gia đình đã chữa khỏi bệnh hoàn toàn cho tổng cộng hơn 9633 người mắc các chứng bệnh liên quan đến đường tiêu hóa rồi đó ạ.

    Sau đây là danh mục công dụng, quy cách, liệu trình tối thiểu và giá thành của các bài thuốc gia truyền nhà em. Rất mong được các mẹ ủng hộ ạ :

    ĐÔNG Y GIA TRUYỀN LP

    Add: Số 22/18 Ngách 16 - Ngõ Chùa Nền - 1160 Láng - Láng Thượng - Đống Đa - HN
    Phone Number: 0904.758.704 - Email: thuocdongylp@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/benhdaday.LP - Website: http://thuoc-daday.blogspot.com

    01/ - Thuốc Dạ Dày
    Công dụng: Chủ trị các chứng bệnh về dạ dày như viêm, loét dạ dày, đau thượng vị, hạ vị, xuất huyết dạ dày...vv.
    Quy cách: Gói dạng bột 200g.
    Liệu trình tối thiểu: 08 gói/LTrình (Sử dụng trong 16 tuần).
    Giá thành: 200k/gói.


    02/ - Thuốc Đại Tràng

    Công dụng: Chủ trị tất cả các chứng bệnh về đại tràng...vv
    Quy cách: Gói dạng bột 50g.
    Liệu trình tối thiểu: 08 gói/LTrình (Sử dụng trong 08 tuần).
    Giá thành: 230k/gói.


    03/ - Thuốc Trĩ

    Công dụng: Chủ trị các chứng bệnh về Trĩ. Như Trĩ Nội, Trĩ Ngoại...vv
    Quy cách: Gói dạng viên hoàn 100g - Gói dạng bột (Ngâm) 20g.
    Liệu trình tối thiểu: 10 gói mỗi loại/LTrình (Dùng trong 30 ngày).
    Giá thành: 50k/gói (Dạng viên hoàn và bột ngâm).


    04/ - Hoàn Chính Khí

    Công dụng: Chủ trị các chứng bệnh như Tiêu Chảy, Đầy Hơi, Ăn Ko Tiêu...vv
    Quy cách: Gói dạng viên hoàn 20g.
    Liệu trình tối thiểu: 10 gói/LTrình (Dùng trong 05 Ngày).
    Giá Thành: 10k/gói.


    05/ - Cao Tráng Cốt Chỉ Thống Xạ Hương

    Công dụng: Chủ trị các chứng bệnh về xương khớp, cảm mạo, đau nhức mỏi cơ, đau do bong gân, ho gió, ho khan, ho lâu ngày ko khỏi...vv
    Quy cách:Túi dạng lá cao 04 lá/túi.
    Liệu trình tối thiểu: 10 Túi/LTrình (Dùng khi bị đau hay ho lâu ngày).
    Giá thành: 12k/túi.


    06/ - An Cung Ngưu Hoàng Hoàn

    Công dụng: Phòng ngừa, chữa cấp cứu chứng tai biến, đột quỵ, huyết áp cao, phục hồi chức năng sau tai biến...vv
    Quy cách: Hộp dạng viên hoàn (01 viên/hộp).
    Liệu trình tối thiểu: 03 viên/LTrình (Dùng liên tục trong 03 ngày đầu sau tai biến).
    Giá thành: 1tr400k/viên.


    Trên đây chỉ là danh sách giới thiệu sơ lược về các sản phẩm thuốc đông y gia truyền của nhà em. Nếu là các mẹ hay người nhà, bạn bè bị mắc một trong những chứng bệnh trên thì vui lòng liên hệ trực tiếp với em thông qua số điện thoại: 0904.758.704 hoặc Facebook: huythanhbxd. Em sẽ căn cứ vào tình trạng bệnh của tùy từng người để kê đơn, bốc thuốc sao cho phù hợp nhất, phát huy tối đa tác dụng của thuốc => Chữa dứt điểm, tận gốc mầm mống bệnh tật nha các mẹ. :D

    */ Các mẹ lưu ý giùm là thuốc gia truyền nhà em thì chỉ bao gồm bốn bài thứ tự từ 01 đến 04. Ngoài ra có hai loại thuốc số 05 và 06 (Cao tráng cốt chỉ thống xạ hương & An cung ngưu hoàng hoàn) là thuốc do nhà em nhập khẩu chính ngạch và phân phối chính thức tại Việt Nam. Có giấy tờ chứng nhận kiểm định rõ ràng của bộ y tế và số Visa nhập khẩu đàng hoàng. Thế cho nên các mẹ ko cần phải lo lắng về nguồn gốc xuất xứ của 02 loại thuốc trên đâu ah. Cũng đã có rất nhiều các Mẹ trong diễn đàn dùng thử các sản phẩm này của nhà em rồi cho nên mẹ nào còn chưa biết thì cũng ko cần phải lo lắng. Nói có sách - Mách có chứng...!!! Em sẽ chụp lại toàn bộ ảnh các feeback để các mẹ xem và yên tâm điều trị nha. :D

    P/S: Một lần nữa gia đình xin đc chân thành cảm ơn các mẹ đã ủng hộ & giúp quảng bá các sản phẩm thuốc đông y gia truyền của nhà em trong thời gian vừa qua. Kính mong nhận đc sự ủng hộ nhiệt tình từ các mẹ khác. Hữu xạ tự nhiên hương. Thuốc có tốt mới cứu đc người...!!! Cùng chung tay quảng bá rộng rãi đến nhiều người, giúp nhiều người thoát bệnh hơn cũng là một cách để tích đức - tu thân. A Di đà Phật...!!!

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mother_Troy
    Sửa lần cuối: 26/3/2017
  2. Mother_Troy

    Mother_Troy Đông y gia truyền #LP

    Tham gia:
    18/3/2017
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Như đã hứa với các mẹ ở trên. Nay em xin phép post ít ảnh Feeback về công dụng thuốc của nhà em để các mẹ có thể yên tâm mà điều trị nha. 100% các mẹ đã dùng rồi thì đều khỏi. Bởi vậy cho nên gia đình em rất tự tin vào sản phẩm thuốc đông y gia truyền của nhà mình. Chỉ cần xác định được đúng bệnh + chăm chỉ dùng thuốc và kiêng khem theo đúng liệu trình, lời khuyên của thầy thuốc thì đảm bảo bệnh sẽ khỏi triệt để 100%. Ko khỏi xin hoàn lại $ luôn ạ hihi :D


    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
     
  3. Mother_Troy

    Mother_Troy Đông y gia truyền #LP

    Tham gia:
    18/3/2017
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Kính mời các bà mẹ chăm ngoan cùng các ông bố bỉm sữa, các cô, các chú, các dì, các ông bà song thân phụ lão cùng tham gia Sự Kiện (Event): "Tọa Đàm Cách Phòng & Tránh Các Chứng Bệnh Liên Quan Đến Tai Biến & Đột Quỵ - Huyết Áp & Tim Mạch" . Được tổ chức bởi Nhà Thuốc Đông Y Gia Truyền #LP bắt đầu từ hồi 15:00 ngày 01 tháng 04 đến hồi 18:00 ngày 07 tháng 04 năm 2017. Để trang bị cho bản thân thêm thật nhiều kiến thức bổ ích về cách phòng & tránh các chứng bệnh kể trên cho chính bản thân hay gia đình - bạn bè - người thân.

    Link Đăng Ký Tham Gia Event: https://www.facebook.com/events/214628945684081/

    NOTE: Event sẽ được Nhà Thuốc Đông Y Gia Truyền #LP tổ chức Tọa Đàm Trực Tuyến với các cố vấn khách mời là các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Tim Mạch, Não Khoa đến từ hầu khắp các bệnh viện lớn trực thuộc trung ương của nước nhà.
     
  4. vu tran hung

    vu tran hung Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/3/2016
    Bài viết:
    451
    Đã được thích:
    104
    Điểm thành tích:
    43
    Cái này hay đấy, nhiều người bị trĩ và đại tràng lắm, bố mình bị đại tràng khá lâu, cũng uống một số loại thuốc nam nhưng chưa thấy hiệu quả, bố mình bị đi ngoài nhiều lần trong ngày mỗi lần đi thì phân lỏng,
    Mẹ nó xem có thể làm thế nào để chữa khỏi
     
    Mother_Troy thích bài này.
  5. Mother_Troy

    Mother_Troy Đông y gia truyền #LP

    Tham gia:
    18/3/2017
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    khách nhà mình đại tràng cực kì nhiều luôn,và hầu hết uống thuốc đều trong 3 ngày đầu đã thấy tiến triển cực kì hiệu quả.thuốc đông y uống rất lành nữa nên ko phải lo có tác dụng phụ nhé.bạn quan tâm thì call số 0904.758.704 để được tư vấn nhiệt tình ạ
     
  6. vu tran hung

    vu tran hung Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/3/2016
    Bài viết:
    451
    Đã được thích:
    104
    Điểm thành tích:
    43
    Ok bạn, mình sẽ gọi vì thấy sống chung với đại tràng khổ lắm, đã uống một số thuốc nhưng ko hợp, thuốc nam theo mình biết quan trong nhất là người hợp thuốc
     
    Mother_Troy thích bài này.
  7. Mother_Troy

    Mother_Troy Đông y gia truyền #LP

    Tham gia:
    18/3/2017
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cảm ơn bạn nhiều. Hy vọng bác nhà sẽ sớm khỏi :D
     
  8. Chipngo2003

    Chipngo2003 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/12/2013
    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    45
    Điểm thành tích:
    28
    Đánh dấu cái!
     
    Mother_Troy thích bài này.
  9. kudukids

    kudukids Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/11/2014
    Bài viết:
    222
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    28
    Cam kết khỏi được 100% luôn ạ?
     
    Mother_Troy thích bài này.
  10. Mother_Troy

    Mother_Troy Đông y gia truyền #LP

    Tham gia:
    18/3/2017
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cảm ơn mẹ đã ủng hộ ah. Hy vọng sẽ sớm đc giúp gia đình + người thân của mẹ nó ạ:D
     
    Sửa lần cuối: 30/3/2017
  11. Mother_Troy

    Mother_Troy Đông y gia truyền #LP

    Tham gia:
    18/3/2017
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1

    Dạ nói là 100% thì cũng ko hẳn nhưng chỉ cần xác định được đúng bệnh thì 99% là trong tầm tay luôn đó các mẹ ah :D ! Từ trước tới giờ chưa có bất cứ một bệnh nhân nào sau khi điều trị bằng các bài thuốc đông y gia truyền nhà em mà chưa khỏi đc bệnh cả đâu các mẹ ạ. Các bài thuốc tuy đơn giản chỉ là những thảo dược thông thường thôi nhưng phải khẳng định là nó có tác dụng rất nhanh tới các triệu chứng lâm sàng còn hiệu quả thì khỏi phải bàn cãi chi nữa (chỉ cần sau vài lần uống là người bệnh đã có thể cảm nhận thấy những biến chuyển rõ rệt trong cơ thể của chính họ. Rõ rệt nhất thì phải kể đến những chứng bệnh có các biểu hiện, triệu chứng lâm sàng rõ ràng như đau dạ dày, viêm đại tràng hay bệnh trĩ...vv).

    Đối với các mẹ vẫn còn đang hoài nghi về công dụng các bài thuốc đông y gia truyền của nhà em thì giải pháp là dùng trước thử 01 gói. Mà em thì cũng chỉ có mỗi cái mơ ước nhỏ nhoi đó thôi các mẹ ah. Chỉ cần người bệnh dùng trước 01 gói thôi. Sau đó người bệnh sẽ có thể tự cảm nhận đc rằng sản phẩm này là tốt hay xấu ngay thôi ạ hịhị ?!! Nếu trong trường hợp các mẹ dùng mà: "KHÔNG THẤY ĐỠ ?!!" thì dù chỉ một trường hợp, một bệnh nhân thôi em cũng xin phép đóng cửa topic này ngay và ko bao giờ mở thêm bất kì một topic nào khác trên diễn đàn này hay cũng như trên bất kì diễn đàn, trang web hay MXH nào khác nữa :D.

    Thực sự thì gia đình hay cũng như bản thân em luôn hoàn toàn tự tin đến 99% về các bài thuốc đông y gia truyền này của dòng họ nhà em các mẹ ah :) . Dân gian ta có câu: "Có bệnh thì vái tứ phương" - Bởi vậy cho nên em nghĩ cũng chẳng đáng gì khi mà các mẹ dùng thử sản phẩm rồi nếu tốt thì tiếp tục theo còn xấu thì lại bỏ qua?!! Ngoài ra nếu có Mẹ nào ở HN có thời gian rảnh rỗi & muốn tìm hiểu "sâu" thêm về sản phẩm hoặc danh y dòng họ em thì có thể chạy qua nhà em (đồng thời cũng là nhà thuốc luôn) ở số 22/18, ngách 16, ngõ Chùa Nền, Đ.Láng. Sau đó em sẽ có thể thể giải thích, chứng minh thêm và cho các mẹ xem toàn bộ những danh sách, ghi chép mọi thông tin về khách hàng đã đc gia đình em ghi lại sau mỗi lần bốc thuốc cho thêm một bệnh nhân mới. Thói quen này đã có từ thời cụ cố nhà em và được lưu truyền cho đến tận ngày nay. Danh sách bao gồm tổng hợp các thông tin như: họ tên, địa chỉ, hình thức liên lạc, chứng bệnh, tình trạng sức khỏe, ngày bắt đầu điều trị & ngày chính thức chia tay vĩnh viễn với căn bệnh. Các ghi chép đó sẽ như một minh chứng sống và hết sức thực tế để dành riêng cho những mẹ nào đang còn hoài nghi về sp có thể kiểm tra trên thực tế và sau đó sẽ yên tâm hơn trong điều trị bệnh :D.

    Chính xác thì tính cho đến thời điểm hiện tại gia đình em hết sức tự hào vì đã chữa khỏi bệnh thành công cho tổng cộng 9633 bệnh nhân trên cả nước hay thậm chí là cả ở nước ngoài...!!! Cuối cùng...Thêm một lần nữa...Thay mặt cho gia đình và dòng họ. Em xin chân thành cảm ơn tất cả các mẹ, các bệnh nhân đã tin yêu và ủng hộ cho gia đình trong suốt thời gian qua - Yêu các mẹ nhiều nhiều... :-X
     
    Sửa lần cuối: 31/3/2017
  12. mehancoi93

    mehancoi93 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    18/4/2013
    Bài viết:
    4,390
    Đã được thích:
    561
    Điểm thành tích:
    823
    Oánh dấu cái
     

Chia sẻ trang này