Hà Nội: Dự Án Mường Thanh Gò Vấp Được Đánh Giá Là Dự Án Bất Động Sản Hạng A

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi nguyentienboidp, 8/6/2019.

  1. nguyentienboidp

    nguyentienboidp Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/3/2015
    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thông tin dự án Mường Thanh Gò Vấp
    Tên dự án: Căn hộ Mường Thanh Gò Vấp
    Chủ đầu tư: Tập đoàn Mường Thanh
    Nhà thầu xây dựng: Công ty tư nhân xây dựng số 1 Điện Biên
    Quy mô dự án: 3 block cao 15 tầng rộng 2.9 ha với 1.500 căn hộ
    Khởi công – Hoàn thiện: tháng 03/2019 – tháng 9/2020.
    Giá bán: 22tr/m2 – 25tr/m2
    Uy tín của tập đoàn Mường Thanh trong lĩnh vực bất động sản.
    Tập đoàn Mường Thanh khá nổi tiếng với chuỗi 50 khách sạn, nhà hàng trên cả nước. Riêng trong lĩnh vực bất động sản, tập đoàn Mường Thanh được nhiều người ở khu vực phía Bắc biết đến nhiều hơn với các dự án: chung cư Thanh Hà Cienco5, Xala tại Hà Đông, khu chung cư tại Linh Đàm, Kim Văn Kim Lũ (Hà Nội), chung cư Mường Thanh Cửa Đông Vinh – Nghệ An với mức giá vừa túi tiền người dân. Đây cũng là phương châm, mục tiêu hoạt động trong ngành của chủ tịch tập đoàn – ông Lê Thanh Thản – thường được gọi là đại gia điếu cày.

    Đại gia điếu cày Lê Thanh Thản
    Đại gia điếu cày Lê Thanh Thản
    Tại khu vực phía Bắc, đại gia điếu cày gặp nhiều khó khăn trong ngành bất động sản vì những sự kiện không vui tại nơi đây. Vì để có mức giá trung bình, các dự án có nhiều khó khăn hơn và đã xảy ra những sự việc đáng tiếc. Riêng với dự án Mường Thanh Gò Vấp có mức giá từ 22tr/m2 – 25tr/m2 hy vọng sẽ cho người dân một công trình có chất lượng tốt hơn.

    [​IMG]

    Với bãi biển thuộc top đẹp nhất thế giới cùng lượng du khách đông đảo, bất động sản Nam đảo hứa hẹn nhiều cơ hội cho nhà đầu tư.
    Cuối tuần qua, Tập đoàn Sun Group đã tổ chức sự kiện giới thiệu cơ hội đầu tư vào Nam Phú Quốc tại khách sạn Melia Hà Nội và trung tâm hội nghị Gem Center TP HCM. Chương trình thu hút đông đảo các nhà đầu tư hai miền Nam, Bắc tham dự.
    Không khí rất
    Theo ông, công ty còn cung cấp các dịch vụ quảng bá căn hộ miễn phí, hỗ trợ chủ nhà quyết định mức giá đăng phù hợp khi so sánh với các giao dịch thực tế lân cận. Những khách hàng có nhu cầu tăng hiệu quả giao dịch cũng chỉ phải trả một mức phí dịch vụ cố định để được ưu tiên đăng tin và ưu đãi dịch vụ hỗ trợ mà không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào khác.

    Thêm thông tin về muong thanh go vao
    Dự án nhà phố thương mại 1.000 tỷ đồng
    "Như vậy, doanh thu của một căn condotel tại Lan Rừng Rerort & Spa Phước Hải sẽ vào khoảng trên 800 triệu đồng một năm. Trừ các khoản chi phí khác nhà đầu tư sẽ có thể mang về lợi nhuận trên 500 triệu đồng. Phần lợi nhuận chủ đầu tư chia cho khách hàng khoảng 80%", đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh.
    Dự thảo Thông tư yêu cầu ngân hàng, chi nhánh NHNN phải xây dựng biện pháp và kế hoạch xử lý để đảm bảo đáp ứng quy định sau thời hạn tối đa 6 tháng kể từ ngày Thông tư có hiệu lực.
    Hòa Thắng - "viên ngọc thô" của bất động sản Bình Thuận
    Tại Golden Park Tower, từ lối kiến trúc, thiết kế đến hệ thống tiện ích được chú trọng xây dựng, giúp tối ưu hóa không gian sống, làm việc và giải trí của cộng đồng cư dân quốc tế. Mỗi căn hộ có ban công dài, giúp đón nắng đón sáng tự nhiên và có tầm nhìn đẹp, hướng ra công viên, hồ điều hòa, mang lại nguồn sinh khí vào từng căn hộ.
    Kharrotvotop, một du khách Nga đến trú đông tại Phan Thiết chia sẻ: "Thành phố rất đẹp, có nắng vàng tươi, tôi rất thích. Tuy nhiên, một tuần ở đây tôi chỉ loanh quanh ăn hải sản, tắm biển, trượt cát, mua vài món lưu niệm rồi về phòng ngủ. Phan Thiết như một cô gái đẹp nhưng quá đằm thắm, dịu dàng mà thiếu đi nét sôi động, sexy và đôi khi phá cách đi một chút".
    Những dự án bất động sản quy mô lớn được khởi công tại Phan Thiết sắp tới là lời giải cho bài toán này.
    Vịnh Hạ Long sau 25 năm được công nhận là di sản thiên nhiên thế giới vẫn giữ vị thế trên bản đồ du lịch toàn cầu khi các hãng thông tấn, tạp chí quốc tế như Business Insider, Fodor’s travel, Expedia... Tiếp tục đưa vịnh biển này vào top kỳ quan thiên nhiên ấn tượng, nên đến nhất thế giới.
    Đại diện CenLand cho biết, lễ ra mắt sẽ là một chương trình nghệ thuật ý nghĩa, kết hợp giữa hiệu ứng âm thanh, ánh sáng kỳ ảo và màn chào sân ấn tượng của platform - nền tảng công nghệ bất động sản .
    Tuần Châu Marina thừa hưởng hạ tầng hiện đại, đồng bộ và đa dạng tiện ích trong toàn khu vực cảng tàu như phố đi bộ, sân golf quốc tế 27 lỗ, bến du thuyền, thủy phi cơ, khu vui chơi giải trí... Du khách có đa dạng những lựa chọn vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng hoặc mua sắm mỗi khi đến Tuần Châu.
    Đơn vị khảo sát này cho biết, có 4 xu hướng chính đang thay đổi ngành du lịch nghỉ dưỡng tại thị trường Việt Nam. Thứ nhất là công nghệ. Thứ hai là cơ sở hạ tầng, phương tiện di chuyển và sự bùng nổ của ngành hàng không. Thứ ba là thay đổi trong hành vi tiêu dùng, thúc đẩy nhu cầu nghỉ dưỡng tại Việt Nam tăng lên. Thứ tư là sự thay đổi nhân khẩu học đã tác động mạnh mẽ đến ngành du lịch nghỉ dưỡng.
    Nhờ đó vùng đất nhanh chóng thay đổi diện mạo, hình thành những khu dân cư cao cấp.
    Các chuyên gia bất động sản cho biết, trong nhiều nguyên nhân dẫn sự sôi động của bất động sản khu vực quận Tây Hồ là đề án quy hoạch phát triển khu vực Tây Hồ thành trung tâm chính trị, hành chính mới, nới rộng khu vực lõi Thủ đô.
    Theo ông Phạm Thanh Hưng, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị CenLand nền tảng công nghệ bất động sản là dự án đơn vị dành nhiều sự đầu tư. &Quot;CenHomes sẽ mang lại một phương thức giao dịch mới với nhà đầu tư và người giao dịch bất động sản", Shark Hưng chia sẻ.
    Bất động sản khu Nam thu hút nhờ hạ tầng giao thông, xã hội phát triển đồng bộ, hiện đại.
    Nhiều dự án hạ tầng trọng điểm sắp triển khai, song TP HCM chủ trương hạn chế phát triển dự án nhà ở cao tầng tại các khu vực trung tâm thành phố đến năm 2020. Phân tích của các chuyên gia cho rằng, thị trường bất động sản nội đô có xu hướng giảm dần về nguồn cung, tăng về giá.
    Ngoài ra, khóa học cũng cung cấp kiến thức chuyên sâu về ba nền tảng tiền mã hóa phổ biến nhất hiện nay, gồm bitcoin (BTC), ethereum (ETH) và cardano (ADA). Tìm hiểu thêm về khóa học tại đây.Trong đó, chỉ có khoảng 10 khách sạn 3-4 sao, 5 khách sạn 5 sao.
    Dự án 5 sao tiêu chuẩn quốc tế
    Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc có tới 329 căn condotel và 79 căn biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp. 100% Căn hộ view biển thoáng đãng cùng hệ thống tiện ích dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế, hứa hẹn đáp ứng đầy đủ nhu cầu thư giãn, nghỉ dưỡng của du khách thượng lưu.
    Chủ đầu tư dự án đang áp dụng những chính sách hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư như cam kết lợi nhuận tối thiểu 10% mỗi năm, 15 đêm nghỉ miễn phí, gói hỗ trợ tài chính lên tới 65% giá trị căn hộ, lãi suất 0% trong 10 tháng. Đặc biệt, nhà đầu tư có thể nhận ngay một voucher du lịch Dubai 5 ngày 4 đêm trị giá 50 triệu đồng.
    Du lịch liên tục tăng trưởng với dự án
    Về chất lượng, hướng dẫn viên du lịch, khách du lịch độ 15 triệu năm 2018 nhưng tỉ lệ hướng dẫn viên thông thạo tiếng Anh chỉ 40%, thạo tiếng Trung Quốc chỉ 5%, tiếng Hàn Quốc độ 2%. Điều này cho thấy nguồn nhân lực có khả năng bị thua ngay trên sân nhà khi hướng dẫn viên du lịch nước ngoài tràn vào. Lực lượng từ nước ngoài nhảy vào Việt Nam, nội tại ko đủ để chuẩn bị. &Quot;Cả ngành dịch vụ du lịch của Việt Nam mới chỉ đáp ứng được 60% nhu cầu, chưa bàn đến chất lượng", ông Phiên nhận định.
    Phan Thiết - Mũi Né hút khách du lịch quanh năm nhờ sở hữu cảnh quan thiên nhiên hoang sơ.
    Mẫu biệt thự biển cao cấp tại dự án Goldsand Hill Villa.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyentienboidp
    Đang tải...


Chia sẻ trang này