Hà Nội: Dự Án Thành Phố Cà Phê Khu Đô Thị Hàng Đầu Của Tập Đoàn Trung Nguyên

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi huy5666, 18/10/2022.

  1. huy5666

    huy5666 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/6/2022
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Dự án thành phố cà phê, Dự khu đô thị hàng đầu của tập toàn Trung Nguyên Legend, 1 công trình kiến trúc độc đáo với không gian sinh thái hàng đầu và chỉ có duy nhất tại Việt Nam, nhằm tiếp tục hiện thực hóa khát vọng không chỉ đưa Buôn Ma Thuột vươn lên là Thủ phủ Cà phê toàn cầu mà còn mong muốn TP. Buôn Ma Thuột trở thành một điểm đến, an cư và một nơi nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam.
    [​IMG]
    Thành phố Cà Phê với quy mô lên đến 45,45 ha, tọa lạc ngay tại đường Nguyễn Đình Chiểu, Cách tượng đài chiến thắng Buôn Ma Thuột 2km. Trong bán kính từ 3- 10km tại đây cư dân có thể dễ dàng di chuyển qua các điểm đến như: Bệnh viện, sân bay, trung tâm sắm sắm, rất thị….

    Thành phố cà phê hướng đến cách sống Xanh – Bản dung nhan – Thịnh vượng, sự hài hòa giữa con người với thiên nhằm mang tới cho cư dân sự phồn vinh giàu có về Thân – Tâm – Trí từ trong ý tưởng kiến trúc cho tới cơ sở hạ tầng, nguyên vật liệu, môi trường khái quát để tạo ra các không gian sinh thái độc đáo tiện nghi nhất đem tới sự giàu mang vẹn toàn và sức khỏe viên mãn cho mỗi cư dân tại nơi đây.

    Tổng quan dự án Thành Phố Cà Phê Buôn Ma Thuột

    Thiết kế và hướng đến theo phong bí quyết Châu Âu, hiện đại sang trọng tối ưu dung tích tiêu dùng và tận dụng tối ta nguồn tài nguyên tự nhiên. Bên cạnh ấy vật liệu xây dựng cũng được lựa chọn và tiêu dùng những vật liệu có chất lượng phải chăng nhất, dẻo dai theo thời gian.

    The Coffee City – Thành Phố Cà Phê

    Khẩu hiệu: Thành phố mẫu mực cộng đồng tỉnh thức

    Chủ đầu tư dự án: Tập Đoàn Trung Nguyên Legend

    Vị trí: Nằm ngay tại đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, thức giấc Đăk Lăk

    Diện tích: 45,45 Ha

    Mật độ xây dựng 27% cây xanh và mặt nước chiếm hơn 70%

    Loại nhà tại dự án: 320 Nhà liên kế, 232 Nhà phố thương mại Cantata, 82 Căn biệt thự…

    Tiện ích dự án Thành Phố Cà Phê

    Dự án thành phố cà phê được khánh thành chào đón bạn đến với một trong những không gian sống sinh thái, nghỉ dưỡng hàng đầu và độc đáo chỉ có duy nhất tại thành thị Buôn Ma Thuột. Cảnh trí được quy hoạch tận dụng tối đa nguồn tài nguyên thiên nhiên. Lưu giữ tối đa bản sắc đẹp bản địa và bảo tồn hồn đất, hồn nước, hồn người nơi đây vốn được hình thành qua hàng trăm triệu năm qua.
    [​IMG]

    Với mật độ cây xanh bao phủ, cộng thể tích mặt nước to đến ½ không gian toàn khu, các không gian sống, nghỉ dưỡng, làm cho việc, sinh hoạt… tại nơi đây luôn được thanh lọc để bạn sống lành trong môi trường tự nhiên và thanh khiết nhất.

    Chi tiết các loại hình sản phẩm dự án thành phố cà phê

    Phố liên kế Tesla

    Phong cách thiết kế được lấy cảm hứng từ nhà phát minh vĩ đại Nikola Tesla, với quy mô: 320 căn nhà phố liền kề

    Phố thương nghiệp Cantata

    Cantata là nhà thương mại tập trung những dịch vụ cao cấp, các cửa hiệu thời trang đình đám sầm uất nổi tiếng không kém cạnh gì các cửa hiệu hàng đầu thế giới. Quy mô 323 căn

    Biệt Thự Davinci

    102 căn

    Từ các thông tin mà VERADO cung ứng sẽ hưu ích cho những quý khách và các nhà đầu tư, xem thêm đa dạng thông tin hơn về dự án bất động sản hàng đầu tại Buôn Ma Thuột, tin tức nhà đất mới nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huy5666
    Đang tải...


Chia sẻ trang này