Toàn quốc: Du Học Úc Cùng Á Châu - Nơi Đặt Trọn Niềm Tin!

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi xsilverwolfx, 5/7/2016.

  1. xsilverwolfx

    xsilverwolfx Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/7/2016
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    MỤC LỤC:
    - Du học Úc với đại học Monash
    - Ngành quản trị du lịch, đầu bếp trong du học Úc năm 2016
    - Những thay đổi về chính sách xét Visa du học Úc mới năm 2016 - SSVF
    - Á Châu - Công ty du học uy tín nhất tại Tp.HCM

    Du học Úc với đại học Monash

    Các bạn yêu thích công nghệ thông tin. Nhưng với nền giáo dục trong nước, không thể bắt kịp những tiến bộ về công nghệ thông tin so với TG. Vậy nên bạn nghĩ ngay tới con đường du học. Nhưng du học ở đây bây giờ, và trường nào thích hợp? Vậy thì du học Úc, ĐH Monash là một lựa chọn tuyệt vời.

    Tháng 3 vừa qua, NVIDIA đã chứng nhận ĐH Monash là trung tâm nghiên cứu đầu tiên của NVIDIA tại châu Á – Thái Bình Dương. ĐH Monash là trường đại học đứng đầu Australia về kĩ thuật công nghệ. Sự kết hợp giữa NVIDIA và ĐH Monash hứa hẹ sẽ mở ra những đột phá mới cho Australia và thế giới trong tương lai gần.

    [​IMG]

    Monash, trường có khoa CNTT riêng biệt

    Đại học Monash là một thành viên trong Group of Eight ( Go8 ) – nhóm 8 trường đại học danh giá của Australia, là những trường được công nhận bởi sự xuất sắc trong giảng dạy, học tập, nghiên cứu cũng như sự thành đạt của sinh viên sau khi tốt nghiệp. Đặc biệt, trong khối Go8, Monash là trường duy nhất có khoa CNTT chuyên biệt, mang tới cho sinh viên những thành tựu mới nhất trong công nghệ thông tin và truyền thông

    Tất cả khóa học CNTT tại Monash được công nhận bởi Australian Computer Society (ACS) – Hiệp hội nghề nghiệp của ngành công nghiệp CNTT và truyền thông tại Australia. Điều này đảm bảo rằng khi tốt nghiệp CNTT từ Monash, sinh viên sẽ được trang bị những lợi thế canh tranh trong thị trường việc làm tại Australia và trên toàn thế giới.

    Các bạn muốn được tư vấn du học Úc, du học Mỹ, ... hãy liên hệ với chúng tôi. Á Châu - Nơi đặt trọn niềm tin!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi xsilverwolfx
    Sửa lần cuối: 14/3/2017
  2. xsilverwolfx

    xsilverwolfx Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/7/2016
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1

    Du học Úc - Quản trị du lịch và đầu bếp

    Bạn có đam mê nấu ăn, có ước mơ trở thành một đầu bếp hạng nhất, được công nhận trên toàn thế giới. Nhưng nếu ở Việt Nam, liệu bạn có làm được điều đó không? Có thể có, nhưng sẽ rất khó. Vậy thì hãy chọn du học Úc ngành này đi, sẽ rất tuyệt đấy. Hãy theo dõi những thông tin tư vấn du học Úc dưới đây, bạn sẽ thấy được điều đó.

    Úc luôn là một đất nước thu hút nhiều du học sinh trên thế giới. Số lượng sinh viên chọn du học Úc vẫn tăng theo từng năm, và chưa có dấu hiệu giảm. Với nhiều yếu tố, những thuận lợi và ưu đãi nhất định, nơi đây chính xác là điểm dừng chân đáng mơ ước. Trong số đó, ngành du lịch khách sạn và đầu bếp đang được rất nhiều sinh viên lựa chọn. Và Blue Mountains, Le Cordon Bleu và William Blue là những trường được tin tưởng nhất.

    [​IMG]

    Cơ hội việc làm mở rộng

    Khoảng 1.5 triệu việc làm mỗi năm ngành quan trị khách sạn, ẩm thực và dự báo khoảng 1,62 triệu vào năm 2020. Những số liệu đó cho thấy, đây là nhóm ngành đầy tiềm năng. Đáng để chúng ta theo học đó chứ. Đặc biệt, đầu bếp là ngành nghề hấp dẫn, được ưu tiên định cư lại Australia. Kể cả khi trở về Việt Nam, chắc chắn các bạn sẽ được trọng dụng. Do chúng ta đang thiếu nguồn nhân lực chất lượng cao, được đào tạo bài bản, trong khi nhu cầu du lịch, nhà hàng, khách sạn tiêu chuẩn 5 sao của VN đang tăng đột biến. Du học Úc ngành quản trị du lịch khách sạn, đầu bếp chính là sự đầu tư thông minh để tìm kiếm cơ hội thăng tiến và hưởng lương cao trong lĩnh vực này.

    Hỗ trợ học phí và học bổng đa dạng, tối đa

    Theo học Blue Mountains, Le Cordon Bleu và William Blue, các bạn có nhiều cơ hội nhận được những học bổng đáng giá. Giảm 10% học phí, học bổng 5.000 AUD, học bổng chương trình kép….

    Đa dạng lựa chọn ngành học

    Khi nhắc tới ngành quản trị du lịch khách sạn và đầu bếp, người ta nghĩ ngay tới các trường Blue Mountains, Le Cordon Bleu và William Blue. Đây là những trường đào tạo ngành này nổi tiếng trên TG, được mọi người công nhận. Sinh viên có thể chọn các ngành: quản lý khách sạn và khu nghỉ dưỡng quốc tế, sự kiện quốc tế, nhà hàng quốc tế… Còn với bậc thạc sĩ, ngành quản trị kinh doanh toàn cầu hay quản trị khách sạn quốc tế, MBA là lựa chọn tối ưu.

    Xem thêm: Tư vấn du học Mỹ tại TP HCM
     
    Sửa lần cuối: 5/8/2016
  3. xsilverwolfx

    xsilverwolfx Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/7/2016
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1

    Những điều cần biết về chính sách xét Visa mới của Úc 2016 - SSVF

    Năm 2016 là năm của du học Úc. Những thay đổi về giáo dục, chính trị, cùng với đó là các trường tại Úc tạo điều kiện tối đa cho du học sinh, cùng với đó là những phần học bổng du học Úc, tất cả đã là nên một nền du học đa dạng và luôn sôi nổi tại Úc. Nắm bắt được điều đó, thời gian gần đây chính phủ Úc đã thông qua chương trình xét Visa du học Úc mới. SSVF đã chính thức được áp dụng từ ngày 1/7/2016.

    Hãy cùng tìm hiểu những thay đổi trong SSVF nhé:

    SSVF đơn giản hóa Visa cho tất cả các bậc từ tiểu học, trung học, cao đẳng, đại học và sau đại học. Ngày trước, SVp chỉ áp dụng với bậc đại học và sau đại học tại một số trường Cao đẳng. Đây chính xác là một thay đổi tích cực.

    Thời gian xin Visa du học bây giờ chỉ còn 2 – 4 tuần. Tùy vào hồ sơ, mà thời gian có thể nhanh hoặc chậm hơn. Không cần chứng minh tài chính, bằng IELTS hoặc TOEFL đối với hồ sơ cấp độ I. Với chính sách Visa mới, ước mơ du học Úc của chúng ta sẽ trở nên dễ dàng hơn. Thật tốt vì điều đó.

    Chính sách SSVF mới cũng liên quan đến việc học tiếng Anh của du học sinh. Với SVP, du học sinh không được học quá 60 tuần tiếng Anh. Nhưng nay, SSVF không còn khắt khe với vấn đề đó nữa. Điều này sẽ giúp các du học sinh Việt có thời gian trau dồi thêm TA. Sẽ không còn nhiều bỡ ngỡ khi bước vào kì học mới.

    Có một lưu ý là dù không cần chứng minh tài chính (với hồ sơ cấp độ 1) nhưng khi cần, lãnh sự quán vẫn có thể yêu cầu bổ sung.

    Sau đây là cách áp dụng của SSVF đối với sinh viên Việt Nam

    Chính phủ Úc quy định hồ sơ du học có 3 cấp độ, du học với nhập cư. Điều này phụ thuộc vào quốc gia nơi HS xuất thân, và trường tại Úc. Cấp độ I thấp nhất, là nguy cơ nhập cư thấp nhất. Cấp độ III là nguy cơ nhập cư cao nhất. Với mức độ này, người nộp hồ sơ càng phải chứng mình rõ, xin Visa là để du học.

    [​IMG]
    Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được thông tin tư vấn du học Úc nhanh và chính xác nhất nhé
    Du học sinh Việt Nam, khi nộp đơn vào các trường Úc, sẽ có 2 trường hợp:
    • Xin Visa vào các trường cấp độ 1, không cần chứng minh tài chính và chứng chỉ IELTS hoặc TOEFL.
    • Với các trường mức độ 2 và 3, sinh viên cần chứng minh tài chính. Và cung cấp chứng chỉ IELTS hoặc TOEFL.
    Quý phụ huynh và các bạn sinh viên muốn biết thêm thông tin chi tiết về chính sách xin visa mới SSVF của Úc hoặc các thông tin về quy trình, chi phí du học Úc, hãy lên hệ với Trung tâm du học Á Châu để được tư vấn miễn phí.
     
    Sửa lần cuối: 5/8/2016
  4. xsilverwolfx

    xsilverwolfx Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/7/2016
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Á Châu - Công ty du học uy tín nhất tại TP.HCM

    Năm 2017 là một năm với nhiều chuyển biến mới, đặc biệt trong lĩnh vực du học. Nhu cầu du học hiện nay là rất lớn, và các trung tâm du học ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đó của người dân. Nhưng với hàng chục hay hằng trăm trung tâm mới ra đời, thì nơi nào thực sự uy tín để các bạn đặt trọn niềm tin vào đây? Đó quả là một câu hỏi khó, và chỉ cần lựa chọn sai một bước thôi, các bạn sẽ mất rất nhiều thứ. Thời gian, tiền bạc và công sức, không chỉ vậy, còn rước cái bực vào người mà không làm được gì!

    Đừng lo lắng vì đã có chúng tôi ở đây. Á Châu - công ty du học uy tín nhất tại Tp.Hồ Chí Minh. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học Mỹ, Úc, Canada... Đến với chúng tôi tự tin sẽ cung cấp cho các bạn dịch vụ du học tốt nhất, với giá thành cạnh tranh nhất tại TP.HCM. Nhưng nói thì vô cùng, làm sao để nhận biết chúng tôi uy tín và hiệu quả đây? Hãy dựa vào những chỉ tiêu dưới đây để đánh giá nhé:

    • Hoạt động lâu năm: Với những trung tâm tư vấn du học uy tín, thì thời gian hoạt động tốt nhất là từ 5 năm trở nên. Với thời gian hoạt động đó, chắc chắn đã gây dựng được thương hiệu trong lòng mọi người, và có những phản hồi từ phía khách hàng. Đây là yêu cầu đầu tiên, vì chính những phản hồi khách hàng đã dùng dịch vụ ở đây là nhận xét chính xác và khách quan nhất. Với hơn 10 năm trong lĩnh vực tư vấn, chắc chắn Á Châu sẽ đáp ứng được yêu cầu này. Hãy đến và cảm nhận công ty của chúng tôi, bạn sẽ thấy rõ tự khác biệt!

    [​IMG]

    • Đội ngũ nhân viên: Đây chính là yếu tố then chốt đối với bất kì công ty nào. Nhân viên mạnh thì công ty mới mạnh được, đó là nguyên lý không thể chối cãi. Á Châu tự hào với đội ngũ nhân viên hùng hậu, trẻ, năng động, chuyên nghiệp trong công việc. Từ đội ngũ tư vấn viên tới chuyên môn, tất cả đều hoàn thành rất xuất sắc cho công việc của mình. Đó là nhận xét của khách hàng, chứ chúng tôi không hề tự ba hoa nhé. Chắc hẳn ai đã từng làm việc với Á Châu sẽ đồng tình với ý kiến này !
    • Trụ sở, giấy phép kinh doanh rõ ràng: Các bạn cũng nên quan tâm tới vấn đề này khi có nhu cầu tư vấn du học nhé. Một công ty rõ ràng, sẽ có giấy phép kinh doanh, đăng ký bảo hộ doanh nghiệp cùng logo đã được đăng kí ở cục bảo hộ trí tuệ. Tại sao lại phải quan tâm tới vấn đề đó? Có rất nhiều những công ty ma thành lập một thời gian ngắn, có một số khách hàng, sau đó ôm tiền chạy mất, mà không tìm được ở đâu do thiếu thông tin, ai quản lý? Đó thực sự là một vấn đề đáng lo ngại phải không nào ?
    • Phí dịch vụ: Đến với Á Châu, bạn sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất, với mức chi phí thấp nhất so với những trung tâm tư vấn du học khác ở TP.HCM. Và chúng tôi cam kết, chỉ thu phí dịch vụ khi khách hàng đã có Visa. Chúng tôi luôn thông tin rõ ràng nhất tới khách hàng, chứ không như một số nơi khác, không nói rõ, sau đó đẩy giá dịch vụ lên cao.
    Bạn thấy đấy, tất cả những điều trên đã chứng minh chúng tôi chính là công ty tư vấn du học uy tín nhất tại Tp.HCM. Bạn muốn du học Úc, du học Mỹ, Canada, hãy đến với chúng tôi, chắc chắn chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng!

    Á Châu - Nơi đặt trọn niềm tin!
    Nguồn bài viết: https://duhocachau.com.vn/di-tim-cong-ty-tu-van-du-hoc-uy-tin-tai-tphcm/
     

Chia sẻ trang này