Toàn quốc: Du Học Úc Trung Học Đa Dạng Và Tất Cả Các Thông Tin Bạn Cần Biết

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi ANB Việt Nam, 10/6/2021.

  1. ANB Việt Nam

    ANB Việt Nam Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/6/2021
    Bài viết:
    258
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Du học Úc là chọn lựa mà gần như bố mẹ Việt Nam muốn hướng đến cho con chiếc của mình trong phổ biến năm gần đây. Không những thế, vẫn còn nhiều phụ huynh ko biết nên đi học tại Úc từ lớp mấy là rẻ nhất? Điều kiện du học Úc trung học nhiều như thế nào? Và mức giá bao lăm là đủ? Chính vì thế mà ở bài này, chúng tôi sẽ thông báo chi tiết tới các bậc phụ huynh, bạn teen về chương trình du học ngày nay và trả lời những thắc mắc ở trên.

    sở hữu nên đi du học Úc từ lớp 10?
    hiện giờ có sự mở mang cửa của Chính phủ Úc thì vấn đề sang quốc gia này du học đã trở thành tiện lợi hơn. Ko chỉ những bậc trung học, đa dạng mới có thể đi du học mà ngay cả Các bạn nhỏ còn học tiểu học cũng được phép tới đất nước Kangaroo học tập. Ngoài ra, thời khắc xuất sắc nhất để học tại Úc là lớp 10. Bởi vì lúc du học từ lớp 10 được xem là “quãng thời kì vàng” để Anh chị học sinh tiếp cận và làm quen mang môi trường học tập ở quốc gia này 1 cách thức phải chăng nhất. Chương trình dạy học bậc trung học ở Úc mang nét tương đồng mang nước ta. Do vậy lúc du học trung học ở Úc, học sinh không hề rơi vào trạng thái bỡ ngỡ và áp lực sở hữu thời khắc biểu tại những trường tại Úc.

    [​IMG]
    Đi du học Úc từ lớp 10 là lý tưởng nhất

    tuy nhiên, cho con đi du học Úc từ lớp 10 thay vì chọn du học Úc từ lớp 12 còn đem lại số đông lợi ích cho quá trình chuẩn bị hồ sơ. Đấy là có thể xin visa du học thuận tiện hơn so sở hữu du học bậc đại học hay sau đại học. Vì lúc này bác mẹ chỉ cần chứng minh được vốn đầu tư và tình trạng sức khỏe của con thấp, còn các tín chỉ ngoại ngữ sẽ được nhà trường tại Úc tương trợ.

    Điều kiện du học Úc trung học đa dạng là gì?
    không riêng gì xứ sở của những chú chuột túi Kangaroo mà đến bất cứ đất nước nào cũng vậy, du học trò phải đáp ứng các buộc phải của Chính phủ và phía nhà trường. Hiện nay, trong chương trình du học trung học nhiều ở Úc đưa ra những điều kiện sau:

    Khả năng ngoại ngữ
    Du học Úc trung học đa dạng không cần học sinh mang bằng cấp Anh văn IELTS hoặc TOEFL nhưng phải thực hiện 1 bài rà soát từ nhà trường. Nếu như ngoại ngữ ko đạt, du học sinh phải theo học các khóa tiếng Anh trong thời gian 4 – 6 tháng. Sau đấy, nhà trường sẽ Nhận định lại một lần nữa và giả dụ đạt thì sở hữu thể chính thức nhập học các chương trình trung học phổ thông.

    không những thế, để ko mất thời gian du học Úc bậc đa dạng, Anh chị học sinh nên đoàn luyện tiếng anh và thi bằng IELTS sở hữu điểm số trong khoảng 5.0 trở lên nhé. Không những thế, việc đi du học bậc trung học tại Úc đã với chứng chỉ IELTS còn đem lại nhiều lợi thế cho bạn. Phải nói tới như tỷ lệ nhận được học bổng du học trung học Úc cao hơn sau khi tốt nghiệp THPT cho thời cơ đậu vào trường đại học nổi tiếng. Vì chứng minh ngoại ngữ là buộc phải yêu cầu và quan yếu của các ngôi trường đại học tại đây.

    Năng lực học tập
    Tùy thuộc và mỗi tỉnh bang mà đề nghị về trình độ học lực đối có du học sinh trung học khác nhau. Nhưng nhìn chung, lúc đi du học Úc cấp 3, Các bạn học trò cần mang số điểm làng nhàng các môn học tối thiểu 6.5.

    năng lực tài chính
    từ 27/9/2018, nhờ Việt Nam tăng hạn Assessment Level 3 lên Assessment Level 2 (theo Nhận định của Bộ thiên cư Úc) nên du học trung học phổ thông Úc ko cần chứng minh nguồn vốn. Bởi thế, các bậc phụ huynh đã đỡ đi gánh nặng về chi phí du học trung học Úc cho con chiếc.

    Xem thêm: Tổng chi phí đi du học Úc

    Điều kiện về sức khỏe
    Nhằm đảm bảo Cả nhà học trò đi du học trung học ở Úc sở hữu đủ sức khỏe để theo học lâu dài tại đây, Đại sứ quán đưa ra thêm điều kiện du học trung học Úc mới là ứng cử viên cần sở hữu sức khỏe thấp. Ko mắc các bệnh truyền nhiễm, nghiêm trọng như lao phổi, viêm gan, ebola, viêm tủy não…

    những chính sách học bổng du học trung học nhiều Úc
    mặc dù ko cần chứng minh vốn đầu tư nhưng khi đi du học Úc trung học cơ sở vật chất hay THPT thì sẽ tốn số đông kinh phí. Do, Anh chị học sinh phải thuê nhà ở, ăn uống, đi lại… khi mà ấy, giá cả ở xứ sở Kangaroo đắt đỏ hơn nước ta gấp rộng rãi lần. Vì vậy, săn học bổng du học trung học phổ quát tại Úc là bí quyết độc nhất vô nhị mà Các bạn học trò áp dụng để tiết kiệm giá bán du học trung học tại Úc và thực hành mong ước của mình.

    Theo ấy, những trường ở đất nước này cũng tạo điều kiện để Anh chị em trẻ được du học trung học Úc. Hằng năm rộng rãi ngôi trường cấp 2, cấp 3 tại Úc dành các suất học bổng toàn phần với giá trị hơi cao để tương trợ học phí và sinh hoạt phí cho học sinh nước ngoài. Sau đây là 1 số học bổng du học Úc trung học phổ thông nổi tiếng:

    • Học bổng Eynesbury Merit Scholarships
    Eynesbury là trường cao đẳng hàng đầu tại bang South Australia, nơi cung cấp những chương trình giảng dạy chất lượng trong khoảng bậc trung học, dự bị đại học tới hệ cao đẳng. Về bậc trung học, trường Eynesbury vượt bậc có thành tích nổi trội của những học trò tại trường mang điểm làng nhàng ATAR là 86/100.

    Đối với chính sách học bổng, Eynesbury có học bổng Eynesbury Merit Scholarships tương trợ tối đa 50% học phí (tương đương 200 triệu đồng/năm). Để được nhận suất học bổng danh giá này du học trò cần đáp ứng những điều kiện sau:

    • Học bổng cho lớp 10: GAP đạt từ 7.5 (suất học bổng 25%) và GPA đạt từ 8.5 (suất học bổng 50%).
    • Học bổng cho lớp 11: GAP đạt từ 7.5 (suất học bổng 25%) và GPA đạt trong khoảng 8.0 (suất học bổng 30%).
    • Học bổng trung học nhiều của Taylors College
    Taylors College có mặt trên thị trường từ năm 1920, đây là ngôi trường đa dạng lâu đời và chất lượng nhất tại Úc. Đặc điểm khác biệt của Taylors College so sở hữu những ngôi trường khác là các khóa học tại đây với tính thực tiễn cao. Cùng hàng ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và nhiệt thành.

    Về chính sách học bổng dành cho học trò bậc trung học, trường hỗ trợ 1 số suất giá trị 2.500 AUD – 5.000 AUD. Và trường sẽ dựa vào thành tích học tập, khả năng ngoại ngữ của du học sinh để trao học bổng. Cụ thể, lúc đi du học Úc trung học phổ thông, học sinh phải sở hữu tổng kết các năm học trung học từ 8.5 trở lên và IELTS tối thiểu 5.5 mới có thể nhận được học bổng từ trường.

    • Học bổng toàn phần trường Trung học Peninsula, Úc
    Peninsula là ngôi trường dân lập tên tuổi tại bang Victoria và trên toàn nước Úc về chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất cơ sở vật chất và những nhân tiện ích. Học trò phải chăng nghiệp trong khoảng trường Peninsula tất cả đều được nhận vào những ngôi trường đại học nức tiếng ở Úc và trên toàn cầu. Chính điều này mà được theo học tại trường Peninsula là mơ ước của toàn bộ bạn học sinh bây giờ.

    Nhằm tạo điều kiện và lôi kéo Anh chị em học trò nhập học, hằng năm trường Peninsula hỗ trợ học bổng toàn phần (trị giá 50.000 AUD) cho cả học trò du học từ lớp 11 và du học Úc lớp 12 .

    yêu cầu của nhà trường về chính sách học bổng là:

    • Trong 3 năm học gần nhất GPA phải trong khoảng 8.0 trở lên
    • với chứng chỉ IELTS trong khoảng 6.0 và không với kỹ năng nào dưới 5.0
    • Vượt qua vòng phỏng vấn bên đại diện nhà trường
    Trên đây là số đông những thông báo về độ tuổi để đi du học cấp 3 tại Úc thấp nhất, điều kiện và các chương trình học bổng du học Úc cấp 3. Hi vọng sẽ giúp ích cho các bậc phụ huynh lẫn Anh chị học sinh sở hữu thêm nhiều tri thức để chuẩn bị cho hành trình sắp đến. Ngoài những chia sẻ trên, giả dụ bố mẹ muốn Phân tích thêm về chương trình du học Úc trung học phổ thông thì hãy gọi đến ANB Việt Nam ngay nhé. Nhóm chuyên viên giàu kinh nghiệm của ANB Việt Nam sẽ tư vấn nhiệt tình tới bác mẹ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ANB Việt Nam

Chia sẻ trang này