Toàn Quốc: Dùng Bồn Tắm Kính Với Lại Thuận Tiện Gì ?

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi ngocphale90, 5/8/2021.

  1. ngocphale90

    ngocphale90 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/5/2014
    Bài viết:
    590
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Không gian phòng tắm là nơi ẩm ướt nhất của ngôi nhà, chính bởi thế để phòng tắm luôn được khô ráo, sạch đẹp thì bồn tắm kính là giải pháp hoàn hảo. Dùng bồn tắm kính có lại các tiện dụng gì ? Cùng Siêu thị bồn tắm Seabig tậu hiểu qua bài viết này nhé.

    [​IMG]

    Công dụng lúc tiêu dùng bồn tắm kính
    Công dụng đầu tiên mà bất kì người tiêu dùng nào cũng dễ dàng thấy được khi tiêu dùng bồn tắm kính chính là việc với lại cho phòng tắm 1 ko gian khô thoáng. Nếu trong phòng tắm không với vách kính, lúc tắm nước sẽ bắn ra khắp nền nhà tắm sẽ khiến cho phòng tắm luôn ướt át, vừa mang lại cảm giác khó chịu cho người tiêu dùng lúc vào phòng tắm, vừa làm cho cho phòng tắm bẩn hơn. Vách kính tắm có tác dụng ngăn hoàn toàn ko gian tắm riêng, ko gian vệ sinh riêng, khi tắm nước chỉ ở trong ko gian tắm, như vậy sẽ không khiến cho ướt khu vệ sinh.

    Bồn tắm kính còn giúp hà tiện nước, tằn tiện ko gian mà vẫn cho người sử dụng cảm giác rộng rãi, thoả thích lúc sử dụng. Vách kính tắm được cấu tạo từ phần chân đế và phần kính chắn cường lực trong suốt đơn thuần nhưng có bí quyết bố trí tối ưu sẽ giúp cho phòng tắm của gia đình trở nên thoáng, sáng hơn. Chỉ bắt buộc tìm 1 thứ đơn thuần thế mà phòng tắm sở hữu 1 khuân mặt hoàn toàn mới.

    [​IMG]

    Ngày nay tại những khu chung cư, nhà ở tại các tỉnh thành lớn lúc mà dung tích phòng tắm nhỏ việc dùng bồn tắm kính để ngăn cách, xếp đặt ko gian nội thất phòng tắm cực kỳ tiện lợi. Dùng bồn tắm kính ko chỉ mang tác dụng làm ngay tắp lự mạch ko gian, giúp cho căn phòng vốn nhỏ sẽ ko bị chia vụn ra mà còn tạo được sự ngăn cách giữa khu vực khô và ướt của phòng tắm.

    Bồn tắm kính hay bồn tắm đứng bền đẹp có thiết kế khác mang bồn tắm nằm bởi thiết kế dành cho đứng. Thiết kế với cửa trượt hay cửa mở đều được rộng rãi người thích, với lại sự đương đại và thuận tiện. Chất liệu kính cường lực mang độ bền và khó tích tụ tương đối nước cực kỳ an toàn cho người dùng. Bạn mang thể lắp đặt thêm hệ thống sen tắm cây hoặc 1 số thứ như máy xông hơi, massage hoặc 1 số đồ vật khác để bồn tắm của bạn hiện đại hơn, sang trọng hơn. Một ý tưởng hay lúc biến vách kính tắm của gia đình thành một phòng xông hơi mini đa năng, bởi hiện giải pháp xông khá siêu được ưa chuộng ở rộng rãi nước trên thế giới vì hình thức này mang đến vô cùng rộng rãi thuận tiện cho sức khỏe.

    [​IMG]

    Bồn tắm kính sở hữu giá thành nên chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết gia đình. Hiện nay với siêu rộng rãi nhãn hàng bồn tắm kính nức danh được các bạn quan tâm như: Govern, Brother, Fantiny,…

    Từ những tiện lợi trên cho thấy việc tiêu dùng bồn tắm kính là 1 trong số những lựa mẫu bồn tắm cho không gian phòng tắm thêm đẹp, tiên tiến và sang trọng hơn. Quý khách có nhu cầu chọn sản phẩm bồn tắm kính hãy đến ngay Siêu thị bồn tắm Seabig để tậu được sản phẩm chính hãng, giá tốt, đa dạng ưu đãi.

    ** Đặc biệt tậu sản phẩm bồn tắm kính chính hãng tại Seagbig từ 15/06/2021 tới 7/08/2021 sẽ nhận được rộng rãi ưu đãi hấp dẫn từ chương trình mừng sinh nhật Seabig 10 năm. Chi tiết chương trình tại link : https://bontammassage.vn/mua-bon-tam-co-co-hoi-trung-xe-may-honda-sh/

    [​IMG]

    SEABIG luôn cam kết với khách hàng:
    ►Sản phẩm bồn tắm chính hãng
    ► Mức giá thấp nhất thị trường
    ► Bảo hành sản phẩm chính hãng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
    ► Miễn tổn phí vận chuyển khu vực nội ô Hà Nội, giao hàng và thanh toán tận nơi trên toàn quốc
    ► Tư vấn, tương trợ tận tình 24/7

    ► Dich vụ sửa chữa, lắp đặt, bảo dưỡng sản phẩm theo bảng dịch vụ tại link: https://bontammassage.vn/dich-vu/

    Siêu thị bồn tắm SEABIG

    Địa chỉ cơ sở một : 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội

    Địa chỉ cơ sở 2: 170A Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội

    Hotline: 0966 814 388 – 0981633306

    Website: bontammassage.vn

    Tư vấn bán hàng: 08.8838.8838
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngocphale90
    Đang tải...


Chia sẻ trang này