Dưỡng da từ ĐỨC: Xịt khoáng-Kem chống nắng-ThebodyShop-Nivea-Garnier-Olaz-Labello

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Maverick, 2/11/2009.

  1. Maverick

    Maverick Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/11/2009
    Bài viết:
    400
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Phương pháp dưỡng da tay

    Khí trời trở nên khô và lạnh vào mùa đông cùng với công việc nội trợ hằng ngày, làm cho đôi tay chúng ta trở nên cứng không mịn màng chút nào. Thực hiện các bước dưỡng da tay dưới đây sẽ giúp tay bạn hồng hào và mềm mịn.

    1. Thoa kem dưỡng da tay

    Biện pháp cần thiết để có làn da mịn màng và mềm mại là thoa kem dưỡng tay. Bạn có thể bôi kem dưỡng da bất cứ khi nào cảm thấy da khô và nứt nẻ. Khi bôi lên tay, nhớ mát-xa nhẹ nhàng một lúc để kem thấm đều vào tay và các mạch máu được lưu thông tốt hơn.

    Biện pháp cần thiết để có làn da mịn màng và mềm mại là thoa kem dưỡng tay.

    2. Đeo găng tay


    Đeo găng tay khi dọn nhà, giặt giũ… để bảo vệ tay là một biện pháp quan trọng để tay không bị tiếp xúc trực tiếp với hóa chất hoặc các dụng cụ lau chùi. Tuy nhiên, khi đeo găng cao su, bạn nên lưu ý chỉ đeo khoảng 10 phút là phải cởi ra để tay không bị bí hơi trong lớp cao su này (khi đeo găng cao su lâu, tay bạn rất dễ bị ẩm ướt và dị ứng).

    Sau khi hoàn tất việc nhà và tháo bỏ găng, bạn nên rửa tay sạch sẽ, để khô rồi rắc lên đó một chút phấn rôm giúp tay khô ráo và mịn màng trở lại.

    Khi đi ra ngoài trời lạnh, bạn cũng nên đeo găng tay len hoặc da mềm để bảo vệ làn da của mình. Nếu thoa kem dưỡng ẩm trước khi đeo găng, bạn phải đợi đến khi đôi tay thật khô thì mới đeo găng vào.

    3. Tự chế “mặt nạ” cho tay

    Có hai loại mặt nạ được đặc chế cho da tay mà bạn có thể làm tại nhà khá đơn giản để giúp da thêm mềm và tươi tắn (nên làm mỗi tuần 1 lần).

    - Xay nhuyễn 1 củ cà rốt, trộn vào đó một thìa dầu oliu, 1 thìa kem chua (có bán rất nhiều trong siêu thị) rồi đắp lên tay, để khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước ấm.

    - Luộc 2 củ khoai tây thật chín, xay nhuyễn rồi cho vào đó 1 thìa dầu oliu, 50ml sữa tươi (không đường), đắp lên da rồi để càng lâu càng tốt. Loại mặt nạ này đặc biệt thích hợp cho da tay bạn khi bạn bị “cước” vì trời quá lạnh dẫn đến tay sưng, đỏ và ngứa.

    4. Rửa tay bằng gì?

    Trong những ngày quá lạnh, tay bạn bị khô cứng lại và đỏ ửng lên, hãy rửa tay bằng nước khoai tây luộc hoặc nước cơm, bạn sẽ thấy tay mình mềm và đỡ đau ngay lập tức. Hai thứ nước này có tác dụng tốt với da chẳng kém gì các loại thuốc kháng sinh khác. Nếu bạn rửa tay hàng ngày bằng nước cơm và nước khoai tây (còn ấm), bạn sẽ thấy da mình không còn bị khô, nứt nẻ nữa, móng tay cũng chắc khỏe và ít bị gãy hơn.

    5. Tô màu cho móng

    Cắt sửa móng tay gọn gàng và sạch sẽ cũng là một cách giúp đôi tay của bạn đẹp hơn. Nếu móng tay bạn hay bị gãy, hãy xát một miếng chanh mọng nước lên móng tay mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn sẽ thấy móng tay mình chắc khỏe hơn nhiều.

    Nếu không thích tô màu lòe loẹt, bạn chỉ cần sơn một lớp màu bóng lên trên móng tay để đôi tay bạn thanh lịch và duyên dáng hơn, hoặc có thể nhờ thợ làm móng kẻ nhũ trắng ở đầu móng tay.

    Các màu móng tay đang được yêu thích trong mùa này là: màu đen, xanh tím than, hồng nhạt (không nhũ).
     
  2. susu0780

    susu0780 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/1/2010
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    chi chon cho em loai kem duong dung cho da kho nha chi.
     
  3. Maverick

    Maverick Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/11/2009
    Bài viết:
    400
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Chị đã Pm cho em rồi nha..........
     
  4. Maverick

    Maverick Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/11/2009
    Bài viết:
    400
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Em đã gửi pm cho mọi người rồi ạ....
     
  5. Maverick

    Maverick Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/11/2009
    Bài viết:
    400
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Sử dụng kem dưỡng da như thế nào
    Đối với các sản phẩm làm đẹp và dưỡng da, lượng sản phẩm sử dụng đóng vai trò rất quan trọng. Nếu bạn dùng quá nhiều, sẽ vừa lãng phí vừa không có tác dụng thêm, nhưng nếu sử dụng quá ít sẽ không công hiệu như được giới thiệu. Các hướng dẫn sau sẽ giúp bạn.

    Kem dưỡng ẩm cho mặt (moisturizer)

    Lượng dùng đúng là tương đương 2 hạt đậu phộng.

    Kem dưỡng ẩm chứa glycerin giúp da mặt luôn mịn màng, tránh hiện tượng khô nứt khi trời trở lạnh. Sau khi rửa mặt xong, da mặt còn ẩm mềm (không ướt), hãy dùng 1 lượng kem chừng 1 hạt đậu phộng để massage khuôn mặt. Dùng lượng kem bằng hạt đậu phộng thứ 2 để massage phần cổ. Khi da mặt còn hơi ẩm, kem sẽ thẩm thấu vào da tốt hơn và lượng glycerin trong kem sẽ giữ hơi ẩm trong tế bào da tốt hơn.

    Kem nền (foundation)

    Để tránh sở hữu một gương mặt kem nền dày cộm thiếu tự nhiên, bạn chỉ nên dùng một lượng kem nền khoảng một nắp chai bia (hay nắp chai nước ngọt). Đổ kem lên mu bàn tay, dùng ngón tay đánh đều một phần kem lên trán và mũi. Sau đó, dùng phần kem còn lại thoa đều lên má và cằm.

    Chú ý thoa xuống cả phần quai hàm để khuôn mặt đều màu với cổ. Hơi ấm từ ngón tay sẽ giúp kem mềm và thoa dễ dàng hơn. Nếu bạn không thích dùng ngón tay, có thể dùng cọ phủ kem nền để thoa kem.

    Kem chống nắng

    Lượng dùng đúng là khoảng 3 quả nho.

    Bạn hãy tạm chia cơ thể làm 3 phần và sử dụng lượng kem chống nắng khoảng 1 quả nho cho từng phần. Dùng “quả nho” đầu tiên cho bàn chân và chân, “quả” thứ hai cho phần lưng và bụng, “quả” còn lại cho cánh tay, cổ và mặt. Bạn không nên sử dụng quá nhiều kem chống nắng vì kem sẽ không thấm vào da kịp.

    Nhớ thoa lại kem sau mỗi 2 tiếng hoặc sau mỗi đợt bơi lội hay lau mình bằng khăn.

    Kem dưỡng mắt (eye cream)

    Lượng dùng đúng là khoảng một hạt đậu.

    Kem dưỡng mắt thường đắt tiền vì khá đặc. Hãy dùng lượng kem khoảng 1 hạt đậu nhỏ, chia lại làm 4 phần. Dùng ngón tay thoa 2 phần lên hai bọng mắt. Chú ý thoa thật nhẹ để làm tan phần chất lỏng dưới mắt – nguyên nhân gây quầng thâm dưới mắt.

    2 phần còn lại bạn dùng thoa phần mi mắt cho đến phía dưới xương chân mày. Cẩn thận thoa thật nhẹ vì vùng da quanh mắt rất nhạy cảm và dễ tổn thương.

    Kem tạo kiểu tóc (styling cream)

    Lượng dùng đúng cho tóc ít là khoảng 1 đồng xu nhỏ, với tóc dày hơn là khoảng 2 đồng xu.

    Kem dưỡng tóc rất dễ khiến tóc bạn bết lại nếu dùng quá nhiều. Tùy tóc dày hay mỏng mà bạn dùng lượng kem khoảng 1 đến 2 “đồng xu”. Hãy bắt đầu bằng việc thoa đều kem lên lòng bàn tay và khi tóc còn ẩm, dùng bàn tay thoa đều kem lên thân tóc. Sau đó gom tóc lại và thoa đều kem lên đuôi tóc.

    Nếu sử dụng sản phẩm trên tóc khô, chỉ nên thoa kem lên lớp tóc bên ngoài để tránh những sợi tóc “mất trật tự” và làm mái tóc bóng đẹp hơn. Nếu sử dụng dụng cụ uốn hay duỗi tóc, nên sử dụng thêm các loại serum bảo vệ tóc khỏi sức nóng (heat protectant serum) để tóc không bị khô và chẻ ngọn.
     
  6. Maverick

    Maverick Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/11/2009
    Bài viết:
    400
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18

    Những loại kem dưỡng da nên dùng


    Sự đa dạng của các loại kem dưỡng làm tăng cơ hội lựa chọn sản phẩm hợp với làn da của chị em, tuy nhiên lại "làm khó" chúng ta trong cách sử dụng. Vậy làn da của bạn đang thực sự cần những loại sản phẩm dưỡng nào?



    1. Kem dưỡng da mắt

    Người ta nói đôi mắt là cửa sổ tâm hồn vì thế hầu hết chị em đều rất quan tâm tới việc chăm sóc và bảo vệ đôi mắt.

    Kem dưỡng da mắt là sản phẩm chăm sóc da được rất nhiều phụ nữ sử dụng vì họ không muốn những vết chân chim và vết quầng thâm ở mắt xuất hiện.

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kem dưỡng da mắt tốt, giá cả hợp lí và có hiệu quả cao.

    2. Kem chống lão hoá

    Kem dưỡng da chống lão hoá là sản phẩm phổ biến và được ưa dùng hơn những phương pháp chống lão hoá khác. Nó mang lại kết quả cao mà không cần phải dùng phương pháp chiếu xạ tốn kém. Hơn nữa, bạn không cần tốn công vẫn có thể làmmình tươi trẻ hơn so vớituổi.

    3. Tẩy da chết

    Nó giúp bạn loại bỏ những tổn hại cho làn da. Khi xuất hiện những tế bào chết, làn da của bạn trông già và xấu đi. Để loại bỏ chúng, bạn nên tìm cho mình một trung tâm chăm sóc làm đẹp uy tín. Chi phí ở những chỗ đó không đắt mà lại có thể chữa mụn hiệu quả cũng như khắc phục các nhược điểm khác ở làn da của bạn.

    4. Kem đắp mặt nạ

    Sau một thời gian sử dụng phương pháp này bạn sẽ có được làn da căng, mềm mại và tươi sáng. Đó là cách chăm sóc da rất tốt, nó vừa tiện dụng, dễ sử dụng và không tốn quá nhiều thời gian trong ngày.

    5. Kem làm sáng da

    Kem chống lão hoá và những mẹo chăm sóc da sẽ không loại bỏ tế bào chết và làm sáng da được. Bạn nên sử dụng những phương pháp trên kết hợp với những loại kem chứa Vitamin E để giúp da sáng và mịn màng hơn.

    6. Kem giữ ẩm

    Làn da của bạn sẽ ra sao nếu không được giữ ẩm? Tuổi tác sẽ quyết định nhu cầu dùng loại sản phẩm này khi da củabạn đang tiến dần tới quá trình lão hoá và trở nên khô hơn.

    Bạn có thể thử một vài loại trái cây như dưa chuột, cà chua đểlàm kemgiữẩm tự nhiên đồng thời có thể kết hợp với việc sử dụng những loại mỹ phẩm chuyên dụng cho việc tạo độ ẩm cho làn da.

    7. Kem dưỡng da tay

    Sau khuôn mặt cần quan tâm đến bàn tay, đặc biệt với những người thường xuyên phải tiếp xúc với chất tẩy rửa.

    Việc dùng kem dưỡng da tay giúp tay bạn lấy lại được độ cân bằng sau một ngày làm việc và dần dần giúp da tay mềm mại và trắng sáng hơn.

    8. Kem chống nắng

    Tất cả chúng ta đều biết tác hại của tia UV lên làn da như thế nào vì thế đặc biệt vào mùa hè, cần chú trọng sử dụng kem chống nắng đúng cách và thường xuyên để tránh những tác hại xấu đó lên làn da.

    Tùy vào môi trường và thời gian chúng ta ở ngoài nắng lâu hay ngắn mà chúng ta cần chọn loại kem chống nắng với độ SPF phù hợp.
     
  7. heno

    heno Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/11/2009
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Chị ơi, đợt sắp tới về có dòng Olaz chống nắng hok chị?
     
  8. dinhlong

    dinhlong Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    10/1/2010
    Bài viết:
    5,400
    Đã được thích:
    161
    Điểm thành tích:
    153
    Chị ơi, da em hỗn hợp thiên dầu, dùng Olay ban đêm liệu có ổn k ạ?
     
  9. Maverick

    Maverick Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/11/2009
    Bài viết:
    400
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Chị đã pm cụ thể olaz cho da của em rồi nhé!
     
  10. Maverick

    Maverick Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/11/2009
    Bài viết:
    400
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Cả nhà vào chọn cho mình kem dưỡng thích hợp nhé!
     
  11. Maverick

    Maverick Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/11/2009
    Bài viết:
    400
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    em đã update bài rồi, mời cả nhà vào chọn cho mình sản phẩm thích hợp ạ!
     
  12. Maverick

    Maverick Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/11/2009
    Bài viết:
    400
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Kem dưỡng thể Body lotion của The Face Shop
    Ai đã từng dùng qua nhãn hàng này rồi thì không thể phủ nhận được sự tuyệt với của nó, mình không nói thêm nhiều mà sẽ giới thiệu ngay 3 loại mình đang có đợt này nhé! Mã vạch sản xuất tại Anh (chứ kô phải tại sing)

    - Set Bodylotion 3 hộp 3 mùi: anh đào, quýt, cam
    Cực thơm nhé, mỗi lọ 50ml. Hix, mùa hanh khô này chỉ cần bỏ 1 hộp nhỏ nhỏ trong túi xách, lúc nào cảm thấy khô da tay hoặc da chân thì có thể lôi ra dùng, cực kỳ tiện lợi. Chỉ ngửi thôi đã thấy thích lắm rồi! Giá: 300N

    [​IMG]

    [​IMG]

    - Bodylotion chiết xuất từ quả mâm xôi
    Loại này có mùi của quả mâm xôi, cực kỳ thơm và dễ chịu. Ở dạng sáp đặc nên không gây cảm giác nhờn dính. 200ml cả nhà nhé! Giá 325N

    [​IMG]

    [​IMG]

    - Bodylotion chiết xuất từ cây lô hội
    Dùng cho da đặc biệt khô vào mùa đông. Không thơm như hai loại trên nhưng công dụng của cây lô hội thế nào thì cả nhà cũng biết rồi đúng không - loại này cực tốt cho da cực khô nhé! Loại này 250ml. Giá 325N

    [​IMG]

    [​IMG]

    Set Sửa rửa mặt + kem dưỡng

    Loại này đặc trị cho da nhờn, chống mụn. Chiết xuất từ trà chanh, kiềm dầu rất tốt. Rửa mặt xong thì dùng kem dưỡng này luôn nha.
    Sửa rửa mặt 250ml; kem dưỡng 30ml
    Giá: 290N
    [​IMG]

    [​IMG]
     
  13. moi2cong

    moi2cong Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    12/2/2009
    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn ơi, 300k/set 3 hộp hả bạn? Nếu đúng thì Ship cho mình 1 set + 01 thỏi Labello không mùi nhé. Mình ở HN. Địa chỉ check PM nhé bạn.
     
  14. Maverick

    Maverick Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/11/2009
    Bài viết:
    400
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Set 3 hộp như hình đấy bạn ạ. Mình sẽ chuyển qua cho bạn ngay! Cảm ơn bạn đã ủng hộ nha :p
     
  15. Maverick

    Maverick Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/11/2009
    Bài viết:
    400
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Nước hoa cạo râu Nivea for men After shave Balsam

    Mọi người thường nghĩ rằng chỉ có phụ nữ mới gặp các vấn đề về làn da của mình, nhưng đàn ông cũng có những vấn đề của riêng mình đấy! Đặc biệt mùa hanh khô này các chàng cũng gặp những sự khó chịu về sự căng rát ở da mặt. Nước hoa cạo râu Nivea for men After shave Balsam là một trong những giải pháp cải thiện phần nào sự khó chịu đó. Sau khi cạo râu lỗ chân lông thường bị trầy xước, After safe có tác dụng làm giảm đen lỗ chân lông, có tác dụng chống viêm sưng, làm se lỗ chân lông và mềm vùng da sau khi cạo, làm tăng nét nam tính và quyến rũ cho nam giới. Món quà lý tưởng cho các bạn tặng ông xã, người iu nhé.
    Giá: 190K

    [​IMG][​IMG]
    Mác nơi sản xuất[​IMG]

    L'oreal men exprert
    Cũng là nước hoa dùng sau khi cạo râu. Có tác dụng làm se lỗ chân lông, làm mềm và giữ ẩm vùng da sau khi cạo.

    [​IMG]
    Mác nơi sản xuất[​IMG]
     
  16. Maverick

    Maverick Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/11/2009
    Bài viết:
    400
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Đầu tuần mới rồi, mời cả nhà vào ngắm hàng ủng hộ cho em đắt khách nhé :D
     
  17. moi2cong

    moi2cong Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    12/2/2009
    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    18
    Mình dùng bodylotion rồi, da mềm, mùi rứt thơm nhá.
    3 mùi là anh đào, cam và quýt, nhưng tớ k ngửi thấy mùi quýt mà thế nào lại ra mùi ổi đào cơ, xơm nhắm í.
    Up ủng hộ, chúc bạn đắt hàng.
     
  18. Maverick

    Maverick Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/11/2009
    Bài viết:
    400
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Cảm ơn nàng nhiều nha! Nàng dùng thích là tớ thấy vui lắm rồi...
     
  19. Maverick

    Maverick Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/11/2009
    Bài viết:
    400
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Ừ nhỉ, bạn nói mình nhìn lại mới để ý, đúng là ổi đào thật, nhưng mà cái nào cũng thơm ấy nhỉ. Mình đang dùng mùi quả mâm xôi, thơm nức nở mãi chưa hết để thử sang cái khác :p
     
  20. Maverick

    Maverick Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/11/2009
    Bài viết:
    400
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Hôm nay kiểm tra lại mới thấy còn mấy em chưa chụp cho cả nhà xem, mình đang bổ sung nhé!
     

Chia sẻ trang này