Toàn quốc: em thanh lý toàn bộ đồ trẻ em nhé, hàng Hàng VNXK, Cambodia, Rẻ, Đẹp, Xịn,chỉ vs 80 thôi!

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi Mẹ cuti, 27/5/2014.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. Mẹ cuti

    Mẹ cuti Guest

    hiện cửa hàng em đang thanh lý một số đồ trẻ em Hàng VNXK, Cambodia.
    Em ship hàng miễn phí khu vực cầu giấy, các khu lân cận em tính thêm 5k và 10k nhé
    Hàng đảm bảo chuẩn,...
    đây là điện thoại liên hệ của em nhé : 01685 841 515



    BÁN LẺ LÔ HÀNG ÁO POLO TRẺ EM XUẤT XỊN, CHẤT LIỆU ĐƯỜNG MAY KHÔNG THỂ CHÊ ĐIỂM NÀO. CÓ 4 MÀU KẺ, MÀU NÀO CŨNG ĐẸP. Size từ 4 - 7/8T Giá: 78k/chiếc Mua 3 chiếc trở lên: 70k/chiếc
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]



    áo jumping beans cho bé 4 tuổi giá 60k
    [​IMG]

    Áo sơ mi bé trai. Chất thô rất đẹp. không kềm nơ đen smart.
    Chỉ.có size 2-3 tuổi.
    Giá 80k
    [​IMG]

    Sơ mi bé trai. Chỉ có size 3 tuổi. Chất thô. Mặc nhìn smart cực kỳ
    Giá 80k
    [​IMG]

    Bộ đồ Old Navy chất liệu 100% cotton cực kỳ thoáng nhẹ. Kiểu dáng sporty khiến bé nhà bạn trông sẽ thật sành điệu.
    Còn size 7T
    Giá thanh lý: 80k
    [​IMG]


    Quần tregging C&A trẻ em. Hàng cho teen, cao khoảng từ 1.20 đến 1.40 mặc xinh nhé. Duy nhất màu đỏ. Hàng xuất xịn, chất đẹp cực
    giá 60k
    [​IMG]

    áo phông place cho bé 5-6 tuổi giá 60k
    [​IMG]

    còn em này là áo mặc chống cận thị cho bé vào lớp 1,em thanh lý 140k (vì em mua về cho em nhưng mặc không vừa, giá gốc la 270k, tặng kèm theo 1 áo phông trắng bé trai tầm 2 đến 4 tuổi nhé :) )
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    tặng kèm Áo phông Hannes Classic bé trai, màu trắng, chất cực mát, mặc mùa hè thoáng và thấm hút mồ hôi.
    [​IMG]


    Váy cho bé 6 tuổi giá 70k
    [​IMG]

    cả nhà ủng hộ em cho nhanh hết hàng ạ :h: yêu cả nhà nhiều nhiều
    :h::h:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mẹ cuti
    Last edited by a moderator: 5/6/2014
  2. Mẹ cuti

    Mẹ cuti Guest

    Ðề: em thanh lý toàn bộ đồ trẻ em nhé, hàng Hàng VNXK, Cambodia, Rẻ, Đẹp, Xịn,

    Mẹo giặt quần áo vừa bền vừa sạch
    1. Cách giặt tẩy cổ áo và ống tay áo
    Vào mùa hè, cổ áo và ống tay áo rất dễ bi bẩn. Khi giặt, trước tiên ta cần phải đem quần áo ngâm cho ướt đều, ở cổ áo và ống tay áo, ta bôi lên một lớp Thuốc đánh răng, rồi dùng bàn chải chải nhẹ một vài phút; hoặc ta cũng có thể xát lên ống tay áo và cổ áo một ít muối, dùng tay vò nhẹ, sau đó dùng Nước giặt cho hết thuốc Đánh răng và Muối rồi giặt như bình thường. Như vậy, cổ áo và ống tay áo sẽ rất sạch.
    Áo sau khi giặt sạch, ta lấy một ít phấn rôm trẻ em rắc lên cổ áo và ống tay áo, tiếp đó ta dùng bàn là, là nhẹ, tiếp theo lại rắc thêm một ít phấn rôm. Lần sau khi giặt, cổ áo và ống tay áo sẽ nhanh sạch.
    Áo sơ mi mới giặt hoặc mới may, trước khi dùng, ta dùng bông tẩm xăng (tốt nhất là xăng trắng) xoa lên cỏ áo và tay áo một vài lần, đợi đến lúc xăng khô bốc hơi, ta mới dùng nước sạch để giặt. Sau khi làm như vậy, khi mặc áo bẩn, cổ áo và ống tay áo rất dễ giặt sạch.
     
  3. Mẹ cuti

    Mẹ cuti Guest

    Ðề: em thanh lý toàn bộ đồ trẻ em nhé, hàng Hàng VNXK, Cambodia, Rẻ, Đẹp, Xịn,

    2. Mẹo dùng vỏ trứng trong khi giặt
    Ta đem vỏ trứng đập vụn, đựng vào túi vải nhỏ, ngâm vào nước sôi 5 phút, vớt ra, dùng nước ngâm vỏ trứng để giặt quần áo bẩn, như vậy, khi giặt, quần áo sẽ rất sạch (nước dùng để ngâm 1 vỏ trứng có thể giặt 1 – 2 chiếc quần áo).
    3. Chống áo trắng bị vàng
    Áo trắng sau khi mặc, giặt nhiều lần rất dễ bị chuyển sang màu vàng. Nếu quần áo thương xuyên dùng nước gạo ngâm, giặt quần áo, quần áo sẽ không bị vàng. Hoặc sau khi giặt sạch, ta cũng có thể nhỏ vài giọt mực xanh vào nước rồi ngâm quần áo vào nước đó. Làm như vậy cũng rất có hiệu quả trong việc chống quần áo trắng chuyển sang vàng.
    4. Nước giấm có thể khử mùi lạ ở quần áo
    Vào mùa hè, quần áo và tất thường có mùi hôi của mồ hôi. Nếu ta đem quần áo và tất đã giặt sạch cho vào nước có pha giấm giặt lại 1 lần nữa, như vậy sẽ khử đi được mùi hôi trong quần áo và tất.
    5. Cách chống quần áo bị phai màu
    Tất cả các loại quần áo sợi bông, đồ len màu đỏ hoặc tím, nếu ta dùng nước pha với giấm để giặt, màu sắc sẽ luôn tươi sáng bóng như mới.
    Đối với các loại vải sau khi mới mua về, trong lần giặt đầu tiên, ta cho vải vào ngâm trong nước muối 10 phút, làm như vậy có thể tránh cho vải khỏi bị phai màu.
    6. Cách giặt giảm bớt nếp nhăn
    Quần áo tơ lụa hoặc ni lông khi bị nhầu, ta có thể cho vào nước ấm ngâm 1 lúc, sau đó dùng sức kéo phẳng ra, các vết nhăn sẽ tự mất đi.
     
  4. Shop_T&A

    Shop_T&A Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    17/9/2013
    Bài viết:
    7,082
    Đã được thích:
    1,039
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: em thanh lý toàn bộ đồ trẻ em nhé, hàng Hàng VNXK, Cambodia, Rẻ, Đẹp, Xịn,

    Đôi xangdan bé gái 200k..... Fix 150k đc ko, .....ko xem đc ảnh sowmi bé 3 t.....
     
  5. Mẹ_Nở_0609

    Mẹ_Nở_0609

    Tham gia:
    7/1/2009
    Bài viết:
    22,417
    Đã được thích:
    2,447
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: em thanh lý toàn bộ đồ trẻ em nhé, hàng Hàng VNXK, Cambodia, Rẻ, Đẹp, Xịn,

    Váy cuối cùng size 6 tuổi 50k nhé
     
  6. Mẹ cuti

    Mẹ cuti Guest

    Ðề: em thanh lý toàn bộ đồ trẻ em nhé, hàng Hàng VNXK, Cambodia, Rẻ, Đẹp, Xịn,

    bạn ở đâu vậy, vì tớ chỉ còn đôi nên lỗ cũng bán.
    đây là sơ mi bé 3 tuổi nhé
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  7. Mẹ cuti

    Mẹ cuti Guest

    Ðề: em thanh lý toàn bộ đồ trẻ em nhé, hàng Hàng VNXK, Cambodia, Rẻ, Đẹp, Xịn,

    cám ơn bạn đã đọc bài đăng cua tớ, t đồng ý bán cho nhanh hết hàng nhé :)
     
  8. Mẹ cuti

    Mẹ cuti Guest

    Ðề: em thanh lý toàn bộ đồ trẻ em nhé, hàng Hàng VNXK, Cambodia, Rẻ, Đẹp, Xịn,

    Massage

    Theo từ điển thì "cleansing" là việc ta làm sạch mặt, ngoài ra, nó còn là việc tẩy đi lớp trang điểm của các bạn nữa. Theo thói quen, chúng ta thường dựa dẫm quá nhiều vào các loại kem, gel mà quên mất rằng, massage là thao tác chiếm 50% độ hiệu quả của việc làm sạch da mặt. Sau khi áp dụng các loại mỹ phẩm tẩy trang, bạn nên massage da mặt bằng cách dùng hai ngón tay tạo nên các chuyển động tròn nhẹ nhàng trên da mặt. Thao tác này tuy đơn giản nhưng đóng vai trò làm sạch và mới vùng da không được khỏe mạnh và giúp loại bỏ chất thải sâu bên trong da.
     
  9. Mẹ cuti

    Mẹ cuti Guest

    Ðề: em thanh lý toàn bộ đồ trẻ em nhé, hàng Hàng VNXK, Cambodia, Rẻ, Đẹp, Xịn,chỉ vs 80 th

    1. Lựa chọn sản phẩm phù hợp

    Hiện nay, đa số chị em đã ít nhiều biết và lưu tâm đến điều này khi chọn sửa rửa mặt cho mình. Đây là một điều tối thiểu cần biết và là điều đầu tiên bạn cần áp dụng cho mỗi sản phẩm cần mua: Lựa chọn sản phẩm thích hợp.


    Các hãng mỹ phẩm liên tục tung ra các dòng sản phẩm mới, đa dạng và phù hợp với các loại da khác nhau: da nhờn, da khô, da tổng hợp và da thường vì vậy không quá khó khăn để bạn lựa chọn sản phẩm theo đúng làn da của mình.

    Tuy nhiên, với dòng sản phẩm sữa rửa mặt có chứa các hạt li ti, khi sử dụng sẽ có nguy cơ làm rách da và phá vỡ cấu trúc da nếu bạn không đánh bọt sản phẩm trước khi sử dụng và điều này cần đặc biệt lưu ý đối với làn da mỏng, nhạy cảm.


    2. Cách sử dụng

    Bạn vẫn thường lấy một lượng bất kỳ và thoa lung tung lên mặt, sau đó rửa sạch lại với nước, bạn vẫn làm thế hàng ngày đúng không nào? Đây là cách làm chưa đúng! Hãy tham khảo các bước sau để tối ưu tác dụng của sữa rửa mặt:

    Bước 1: Làm ướt da mặt.


    Bước 2: Lấy một lượng sữa rửa mặt bằng hạt ngô, cho ra tay hoặc miếng tạo bọt đánh bông.


    Bước 3: Lấy phần bọt thoa đều nhẹ nhàng lên khuôn mặt và lưu ý thoa xuôi theo chiều lỗ chân lông để chất bẩn dễ dàng theo đà bị quấn ra ngoài. Thời gian khoảng 20-30 giây, bạn không nên để sữa lâu quá trên da mặt.

    Bước 4: Rửa sạch với nước và thấm khô da bằng khăn mềm


    Lưu ý: dùng sữa rửa mặt quá 2 lần/ngày gây tác động xấu cho da. Rửa mặt trước khi đi ngủ là vô cùng quan trọng, tạo điều kiện thông thoáng và tái tạo tế bào da, lấy đi các chất bẩn bám trên da sau một ngày dài.

    3. Cách bảo quản sản phẩm

    Trên các sản phẩm đều nghi rõ: Bảo quản ở nơi khô thoáng và tránh ánh nắng trực tiếp. Bạn lưu ý thêm với các sản phẩm dạng tuýp, phần đầu của sản phẩm sau thời gian sử dụng sẽ có thể lắng bẩn, nên thường xuyên vệ sinh nắp và đầu tuýp sản phẩm nữa nhé.


    Bây giờ thì thật dễ dàng để rửa mặt đúng cách rồi đúng không nào, chúc các bạn luôn biết sử dụng hiệu quả những sản phẩm mình đang có để có được vẻ đẹp tối ưu!
     
  10. Mẹ cuti

    Mẹ cuti Guest

    Ðề: em thanh lý toàn bộ đồ trẻ em nhé, hàng Hàng VNXK, Cambodia, Rẻ, Đẹp, Xịn,chỉ vs 80 th

    Khắc phục quần áo bị ố vàng

    Đồ dệt bằng sợi bông: nếu khi ủi bị ngả vàng, bạn có thể rắc lên một ít muối tinh, dùng tay vò nhẹ, đem phơi nắng một lúc, dùng nước trong giặt sạch, các vết ố sẽ dần mất đi.
    Đồ tơ lụa; bạn có thể dùng một ít bột Cácbônát Natri hòa với nước (chỉ sền sệt), đem bôi lên chỗ bị úa vàng, đợi một lát, dùng một mảnh vải ẩm lót lên trên, ủi lại một lần, vết ố sẽ hết.
    Đồ nỉ, dạ: bạn có thể giặt sơ, dùng mũi kim khâu gạt nhè nhẹ vào chỗ bị ố, rồi dùng một mảnh vải ướt lót lên, ủi vài lần.
    Vải dệt từ sợi nhân tạo: phải lập tức lót ngay một chiếc khăn ướt lên rồi dùng bàn ủi ủi qua. Nếu chỉ bị nhẹ sẽ hết ngay.
    Tẩy giặt giày trắng

    Bạn hãy đem giày giặt bằng bột giặt sau đó ngâm trong nước sạch khoảng 1-2 tiếng đồng hồ cho những chỗ bẩn tan ra. Lau khô giày sau đó, dùng bột chuyên dùng cho giày trắng lau lên mặt giày, chỗ nào nhiều bẩn thì lau nhiều. Xong thì mang phơi nắng, dùng bàn chải lau sạch những vụn bột.
    Ủi cà vạt

    Cà vạt thường được may từ nhiều loại vải khác nhau: tơ, lụa, gấm, sợi vải hóa học, lông hóa học... Nếu là loại giặt khô, dùng một bàn chải mềm tẩm một ít bột giặt hoặc xăng cọ nhẹ vào chỗ ố bẩn, sau đó dùng khăn ẩm sạch lau vài lần, tiếp đó chỉ ủi với nhiệt độ trung bình thấp. Với cà vạt may từ chất liệu lông len, cần đệm một miếng vải trắng lên rồi mới ủi. Cà vàt may từ tơ lụa có thể ủi trực tiếp nhưng tốc độ ủi phải nhanh để tránh bị ố vàng.
    Cách giặt cổ áo

    Muốn cổ áo thật sạch, bạn hãy lấy một ít muối rắc lên cổ áo, vò xát nhẹ, sau đó mới dùng xà bông giặt lại. Nếu dùng cách này mà chưa sạch, bạn có thể lấy dung dịch nước amôniac loãng theo tỷ lệ: 1 amôniac - 4 nước để tẩy.
    Với áo sơ mi nhạt màu, cổ áo, cổ tay bị úa vàng, bạn hãy đem nó ngâm một lúc, sau đó lấy kem đánh răng chà nhẹ lên chỗ bẩn 1-2 phút rồi giặt lại bằng xà bông bạn sẽ thấy áo được sạch bóng.
    Với cổ áo cứng, nếu giặt bằng tay rất khó sạch và dễ làm hư cổ áo. Bạn có thể dùng xà bông chà bằng bàn chải mềm, giặt nhẹ bằng tay, sau đó chà lại bằng bàn chải. Làm như vậy vài lần cổ áo sẽ sạch.
    Giữ quần áo không bị phai màu

    Khi phơi bạn nhớ lộn quần áo trong ra ngoài.
    Khi giặt các loại quần áo may từ vải sợi nhân tạo, bạn có thể cho vào trong nước một ít muối ăn hoặc 1-2 muỗng dấm ăn để giảm bớt sự bạc màu.
    Cách giặt tã lót

    Bạn không thể giặt theo cách thông thường vì xà bông và những tạp chất trên bề mặt lã lót sẽ làm hại da của trẻ. Tốt nhất sau khi giặt, bạn nên giặt lại với nước lạnh, nhỏ vài giọt dấm, vò nhẹ để khử tạp chất hay xà bông.
     
  11. Mẹ cuti

    Mẹ cuti Guest

    Ðề: em thanh lý toàn bộ đồ trẻ em nhé, hàng Hàng VNXK, Cambodia, Rẻ, Đẹp, Xịn,chỉ vs 80 th

    Các bước vắt sữa bằng tay

    - Massage nhẹ nhàng đầu vú hoặc đặt một chiếc khăn ấm lên vú để tạo cảm giác dễ chịu giúp sữa về dễ dàng hơn.

    - Đặt ngón tay cái lên phía trên núm vú và quầng vú, ngón tay trỏ ở phía dưới, đối diện với ngón tay cái thành hình chữ C. Đỡ vú bằng các ngón tay khác.

    - Ấn ngón cái và ngón trỏ một cách nhẹ nhàng vào phía thành ngực. Ấn vào rồi thả ra, ấn vào rồi thả ra.

    - Ấn xung quanh quầng vú tương tự từ nhiều phía.

    Lưu ý, tránh chà xát hoặc trượt ngón tay trên da. Các ngón tay vắt bằng cách lăn trên da. Tránh ấn vào núm vú. Ấn hoặc kéo núm vú không thể vắt được sữa.

    Vắt một bên tối thiểu 3-5 phút cho tới khi thấy sữa chảy chậm lại thì chuyển sang bên kia, sau đó vắt cả 2 bên. Có thể sử dụng bơm hút sữa để vắt dễ dàng hơn.

    Cách bảo quản sữa mẹ được vắt ra

    - Sử dụng bình chứa bằng thủy tinh hoặc nhựa cứng có nắp đậy kín hoặc túi bảo quản sữa chuyên dụng.

    - Không nên đổ đầy sữa vào bình, để lại một khoảng trống nhỏ vì sữa đông lạnh chiếm nhiều thể tích hơn sữa.

    - Mỗi bình chứa sữa chỉ nên để 60-120ml, vừa đủ cho 1 lần ăn của trẻ để tránh lãng phí và đảm bảo vệ sinh.

    Thời gian bảo quản sữa mẹ

    Nhiệt độ phòng 19-20 độ C, có thể bảo quản được 4 giờ. Với nhiệt độ dưới 4 độ C của ngăn mát tủ lạnh, sữa có thể bảo quản được 3 ngày. Ở nhiệt độ ngăn đá tủ lạnh -18 đến -20 độ C, sữa mẹ có thể bảo quản được 6 tháng.

    Cách sử dụng sữa mẹ đã bảo quản

    - Khi sử dụng, làm ấm sữa bằng cách đặt bình chứa sữa vào một bát nước nóng hoặc đổ nước nóng quanh bình chứa sữa.

    - Không làm nóng sữa mẹ bằng cách đun sôi hoặc cho vào lò vi sóng.

    - Nên cho trẻ ăn bằng cốc và thìa.
     
  12. meozen

    meozen Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/7/2012
    Bài viết:
    1,528
    Đã được thích:
    321
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: em thanh lý toàn bộ đồ trẻ em nhé, hàng Hàng VNXK, Cambodia, Rẻ, Đẹp, Xịn,chỉ vs 80 th

    quần đỏ, bụng bao nhiêu hả bạn? bé nhà mình cao 140, nhưng hơi có bụng?
     
  13. Mẹ cuti

    Mẹ cuti Guest

    Ðề: em thanh lý toàn bộ đồ trẻ em nhé, hàng Hàng VNXK, Cambodia, Rẻ, Đẹp, Xịn,chỉ vs 80 th

    mn oi bụng quần ý là 62cm nhé là sz 140 nhung mà co giãn tốt mn ạ
     
  14. Mẹ cuti

    Mẹ cuti Guest

    Ðề: em thanh lý toàn bộ đồ trẻ em nhé, hàng Hàng VNXK, Cambodia, Rẻ, Đẹp, Xịn,chỉ vs 80 th

    Tẩy các vết dầu trên trang sách

    Muốn tẩy các vết dầu trên trang sách quý, bạn hãy làm lấy bông gòn thấm "nước đái quỷ" (Ammoniaque) chà nhẹ lên vết dầu. Sau đó, bạn để trang sách ở nơi thoáng mát cho khô đi.

    Tẩy vết đường dính trên gỗ

    Muốn chùi sạch các vết đường bám trên gỗ, các bạn hãy hòa cám với nước ấm. Dùng khăn mềm tẩm vào nước cám ấy mà chùi vết đường.

    Tẩy vết dầu trên gỗ

    Muốn làm mất vết dầu trên gỗ, các bạn lấy dầu thông (Essence de térébenthine) thoa lên chỗ có vết dầu và đặt lên chỗ này hai ba tờ giấy chậm. áp một cái bàn ủi nóng lên giấy chậm. Vết dầu sẽ thấm vào giấy chậm, vết dơ sẽ hết. Sau đó phải đánh bóng lại. Nên nhớ khi dùng dầu thông thoa, nên tránh lửa.

    Tẩy vết mủ trái cây trên sắt

    Muốn làm mất những vết mủ trái cây, rau, cải, bám trên những đồ dùng bằng sắt, bạn hãy dùng tro bếp mà chà rửa, vết mủ sẽ bay mất.

    Tẩy các vết đen trên đồ đồng

    Có rất nhiều nước tẩy hoặc bột chùi đồ đồng bán trên thị trường. Nếu bạn không có phương tiện mua được, hoặc không có sẵn, bạn nên dùng dấm chua hoặc chanh để tẩy các vết đen trên đồ đồng.
    Bạn lấy nửa trái chanh chấm vào muối rồi chà mạnh lên chỗ đen. Sau đó, bạn rửa lại bằng nước và dùng khăn sạch và khô đánh bóng.
    Bạn cũng có thể dùng cát thật mịn trộn với dấm chua đánh lên chỗ ten đen nhiều lần. Sau đó, bạn cũng phải rửa lại lau, khô và chùi bóng lại bằng khăn lạnh. Bạn nhớ phải dùng cát mịn, vì cát to sẽ làm trầy đồ đồng.

    Tẩy các vết dơ trên đồ bạc

    Đổ vào nồi lối 2 lít nước và chừng nửa chén muối ăn. Nấu cho sôi già, đoạn bỏ đồ bằng bạc bị dơ vào nồi. Nấu một lúc lâu, vết bẩn sẽ sạch. Sau đó, bạn rửa lại bằng nước lã.

    Tẩy sạch gạch men trắng

    Gạch men trắng bị ố, bạn có thể dùng chanh chà lên chỗ ố cho sạch rồi đánh lại bằng dầu thường.

    Tẩy vết sét trong bồn rửa mặt

    Dùng acide oxalique nguyên chất, thấm nước cho ướt, rắc lên chỗ sét. Đốm sét mới mau tiêu mất hơn đốm sét cũ.

    Tẩy vết dơ trên kính, gạch và đồ có tráng men

    Kính, gạch bông hay đồ có tráng men bị đóng dơ, bạn có thể dùng dấm chua để tẩy.
    Riêng nền gạch bông, bạn cũng có thể dùng dấm chua pha nước để lau.
    Người ta cũng thường lấy vải mềm nhúng nước lã lau kính tủ, kính để bàn. Tốt nhất là lấy vôi hay phấn sú nước sền sệt thoa thật đều lên mặt kính, để đến khi phấn hay vôi khô rồi chùi lại bằng vải thật sạch.

    Tẩy vết dơ bám vào xoong, chảo

    Xoong, chảo bị vết dơ bám, bạn hãy rắc muối lên vết dơ, sau đó vài giờ rửa chúng bằng nước lã.

    Tẩy vết nhựa thuốc trên đồ gạt tàn thuốc

    Cũng dùng muối rắc lên chỗ dơ rồi vài giờ sau chùi rửa bằng nước lã.

    Tẩy vết dơ trên vật dụng bằng cao su

    Các vật dụng bằng cao su dùng lâu ngày thường bị cáu đen. Muốn tẩy sạch, bạn chỉ cần ngâm chúng vào nước sôi có pha xà bông bột chừng 10 phút.
    Ngâm xong, bạn hãy lấy vải sạch chùi lại. Đồ vật của bạn sẽ sạch và mới lại như xưa.

    Tẩy vết nhựa bám trên tay

    Nếu bạn bị nhựa rau hoặc nhựa trái cây bám trên tay, bạn đừng rửa bằng xà bông, không sạch được đâu. Bạn phải dùng đá, tốt nhất là loại đá bọt kỳ cho sạch nhựa đi. Sau đó, bạn dùng một miếng chanh tươi kỳ lại. Chắc chắn vết nhựa sẽ bay mất.

    Tẩy vết dộp trắng và dơ trên đồ gỗ có vẹc ni

    Dộp: Nếu bạn vô ý để một ấm nước hay một nồi nước nóng lên mặt gỗ có đánh vẹc ni (mặt bàn hay đi văng...) bạn sẽ thấy nơi đó bị dộp trắng xóa. Muốn làm mất các vết dộp này, bạn hãy dùng vải có tẩm dầu parafine chà nhẹ lên chỗ dộp. Bạn để một lúc lâu rồi dùng dầu thông đánh lên và dùng vải khô đánh bóng.
    Dơ: Bạn lấy một muỗng muối, một muỗng dầu ăn trộn lại thành một chất bột nhão rồi dùng tay quết bột nhão ấy lên vết bẩn. Vài tiếng đồng hồ sau, bạn dùng khăn nhúng vào dầu hỏa có pha lẫn dầu ăn (mỗi thứ một số lượng bằng nhau) rồi chà kỹ là vết dơ biến mất ngay.

    Tẩy vết mỡ trên đồ bằng da

    Mỡ dính trên đồ bằng da, bạn dùng bông gòn tẩm Benzine chùi lên vết dầu mỡ. Chỗ da ấy sẽ phải phai màu, bạn sẽ tùy màu da mà dùng sáp đánh bóng lại.

    Tẩy vết dơ trên đồ bằng da

    Nếu vật dụng bằng da như giày, cặp... bị mốc, bạn có thể tẩy bằng vải sạch tẩm dầu thông.
    Nếu vết mốc đã lâu, bạn phải dùng giấy nhám thứ thật nhuyễn đánh lên vết mốc. Xong, dùng sáp đánh lại cho láng và đồng màu.

    Tẩy vết trứng sâu bọ trên đồ đạc

    Những đồ bạc lâu ngày không thể tránh khỏi có những vết dơ do trứng của ruồi muỗi, sâu bọ gây nên. Muốn mất những dấu vết này, bạn hãy dùng một cái khăn ẩm thấm muối hột thật nhỏ mà chùi đi chùi lại nhiều lần nơi vết dơ. Sau đó, bạn rửa sạch bằng nước nóng và xà bông.
     
  15. Minh Anh nguyễn

    Minh Anh nguyễn Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    4/12/2012
    Bài viết:
    1,802
    Đã được thích:
    84
    Điểm thành tích:
    48
    Ðề: em thanh lý toàn bộ đồ trẻ em nhé, hàng Hàng VNXK, Cambodia, Rẻ, Đẹp, Xịn,chỉ vs 80 th

    phông đầu tiên 8t fix 50k nhé. m lấy 2c. m cũng ở Cầu Giấy
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này