Toàn quốc: Ethereum Developer Platform Alchemy Tích Hợp Polygon

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 15/7/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nền tảng nhà phát triển Blockchain Alchemy đã khởi chạy tích hợp cho giải pháp mở rộng Ethereum phổ biến Polygon.

    [​IMG]

    Alchemy Hiện Hỗ Trợ Tích Hợp Polygon

    Việc xây dựng trên Polygon trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Nền tảng nhà phát triển blockchain phổ biến Alchemy đã hỗ trợ thêm cho giải pháp mở rộng quy mô đang phát triển nhanh chóng.

    Bằng cách cung cấp cơ sở hạ tầng an toàn, tốc độ cao giống như phát triển trên Ethereum, tích hợp mới của Alchemy sẽ giúp các nhà phát triển khởi chạy các ứng dụng Ethereum hiện có của họ trên Polygon.

    Alchemy hiện hỗ trợ 70% tất cả các ứng dụng Ethereum, bao gồm cả những ứng dụng như OpenSea, Aave và Yearn.Finance . Tuy nhiên, do chi phí sử dụng Ethereum, nhiều ứng dụng khởi chạy trên các giải pháp Đa giác và Lớp 2 như Optimism và Arbitrum.

    Các giao dịch hợp đồng thông minh trên Polygon có chi phí chỉ bằng một xu, trong khi phí gas Ethereum có thể lên tới hàng trăm đô la trong thời gian mạng tắc nghẽn cao điểm. Phí giao dịch rẻ đã giúp Polygon trở nên phổ biến với các nhà đầu tư quy mô nhỏ hơn tương tác với các ứng dụng DeFi.

    Polygon đã được áp dụng rộng rãi. Cho đến nay, mạng lưới đã hỗ trợ hơn 380 triệu giao dịch từ 1,7 triệu ví duy nhất. Nó cũng thu hút một loạt các dự án Ethereum hàng đầu trong những tháng gần đây, bao gồm Aave, SushiSwap, Balancer và Curve Finance.

    Sự tích hợp mới của Alchemy chắc chắn sẽ giúp việc phát triển trên Polygon dễ dàng hơn và sẽ tăng khả năng truy cập vào các ứng dụng DeFi trên mạng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này