Toàn quốc: Filecoin Nói Về Thị Trấn, Polkadot Và Nfts Thu Hút Sự Chú Ý

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 3/4/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Công việc mạng lưới lưu trữ phân tán Filecoin là cuộc thảo luận của thị trấn vì FIL là mã thông báo được giao dịch tốt nhất trên Huobi, OKEx và Gate vào thứ Năm. 3 sàn giao dịch này có cơ sở người dùng chủ yếu là người Trung Quốc và đại diện cho một phần lớn khối lượng giao dịch Cấp một cho các tập hợp đáng kể. Vào chiều thứ Năm, khối lượng giao dịch của Huobi của FIL đã gấp hơn 3 lần so với BTC khi tỷ lệ này đạt mức tăng trong 7 ngày là 170%.

    [​IMG]

    Filecoin đã thực sự thành công trong việc thu hút sự chú ý của các nhà tài chính Trung Quốc, bao gồm các tập đoàn đầu tư tài chính lớn như Fenbushi Capital, SNZ Capital và Neo's EcoFund. 3 người này là một phần của nhóm ủng hộ Quỹ Hệ sinh thái Filecoin trị giá 23 triệu đô la, được tiết lộ vào ngày 25 tháng 3. Quỹ Hệ sinh thái Filecoin được lên kế hoạch để hỗ trợ việc làm và hỗ trợ tiến bộ trên mạng. Nó cũng có thể cung cấp cho những người ủng hộ quyền truy cập sớm vào các công việc hoàn toàn mới, đây là một thiết kế có lợi cho các VC trong lĩnh vực đầu tư tài chính đang dần tắc nghẽn. Chúng ta sẽ thấy rằng cái nào trong số 2 hậu quả này là ưu tiên hàng đầu lớn hơn cho các khoản tiền được bao gồm.

    Vào ngày 28 tháng 3, OKEx đã sản xuất một video thảo luận về các ý tưởng đằng sau Filecoin, đã nhận được khoảng 600 lượt chia sẻ và 3400 lượt thích trên Weibo. Điều này cho thấy mức độ chú ý cao từ khán giả bán lẻ Trung Quốc, một nhóm khó có được và khó duy trì trong các khung thời gian dài hơn.

    NFTs ở Bắc Kinh, Polkadot ở Hàng Châu

    BlockCreateArt có trụ sở tại Bắc Kinh đã tổ chức một cuộc triển lãm nghệ thuật NFT quan trọng vào ngày 26 tháng 3 do nhà đấu giá Christie's, Digital Finance Group và nhà sản xuất giàn khoan khai thác Bitmain hỗ trợ. Sự quan tâm đến nghệ thuật kỹ thuật số thực sự đã tăng lên ở một số cấp độ ở Trung Quốc, tuy nhiên sự khác biệt về văn hóa và sáng tạo đã thực sự dẫn đến một kỹ thuật thực tế hơn hướng tới các nghệ sĩ kỹ thuật số hàng đầu như Beeple. Triển lãm sẽ được công bố tại Thượng Hải vào đầu tháng 4.

    Hàng Châu là nơi tổ chức triển lãm chuỗi khối Open Days được tài trợ bởi Candaq Fintech Group. Sự kiện này thực sự đã có một hội trường cam kết thực hiện các công việc của Polkadot, với các diễn giả từ Rarelink, Litenty và Phala, để kể tên một số người. Các cuộc đấu giá parachain sắp tới đã thực sự trở thành một chủ đề được quan tâm với rất nhiều việc làm trong khu vực và các công việc có mối quan hệ với khu vực đang được phát triển trên Polkadot.

    Người đứng đầu ngân hàng trung ương tuyên bố nhân dân tệ kỹ thuật số chơi trò bắt kịp

    Người đứng đầu Viện nghiên cứu tiền tệ kỹ thuật số tại Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc đã thực sự thừa nhận rằng các bộ xử lý thanh toán cá nhân Alipay và WeChat Pay vẫn ở vị trí thống trị trong khu vực thanh toán Trung Quốc. Trong khi xem xét hội đồng, Wang Changchun lưu ý rằng tiền tệ kỹ thuật số do chính phủ hậu thuẫn sẽ được yêu cầu để duy trì sự ổn định nếu có điều gì đó xảy ra đối với các tùy chọn hiện có. Trong phút này, WeChat Pay và Alipay dường như không có bất kỳ mối đe dọa nào sắp xảy ra về việc mất thị phần của họ, tuy nhiên, điều đó có thể thay đổi nhanh chóng nếu phần thưởng do chính phủ lãnh đạo được đưa vào vị trí cho những người vui vẻ chuyển đổi.

    Trong tin tức kinh doanh, thương hiệu ô tô điện IM Motors, giao dịch với SAIC Motor và Alibaba, đã tiết lộ một mạng lưới dịch vụ được hỗ trợ bởi blockchain sẽ khuyến khích người tiêu dùng chia sẻ thông tin với doanh nghiệp. Để đạt được một số mức độ truy xuất nguồn gốc và khả năng chống giả mạo, các điểm trên chuỗi sẽ được cung cấp cho người tiêu dùng sử dụng ô tô và các ứng dụng liên quan.

    Mạng blockchain được tiết lộ là duy nhất và mang tính cá nhân, vì vậy mặc dù nó đại diện cho một sự bình thường hóa nhỏ của sự đổi mới blockchain, nhưng nó có thể sẽ có nhiều điểm điển hình với nhiều mạng lưu trữ trung tâm hơn.

    Tổng hợp tin tức hàng tuần này từ Trung Quốc Đại lục, Đài Loan và Hồng Kông cố gắng quản lý các tin tức quan trọng của thị trường, bao gồm các công việc nổi bật, các sửa đổi trong bối cảnh quy định và các kết hợp chuỗi khối kinh doanh.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này