Hà Nội: Gaapnow - Nền Tảng Công Nghệ Bất Động Sản Đầu Tiên Ứng Dụng Blockchain Và Ai

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi Mocmeo1011, 18/9/2021.

  1. Mocmeo1011

    Mocmeo1011 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    12/4/2014
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    banner gaapnow.png

    Ra mắt trong thời điểm thị trường bất động sản chịu nhiều tác động không mấy thuận lợi từ dịch bệnh covid, GAAPNOW từng bước đột phá trở thành nền tảng công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản năm 2021 - Nền tảng công nghệ toàn cầu đầu tiên sử dụng giải pháp AI, Big Data và Blockchain để giao dịch Bất động sản.

    Ông Anthony Couse - CEO khu vực Châu Á Thái Bình Dương của JLL - cho biết: "Công nghệ và bất động sản đang kết hợp theo những cách rất thú vị, chúng ta đã và đang nhìn thấy hiệu quả của việc phân tích số liệu, trí thông minh nhân tạo, Internet of Things, công nghệ thực tế ảo và Blockchain, để thay đổi cách chúng ta đầu tư và làm chủ thị trường bất động sản trong tương lai".

    Kể từ khi ra mắt ngày 15/08/2021, GAAPNOW đã liên tục “chuyển mình” về mặt công nghệ và đạt được những con số tăng trưởng ấn tượng. Tính đến tháng 9/2021, số liệu truy cập hệ thống GAAPNOW ghi nhận thứ hạng website tăng trưởng mạnh mẽ với rank alexa từ 4,8 triệu về 800 nghìn, nằm trong top 1 triệu website tốt nhất toàn cầu và top 5000 website mạnh nhất Việt Nam.

    Đầu tư cả về mặt nhân lực và công nghệ cho “công cuộc số hóa” lĩnh vực bất động sản, để rồi nhanh chóng đạt được những con số đáng ngỡ ngàng, GAAPNOW đang trên con đường trở thành nền tảng ứng dụng Blockchain & AI cho phép người dùng tìm kiếm và chia sẻ thông tin về bất động sản một cách nhanh chóng, đơn giản, tiết kiệm nhất.

    Bất động sản - “Cuộc chơi thay đổi” khi ứng dụng giải pháp AI, Big Data và Blockchain

    Ở Việt Nam, nhu cầu giao dịch nhà đất, căn hộ, biệt thự,...ngày càng tăng cao. Phần lớn, người mua và nhà đầu tư đều muốn thực hiện giao dịch bất động sản nhanh chóng, thủ tục đơn giản, ít khâu trung gian, tiết kiệm thời gian và chi phí. Tuy nhiên thực tế thị trường bất động sản vẫn còn tồn tại những vấn đề khó khăn như:

    - Rào cản sở hữu, đầu tư bất động sản vì có quá nhiều khâu trung gian gây tốn kém thời gian và chi phí.

    - Thiếu tính minh bạch trong kinh doanh bất động sản.

    - Chi phí cao: bên cạnh việc chi trả cho bất động sản, người mua có thể sẽ phát sinh chi phí môi giới, phí chuyển nhượng, phí trao đổi, phí đầu tư,...

    - Thiếu tính thanh khoản khi không có khả năng tiếp cận người mua tốt, hay mặt giá trị sản phẩm chưa cao.

    - Tốc độ giao dịch chậm: bởi phải thực hiện rất nhiều thủ tục, pháp lý cần thiết khi giao dịch.

    Sự xuất hiện của công nghệ Blockchain, giải pháp AI và Big Data trong những năm trở lại đây đã khiến “cuộc chơi thay đổi”. Thị trường bất động sản đã chào đón những nền tảng công nghệ giải quyết được hầu hết các vấn đề mà bất động sản truyền thống gặp phải ở trên.


    Ứng dụng Blockchain - tính tất yếu trong nền tảng công nghệ bất động sản tương lai

    Hãy thử nghĩ đến một thời kỳ mà việc sở hữu bất động sản có thể được xác minh ngay lập tức và cực kì chắc chắn. Các đại lý, môi giới bất động sản có thể giảm thiếu tối đa công sức, thời gian trong việc quảng cáo và tìm kiếm khách hàng. Đồng thời thời gian và chi phí liên quan đến việc xác nhận quyền sở hữu bất động sản được giảm đáng kể cho cả người mua và người bán.

    Những tiêu chuẩn kể trên đang từng bước được GAAPNOW thực hiện hóa khi ứng dụng công nghệ Blockchain trên nền tảng bất động sản này, nhằm thay thế quy trình phê duyệt phức tạp các khoản vay thế chấp nhà ở trên mức cần thiết hiện nay.

    Có thể coi Blockchain như một cuốn sổ cái kế toán hoạt động của nền tảng, nơi thực hiện hợp đồng thông minh trên nền tảng bất động sản đảm bảo mọi thứ minh bạch, chắc chắn mà không cần phụ thuộc vào bất kỳ bên trung gian nào. GAAPNOW sử dụng mã hoá, tiền điện tử để giao dịch của người dùng có thể dễ dàng thực hiện ở bất cứ địa điểm nào trên toàn cầu. Điểm nổi bật của công nghệ Blockchain là tính không thể bị làm giả bởi khả năng bảo mật mạng lưới hệ thống cực kì cao.

    Blockchain sẽ khiến cho việc kết nối giữa người cần bán - người cần mua, người cần thuê - người cho thuê trở nên đơn giản và tiết kiệm tối đa chi phí tại nền tảng này.

    Thời điểm diễn ra dịch bệnh covid hiện nay như một phép thử chắc chắn hơn nữa về tính cần thiết của một nền tảng giao dịch bất động sản “không cần tiếp xúc” như GAAPNOW.

    Giải pháp AI, Big Data - Gia tăng công lực nền tảng công nghệ bất động sản GAAPNOW

    Giải pháp AI (trí tuệ nhân tạo) cùng với IoT (Internet vạn vật) và Big Data là những yếu tố kỹ thuật số không thể thiếu trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

    Sự kết hợp của bộ ba kể trên là yếu tố cốt lõi của việc xử lí bộ thông tin khổng lồ từ thị trường bất động sản để cung cấp dữ liệu, giúp nhà môi giới, người bán phân tích được thói quen, sở thích, dự đoán được những mong muốn của khách hàng. Từ đó chọn lọc được đối tượng khách hàng mục tiêu để có những cách tiếp cận phù hợp giúp cho việc quảng cáo đạt hiệu quả hơn, giảm thiểu chi phí tốt hơn. Còn đối với bên mua thì sẽ không phải mất nhiều công sức tìm kiếm sản phẩm đúng với nhu cầu mong muốn của mình.

    Ứng dụng công nghệ Blockchain, đưa giải pháp AI và Big Data vào công cuộc chuyển đổi số lĩnh vực bất động sản, GAAPNOW chính là tạo ra một nền tảng tối ưu - cho phép người dùng có thể đầu tư, mua bán và cho thuê bất động sản một cách nhanh chóng, thuận tiện trên phạm vi toàn cầu mà vẫn đảm bảo tính linh hoạt và bảo mật cao.

    - Người dùng có thể đăng tin bán/cho thuê dễ dàng; tìm kiếm theo nhu cầu mua/thuê ở bất cứ nơi đâu mà không cần đến tận nơi.

    - AI của nền tảng ngay lập tức kết nối các nhà cung cấp với người có nhu cầu mua/thuê

    - Hỗ trợ 24/7, đáp ứng các trường hợp khẩn cấp nhất

    - Sử dụng mã hoá, tiền điện tử khiến giao dịch chưa bao giờ dễ dàng và an toàn đến vậy

    - Tối ưu chi phí cho người mua/bán, người cần thuê/cho thuê

    Thay vì phải tìm kiếm giữa một khối lượng thông tin bất động sản khổng lồ và khó xác định tính trung thực thì giờ đây, tất cả những gì người dùng và khách hàng cần đều nằm gọn trong một nền tảng công nghệ bất sản mang tên GAAPNOW.

    Truy cập ngay GAAPNOW để trải nghiệm nền tảng công nghệ Bất động sản thông minh ưu việt ứng dụng AI và Blockchain.

    Xem thêm: Tin tức mới nhất về thị trường bất động sản 2021
    Xem thêm: Mua bán biệt thự đơn lập, song lập hàng hot nhất
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mocmeo1011
    Đang tải...


Chia sẻ trang này