Toàn quốc: Gạo Lứt Và Các Sản Phẩm Thực Dưỡng Bà Loan Tại Hà Nội

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi MR Zjn, 14/1/2018.

  1. MR Zjn

    MR Zjn Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/10/2015
    Bài viết:
    881
    Đã được thích:
    126
    Điểm thành tích:
    83
    Chào các mẹ em xin tự giới thiệu chút:

    Phong trào Thực dưỡng (Macrobiotics) đã và đang ngày một phát triển mạnh mẽ ở nước ta từ những năm 1963, khi giáo sư Ohsawa cùng phu nhân lần đầu tiên tới thăm Việt Nam, tiên sinh Ohsawa đã cảm ứng phán đoán: “Việt Nam sẽ trở thành cái nôi của phong trào Macrobiotíc trên thế giới”.

    Kể từ đó, có rất nhiều người áp dụng thành công trên nhiều lĩnh vực và một vài cá nhân đã thâm nhập được vào ngọn nguồn mạch sống theo 7 nguyên lý và 12 định lý của trật tự vũ trụ này, đem ánh sáng chân lý chia sẻ với đồng bào, điển hình là gia đình ông bà Ngô Thành Nhân, và hiện nay là con trai ông bà là ông Ngô Ánh Tuyết, tiếp nối ngọn lửa tinh thần sống vui của Thực dưỡng; bên cạnh đó có nhiều người vẫn ngày đêm áp dụng gạo lứt và rất tâm đắc với con đường sống vui này như ông Lương Trùng Hưng, nhà thơ Vương Từ, đại đức Thích Tuệ Hải và rất nhiều anh chị em Thực dưỡng khác như ông Nguyễn Minh Thái, anh Vũ Huy Thuần, gia đình chị Phương Lan, gia đình ông bà: Nguyễn Văn Trung, gia đình chị Ngoãn ở Bình Dương, dì Tư, gia đình anh chị Sơn Hà,… và rất nhiều bạn trẻ như anh Lê Hoàng Long, chị Kiều Thị Thu Hương, sinh viên toán Việt Anh… đã thấy ra được tầm mức giá trị của con đường Thực dưỡng này, hòng mong muốn đem chia sẻ với đồng bào một phương pháp sống vui đã áp dụng thành công cho bản thân, gia đình và xã hội.
    Với những giá trị mà thực dưỡng mang lại em hiện đang cung cấp các sản phẩm thực dưỡng toàn quốc.
    Cơm gạo lứt rang (50k/túi 500g)
    [​IMG]
    Bột gạo lứt rang 85k/1kg

    [​IMG]
    Để mua hàng các mẹ có thể liên hệ
    HOTLINE: 0942.80.12.15 để được tư vấn cách ăn sao hiệu quả
    Đ/c: Số 9 ngõ 462/35 cảm ơn các mẹ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi MR Zjn
  2. MR Zjn

    MR Zjn Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/10/2015
    Bài viết:
    881
    Đã được thích:
    126
    Điểm thành tích:
    83
    Cơm gạo lứt rang ( cốm gạo lứt rang) những điều bạn nên biết:
    Cốm gạo lứt rang không dầu
    [​IMG]
    Chi tiết sản phẩm
    Cốm gạo lứt rang có rất nhiều tác dụng khi ăn cùng vừng đen rang ăn liền (muối mè) như: làm dương hóa cơ thể, phòng ngừa bệnh đau dạ dày, gan, máu nhiễm mỡ, máu nhiễm gan, bệnh chầm cảm, xương khớp, thiếu canxi, loãng xương ở ngừi cao tuổi, phụ nữ mạng thai….

    Gạo lứt rang có khả năng kiểm soát và làm giảm hàm lượng đường trong máu

    Các chất dinh dưỡng có trong bột gạo lứt như carotenoid, phytosterol, acid omega 3 và IP6 có vai trò cực kì quan trọng trong việc phòng chống sự ngưng kết các tiểu huyết cầu, khiến lượng cholesterol và triglyceride giảm xuống và giúp phòng ngừa bệnh tim mạch.

    Nâng cao khả năng miễn dịch cho cơ thể

    Với nồng độ sterolin và phytosterol cao, gạo lứt có tác dụng hiệu quả trong việc kháng vi khuẩn, virut, nhờ đó tăng cao hệ miễn dịch cho cơ thể. Vì vậy, có khả năng chống lại các bệnh thoái hóa, viêm thấp khớp và chặn đứng hiện tượng lão suy xuất hiện sớm

    Hỗ trợ điều trị bệnh ung thư

    IP6 có trong gạo lứt rang chứa hoạt tính chống ung thư, có tác dụng ngăn ngừa việc phát triển các tế bào khối u trong ung thư gan và ung thư đường ruột.

    Bên cạnh đó, việc tăng chất xơ trong khẩu phần ăn sẽ cản trở việc phát triển các khối u từ sự kết hợp estrogen trong đường ruột, đồng thời ngăn ngừa nó không bị tái hấp thụ ở trong máu.
     
  3. MR Zjn

    MR Zjn Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/10/2015
    Bài viết:
    881
    Đã được thích:
    126
    Điểm thành tích:
    83
    Cách làm cốm gạo lứt rang ăn liền
    So với gạo trắng, gạo lứt là một loại ngũ cốc chứa nhiều thành phần dinh dưỡng và mang lại lợi ích sức khỏe cao hơn. Có rất nhiều cách chế biến gạo lứt thành những món ăn ngon, một trong số đó là cốm gạo lứt. Với cách làm cốm gạo lứt rang ăn liền này, bạn sẽ giữ nguyên giá trị dinh dưỡng ban đầu của gạo lứt. Trước hết, bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu như sau: bếp, chảo lớn, xoong nồi, gạo lứt đỏ và một ít muối hầm.

    CÁCH LÀM CỐM GẠO LỨT RANG ĂN LIỀN

    Gạo lứt cần được nấu thành cơm chứ không để nguyên rồi rang như nhiều người vẫn nhầm tưởng. Đầu tiên, bạn nấu cơm gạo lứt như bình thường, cơm chín xới cơm ra mâm phơi khô. Lưu ý khi phơi cơm, bạn phải trở cơm đảo đều để cho hạt cơm rời nhau và khô đều, có như thế khi rang mới đảm bảo được độ giòn của cốm.

    Mỗi ngày phơi cơm dưới ánh nắng cho đến khi khô hẳn, chiều tắt mang cơm vô nhà, không nên phơi ban đêm ngoài sương sẽ làm hạt cơm bị ỉu. Khi phơi cơm bạn nhớ phủ lại bằng một lớp vải mỏng để tránh bụi bặm và côn trùng bay vào cơm nhé! Thông thường người ta phải phơi cơm ba nắng gắt, đến nắng thứ ba, lấy cơm đang phơi còn nóng đổ vào chảo đang nóng rang liền. Đây là bí quyết để cho cơm khô được giòn và xốp.

    CÁCH LÀM CỐM GẠO LỨT RANG ĂN LIỀN

    Khi cơm khô, nên cà ra để cơm rời ra từng hạt rồi chia làm 2 loại để rang: Hạt nguyên rang riêng, hạt bể rang riêng. Dùng chảo cho 1 kg muối hầm vào rang muối cho thật nóng cho đến khi muối bốc hết hơi rồi mới cho 1 vá cơm tương đương với nửa chén cơm.

    Rang cơm đến khi hạt cơm phồng lên và vàng thơm thì tắt lửa, đổ ra rây sắt, rây muối xong mới cho vào chảo để tiếp tục rang lần sau, còn cơm thì cho vào thố đậy lại để đến khi nguội. Như vậy, chúng ta sẽ được một mẻ cốm gạo lứt rang rất thơm ngon.

    Khi cốm gạo lứt nguội hoàn toàn, lấy cốm gạo lứt vừa rang cho vào lọ thủy tinh đậy kín nắp hay túi bóng buộc chặt để dùng dần. Số muối đã rang sẽ để dùng cho 50 lần nữa đến khi muối giảm mặn thì bỏ, lấy muối mới để rang cơm tiếp.
    Chú ý:
    + Không nên mở nắp ra để cơm rang mau nguội ăn sẽ không tốt cho sức khỏe.
    + Ở những vùng không có nắng, dùng thiết bị sấy từ 40o – 42oC.
     

Chia sẻ trang này