Gel Rửa Mặt Tế Bào Gốc Pure

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi My Hali, 1/8/2020.

  1. My Hali

    My Hali Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/6/2020
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Gel Rửa Mặt Tế Bào Gốc Pure- Thần Dược Làm Sạch Da Chuyên Sâu
    [​IMG]

    Gel rửa mặt tế bào gốc Pure – Stem Cell Cleansing Gel – sản phẩm rửa mặt cao cấp được nhập khẩu trực tiếp 100% Hàn Quốc giúp làm sạch sâu, cấp nước tức thời cho làn da khô, khóa ẩm và làm mềm mịn cho làn da mất nước được khỏe mạnh hơn. Với thành phần từ tế bào gốc giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, tăng độ đàn hồi cho làn da. Pure Stem Cell Cleansing Gel mang đến hiệu quả vượt trội hơn cả 1 sản phẩm làm sạch.

    Gel rửa mặt tế bào Pure Hàn Quốc có thể sử dụng đến 3-4 tháng vì rất cô đặc.Sau khi rửa mặt với Pure bạn sẽ cảm nhận được làn da rất mềm mịn, phù hợp với da dầu, da khô và cả da bị nhạy cảm nữa.Chỉ cần rửa mặt với Gel Pure mà không cần sử dụng các sản phẩm dưỡng da khác thì đến sáng hôm sau da vẫn còn mềm mịn và lỗ chân lông không bị nở to ra. Là sản phẩm được nhiều người lựa chọn trong đó có các sao việt tin dùng.

    CÔNG DỤNG GEL RỬA MẶT PURE
    Làm sạch sâu chỉ với 2 giọt siêu tinh chất mỗi lần sử dụng.

    Cấp nước tức thời cho làn da ngay khi rửa mặt.

    Lưu lại màng dưỡng ẩm tế bào gốc trên lớp thượng bì và thẩm thấu hoàn toàn sau 60 phút chạm lớp trung bì để nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong

    Siêu phân tử nano giúp thẩm thấu phục hồi các tế bào lão hoá, các liên kết collagen bị yếu, đứt gãy để tăng độ đàn hồi cho da

    [​IMG]
    THÀNH PHẦN GEL RỬA MẶT PURE:
    Olea Europaea ( Olive) Fruit Oil : Chiết xuất từ Oliu

    Houttuynia cordata extract : Chiết xuất rau diếp cá

    Saururus Chinensis Extract : Chiết xuất cây hàm ếch

    Artemisia Capillaris Flower Extract : Ngải lá kim

    Ecklonia Cava Extract : Chiết xuất rong biển

    => An toàn lành tính cho mọi làn da. Với các chiết xuất 100% từ thiên nhiên không chỉ an toàn, lành tính, dịu nhẹ. Đặc biệt sản phẩm dành cho những cô nàng có làn da nhạy cảm dễ bị kích ứng nhất. Các thành phần này không chỉ có công dụng làm sạch da, giúp tái tạo và phục hồi da tổn thương, Mà còn giúp da sạch thông thoáng, lỗ chân lông từ đó được thu nhỏ và đặc biệt là ngừa mụn hiệu quả. Do đó, da ngày càng được trẻ hóa, các nếp nhăn được Gel rửa mặt tế bào gốc pure mang lại vẻ đẹp trong trẻo cho làn da.

    Đọc thêm:

    Top 5 sản phẩm sữa rửa mặt dạng gel tốt nhất hiện nay

    Thông tin sản phẩm Gel rửa mặt Pure Hàn Quốc
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi My Hali

Chia sẻ trang này