Toàn quốc: Ghế Xoay Văn Phòng Được Thiết Kế Có Thể Lắc Đàn Hồi Quanh Trục Xoay

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi My-pham-huyen-co, 12/10/2018.

  1. My-pham-huyen-co

    My-pham-huyen-co Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/7/2016
    Bài viết:
    392
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Ghế xoay văn phòng hiện đang là sản phẩm hot, có mặt trong khắp các môi trường văn phòng chuyên nghiệp tại Việt Nam và nhiều quốc gia phát triển trên thế giới. Ghế xoay văn phòng còn là sản phẩm tiện dụng, được ưa chuộng sử dụng cho các vị trí giám đốc, lãnh đạo và toàn bộ nhân viên trong văn phòng. Hiện naysản phẩm ghế xoay cũng rất đa dạng với nhiều kiểu dáng, chất liệu đặc biệt cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn như ghế xoay da, ghế xoay nỉ, ghế xoay lưới,…

    [​IMG]
    Bạn mong muốn điều gì khi sử dụng một chiếc ghê xoay để làm việc

    Đặc điểm, tính năng của ghế xoay văn phòng

    • Thiết kế xoay quanh tâm giúp người ngồi có thể xoay dễ dàng về mọi hướng một cách linh hoạt.
    • Khả năng điều chỉnh chiều cao: Do vóc dáng, chiều cao mỗi người khác nhau, nên bạn có thể sử dụng tính năng này để điều chỉnh ghế có chiều cao phù hợp với vóc dáng của mình.
    • Độ đàn hồi: Ghế làm việc được thiết kế với độ đàn hồi, cho phép người dùng có thể đu đưa dễ dàng tạo tư thế ngồi thoải mái nhất.
    • Khóa hãm ở vị trí nghiêng: Khóa hãm được thiết kế giúp cho tư thế làm việc hoặc nghỉ ngơi của bạn dễ chịu và thoải mái nhất.
    • Lắc quanh tâm không đối xứng: Ghế xoay văn phòng được thiết kế có thể lắc đàn hồi quanh trục xoay, cho phép bạn đu đưa thoải mái mà bàn chân không bị nhấc khỏi sàn nhà, làm máu lưu thông tốt hơn, bảo vệ chân bị tê chân, phù chân.
    • Khả năng thay đổi chiều cao tay vịn: Dễ dàng nâng cao hoặc hạ thấp tay vịn sao cho phù hợp với chiều dài cánh tay, tạo ra sự thoải mái, giảm căng cơ bắp tay và cơ vai.
    • Điều chỉnh độ căng: Tính năng này cho phép bạn có thể tăng, giảm độ căng của lò xo cho phù hợp với trọng lượng của thân thể mình. Cho phép bạn có thể đu đưa trên ghế thoải mái mà không tốn lực đẩy mạnh, hạn chế sự mệt mỏi cơ bắp.
    • Mép mặt ngồi vát: Mép mặt ngồi của ghế xoay văn phòng được thiết kế kiểu vát xuống hình thác nước làm giảm áp lực tác động lên đầu gối, giúp người ngồi luôn thoải mái và không bị tê chân.

    [​IMG]
    Mỗi chiếc ghế xoay văn phòng mang đến cho bạn nhiều tính năng tuyệt vời và hữu ích.
    >> những mẫu bàn làm việc chân sắt hiện đại nhất
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi My-pham-huyen-co

Chia sẻ trang này