Toàn quốc: Giá Bát Nâng Hạ - Top 1 Phụ Kiện Thông Minh Nên Xem Ngay

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi THUVUTHU, 17/7/2020.

  1. THUVUTHU

    THUVUTHU Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    17/5/2017
    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Giá bát nâng hạ được nhiều chị em nội trợ lựa chọn bởi thiết kế thông minh với hộp trợ lực lên tới 12kg giúp việc sắp xếp bát đĩa trở nên đơn giản hơn.



    Đây là điểm đặc biệt trong thiết kế của giá bát nâng hạ của tất cả các thương hiệu. Với việc trợ lực giúp việc nâng hạ trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ và người già thì việc nâng hạ dễ dàng.

    Hai nút trợ lực: 1 bên là từ 1-4kg và 1 bên từ 5-7kg tuỳ vào sức nặng của bát đũa mình chọn hai nấc này để kéo lên kéo xuống không cần lực nhiều của tay cũng có thể ứng dụng tính năng thông minh tự động của giá bát nâng hạ.

    Tải trọng tối thiểu là từ 30 – 40Kg có thể bật tắt tùy khả năng nâng đỡ của gia đình.

    + Giá bát nâng hạ được thiết kế 2 tầng đựng thông thoáng – trên úp bát, dưới úp đĩa – được làm bằng chất liệu inox 304 không rỉ luôn bền đẹp hơn hẳn so với các dòng inox tràn lan trên thị trường. Điều lạ mà hay ở chỗ giá úp đĩa lại ở dưới mà bát ở trên để thuận tiện cho tủ bếp nhà ai thiết kế thấp có thể thoải mái để đĩa to, cao mà không lo chạm tủ.


    + Chưa hết về ưu việt của inox 304 là sự thuận tiện trong quá trình vệ sinh bởi inox 304 không bị bám bụi chỉ cần sài một chiếc khăn chuyên dụng sạch – thấm nước ấm lau nhẹ nhàng là sản phẩm sạch bong như mới.
    + Cơ cấu hoạt động của bộ nâng hạ có thể chịu tải trọng lên đến 30 kí rất vững chãi chắc chắn – cùng 2 nút điều chỉnh bên 2 cơ cấu để tăng tải trọng lên từ 5 – 7kg. Tay cầm nâng hạ được làm bằng inox 304 cao cấp nhưng lại được thiết kế thêm lớp bọc nhựa PVC chỗ tay nắm êm ái không lo bị trơn trượt tay khi kéo sản phẩm xuống.
    + Cuối cùng, khay hứng nước ở dưới giá bát đĩa nâng hạ bằng nhựa để ngăn không cho nước bị rơi xuống mặt tủ, làm hỏng tủ gỗ. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm thêm với cấu tạo này.

    Xem chi tiết sản phẩm tại: https://bepplus.vn/gia-bat-nang-ha/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi THUVUTHU

Chia sẻ trang này