Toàn quốc: Giá Binance Coin Giảm 4% Xuống Còn 306,71 Đô La - Cách Mua Bnb

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 19/7/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Binance Coin, hiện đứng thứ tư về vốn hóa thị trường, là một trong những token được sử dụng nhiều nhất trong không gian tiền điện tử, do nó cung cấp năng lượng cho hệ sinh thái Binance, bao gồm Binance Smart Chain và Binance Exchange. Mã thông báo đã tìm thấy một không gian vững chắc trong lĩnh vực tiền điện tử vì nó được áp dụng và mức độ phổ biến của nó cũng đã tăng lên.

    [​IMG]

    BNB đang giao dịch ở mức $ 306,71 trên các sàn giao dịch lớn tại thời điểm viết bài sau khi giảm 4%.

    Phân tích giá Binance Coin

    BNB hiện đang cho thấy dấu hiệu giảm giá sau khi thua lỗ đáng kể trong 24 giờ qua. Mã thông báo hiện đang rút lui sau khi không vượt qua được mức kháng cự $ 320. Việc không vượt qua được mức này có thể khiến BNB tái sinh những con gấu mạnh mẽ hơn.

    Nếu tiếp tục giảm giá, chúng ta có thể chứng kiến BNB sẽ xuống dưới 300 đô la để kiểm tra lại mức hỗ trợ thấp hơn là 275 đô la. Nếu hỗ trợ thị trường không thành công và đạt được mức này, các nhà giao dịch mới có thể nhảy vào mua BNB trong thời gian giảm giá, do đó sẽ sử dụng mã thông báo cho những con bò đực.

    Ở phía tăng điểm, BNB có thể phục hồi một số mức tăng và tạo ra một xu hướng tăng. Trong trường hợp này, mã thông báo cần phải tăng vượt quá 350 đô la nếu những con bò đực đạt được. Việc tăng giá như vậy sẽ phụ thuộc vào sự hỗ trợ của thị trường và sự hỗ trợ từ hệ sinh thái Binance.

    Với bitcoin và ethereum hiện đang vật lộn để vượt qua ngưỡng kháng cự trong quá khứ là 32 nghìn đô la và 1900 đô la, thì BNB vẫn còn sự hỗ trợ của hệ sinh thái để dựa vào.

    Hiện tại, sự hỗ trợ từ sàn giao dịch rất yếu, do sàn giao dịch tiền điện tử đang phải đối mặt với sự giám sát của pháp luật từ bảy quốc gia và nhiều quốc gia khác dự kiến sẽ sớm tham gia. Sau khi bị Cơ quan quản lý tài chính (FCA) cấm hoạt động tại Vương quốc Anh, Binance đã nhận được cảnh báo ngày hôm qua bởi CONSOB <cơ quan quản lý thị trường tài chính Ý.

    Theo CONSOB, BNB không có bất kỳ ủy quyền nào để cung cấp dịch vụ ở Ý. Nhiều nhà giao dịch cũng đã nộp đơn kiện Binance để thu hồi khoản lỗ của họ sau khi sàn giao dịch Binance đóng băng vào tháng 5. Với việc BTC mất hơn 50% giá trị trong tháng đó, những nhà giao dịch này đã phải gánh chịu những khoản lỗ lớn.

    Việc thiếu sự hỗ trợ từ sàn giao dịch không phù hợp với BNB vì nó có thể kích hoạt các nhà đầu cơ giá lên. Tuy nhiên, nếu đạt được sự tuân thủ, giá BNB có thể tăng lên.

    Mua BNB ở đâu

    Những người muốn mua BNB có thể làm như vậy từ một sàn giao dịch tiền điện tử đáng tin cậy và có uy tín như Binance. Đây là một sàn giao dịch hàng đầu hỗ trợ một số cặp giao dịch và tiền điện tử phổ biến nhất. Nó cũng có một tính năng giao dịch sao chép cho phép các nhà giao dịch mới học hỏi từ các chuyên gia thị trường.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này