Toàn quốc: Giá Bitcoin Ngày 27/05/2021 Mất Mốc 40.000 Đô La Nhưng Triển Vọng Bớt U Ám

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi lanhtienao, 27/5/2021.

  1. lanhtienao

    lanhtienao Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/12/2020
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giá Bitcoin ngày 27/05/2021 mất mốc 40.000 đô la nhưng triển vọng bớt u ám
    [​IMG]

    Đồng Bitcoin đi ngang trong sắp suốt phiên giao dịch 26/5, nhưng đến tối phiên này (từ 13hGMT cho tới lúc gần chấm dứt ngày), giá vọt lên mức trên 40.000 đô la, kéo các đồng tiền điện tử then chốt nhích lên theo. Tuy nhiên, sang ngày 27/5 Bitcoin đã giảm dần về gần 39.000 đô la.

    Cụ thể, hôm qua 26/5 (theo giờ Việt Nam), Bitcoin đã lần Trước tiên trong tuần này quay lại trên ngưỡng 40.000 đô la, có thời điểm đạt 40.566 đô la Mỹ, trước lúc giảm trở lại mức 38.552 USD vào khi gần 8h sáng này 27/5. Các đồng tiền kỹ thuật số nhỏ hơn chiều qua cũng tăng giá mạnh, trong đấy ether (ETH) có lúc tăng cường hơn 7,5% lên trên 2.915 đô la Mỹ.

    Mặc dù vậy, tính từ đầu tháng 5 đến nay, Bitcoin đã giảm khoảng 30%, và so với mức cao kỷ lục là 65.000 đô la hồi tháng 4 thì giá hiện tại thấp hơn 37%.

    Xem thêm: hướng dẫn nạp tiền binance

    Tuần trước, giá Bitcoin giảm chóng mặt vì những tuyên bố cải thiện giám sát tiền ảo của Trung Quốc và Mỹ, cũng như những dòng tweet của tỷ phú Mỹ Elon Musk. Từ hôm thứ 2, giá Bitcoin và những tiền ảo khác khởi đầu hồi nhanh, sau lúc ông Musk có một dòng tweet mới nói rằng ông đã gặp gỡ những nhà đào Bitcoin ở khu vực Bắc Mỹ và họ “cam kết sẽ ban bố mức dùng năng lượng tái sinh ở thời điểm hiện tại và dự định trong tương lai”.

    Và dù rằng nhiều áp lực, đồng Bitcoin vẫn tăng trở lại mốc 40.000 đô la. Tính trong khoảng đầu năm 2021 tới bây giờ, Bitcoin tăng hơn 40%.

    [​IMG]

    Xem thêm: cách rút tiền trên binance

    Edward Moya, nhà phân tích thị trường cấp cao thuộc OANDA cho biết: “Sự biến động của thị trường tiền điện tử sẽ ko sớm biến mất”. &Quot;Ngay bây giờ, hậu quả của đợt lao dốc tiền điện tử đang khiến mọi người phải phấn đấu Tìm hiểu xem liệu ESG và các mối lo ngại về quy định có gây ra rủi ro lớn (cho tiền điện tử) trong ngắn hạn không?"

    Sự sụt giảm vừa mới đây nhất của Bitcoin diễn ra trong bối cảnh lo ngại về tác động môi trường của việc cung ứng bitcoin, một giai đoạn tiêu tốn phổ biến năng lượng, được gọi là khai thác và khi Trung Quốc đưa ra các quy định điều hành mới chặt chẽ đối với ngành nghề tiền điện tử.

    Bitcoin đã chạm mức thấp nhất là $ 30.066 vào tuần trước, mức thấp nhất kể từ tháng 1, và thị trường trở thành biến động mạnh.

    Tổng giám đốc BlackRock, Larry Fink, hôm qua cho biết, nhà điều hành tài sản lớn nhất thế giới đang nghiên cứu những loại tiền điện tử như Bitcoin để xác định xem liệu loại tài sản đấy có thể gây ra các tác động bị động hay ko.

    Trong bài phát biểu mới nhất của Mathew McDermott, người đứng đầu mảng tiền điện tử ở nhà băng Goldman Sachs, đã kể Bitcoin đang được xem là vàng kỹ thuật số và là một loại tài sản có thể đầu cơ mặc dù có rủi ro. Khách hàng của Goldman Sachs đều xác nhận Bitcoin là một loại tài sản mới, ấy là lý do nhà băng này đã xếp Bitcoin vào một loại danh mục tài sản mới.

    Xem thêm: giao dịch p2p binance

    Hiện tại, vẫn còn quá sớm để xác định liệu tiền điện tử có phải "chỉ là một công cụ giao dịch đầu cơ" hay ko, ông Fink phát biểu tại cuộc họp thường niên của công ty BlackRock.

    Đáng lưu ý, Bitcoin vừa trải qua chuỗi ngày biến động cực mạnh với mức suy giảm hàng trăm tỷ đô la, song phổ quát nhà thương lượng chuyên nghiệp vẫn tỏ ra bình tĩnh. Chuyên gia Tom Lee của hãng Fundstrat Global Advisors vẫn tin rằng Bitcoin vẫn đang trên đà đạt 100.000 đô la Mỹ vào cuối năm 2021 bất chấp đợt trượt giá mạnh vừa qua. &Quot;Ngay cả khi Bitcoin đang trong đợt điều chỉnh, tôi vẫn quan niệm rằng nó có thể vượt qua và chạm mức 100.000 đô la Mỹ vào cuối năm nay", ông Tom Lee Tìm hiểu.

    Cùng chung ý kiến đó, chuyên gia Robert Kiyosaki - tác kém chất lượng của một trong các cuốn sách bán chạy nhất toàn cầu "Rich Dad Poor Dad" (Cha giàu Cha nghèo) - cũng đưa ra sự báo "sốc" về Bitcoin lúc cho rằng giá của đồng tiền số này sẽ chạm mức 1,2 triệu đô la trong vòng 5 năm tới.

    Tỷ phú Robert Kiyosaki tiết lộ ông đã mua Bitcoin với giá 9.000 đô la Mỹ và giờ đây giá đã đạt mức 60.000 đô la. &Quot;Khi tôi sắm ở mức đáy, giờ Bitcoin đã lên đỉnh. Nhưng thực tại, tôi tìm đồng tiền số do Covid-19 khiến chính phủ đổ tiền ra thị trường quá to khiến đồng đô la Mỹ mất giá. Dưới thời Tổng thống Joe Biden, tôi tin gói kích thích vẫn được tiếp diễn tung ra và sẽ đẩy giá đồng Bitcoin đi xa hơn", ông Robert Kiyosaki phân tích.

    Xem thêm: cách mua tiền ảo trên binance
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lanhtienao

Chia sẻ trang này