Giá Của Các Sản Phẩm Collagen Nhật Bản?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi collagennhatbanhp, 24/1/2019.

  1. collagennhatbanhp

    collagennhatbanhp Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    24/1/2019
    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    1. Thời điểm uống collagen tốt nhất là vào lúc nào?

    Collagen là một dạng thực phẩm chức năng, có tác dụng làm đẹp da, làm chậm quá trình lão hóa da. Cơ thể chúng ta có khả năng tự sản xuất collagen, tuy nhiên điều này giảm dần khi tuổi tác càng lớn. Thiếu hụt collagen là một trong những nguyên nhân gây ra quá trình lão hóa da.

    Do đó, bổ sung collagen bằng con đường sử dụng các thực phẩm chức năng uống trực tiếp vào cơ thể, sẽ giúp phục hồi lại lượng collagen đã mất. Khi chọn mua sản phẩm collagen, tốt nhất nên chọn mua những sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, nên chọn mua sản phẩm được chiết xuất từ da cá và sử dụng collagen peptide. Chọn được sản phẩm phù hợp nhất với bản thân, sẽ giúp collagen phát huy hết tác dụng của mình, làm chậm quá trình lão hóa da, đem lại cho bạn một làn da đẹp.
    59.jpg
    Các sản phẩm collagen Zokolazen Hoàng Phúc: http://collagennhatban.org/
    Tuy nhiên, hiệu quả của collagen cũng phụ thuộc rất nhiều vào thời điểm và cách uống collagen ra sao, vậy để collagen phát huy hết hiệu quả thì nên uống collagen vào lúc nào?

    Thực tế, thì bạn có thể uống collagen vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, để tiện lợi cho bạn nhất khi sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên, để tăng hiệu quả hấp thụ sản phẩm thì nên uống collagen vào thời điểm bụng đói vì khi dạ dày rỗng, các tế bào trong cơ thể được nghỉ ngơi, nên sẽ làm tăng hiệu quả hấp thụ collagen.

    Khi uống collagen vào buổi sáng, nên uống trước khi ăn sáng khoảng 30 phút, đây là lúc cơ thể hấp thu năng lượng cho một ngày mới. Nên khi sử dụng sản phẩm, sẽ giúp làm tăng thêm sự sảng khoái và tạo tinh thần tốt cho một ngày mới làm việc.

    Vào thời điểm buổi tối, trước khi đi ngủ 1 tiếng hãy dùng collagen, cơ thể bạn sẽ hấp thụ các dưỡng chất, giúp bạn có một giấc ngủ ngon,các tế bào đang nghỉ ngơi nên các dưỡng chất sẽ nuôi dưỡng các tế bào tốt nhất.

    Tuy nhiên, không nên uống collagen vào lúc no vì lúc này hệ tiêu hóa đang làm việc tiêu hóa thức ăn, nên cơ thể không thể hấp thụ được hết lượng collagen đã bổ sung.

    2. Cách sử dụng sản phẩm Zokolazen để sản phẩm phát huy hết công dụng mang lại

    Hãy sử dụng ngay các sản phẩm collagen: Zokolazen đến từ Công ty Hoàng Phúc, để mang đến cho khách hàng làn da ẩm mượt, giúp duy trì tuổi thanh xuân.

    Chúng tôi có 2 dòng sản phẩm là Zokolazen DrinkZokolazen Whitening, với 6 sản phẩm có giá từ 199.000đ đến 999.000đ một sản phẩm.
    92.jpg
    Tham khảo thêm thông tin chọn mua sản phẩm Zokolazen Drink Whitening 5.000mg: http://collagennhatban.org/collagen-dang-nuoc-boi.html
    Uống collagen Zokolazen cũng nên dùng khi bụng đói, khoảng 30 phút trước khi ăn sáng hoặc khi ăn sáng.

    Các sản phẩm đều sử dụng nguyên liệu chất lượng và được sản xuất theo dây truyền hiện đại, an toàn, chúng tôi cam kết không bán hàng giả và phục vụ tận tình nhất trong kinh doanh để làm hài lòng các quý khách.​
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi collagennhatbanhp
  2. collagennhatbanhp

    collagennhatbanhp Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    24/1/2019
    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    1. Collagen mang lại những tác dụng gì cho cơ thể?

    Collagen có tác dụng kết nối các tế bào trong cơ thể với nhau, kích thích quá trình trao đổi chất trong cơ thể, tạo ra độ đàn hồi cho da, do đó khi thiếu collagen cơ thể chúng ta sẽ rời rạc, không còn căng mịn.

    Sự suy giảm collagen diễn ra qua từng năm, dẫn đến quá trình lão hóa của cơ thể, thể hiện rõ nhất là trên làn da với sự xuất hiện của các nếp nhăn, biểu hiện da khô, chùng nhão,…

    169.jpg

    Các sản phẩm collagen Nhật Bản: http://collagennhatban.org/
    Những điều trên là lý do quan trọng để chúng ta tìm và bổ sung collagen kịp thời cho cơ thể. Các sản phẩm collagen hiện nay rất phổ biến và được coi như một thần dược duy trì tuổi thanh xuân cho chị em phụ nữ, ngoài ra sản phẩm còn có những ảnh hưởng tốt đến các cơ quan khác của cơ thể, như gúp chắc xương khớp, mượt tóc,… cụ thể như sau:

    • Với mắt: collagen tồn tại ở dạng kết tinh, có nhiều ở trong giác mạc, thủy tinh thể của mắt, thiếu collagen sẽ làm cho mắt mờ, hoạt động kém.
    • Với mạch máu: collagen là hợp chất sản sinh ra máu, bổ sung collagen rất có ích cho những người mắc các bệnh xơ cứng động mạch máu não, nhồi máu cơ tim.
    • Với sụn thì collagen giúp phòng ngừa và phòng chống một số bệnh liên quan đến xương khớp, collagen cũng giúp phòng chống một số bệnh như đau thắt lưng, thoát vị đĩa đệm,…
    • Với tóc, móng tay, móng chân, collagen có nhiều trong chất sừng của các bộ phận này, nên bổ sung collagen sẽ giúp mượt tóc, giúp móng tay, móng chân chắc khỏe hơn.
    • Và đặc biệt quan trọng nhất, là tác dụng của collagen với làn da, đó cũng là mục đích chính của chị em khi chọn mua và sử dụng sản phẩm. Bổ sung collagen giúp tăng sức khỏe cho làn da, giúp da chống lại quá trình lão hóa và dem lại cho bạn làn da trẻ trung, khỏe mạnh.

    2. Công dụng mà những sản phẩm collagen: Zokolazen mang lại

    Zokolazen có 6 sản phẩm, trong đó có 5 sản phẩm collagen dạng nước và 1 sản phẩm collagen dạng viên. Những sản phẩm Zokolazen này mang đến những tác động tích cực để cải thiện và làm đẹp da một cách hiệu quả.

    Sản phẩm giúp tăng độ đàn hồi cho da, giúp da giữ được trạng thái căng mịn, làm trẻ hóa làn da, xóa mờ các nếp nhăn trên da,…. Sản phẩm còn có chứa nhiều dưỡng chất khác, kết hợp với collagen giúp thanh lộc giải độc cho da, giúp da luôn khỏe mạnh, chống chảy xệ và dưỡng ẩm da hiệu quả.

    145.jpg

    Sản phẩm Zokolazen Drink Whitening 5.000mg: http://collagennhatban.org/loai-collagen-nao-tot-nhat-cho-lan-da-nhay-cam.html
    Riêng về 2 sản phẩm: Zokolazen Whitening ViênZokolazen Drink Whitening 5.000mg thì còn có công dụng hỗ trợ trị nám, sạm da, và giúp làm sáng da một cách hiệu quả.
     
  3. collagennhatbanhp

    collagennhatbanhp Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    24/1/2019
    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    1. Một số lưu ý cần nắm khi dưỡng trắng da

    Các sản phẩm dưỡng da như: kem dưỡng da, mặt nạ chăm sóc da mặt, kem làm trắng da, kem ngăn ngừa lão hóa chỉ có tác dụng bên ngoài, còn nếu làm đẹp da từ sâu bên trong thì bạn dùng những sản phẩm, thực phẩm chức năng làm đẹp da.

    Đa số các loại thực phẩm chức năng làm đẹp da đều khá an toàn và ít gây ra các tác dụng phụ không mong muốn. Chính vì vậy bên cạnh việc sử dụng mỹ phẩm để chăm sóc da từ bên ngoài, thì ngày nay phái đẹp cũng rất quan tâm tới các loại thực phẩm chức năng làm đẹp da, mà nổi bật nhất là thực phẩm chức năng bổ sung collagen.

    Trong số các sản phẩm collagen được bày bán, thì có dòng collagen riêng biệt chuyên về làm trắng da, bạn cũng có thể chọn những thực phẩm chức năng làm trắng da mặt của Nhật để chăm sóc, dưỡng trắng da của mình.

    98.jpg

    Các loại thực phẩm chức năng làm đẹp da: http://collagennhatban.org/
    Cho dù bạn áp dụng phương pháp trắng da nào, thì cũng cần lưu ý một vài lời khuyên sau đây:

    • Hãy luôn đảm bảo làn da bạn được che chắn, sức kém chống nắng đầy đủ khi đi ra đường.
    • Có một chế độ chăm sóc, dưỡng da hợp lý, để làn da có thể khôi phục lại sau những tổn hại.
    • Sử dụng các sản phẩm làm trắng da phù hợp với bản thân, đặc biệt là khi sử dụng các thực phẩm chức năng làm trắng da luôn cần một khoảng thời gian dài, kiên trì sử dụng thì sản phẩm mới phát huy công dụng mang lại. Tránh nóng vội mà sử dụng những sản phẩm làm trắng da cấp tốc, mà rơi vào bẫy làm trắng da không an toàn.
    • Ngoài ra, việc làm trắng da còn tùy thuộc vào tông màu da của mỗi người, do đó không thể nào tất cả mọi người đều có thể trắng giống nhau, việc trắng lên 1,2 tone màu da tùy thuộc vào nhiều yếu tố tác động khác nhau.

    2. Sử dụng thực phẩm chức năng làm trắng da mặt Zokolazen Whitening

    Bên cạnh việc sử dụng thực phẩm chức năng làm trắng da mặt của Nhật thì khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm được sản xuất trong nước, mà vẫn đảm bảo được hiệu quả mang lại.

    Zokolazen Whitening đến từ Công ty Dược Phẩm Hoàng phúc với 2 sản phẩm: Zokolazen Whitening ViênZokolazen Drink Whitening 5.000mg thuộc dòng collagen whitening chính là sự lựa chọn thích hợp nếu bạn muốn làm trắng da từ bên trong một cách hiệu quả.

    176.jpg

    Sản phẩm dưỡng trắng da Zokolazen Whitening Viên: http://collagennhatban.org/collagen-nhat-ban-dang-vien.html
    Hai sản phẩm đều sử dụng nguyên liệu là collagen peptide và chứa những thành phần giúp hỗ trợ làm giảm nám, giảm sạm da, giúp ức chế sự phát triển của các sắc tố gây hại cho da. Qua đó khiến cho tone màu da thay đổi, hỗ trợ làm da bạn trắng lên và còn hỗ trợ làm mờ các vết sẹo lâu năm.
     
  4. collagennhatbanhp

    collagennhatbanhp Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    24/1/2019
    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    1. Nguồn gốc của collagen và collagen được làm từ đâu?

    Collagen là thành phần chính và chủ chốt trong nhiều sản phẩm chăm sóc da, cũng như nhiều loại thực phẩm chức năng có công dụng làm đẹp da. Vậy collagen được làm từ đâu? Nguồn nguyên liệu collagen chiết xuất từ loại động vật nào là tốt nhất? và Sử dụng collagen như thế nào là hiệu quả nhất?

    Trả lời được những câu hỏi này sẽ giúp cho bạn tìm và sử dụng được sản phẩm collagen phù hơp nhất và giúp collagen khi đi vào cơ thể có thể phát huy hết công dụng mang lại.

    Tham khảo thêm thông tin về collagen tại: http://collagennhatban.org/

    Collagen có nhiều nguồn gốc khác nhau, trong đó collagen chủ yếu được chiết xuất từ da của các loại động vật như heo, bò, cá,… nhưng không phải tất cả các loại collagen đều phù hợp để bổ sung collagen cho cơ thể người.

    Trong số các loại collagen thì collagen chiết xuất từ da cá là sự lựa chọn tốt nhất, do da cá khi chiết xuất ra collagen sẽ có cấu trúc tương đương với da người nhất.

    Đối với cơ thể con người, thì collagen có nhiều ở lớp hạ bì da, có tác dụng giúp da căng mịn, tạo được độ đàn hồi hơn cho da.

    105.jpg

    Sản phẩm Zokolazen Drink 20.000mg chiết xuất từ da cá: http://collagennhatban.org/collagen-nhat-ban-chinh-hang.html
    Collagen đã được sớm tìm thấy từ nhiều năm qua và được ứng dụng nhiều vào các ngành y khoa, mỹ phẩm, dược phẩm. Đặc biệt nhất là trong lĩnh vực làm đẹp, những sản phẩm collagen hiện nay rất phổ biến và rất được chị em phụ nữ tin tưởng sử dụng.

    Collagen tốt nhất hiện nay vẫn là collagen chiết xuất từ da cá, qua quá trình thủy phân giúp tạo ra những phân tử collagen cực nhỏ được gọi với tên là collagen peptide.

    Tóm lại, thì collagen được làm từ nhiều nguồn khác nhau và tất nhiên lựa chọn sử dụng sản phẩm collagen nào vẫn phụ thuộc nhiều nhất vào quyết định của người tiêu dùng.

    Sử dụng ngay sản phẩm Zokolazen Drink 20.000mg

    Zokolazen Drink 20.000mg có nguyên liệu chính là collagen chiết xuất từ da cá đã qua công nghệ thủy phân, nên giúp người dùng dễ dàng hấp thu collagen.

    Zokolazen Drink 20.000mg có khả năng làm đẹp toàn diện, với hàm lượng collagen trong mỗi chai uống cực cao. Sẵn sàng bổ sung collagen nhanh chóng cho cơ thể và phù hợp nhất với phụ nữ từ 40 tuổi trở lên.

    212.jpg

    Làm đẹp da với Zokolazen Drink 20.000mg: http://collagennhatban.org/cach-lam-dep-da-cua-phu-nu-xua.html
    Bên cạnh collagen thì Zokolazen Drink 20.000mg còn chứa nhiều thành phần khác có tác dụng làm đẹp, giữ nước cho da. Ngoài việc làm đẹp thì Zokolazen Drink 20.000mg còn hỗ trợ giúp làm đẹp tóc, chắc xương khớp, làm móng tay, móng chân thêm khỏe hơn.

    Thông qua bài viết, bạn đã có thêm những thông tin về nguồn gốc của collagen cũng như tham khảo thêm những thông tin về sản phẩm Zokolazen Drink 20.000mg. Để mua hàng Zokolazen, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến công ty để được giao hàng tận nơi.
     
  5. collagennhatbanhp

    collagennhatbanhp Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    24/1/2019
    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    1. Một vài kinh nghiệm cần nắm khi uống collagen

    Bổ sung collagen để cải thiện được tình trạng của làn da là một điều vô cùng cần thiết. Đắc biệt sau lứa tuổi 25, chị em nên tìm cho mình những phương pháp bổ sung collagen bằng con đường uống trực tiếp vào cơ thể với các sản phẩm collagen đa dạng hiện nay.

    133.jpg

    Hãy sử dụng ngay collagen: http://collagennhatban.org/
    Sử dụng collagen sẽ mang đến cho người dùng làn da đẹp, thông qua bài viết chúng tôi sẽ chia sẽ đến quý khách cũng như bạn đọc một vài kinh nghiệm khi uống collagen để đạt hiệu quả cao.

    Kinh nghiệm đầu tiên đó là khi chọn mua các sản phẩm collagen, bạn nên mua những loại collagen có nguyên liệu chính là collagen thủy phân (collagen peptide) để nhằm tăng hiệu quả hấp thu collagen vào cơ thể, nhằm cải thiện làn da một cách tốt hơn.

    Nên lựa chọn những sản phẩm collagen đã qua kiểm nghiệm lâm sàng từ các cơ quan chức năng có thẩm quyền, điều này sẽ giúp người tiêu dùng an tâm khi sử dụng sản phẩm.

    Nên lựa chọn những sản phẩm collagen phù hợp với mức thu nhập của bản thân, để có thể sử dụng collagen lâu dài.

    Về mặt thời gian, bạn nên uống collagen khi bụng đói, tốt nhất là nên dùng sản phẩm 30 phút trước khi ăn sáng hoặc 1 tiếng trước khi đi ngủ, để cơ thể có thể hấp thu trọn vẹn các dưỡng chất được bổ sung.

    2. Những lý do bạn nên chọn mua sản phẩm Zokolazen Drink 5.000mg của công ty Hoàng Phúc

    Sản phẩm Zokolazen Drink 5.000mg là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Công ty Hoàn Phúc, sau đây là một vài lý do bạn nên chọn mua Zokolazen Drink 5.000mg:
    • Sản phẩm sử dụng nguyên liệu collagen peptide và có sự kết hợp với các dưỡng chất khác tốt cho da, như: HA, vitamin, tinh chất trà xanh,….
    • Zokolazen Drink 5.000mg đã được qua kiểm nghiệm và được cấp giấy phép từ Cục an toàn thực phẩm.
    • Zokolazen Drink 5.000mg được bán với giá 399.000đ/hộp, một hộp gồm 10 chai, rất phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Do đó, bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài theo liệu trình, để collagen phát huy hết tác dụng.
    137.jpg

    Tìm hiểu thêm về Zokolazen Drink 5.000mg tại: http://collagennhatban.org/chong-lao-hoa-cho-da-nhay-cam.html
    Thông qua những thông tin trên, khách hàng có thể an tâm và tin tưởng chọn mua cho mình sản phẩm Zokolazen Drink 5.000mg để sử dụng.
     
  6. collagennhatbanhp

    collagennhatbanhp Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    24/1/2019
    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    1. Nên uống collagen trong bao lâu?

    Trong số các sản phẩm collagen hiện nay, thì phổ biến nhất là 3 dạng: dạng viên, dạng bột, dạng nước, sau đây là một số những điểm của từng loại collagen:
    • Collagen dạng bột thì giá cả khá mềm, nhưng lại thường có mùi vị tanh đặc trưng của collagen nên khá khó uống. Với mùi vị như vậy, thì khi dùng collagen dạng bột bạn nên pha với nước trái cây, nước cam, hay sữa, điều này thì khá rườm rà.
    • Collagen được xem là một giải pháp tiện lợi nhất, bởi vì viên uống dễ bảo quản, dễ dàng mang theo, giá thành cũng rẻ hơn so với collagen dạng nước. Nhưng collagen dạng viên đòi hỏi phải được bổ sung liên tục, nên đối với một số người bận rộn, thì sẽ khó duy trì uống thường xuyên theo liệu trình được.
    • Collagen dạng nước được coi là chiếm nhiều ưu thế nhất, nhờ khả năng hấp thu trọn vẹn, nhanh chóng lượng collagen được bổ sung, mang đến hiệu quả vượt trội. Hơn nữa, những sản phẩm collagen dạng nước hiện nay đều được qua xử lý để át đi mùi vị tanh của da cá, tạo được cảm giác ngon miệng khi dùng. Tuy nhiên, collagen dạng nước lại có giá thành khá đắt và khó khăn trong vấn đề bảo quản hay mang theo bên người khi cần.
    Tìm hiểu thông tin về collagen cũng như các sản phẩm collagen tại: http://collagennhatban.org/

    Tóm lại, mỗi loại collagen đều có những ưu nhược điểm của mình và chọn sản phẩm nào tùy thuộc vào người dùng. Khi sử dụng collagen bạn cần dùng theo hướng dẫn, nên tìm hiểu rõ uống collagen bao nhiêu là đủ?

    Theo nghiên cứu thì cơ thể chúng ta chỉ có thể hấp thụ một lượng collagen nhất định trong một ngày, vì vậy bạn cần bổ sung một lượng collagen vừa đủ, tránh quá dư thừa nếu không thì collagen đó cũng sẽ bị đào thải.

    150.jpg

    Sản phẩm Zokolazen Drink Whitening 5.000mg: http://collagennhatban.org/collagen-dang-nuoc-boi.html
    Uống collagen bao nhiêu là đủ tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, nhưng theo lời khuyên bạn nên duy trì dùng collagen trong 3 tháng, còn đối với những người làn da lão hóa nghiêm trọng thì nên dùng trong 6 tháng.

    2. Uống Zokolazen bao nhiêu để có làn da đẹp

    Với các sản phẩm collagen: Zokolazen bạn cũng nên sử dụng trong 3 tháng, sau đó duy trì dùng Zokolazen Drink 2.500mg.

    Sản phẩm Zokolazen Drink 5.000mg với hàm lượng collagen 5.000mg đủ cho một người trưởng thành bổ sung trong 1 ngày.

    141.jpg

    Sản phẩm Zokolazen Drink 2.5000mg: http://collagennhatban.org/collagen-nhat-ban-dang-nuoc.html
    Sản phẩm thích hợp với phụ nữ từ 25 tuổi, sử dụng 1 chai mỗi ngày trong 2 tới 4 tuần đầu, sau đó giảm liệu lượng xuống. Sau thời gian 3 tháng, bạn có thể dùng Zokolazen Drink 2.500mg, lúc này cơ thể đã có thể được bổ sung collagen đầy đủ, nên phát huy được tác dụng làm đẹp của mình.

    Bổ sung collagen cần kiên trì, không nên nóng vội, không nên chưa thấy hiệu quả trong một thời gian ngắn mà ngưng dùng sản phẩm.
     
  7. chiennguyen2612

    chiennguyen2612 Hoàng Diệp

    Tham gia:
    21/3/2018
    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    collagen nhân tạo này có tốt cho sức khỏe không nhỉ ?
     
  8. sinaekr

    sinaekr T/NAM TRỊ MỀ ĐAY TẬN GỐC

    Tham gia:
    23/9/2009
    Bài viết:
    8,161
    Đã được thích:
    1,075
    Điểm thành tích:
    823
    mình chỉ bôi thôi k uống
     
  9. collagennhatbanhp

    collagennhatbanhp Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    24/1/2019
    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    1. Hàm lượng collagen cần bổ sung ở mỗi độ tuổi khác nhau

    Tình trạng da cũng như quá trình lão hóa phụ thuộc nhiều vào lối sống cũng như chế độ chăm sóc da và nuôi dưỡng da bằng collagen. Mỗi độ tuổi khác nhau sẽ có những cách và chế độ bổ sung collagen khác nhau, cũng như sẽ có sản phẩm collagen phù hợp nhất để bổ sung.

    Bạn hãy tập bắt đầu bổ sung collagen từ sớm, từ năm 18 tuổi, hãy sử dụng ngay những sản phẩm collagen có hàm lượng thấp để cơ thể tập làm quen. Sau 25 tuổi trở đi, thì đây là lúc quá trình lão hóa bắt đầu nên bạn cần tăng dần lượng collagen bổ sung, nên dùng khoảng 2.000mg - 5.000mg collagen mỗi ngày.

    157.jpg

    Sản phẩm Zokolazen Drink 20.000mg phù hợp với phụ nữ từ 40 tuổi trở lên: http://collagennhatban.org/
    Từ 30 - 40 tuổi trở lên, lúc này cơ thể sẽ thiếu hụt collagen trầm trọng, nên bổ sung collagen với hàm lượng cao hơn. Vào lúc này, thì lượng collagen bổ sung sẽ nhanh chóng bù đắp lại được lượng collagen cơ thể thiếu hụt. Khi lượng collagen được duy trì tốt, thì sẽ giúp da săn chắc, khỏe mạnh, da sẽ duy trì được độ đàn hồi và tươi trẻ.

    Mỗi năm cơ thể nên được bổ sung khoảng 2 liệu trình collagen, mỗi liệu trình kéo dài khoảng 3 tháng, nên sử dụng đúng sản phẩm collagen phù hợp với độ tuổi, sau đó có thể dùng sản phẩm collagen hàm lượng thấp để duy trì.

    2. Zokolazen Drink 5.000mg phù hợp với phụ nữ từ 25 tuổi

    Zokolazen Drink 5.000mg là sản phẩm collagen phù hợp nhất với phụ nữ từ 25 tuổi. Với hàm lượng trong mỗi chai uống là 5.000mg, thích hợp bổ sung cho cơ thể một người trưởng thành trong 1 ngày.

    Sử dụng ngay Zokolazen Drink 5.000mg để nhận thấy hiệu quả sản phẩm mang lại, giúp chống lão hóa, phục hồi được độ săn chắc cho da, giúp trẻ hóa làn da. Zokolazen Drink 5.000mg còn làm giảm được tình trạng chảy xệ của da, sản phẩm chứa thành phần HA giúp da giữ nước, qua đó làm cho da luôn ẩm mịn, tránh tình trạng da bị khô.

    222.jpg

    Zokolazen Drink 5.000mg phù hợp với tuổi 25: http://collagennhatban.org/co-nen-uong-collagen-lien-tuc-hay-khong.html
    Độ tuổi 25 là độ tuổi lưng chừng sắp tới 30, nên da trong giai đoạn này rất dễ bị tổn thương, vì vậy cần nhanh chóng bổ sung collagen kịp thời. Do đó, các sản phẩm bổ sung collagen phù hợp với tuổi 25 thường bán rất chạy, bổ sung collagen ngay lúc này, để cơ thể không mất đi quá nhiều collagen ngay từ khi còn trẻ.
     
  10. collagennhatbanhp

    collagennhatbanhp Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    24/1/2019
    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    1. Collagen là gì và nên sử dụng collagen theo liệu trình trong bao lâu
    Collagen là một dạng protein hình sợi, được tìm thấy ở trên các mô xơ của dây chằng, có ở trên da, mắt, xương, sụn,… và đóng vai trò như chất kết dính các mô với nhau.

    Khi cơ thể mất đi collagen thì bạn nên bổ sung collagen để phục hồi lại lượng collagen bằng các sản phẩm collagen. Uống collagen để mang lại hiệu quả tốt nhất là khi bụng đói, vào khoảng thời gian trước khi ăn sáng hoặc trước khi đi ngủ. Liệu trình sử dụng collagen thường kéo dài khoảng 3 tháng và khi trên 30 tuổi, thì một năm bạn nên bổ sung khoảng 2 liệu trình, tức là khoảng 6 tháng một năm.

    gia-cua-cac-san.jpg

    Sử dụng collagen: Zokolazen đúng theo liệu trình sẽ đem lại cho bạn làn da đẹp http://collagennhatban.org/
    Trong quá trình sử dụng collagen để mang lại hiệu quả tốt, thì vấn đề giá thành sản phẩm và tài chính của bản thân cũng là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu. Giá của collagen Nhật Bản thường khoảng từ vài trăm cho tới vài triệu đồng một sản phẩm, tùy thuộc vào những yếu tố như: công ty sản xuất, collagen là hàng nhập khẩu hay hàng nội địa, nguồn collagen được chiết xuất từ đâu và hàm lượng collagen mà sản phẩm đó chứa.

    2. Giá của collagen Nhật Bản và giá thành của các sản phẩm Zokolazen

    Các loại mặt nạ dưỡng da có thành phần collagen thường đắt hơn các loại mặt nạ thông thường, có giá từ vài chục ngàn tới vài trăm ngàn, bạn có thể sử dụng khoảng 2-3 mặt nạ mỗi tuần.

    Còn sản phẩm collagen dạng viên và dạng nước thì có giá thành đắt hơn các sản phẩm collagen khác, trong đó collagen dạng nước thường có giá thành đắt nhất.

    Đối với các sản phẩm collagen: Zokolazen thì viên uống trắng da Zokolazen Whitening với quy cách đóng gói là lọ 30 viên, sẽ được bán với giá 399.000đ/hộp. Còn các sản phẩm dạng nước được sản xuất dưới dạng chai, một hộp 10 chai, riêng Zokolazen Drink 2.500mg là đóng gói thành dạng gói, một hộp 10 gói.

    pham-collagen-nhat-ban.jpg

    Giá của các sản phẩm Zokolazen: http://collagennhatban.org/gia-collagen-nhat-ban.html
    Zokolazen Drink 2.500 giá là 199.000đ/hộp, với hàm lượng collagen bổ sung thấp, nên dùng cho những người trẻ tuổi, lần đầu bổ sung collagen.

    Zokolazen Drink 5.000mg giá bán là 399.000đ/hộp, đây là sản phẩm thông dụng nhất công ty với giá thành vừa phải và hàm lượng collagen bổ sung một ngày đủ cho một người trưởng thành.

    Hai sản phẩm Zokolazen Drink 10.000mgZokolazen Drink 20.000mg là sản phẩm với hàm lượng collagen bổ sung cao, nên dùng cho những người từ 35 tuổi trở lên, giá bán lần lượt là 599.000đ/hộp, 999.000đ/hộp.

    Zokolazen Drink Whitening 5.000mg là sản phẩm collagen làm trắng da, được bán với giá 799.000đ/hộp.
     
  11. collagennhatbanhp

    collagennhatbanhp Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    24/1/2019
    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Các sản phẩm Zokolazen không phải là collagen nhân tạo mà sử dụng nguyên liệu là collagen chiết xuất từ da cá bạn nhé.
     
  12. collagennhatbanhp

    collagennhatbanhp Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    24/1/2019
    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Zokolazen không phải là collagen nhân tạo mà là collagen chiết xuất từ da cá bạn nhé.
     

Chia sẻ trang này