Toàn quốc: Giá Màn Hình Led Thế Nào Là Hợp Lý

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi congtt.qcl, 8/9/2020.

  1. congtt.qcl

    congtt.qcl cuộc sống thiết chút sẽ vui vẻ hơn

    Tham gia:
    9/12/2019
    Bài viết:
    502
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Một trong những yếu tố làm nên chất lượng của các sản phẩm màn hình led hiển thị đó là độ phân giải. khi tìm màn hình LED, không ai muốn trả quá cao bằng bí quyết mua độ phân giải cao hơn mức thiết yếu để thực hành công tác. Mặt khác, bạn muốn tậu một màn hình đem đến hình ảnh sắc nét, rõ ràng cho đối tượng mong muốn. Để đảm bảo bạn đang tậu chính xác màn hình mà bạn cần và không còn hơn thế nữa, điều cần phải có là phải hiểu khoảng phương pháp xem và độ phân giải tương quan như thế nào.
    [​IMG]

    Khoảng cách thức xem được đề nghị tương đối chủ quan, nhưng có thể được tính toán sơ bộ dựa trên độ phân giải, mẫu màn hình, áp dụng và mục đích tiêu dùng. Bạn sở hữu độ phân giải càng cao, nội dung của bạn sẽ hiển thị càng rõ ràng. Kích thước văn bản là một cân nói quan trọng khác. Nói chung, các ký tự lớn hơn có thể được xem từ khoảng cách thức xa hơn ở độ phân giải tốt hơn.

    Độ phân giải trong màn hình LED là kết quả của một đặc điểm công nghệ được gọi là độ phân giải pixel. Cao độ pixel miêu tả khoảng phương pháp của những pixel riêng lẻ. Trong trường hợp hiển thị màu, đó là khoảng cách vật lý được đo bằng milimét giữa tâm của 1 điốt LED và điốt sắp nhất tiếp theo trên bảng. Nói chung, số sân càng lớn, độ phân giải của màn hình càng rẻ có rộng rãi pixel hóa hơn. Như vậy như vậy, số cao độ càng tốt, độ phân giải sẽ càng cao, dẫn đến ít pixel hơn. Theo lề luật chung, mỗi lúc cao độ pixel giảm đi một milimét, người xem mang thể đứng sắp màn hình hơn một mét.

    Từ đây chúng ta có thể thấy rằng những sản phẩm màn hình led như P2, P3 có độ phân giải cao hơn những sản phẩm P4, P5….

    Độ phân giải tỷ lệ với số lượng pixel có trong vùng vật lý của màn hình LED của bạn. Bạn càng sở hữu phổ quát pixel trên 1 mét vuông, thì bức tường của bạn sẽ hiển thị càng phổ quát chi tiết. Khi được nhìn trong khoảng khoảng phương pháp xem tối thiểu được khuyến nghị, những điểm ảnh này sẽ với vẻ được kết nối với nhau, tạo ra hình ảnh mượt mà, đầy màu sắc, ko mang bất kỳ khoảng trống nào giữa các điểm ảnh hoặc sự tách biệt của đèn LED. Ngoài độ cao pixel, độ phân giải hiệu quả còn bị tác động bởi kích thước hiển thị, kỹ thuật pixel và khoảng cách thức xem.

    Mỗi màn hình sở hữu khoảng bí quyết xem tối thiểu được khuyến nghị với thể thay đổi tùy theo ứng dụng và mục đích tiêu dùng. Hiểu được mối tương quan giữa khoảng cách thức xem và độ phân giải sở hữu thể giúp bạn chọn sản phẩm phù hợp để phục vụ nhu cầu riêng biệt của mình, sở hữu khả năng giúp bạn tiết kiệm phần lớn tiền. Khi chọn màn hình kỹ thuật số, hãy xem xét khoảng cách xem tuyệt vời trong khoảng biển báo để giúp chọn cao độ pixel chính xác.

    Nếu bạn muốn tìm một đơn vị cung cấp màn hình led giá rẻ thì bạn không thể bỏ qua Hoàng Hà led. Chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm màn hình led ngoài trời, màn hình led trong nhà. Các sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu chính hãng từ những đơn vị có uy tín, chất lượng đảm bảo.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi congtt.qcl

Chia sẻ trang này