Toàn quốc: Giá Sắt Vụn Bao Nhiêu 1kg? Bảng Giá Phế Liệu Sắt Mới Nhất Hôm Nay 2019

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi PheLieuLocPhat, 15/10/2019.

  1. PheLieuLocPhat

    PheLieuLocPhat Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    23/9/2019
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Rất nhiều khách hàng khi liên hệ Lộc Phát thắc mắc, giá sắt vụn bao nhiêu 1kg? Nhất là các cá nhân, công ty doanh nghiệp lần đầu tìm dịch vụ thu mua phế liệu sắt. Hiểu được nhu cầu của khách hàng và để thuận tiện công ty sẽ giải đáp thắc mắc sắt vụn bao nhiêu tiền 1kg qua bài viết bên dưới.
    [​IMG]
    Các yếu tố ảnh hưởng giá thu mua sắt phế liệu
    Mức giá thu mua sắt vụn mà các công ty đưa ra không phải lúc nào cũng giống nhau. Chúng sẽ ảnh hưởng, biến động bởi nhiều yếu tố khách quan và chủ quan:
    Chất lượng phế liệu

    Phế liệu rất đa dạng về chủng loại cũng như chất lượng. Do đó giá của chúng cũng chênh lệch một cách đáng kể. Sắt phế liệu loại 1 sẽ có giá thu cao hơn các loại 2 3… Do đó sắt vụn bao nhiêu tiền 1kg còn phụ thuộc vào chất lượng phế liệu bạn bán.

    Nơi thu mua

    Giá thu mua phế liệu tại TPHCM hay Hà Nội sẽ có sự chênh lệch với các tỉnh thành khác. Điều này ảnh hưởng do nguồn phế liệu cũng như điều kiện kinh tế giá cả thị trường tại nơi đó.

    Khoảng cách vận chuyển

    Nơi có khoảng cách xa so với bãi phế liệu, nhà máy tái chế thì mức giá thu mua sẽ thấp hơn so với khoảng cách gần. Do đơn vị thu mua sẽ tốn, thời gian công sức hơn.

    [​IMG]
    Đơn vị thu mua phế liệu

    Mức giá các đơn vị thu mua chuyên nghiệp sẽ cao hơn từ 10 – 20% giá các đơn vị nhỏ lẻ đại lý địa phương đưa ra.

    Giá thị trường phế liệu thời điểm hiện tại

    Giá thị trường phế liệu lên xuống theo từng thời điểm. Đây là yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến mức giá sắt phế liệu. Một số thời điểm khan hiếm giá sẽ có xu hướng tăng hơn. Hơn nữa giá phế liệu còn phụ thuộc giá nguyên liệu gốc. Như giá sắt cuối năm tăng thì giá phế liệu sắt cũng tăng. Thu mua phế liệu ở Tây Ninh giá sẽ khác so với TPHCM hay Bình Dương.

    Giá sắt vụn bao nhiêu tiền 1kg?

    Hiện nay thị trường có rất nhiều đơn vị thu mua phế liệu nói chung và dịch vụ thu mua phế liệu sắt giá cao nói riêng. Giá sắt vụn bao nhiêu 1kg là câu hỏi khó trả lời được chính xác. Do giá trên thị trường biến động nên giá sắt vụn cũng không thể cố định. Hôm nay phế liệu Lộc Phát đang thu mua sắt vụn với giá 8.000 – 9.000 VNĐ. Đây là mức giá khá cao so với thị trường. Theo khảo sát thì giá sắt vụn trên thị trường ngày nay chỉ nằm khoảng 5.000 – 7.000 VNĐ. Do đó nếu bạn bán phế liệu sắt với số lượng lớn sẽ hao hụt một số tiền không nhỏ.

    Quy trình thu mua sắt vụn tại công ty phế liệu Lộc Phát

    • Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng
    • Cử nhân viên đại diện đến khảo sát và định giá phế liệu sắt
    • Tiến hành ký hợp đồng theo thống nhất thỏa thuận từ 2 phía. Có thể ký hợp đồng dài hạn nếu khách có nhu cầu.
    • Tiến hành thu gom phế liệu và thanh toán cho khách hàng
    [​IMG]
    Nếu cần bán phế liệu với số lượng lớn, Lộc Phát sẽ tiến hành đến tận nơi tháo lắp và vận chuyển. Trên đây là một số thông tin về giá sắt vụn, cũng như các yếu tố ảnh hưởng đến mức giá. Tuy nhiên giá trên chỉ mang tính chất tham khảo. Để biết chính xác sắt vụn bao nhiêu tiền 1kg hãy gọi ngay: 0901 304 700 để được tham khảo báo giá.
    NGUỒN: https://phelieulocphat.vn/tin-tuc/gia-sat-vun-bao-nhieu-1kg.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi PheLieuLocPhat
  2. phelieuthanhminhphat

    phelieuthanhminhphat Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/6/2022
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bài viết hay cung cấp nhiều giá trị cho quý khách hàng. Mời quý khách tìm hiểu thêm một dịch vụ thu mua phế liệu sắt giá cao của chúng tôi nhé!
     

Chia sẻ trang này