Toàn quốc: Giải Mã Cung Hoàng Đạo Bạch Dương - Aries (21/03 - 20/04) Từ A Đến Z

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tranhang123hn, 8/3/2021.

  1. tranhang123hn

    tranhang123hn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/6/2020
    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Chòm sao Bạch Dương hay có tên là Dương Cưu - Aries, là cung đứng thứ nhất trong 12 cung hoàng đạo thuộc nguyên tố Lửa. Bạch Dương sở hữu những đặc điểm nổi bật của một nhà lãnh đạo đầy tiềm năng họ có khả năng chịu trách nhiệm trước mọi tình huống và dẫn dắt nhóm của mình ra khỏi hoàn cảnh khó khăn để dành chiến thắng.

    [​IMG]

    Bạch Dương là gì? Thông tin chung cung Bạch Dương:
    Cung hoàng đạo: đứng hàng thứ 5 trong 12 cung
    Ngày sinh cung hoàng đạo Bạch Dương: 21/3 – 19/4
    Tính chất chung: cung số của người chủ nhân, người thủ lĩnh
    Nguyên tố ngũ hành: Lửa
    Sao chiếu mệnh: sao Hỏa (biểu tượng cho khát vọng, quyền lực, cạnh tranh, chiến tranh, bạo lực và lòng can đảm)
    Biểu tượng chòm sao: con cừu đực
    Ngày trong tuần: thứ Ba
    Màu sắc: màu đỏ thắm, cam
    Hoa: hoa cẩm chướng, hoa anh túc, hoa tulip, cây đậu chổi
    Kim loại: sắt
    Động vật: sói, gà trống
    Bộ phận cơ thể: đầu, khuôn mặt
    Con số may mắn: 1 và 9
    Cung Bạch Dương hợp với cung nào nhất: Sư Tử, Nhân Mã
    Hợp làm bạn: Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã
    Cung tương khắc: Thiên Bình
    Đá may mắn: kim cương, hồng ngọc (ruby), ngọc thạch anh đỏ
    Cung Bạch Dương nam hợp với cung nào
    cung Bạch Dương nam và Sư Tử nữ
    Thả triệu tim cho cặp đôi Sư Tử và Bạch Dương. Một nước không thể có hai vua, trong mối quan hệ này có lẽ Bạch Dương sẽ phải nhường Sư Tử đôi chút để mối quan hệ tồn tại lâu dài. Cả hai đều là người năng động, thoải mái, nổi loạn. Sư Tử thu hút Dương Bởi sự hoàng phóng và tốt bụng, còn Bạch Dương khiến Sư Tử say đắm bởi sự lạc quan, cởi mở,chân thành. Cộng thêm cả hai đều thuộc nguyên tố lửa, lửa cộng lửa sẽ làm lửa tình của họ cháy mãnh liệt. Nhưng đôi khi họ phải sống chậm lại, lắng nghe ý kiến của đối phương, bởi cá tính và cái tôi của cả hai đều cao.

    Nam Bạch Dương và nữ Thần Nông
    Thần Nông và Bạch Dương là những người tài năng, am hiểu nghệ thuật. Những môn thể thao cũng là điểm chung để cả hai gắn kết với nhau hơn. Họ cảm thấy đồng điệu với nhau về tâm hồn. Tình yêu của họ nhẹ nhàng, êm đẹp. Đây là một cặp đôi kim đồng ngọc nữ.

    Nam Bạch Dương và nữ Song Tử
    Cặp đôi gà bông này kết đôi khá thú vị. Bạch Dương tuy luôn thể hiện mình đứng đầu nhưng nhiều lúc khá trẻ con. Vì vậy, Bạch Dương rất phù hợp với cô nàng Song Tử ngây thơ và hoạt bát. Bên nhau họ luôn cảm thấy vui vẻ, thoải mái và nói chuyện với nhau không hồi kết. Những ưu điểm chung khiến họ trở nên gắn kết hơn bao giờ hết.

    Cung Bạch Dương nữ hợp với cung nào

    Nữ Bạch Dương và nam Nhân Mã
    Cặp đôi song hỏa này có nhiều điểm tương đồng nhưng cũng có nhiều điểm tương khắc. Vô tình trong giây phút nào đó, Nhân Mã chẳng may bị say nắng cô nàng Bạch Dương. Thì đã bị Bạch Dương ngắm trúng và anh chàng ấy đã bị trói chặt trong tình yêu của cô nàng. Cả hai đều thích tận hưởng cuộc sống một cách vui vẻ, hào hứng. Một cô nàng lạc quan, đáng yêu cùng với một anh chàng thông minh hài hước. Cuộc sống của họ sẽ ngập tràn tiếng cười, hạnh phúc. Nhưng đôi khi, họ cũng phải kiểm soát cái tôi của mình, nhường nhịn đối phương thì sau cơn mưa trời sẽ lại sáng.

    Nữ Bạch Dương và nam Thiên Bình
    Liệu cô nàng Bạch Dương chung số 1 và anh chàng Thiên Bình “đào hoa” liệu họ có phải một cặp? Thiên Bình là một chàng trai yêu cái đẹp, bởi vì vậy họ dễ thu hút ánh nhìn thôi nhé không lăng nhăng như thiên hạ vẫn đồn đại đâu. Một chàng trai tao nhã như Thiên Bình rất hợp với quý cô xinh đẹp, lạc quan như Bạch Dương. Họ cùng nhau khám phá những điều mới mẻ, tạo những niềm vui và hưởng thụ cuộc sống. Chàng trai Thiên Bình sẽ làm cho cô nàng nhiều bất ngờ thú vị, vì anh chàng lãng tử này rất biết cách lãng mạn nhé.

    Nữ Bạch Dương và nam Bò cạp
    Nhìn qua thì có vẻ hai người không có nhiều sự liên kết với nhau. Nhưng thật ra họ là một đôi ăn ý đến ngạc nhiên. Trái ngược với cô nàng Bạch Dương năng động, tự tin, thích sự mới mẻ thì anh chàng Bọ Cạp này lại khá trầm tính nhưng cũng rất chu đáo, sẵn sàng làm mọi thứ nàng muốn. Những lúc xung đột vì những suy nghĩ khác nhau họ sẽ kiềm chế bản thân. Mỗi lần làm hòa họ sẽ hiểu, thông cảm cho nhau hơn. Sự gắn kết giữa hai người là chung thủy và trân trọng tình yêu. Điều đó sẽ giúp họ vượt qua mọi rào cản khác biệt.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tranhang123hn

Chia sẻ trang này