Toàn quốc: Giải Pháp Thiết Kế Website Kinh Doanh Online Trong Mùa Dịch

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tieunaru, 2/7/2020.

  1. tieunaru

    tieunaru Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/6/2020
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong tình hình dịch bệnh cúm NCov-19 vẫn đang diễn tiến dần phức tạp hơn trên thế giới và cụ thể tại Việt Nam; nhà trường, công ty, công xưởng và các hoạt động kinh tế hầu như ngưng hoạt động do người tham gia lao động và học sinh được hướng dẫn bảo vệ sức khỏe cá nhân tại nhà và tránh lưu thông đến những nơi công cộng đông người nếu không thật sự cần thiết.
    dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp tại tphcm

    thiết kế web chuyên nghiệp chuẩn seo

    thiết kế website bán hàng online chuyên nghiệp

    thiết kế web theo yêu cầu giá rẻ
    Tình trạng nghỉ tạm thời vô thời hạn như thế này quả thật mang lại thiệt hại kinh tế cho các nhà doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn, bởi nguồn lực sản xuất, phân phối và vận chuyển đã bị hạn chế cũng như thái độ của khách hàng hết sức hoang mang trong các quyết định hợp tác hay mua sắm với các đối tác dù cũ hay mới.

    Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận một hiện trạng đáng lên án khi một số nguồn tin không đáng tin cậy về dịch bệnh Corona đã lợi dụng tâm lý người tiêu dùng không bình tĩnh mà trục lợi, điển hình là các vụ nâng giá bán khẩu trang và đầu cơ các mặt hàng nhu yếu phẩm cần thiết cho cộng đồng.

    Để Thiết Kế Website Bán Hàng của bạn có thể đứng vững được trong thị trường nhiều biến động như sự xuất hiện của virus cúm corona hay nCov-19, bạn cần lưu tâm 4 điều sau:

    Đơn giản hóa mục tìm kiếm sản phẩm cho khách hàng
    Nâng cao tính bảo mật cho quá trình thanh toán trực tuyến
    Cập nhật hóa nội dung của website theo chuẩn SEO
    Nâng cấp toàn diện cho hoạt động của website
    Đơn giản hóa mục sản phẩm
    Một sai lầm dễ thấy nhất ở các nhà kinh doanh online, không kể quy mô nào, chính là sự dàn trải không có bố cục, sắp xếp rối rắm của hàng loạt các sản phẩm được trình bày trên website. Khách hàng thì mong tìm kiếm được nhiều sự lựa chọn cho quyết định mua sắm của mình, còn doanh nghiệp thì mưu cầu giữ chân được khách hàng lâu nhất để trải nghiệm dịch vụ bán hàng của họ bằng cách trưng bày thật nhiều sản phẩm mà doanh nghiệp cung cấp được.
    thiết kế website uy tín tại hcm

    công ty thiết kế web chuyên nghiệp tại tphcm

    thiet ke website doanh nghiep
    Tuy nhiên, cách thức trình bày sản phẩm trên website phải được thiết kế theo tâm lý người mua hàng và thói quen lựa chọn sản phẩm của họ. Ví dụ, nếu người mua lựa chọn sản phẩm xà phòng rửa tay thì các sản phẩm này nên được đặt chung cùng một mục Hóa Mỹ Phẩm hay Xà Phòng chẳng hạn. Không nên đặt để các sản phẩm lung tung mà không được phân loại theo một mục đích cụ thể.

    Trong tình hình chung của quốc gia dưới ảnh hưởng của dịch bệnh, mọi người được khuyến cáo rửa tay thường xuyên hoặc có thể sử dụng nước rửa tay có cồn trong sinh hoạt hàng ngày để bảo vệ bản thân trước khả năng lây nhiễm của nCov-19.
    Lựa chọn mua sắm thì sẽ đến khâu thanh toán chi phí mua hàng. Nhà thiết kế website bán hàng phải đảm bảo sự diễn tiến từ bước xem sản phẩm đến bước xác nhận đã thanh toán cho khách hàng, cần được thực hiện một cách trơn tru và mang lại cảm giác dễ chịu nhất.

    Hãy đặt chính mình vào vị trí của khách hàng; khi đến bước trả tiền mà bạn không sao tiến hành được đến phần thanh toán hoặc bạn phải chờ quá lâu mà vẫn không nhận được thông tin xác nhận hóa đơn từ website bán hàng. Chưa kể, việc kém bảo mật thông tin thẻ cho khách hàng sẽ là một thiệt hại to lớn về uy tín bán hàng cho website của bạn. Do vậy, việc bảo mật hóa cho thông tin của khách hàng là một yêu cầu thiết kế hết sức cần thiết cho website bán hàng của bạn.
    thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp

    thiết kế trang web bán hàng trực tuyến

    tư vấn thiết kế website chuyên nghiệp
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tieunaru

Chia sẻ trang này