Giảm Béo Tại Viện Thẩm Mỹ Korea Có Tốt Không?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi tmvkorea, 14/2/2023.

  1. tmvkorea

    tmvkorea Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    8/4/2021
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    VTM Korea là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ giảm béo hàng đầu hiện nay. Đây là nơi được lòng nhiều khách hàng với hàng ngàn ca thoát béo thành công, an toàn. Tuy nhiên vẫn có thắc mắc rằng Viện thẩm mỹ Korea có tốt không? Bài viết dưới đây sẽ giúp giải đáp câu hỏi này chi tiết.
    Giới thiệu về VTM Korea
    [​IMG]
    1. Quá trình hình thành
    VTM Korea được thành lập từ năm 2007, trải qua hơn 15 hình thành và phát triển, viện thẩm mỹ Korea đã khẳng định vị trí giảm béo hàng đầu tại Việt Nam
    Hơn nữa, Korea cũng liên tục đổi mới và cho ra mắt những liệu pháp giảm béo an toàn không xâm lấn. Kết quả là hàng ngàn khách hàng thoát béo thành công, lấy lại vóc dáng mong muốn.
    2. Địa chỉ và thời gian làm việc
    Hiện tại, VTM Korea đang có hai chi nhánh tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.
    Thời gian làm tại cả hai cơ sở là từ: 8h30 - 20h, từ thứ hai đến chủ nhật. Nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng, không chỉ tại 2 thành phố lớn, mà còn khách hàng tại các tỉnh thành khác.
    Các dịch vụ giảm béo tại viện thẩm mỹ Korea
    VTM Korea cung cấp 3 dịch vụ giảm béo với liệu pháp giảm mỡ bằng ezyme noãn thực vật, chuyển giao độc quyền cho Korea và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành.
    1. Dịch vụ giảm béo liệu pháp Max Thin Nanomax
    Max Thin Nanomax là liệu pháp phân giải mỡ với các phân tử có kích thước siêu nhỏ 10 nanomet. Các phân tử sẽ len lỏi sâu vào tế bào mỡ, tự động hóa lỏng, bóc tách, rồi đào thải ra ngoài thông qua hệ bài tiết và tuyến mồ hôi.
    Liệu pháp giảm béo Max Thin Nanomax được Tập đoàn dược mỹ phẩm Hyundae Meditech bảo trợ và chuyển giao độc quyền cho VTM Korea.
    Ưu điểm giảm béo:

    • Loại bỏ đến 90% mỡ thừa.
    • Giảm mỡ trúng đích, mỡ nội tạng, không lo tái béo.
    • Giảm béo không xâm lấn, không cần kiêng khem.
    • Vùng da sau giảm mỡ săn chắc, không trùng nhão chảy xệ.
    2. Dịch vụ giảm béo liệu pháp Max Thin Nanomax Duo
    Đây là dịch vụ giảm mỡ được nhiều khách hàng yêu thích tại Viện thẩm mỹ Korea. Liệu pháp Max Thin Nanomax Duo - thực hiện đồng thời hai tính năng giúp loại bỏ mỡ thừa hiệu quả là: Tiêu hủy mỡ triệt để và Hạn chế hấp thụ chất béo.
    Sử dụng enzym noãn thực vật, thẩm thấu sâu vào các mô mỡ, rồi tự động hóa lỏng, bóc tách và đào thải tự nhiên ra bên ngoài. Sau khi loại bỏ 99% mỡ thừa, liệu pháp Lazerhyperthermic và Hifem với trí tuệ nhân tạo AI được sử dụng, nhằm giải quyết hoàn toàn mỡ nội tạng còn lại.
    Ưu điểm giảm béo:

    • Tiêu hủy mỡ: Giảm đến 99% mỡ thừa tích tụ
    • Loại bỏ được mỡ rắn chắc, mỡ lâu năm.
    • Hạn chế hấp thụ chất béo.
    • Vùng da sau khi giảm mỡ không bị chùng nhão, chảy xệ.
    • Loại bỏ mỡ mà không cần phẫu thuật hay nghỉ dưỡng.
    Vậy giảm béo tại viện thẩm mỹ Korea có tốt không?
    VTM Korea được lòng nhiều khách hàng nhờ ưu điểm giảm béo vượt trội, và nhiều khách hàng thoát béo thành công. Tuy nhiên, khi lần đầu đến với bất kỳ cơ sở làm đẹp nào, thắc mắc nơi này có tốt không, luôn được đặt ra.
    Cùng theo dõi những đánh giá thực tế dưới đây để hiểu về chất lượng giảm béo tại Korea.
    1. Kết quả giảm béo thành công vượt trội
    Với hơn 15 năm hoạt động, viện thẩm mỹ Korea đã giúp 150.000 ca thoát béo thành công. Từ đó, mang lại vóc dáng thon gọn và ngăn ngừa các bệnh lý do mỡ gây ra cho hàng ngàn khách hàng khắp cả nước.
    Dưới đây là minh chứng rõ nhất về hành trình giảm béo thành công tại VTM Korea:
    [​IMG]
    2. Liệu pháp giảm béo hiện đại
    VTM Korea sử dụng liệu pháp giảm béo bằng enzyme noãn thực vật Max Thin Nanomax và Max Thin Nanomax Duo, được chuyển giao độc quyền và Bộ Y tế Cấp phép lưu hành.
    Hai liệu pháp phân giải mỡ này đều không cần phẫu thuật, không kiêng khem hay nghỉ dưỡng sau khi thực hiện giảm béo, và an toàn cho sức khỏe khách hàng.

    3. Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm
    Viện thẩm mỹ Korea là nơi hội tụ của đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm, tay nghề cao. Họ là những người có chuyên môn cao trong lĩnh vực làm đẹp, được đào tạo bài bản về cách sử dụng máy móc từ đội ngũ chuyên gia nước ngoài.
    Ngoài đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thì các kỹ thuật viên chăm sóc y tế tại VTM Korea cũng được trau dồi thêm về nghiệp vụ y tế, và phong cách phục vụ tận tâm.
    Từ đó, đem lại cho khách hàng sự hài lòng về kết quả giảm cân, sự an toàn và cách phục vụ. Khi đến giảm béo tại Korea, khách hàng sẽ không có cảm giác bị bỏ mặc hay thờ ơ.

    Kết Luận
    Có thể thấy, giảm béo tại Viện thẩm mỹ Korea là sự lựa chọn tuyệt vời cho phụ nữ Việt khi có mong muốn cải thiện vóc dáng. Tại đây đáp ứng mọi yêu cầu và đảm bảo tất cả quyền lợi cho khách hàng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tmvkorea
    Sửa lần cuối: 30/3/2023

Chia sẻ trang này