Toàn quốc: Giao Nước Khoáng Tại Tphcm

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Nguyễn Thị Bình An, 25/2/2020.

  1. Nguyễn Thị Bình An

    Nguyễn Thị Bình An Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/3/2019
    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Hiện nay khi có nhu cầu đổi nước uống, thay vì phải khuôn vác bình đến tận nơi thì đã có dịch vụ giao nước khoáng tận nhà. Nếu ở TPHCM, bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi dịch vụ giao nước khoáng tại tphcm để được phục vụ một cách nhanh chóng nhất.

    ĐẠI LÝ NƯỚC KHOÁNG NHẬT VY
    - Địa chỉ: 588 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Quận 2, TPHCM

    - Điện thoại: 0903 833 422

    - Email: trungchinhvu1984@gmail.com

    - Website: nuoctinhkhietquan2.com

    Nhật Vy là một trong những đại lý nước uống tại TPHCM uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn suốt thời gian qua. Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong nghề cùng mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, đại lý Nhật Vy chỉ cung cấp nước khoáng đóng chai, đóng bình được lấy từ nhà máy sản xuất chính hãng. Bên cạnh đó, giá bán các sản phẩm nước khoáng của Đại lý nước Nhật Vy cũng tương đối rẻ so với mặt bằng chung trên thị trường. Và để mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, đại lý nước Nhật Vy triển khai cung cấp các sản phẩm như sau:

    - Nước khoáng Lavie đóng chai, đóng bình: 330ml, 350ml, 500ml, 1.5L. 5L, 19L, 20L.

    - Nước khoáng Vĩnh Hảo đóng chai, đóng bình: 350ml, 450ml, 500ml, 20L.

    - Nước khoáng Vĩnh Hảo có gas 500ml.

    - Nước tinh khiết Vĩnh Hảo Vihawa 20L.

    - Nước khoáng kiềm Ion - Life: 350ml, 500ml, 1250ml, 20L.

    [​IMG]

    Ngoài ra, đại lý nước Nhật Vy còn cung cấp các sản phẩm nước tinh khiết của nhiều thương hiệu nổi tiếng khác như: Aquafina, Bidrico,...và nhận giao nước uống đến tận nhà tại quận 2, quận 9 cũng như các quận huyện khác của TPHCM chỉ trong vòng 30 phút sau khi khách hàng liên hệ.

    Giao nước uống ở TPHCM tận nhà có mất tiền không?
    Hiện nay, dịch vụ giao nước tận nơi được rất nhiều hộ gia đình hay các cơ quan, doanh nghiệp sử dụng vì tính tiện lợi của nó. Vì thế, rất nhiều đại lý nước uống ở TPHCM triển khai cung cấp dịch vụ này. Tùy thuộc vào chính sách của từng đại lý mà giao nước tận nhà sẽ có tính thêm phí hoặc không. Chẳng hạn như:

    - Để nâng cao khả năng cạnh tranh, một số cửa hàng có chính sách giao nước miễn phí cho khách hàng dù là ở xa hay gần, dù chỉ mua 1 hay nhiều sản phẩm.

    - Có những đại lý chỉ miễn phí giao hàng trong phạm vi vài km. Nếu khách hàng ở xa hoặc trường hợp phải khuân vác lên lầu cao thì sẽ tính thêm phí.

    - Cũng có những nơi chỉ miễn phí giao hàng khi khách mua số lượng 3 hay 5 bình trở lên.

    Như vậy, chính sách và chi phí giao hàng của mỗi đại lý là hoàn toàn khác nhau. Để tránh gặp phải những hiểu lầm không đáng có, bạn nên tham khảo rõ về vấn đề này trước khi sử dụng dịch vụ giao nước tận nhà của bất kỳ đại lý nào.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nguyễn Thị Bình An

Chia sẻ trang này