Toàn quốc: Giao Nước Uống Ở Tphcm

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Nguyễn Thị Bình An, 3/3/2020.

  1. Nguyễn Thị Bình An

    Nguyễn Thị Bình An Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/3/2019
    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nước uống đóng chao, đóng bình hiện đang là sản phẩm tiện lợi, có sức mua cao tại các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM,....Nhằm gia tăng khả năng cạnh tranh cũng như phạm vi hoạt động, các đại lý đã và đang triển khai hoạt động giao nước uống tại nhà. Nếu bạn đang cần tìm đơn vị giao nước uống ở tphcm thì hãy tham khảo đại lý chúng tôi chia sẻ dưới đây.

    1. ĐẠI LÝ NƯỚC KHOÁNG NHẬT VY
    - Địa chỉ: 588 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Quận 2, TPHCM

    - Điện thoại: 0903 833 422

    - Email: trungchinhvu1984@gmail.com

    - Website: nuoctinhkhietquan2.com

    Nhật Vy là một trong những đại lý nước uống tại TPHCM uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn suốt thời gian qua. Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong nghề cùng mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, đại lý Nhật Vy chỉ cung cấp nước khoáng đóng chai, đóng bình được lấy từ nhà máy sản xuất chính hãng. Bên cạnh đó, giá bán các sản phẩm nước khoáng của Đại lý nước Nhật Vy cũng tương đối rẻ so với mặt bằng chung trên thị trường. Và để mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, đại lý nước Nhật Vy triển khai cung cấp các sản phẩm như sau:

    - Nước khoáng Lavie đóng chai, đóng bình: 330ml, 350ml, 500ml, 1.5L. 5L, 19L, 20L.

    - Nước khoáng Vĩnh Hảo đóng chai, đóng bình: 350ml, 450ml, 500ml, 20L.

    - Nước khoáng Vĩnh Hảo có gas 500ml.

    - Nước tinh khiết Vĩnh Hảo Vihawa 20L.

    - Nước khoáng kiềm Ion - Life: 350ml, 500ml, 1250ml, 20L.

    Tại sao nên sử dụng dịch vụ giao nước uống tận nhà?
    So với việc tự vận chuyển khi có nhu cầu đổi nước, sử dụng dịch vụ giao nước uống tận nhà, bạn sẽ có được những lợi ích như:

    - Tiện lợi: Hầu hết mọi người đều ít khi quan tâm xem nước uống tại nhà mình đã sắp hết hay chưa nên có rất nhiều trường hợp đang rất khát nhưng nước lại hết. Lúc này, bạn chỉ việc liên hệ với đại lý nước, không lâu sau sẽ có nhân viên mang nước đến tận nhà cho bạn. Thêm vào đó, những nơi như: cơ quan, trường học, bệnh viện,…lại không có người thực hiện công việc này nên sử dụng dịch vụ giao nước uống tận nơi là vô cùng hợp lý.

    - Tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức: Như đã nói ở trên, khi gọi đại lý giao nước uống tận nơi, bạn chỉ việc ở nhà, chờ nhận hàng mà không phải mất xăng xe, công sức hay bất kỳ chi phí nào.

    Như vậy, có thể thấy rằng dịch vụ giao nước uống tận nơi mang đến rất nhiều tiện lợi. Tuy nhiên để không gặp phải những sự cố đáng tiếc, bạn nên liên hệ với các đại lý nước uống TPHCM uy tín.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nguyễn Thị Bình An

Chia sẻ trang này