Toàn quốc: Giấy Dán Tường Hàn Quốc Cho Cha Mẹ Trang Trí

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thudc1303, 23/7/2019.

  1. thudc1303

    thudc1303 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/7/2019
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC "HOT 2019"

    Với ưu thế bền, đẹp, hoa văn phù hợp với văn hóa Việt Nam, giấy dán tường Hàn Quốc đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường và là dòng giấy dán tường bán chạy nhất tại Việt Nam. Các thiết kế sản phẩm được du nhập về luôn rất phong phú, nhiều về màu sắc và hoa văn, nổi bật là sự ấn tượng và tiên tiến.

    Đối với giấy dán tường, công nghệ thi công đóng vai trò đặc biệt quan trọng, công nghệ người thi công sẽ là tác động lớn nhất đến tuổi thọ giấy dán (do vấn đề bong tróc mép, len bụi, trầy xước), và đến tính thẩm mỹ của Công trình. Bạn là người chi trả, bạn là người sử dụng, bạn hãy lựa chọn nhà cung cấp chuyên nghiệp như chúng tôi để sản phẩm cuối cùng là hoàn thiện tới từng chi tiết nhỏ.

    >> Đặt mẫu: https://giaydantuongkoreanstyle.com/han-quoc

    [​IMG]

    Giấy dán tường Hàn Quốc có gì đặc biệt?

    KOREANSTYLE, đơn vị phân phối và trực tiếp thi công hoàn thiện hàng nghìn Dự án lớn nhỏ, chúng tôi là chuyên gia trong ngành nghề của mình. Đừng để tường trơn tru, không chỉ sang trọng sang trọng, hãy nâng cấp môi trường sống với giấy dán tường… một không gian đẹp cho cuộc sống tích cực hơn.

    >> Đọc tiếp:

    Thông tin sản phẩm:

    Kích thước cuộn: 1,06×15,6 m.

    Xuất xứ: Hàn Quốc

    Giá thành: 900,000 đ/ 1 cuộn (16,5 m2).

    Bề mặt phủ lớp Vinyl, chống trầy xước, không thấm nước, thuận tiện vệ sinh bề mặt.

    Độ bền tới 10 năm, không bạc màu.

    Tiện lợi thay đổi, thi công nhanh gọn.

    Ngoài mẫu mã phong phú, đa dạng, các dòng giấy dán tường du nhập Hàn Quốc còn gây ấn tượng bởi nhân tố chất lượng giấy cao cấp với độ bền màu trên 8 năm và giá bán hợp lý. Trên thị trường hiện nay, dòng giấy này là mặt hàng giấy dán tường có giá rẻ hơn, được những gia đình Việt rất ưa chuộng. Sản phẩm có nhiều mẫu mã dành cho từng mẫu phòng: phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng trẻ thơ.

    Giấy dán tường Hàn Quốc hiện giờ dường như chiếm điểm cộng hơn so với những mẫu giấy dán tường du nhập khác bởi lợi thế từ sự nhập khẩu văn hóa, phim ảnh, thời trang. Mặt khác, giấy dán tường HQ được 1 số nhà nhập khẩu uy tín tại Việt Nam như KOREANSTYLE đưa vào cung ứng, kinh doanh trong nước càng khiến giá cả ngày một khó khăn.

    Vì sao bạn nên chọn giấy dán tường hàn quốc tại KOREANSTYLE?

    Với hệ thống đại lý phân phối trải rộng, có đối tác là các công ty xây dựng, thiết kế nội thất, và các cửa hàng bán buôn, KOREANSTYLE đã tạo được niềm tin và vị thế của mình trên thị trường. Nhân viên trả lời mang mẫu tận nhà, họ sẽ tư vấn cho bạn, cung cấp thông tin về các loại sản phẩm nhập cảng Hàn Quốc chính hãng để bạn thuận lợi chọn lựa cho mình một sản phẩm ưng ý và thích hợp.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thudc1303

Chia sẻ trang này