Toàn quốc: Giày Sandal Nữ Quai Ngang Cao Gót Và Những Gợi Ý Khi Lựa Chọn

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi tuanhungshoes1, 1/12/2020.

  1. tuanhungshoes1

    tuanhungshoes1 Thành viên mới

    Tham gia:
    16/7/2020
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hiện nay, tại các shop giày dép với vô cùng đa dạng mẫu giày sandal khác nhau như giày sandal nữ quai ngang cao gót, giày sandal đế bệt,… Chính điều này đã gây ra không ít cạnh tranh cho các cô gái trong việc lựa mua sản phẩm làm sao để che đi thiếu sót đôi bàn chân của mình. Thấu hiểu điều đó, Tuấn Hùng Shoes đã tổng hợp 1 số kinh nghiệm và gửi tới bạn đọc trong bài viết sau đây.

    Mẹo tậu giày sandal nữ quai ngang cao gót chuẩn bài bản
    Đối với người chân ngắn

    Với các bạn nữ với chiều cao khiêm tốn, đôi chân ngắn thì những đôi giày cao gót vẫn luôn là “vị cứu tinh” kịp thời và hữu hiệu nhất.

    Dĩ nhiên, không phải loại giày cao gót nào cũng phù hợp. Bạn cần cân nhắc để đảm bảo tậu lọc các đôi giày có dáng quai khéo léo để tạo cảm giác đôi chân thon thả hơn.

    Mau giay sandal nu dep sở hữu phần quai chữ T chạy dọc mu bàn chân là lựa mua giúp tạo cảm giác đôi chân dài hơn, đặc trưng là các bề ngoài cao gót.

    Trong trường hợp này, giày cao gót màu đỏ tươi sẽ không cần là lựa chọn lý tưởng. Thay vào đấy bạn nên mua những mẫu mã sở hữu màu đen, nude hay nâu,… Những gam màu này sẽ giúp tương trợ đôi chân khiêm tốn của bạn vô cùng tuyệt vời.

    [​IMG]
    Với các bạn nữ sở hữu chiều cao khiêm tốn thì loại giày màu sắc nhã nhặn là gợi ý hợp lý hơn cả
    Với người có bàn chân gầy
    Đối với các cô nàng sở hữu bàn chân gầy mà lựa tìm giày sandal nữ quai ngang cao gót nhỏ thì sẽ khiến cho đôi chân càng trở nên khẳng khiu, để lộ nhược điểm lớn.

    Vậy nên, ví như đôi chân không đầy đặn thì lời khuyên của chúng tôi là bạn nên mua giày sandal nữ quai ngang cao gót nhưng bản lớn. Khi đó đôi chân mảnh mai của bạn sẽ được che đi đáng kể.

    [​IMG]
    Giày cao gót quai ngang bản lớn
    Đối mang người có bàn chân ngoại hình Ai Cập
    Bàn chân ngoại hình Ai Cập là kiểu phom dáng ngón chân lớn, gót chân nhỏ, tạo bắt buộc sự khác biệt giữa các tỷ lệ ở phần gót và mũi chân so mang bàn chân. Trong giả dụ này các đôi giay dep sandal nu cao cap mũi nhọn là lựa tìm ưu tiên hàng đầu. Giày sandal nữ quai ngang cao gót này sẽ tạo cảm giác ngón chân nhỏ và dài hơn.

    Bên cạnh đó, giày sandal mũi nhọn cũng có bề ngoài không bao giờ lỗi mốt. Các chị em có thể hài hòa loại giày này với bất kỳ cái y phục nào mà không hề sở hữu cảm giác nhàm chán.

    Đối có người sở hữu bàn chân to, thô
    Dù là giày sandal nữ quai ngang cao gót hay thấp gót đều là bài toán nan giải có các người có bàn chân to, thô. Bởi vì, bàn chân to sẽ ưa thích lựa chọn hơn là sandal có mẫu mã thoáng mát, dễ để lộ các điểm kém duyên trên đôi bàn chân của những chị em.

    Tuy vậy, không phải không có phương pháp để giải quyết vấn đề này. Lời khuyên là bạn nên mua những đôi giày sandal 2 quai ngang lớn bản, nó sẽ giúp giấu nhẹm đi các khuyết điểm trên đôi bàn chân dù là to hay nhỏ.

    [​IMG]
    Lời khuyên là bạn nên mua các đôi giày sandal 2 quai ngang lớn bản
    Khi kiểu dáng dây quai ngang và lớn bản sẽ khiến cho mờ đi cảm nhận về đôi chân lớn và thô. Ngoài ra, bạn cũng buộc phải lưu ý chọn những đôi sandal vừa phải, đừng siết dây quá chặt vì nó sẽ khiến cho đôi chân của bạn bị “ngạt thở” trong chính đôi giày của mình.

    Những đôi giày sandal nữ quai ngang cao gót sẽ không phải là lựa chọn thông minh. Trong lúc đó, những đôi giày sandal gót thô, lớn bản hay giày đế xuồng sẽ giúp bạn trở nên đẹp hơn, nói chung hài hòa và tinh tế hơn.

    Đối với người sở hữu bàn chân quá ngắn hoặc dài
    Dáng bàn chân quá ngắn hay quá dài cũng là điều nan giải khi tậu sandal. Nếu bạn mang đôi bàn chân quá ngắn thì cần ưu tiên chọn thiết kế sandal đơn giản, tiết chế được các chi tiết ở phần quai dây. Như vậy sẽ giúp tạo được đa dạng khoảng cách cho phần mũi và cổ chân, từ ấy giúp cho bàn chân của bạn sở hữu cảm giác dài hơn.

    Còn nếu các đôi bàn chân dài sẽ yêu thích sở hữu mẫu sandal mang phổ biến quai hoặc rộng rãi yếu tố phức tạp một chút. Màu dung nhan của giày cũng là vấn đề mà bạn bắt buộc cân nhắc.

    Bạn sở hữu thể tậu giày sandal nữ quai ngang cao gót sở hữu màu sắc đẹp trái ngược có quần/váy để tạo sự tách riêng từng phần, tránh cảm giác ngay tắp lự mạch, ko để đôi bàn chân đã dài lại càng dài hơn, nói chung thân thể bị mất cân đối.

    [​IMG]
    Những cái giày quai ngang cao gót đơn giản, ko quá rộng rãi yếu tố dư thừa
    Với người sở hữu bàn chân ngăm đen
    Màu da của bàn chân cũng sẽ tương tác đến việc lựa sắm màu dung nhan của đôi sandal. Nếu bàn chân màu ngăm đen bạn sở hữu thể mua mẫu giày trắng, trắng kem, tông nude hay những gam màu pastel nhẹ nhàng để tôn da hơn.

    Ngoài ra, các chị em cũng đừng buộc phải phấn đấu tậu các đôi giày mang màu quá sáng và bóng như ánh kim, da bóng màu mè, điều này chỉ làm cho đôi chân của bạn càng thêm xỉn màu hơn mà thôi.

    Trên đây là các gợi ý giúp các nàng chọn giày sandal nữ quai ngang cao gót thích hợp nhất. Còn để chọn 1 liên hệ chế tạo giày sandal chất lượng, tầm giá nên chăng, đảm bảo khởi thủy nguồn gốc và chế độ bảo hành gần như thì bạn hãy đến với Tuấn Hùng Shoes ngay hôm nay nhé.

    >>> Tham khảo thêm bài viết: Chọn giày cao gót phù hợp với chiều cao đơn giản nhất
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tuanhungshoes1
  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    mình cũng đang tìm một đôi cao gót phù hợp
     

Chia sẻ trang này