Toàn quốc: Giày Tây Giá Rẻ Nè

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi dang cong khanh, 1/4/2019.

?

bạn có muốn mua không

  1. muốn

    0 phiếu
    0.0%
  2. không

    0 phiếu
    0.0%
  1. dang cong khanh

    dang cong khanh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/4/2019
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chào mừng bạn đến với ngôi nhà Converse ! Tất cả các thành tựu đáng tự hào của Converse đều không thể tách rời bởi 4 dòng sản phẩm giày kinh điển: Chuck Taylor All Star, Star Chevron, Jack Purcell và One Star. Ngoài ra, CONVERSE cũng góp mặt trong một số sản phẩm phụ trang như: mũ, áo và balo. Trong tất cả các lĩnh vực như âm nhạc, thể thao, nghệ thuật và trào lưu thời trang, mỗi dòng sản phẩm này đều có một vị trí mang tính ảnh hưởng nhất định. Như đang truyền tải một thông điệp “Tinh thần sáng tạo mà Converse đang theo đuổi là vô tận, là sự biến hóa không giới hạn”.[​IMG]( Nguồn: CONVERSE)

    1. Giày CONVERSE Chuck Taylor All Star :
    [​IMG]

    Chuck Taylor All Star là dòng sản phẩm tiêu biểu và đặc trưng của phong cách Converse cổ điển. Phổ biến với phù hiệu của Converse All Star kèm chữ ký của Chuck Taylor . Thường được đính ở vị trí mắt cá chân, xuất phát từ ý tưởng của Chuck Taylor.

    Charles H. Chuck Taylor – vận động viên bóng rổ quốc tế trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên của Converse vào năm 1923. Đến nay, dòng sản phẩm mang tên Chuck Taylor All Star đã trở thành một biểu tượng của văn hóa thể thao và các loại hình nghệ thuật đường phố kiểu Mỹ. Truyền cảm hứng và sức sáng tạo mạnh mẽ đến giới trẻ trên toàn thế giới.

    [​IMG]

    Một dòng sản phẩm khác mang phong cách thời trang đường phố. Với đa dạng kiểu dáng và chủng loại là Converse CUSTOM (Make by you). Trong đó, dòng sản phẩm này cho phép khách hàng có thể tùy chỉnh màu sắc và họa tiết theo cá tính và sở thích riêng của mình.

    Dòng sản phẩm này là thông dụng nhất, được yêu thích nhất và thường được gọi là Converse classic.

    [​IMG]

    Giá Converse classic chính hãng khoảng từ 800.000 – 1.200.000 vnđ.

    Giá Converse custom chính hãng khoảng từ 1.000.000 – 1.800.000 vnđ.

    2. Giày CONVERSE Chuck Taylor All Star II :
    [​IMG]Ngày 28/7/2015 thương hiệu Converse đã chính thức ra mắt Chuck Taylor All Star II . Đây là phiên bản cải tiến của mẫu giày Chuck Taylor All Star đình đám. Đây là lần đầu tiên kể từ khi ra đời vào năm 1917, tính đến thời điểm ra mắt (07/2015) là 98 năm. Mẫu giày cổ điển mang tính biểu tượng của Converse nhận được sự cải cách về thiết kế. Bởi vậy, không ngạc nhiên khi Chuck II giành được sự quan tâm đặc biệt của giới trẻ cũng như các tín đồ của giày Chuck Taylor trên toàn thế giới.

    Giá Chuck Taylor All Star II khoảng từ 1.400.000 – 1.600.000 vnđ.

    Các bản giới hạn có giá khoảng từ 1.600.000 – 1.800.000 vnđ.

    3. Giày CONVERSE Jack Purcell :
    [​IMG]

    Jack Purcell là dòng sản phẩm hiện đại với nhiều tiến hóa linh hoạt. Được kí hiệu bởi phù hiệu logo CONVERSE kèm chữ kí của vận động viên cầu lông Jack Purcell.

    Jack Purcell đồng thời là danh thủ vô địch cầu lông thế giới, vừa được hâm mộ bởi dòng sản phẩm Converse mang tên ông. Với đặc trưng mũi giày tròn và hình tượng miệng cười ngộ nghĩnh.

    Khoảng từ 1.500.000 – 2.800.000 vnđ

    4.Giày CONVERSE One Star :
    [​IMG]

    Converse CONS ngày nay là dòng sản phẩm kết hợp giữa CONS chuyên dụng trượt ván với giày bóng rổ The Weapon. Từ đó, hình thành dòng CONS Weapon. Ngoài ra còn có CONS Pro, CONS Star hay CONS CTAS Pro. Đây là các dòng Converse thể thao thời trang dành riêng cho nam được thiết kế bởi Jim Labadini vào năm 1970.

    Giá khoảng 1.500.000 vnđ.

    Thường thì giày cổ cao sẽ có giá cao hơn giày cổ thấp khoảng 100.000 vnđ.

    Kết luận:
    [​IMG]

    Kiểu dáng không cầu kỳ mà rất thanh lịch, đơn giản và nhẹ nhàng. Phù hợp với nhiều loại trang phục. Thiết kế với phong cách thể thao, cá tính, mạnh mẽ. Chất liệu vải cao cấp, màu sắc đa dạng, bền đẹp. Phong phú về kiểu dáng, có kiểu giày cổ thấp và kiểu giày cổ cao. Phù hợp cho các bạn trẻ đi học, vui chơi, thể thao, tha hồ dạo phố và du ngoạn. Mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người dùng. Đó là những gì mà CONVERSE muốn mang đến cho mọi người.

    Mua giày CONVERSE tại đây, hãy là người mua thông minh nhé. Bạn đọc có thể tham khảo thêm về các mẫu giày thương hiệu BITI'S tại đây.
    Xem trang http://giaydepnamnugiare.com/ nhé !
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dang cong khanh
  2. dang cong khanh

    dang cong khanh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/4/2019
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Không phải lúc nào sneaker cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả mọi người. Nhất là đối với doanh nhân hay dân công sở. Ngoài những đôi giày thể thao thì giày tây cũng là món đồ không thể thiếu trong tủ giày của các bạn nam. Sau đây là 10 đôi giày tây đẹp nhất mà chúng tôi đã lựa chọn cho các bạn tham khảo :

    1. Giày Tây Nam Cao Cấp PETTINO GD12 :
    [​IMG]Với chất liệu mặt trong là da cao cấp, các bạn sẽ luôn cảm thấy êm ái khi di chuyển. Chất liệu mặt ngoài là da cao cấp, bóng loáng thực sự làm phái mạnh trở nên quyến rũ bội phần. Đế giày được làm từ cao su tổng hợp bền chắc, được khâu rất tỉ mỉ với thân giày bằng chỉ vàng giúp tôn thêm phần sang trọng, đẳng cấp. Thiết kế thời trang cùng với mũi nhọn và dây buộc giúp bạn tự tin khi đi sự kiện, làm việc hay tiệc tùng với bạn bè. Thân giày được đục hàng lỗ nhỏ rất thích mắt và thoáng khí cho đôi chân. Giày PETTINO là sự lựa chọn hàng đầu cho phái mạnh cả về chất lượng và giá cả.

    2. Giày Tây ZAPAS Nam GH011 và GH010 (Đen) :
    Zapas luôn mong muốn mang đến cho các chàng trai một vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng nhưng không cần phải đầu tư quá nhiều tiền vào trang phục. Chính vì vậy, việc lựa chọn những mẫu giày nam Zapas thời trang với giá rẻ sẽ là quyết định hoàn hảo giúp các chàng trai càng tỏa sáng và nổi bật. Trẻ trung, năng động, nam tính và sành điệu là lợi thế của thương hiệu Zapas. Tông đen sang trọng, đẳng cấp cùng chất liệu da PU cao cấp, mềm mại. Không mang đến cảm giác đau chân khi phải di chuyển nhiều. Sản phẩm tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối trong sự lựa chọn của giới trẻ thời nay.

    • Chất liệu da PU cao cấp, bền đẹp theo thời gian.
    • Mũi giày tròn, kiểu dáng xỏ.
    • Đế bằng cao su tổng hợp, xẻ rãnh chống trơn trượt.[​IMG](Nguồn: Zapas)
    • Mua giày Tây ZAPAS Nam GH011 trên Shopee tại đây
    • Mua giày Tây ZAPAS Nam GH010 trên Shopee tại đây .
    3. Giày Tây Công Sở Nam Cao Cấp Alami GTT04:
    [​IMG]

    (Nguồn: Alami)

    Alami là thương hiệu giá rẻ với những đôi giày tây chất lượng và được lòng nhiều khách hàng. Giày Tây Công Sở Nam Cao Cấp Alami GTT04 là một trong những mũi nhọn của Alami. Giày có thông số sản phẩm như sau :

    • Chất liệu da PU cao cấp, mềm mại, bền đẹp theo thời gian.
    • Dáng giày ôm chân gọn gàng.
    • Mũi giày tròn, đế êm tạo cảm giác thoải mái khi đi.
    • Đế bằng cao su tổng hợp, xẻ rãnh chống trơn trượt.
    • Chất liệu mặt trong: Vải khử mùi.
    • Chất liệu mặt ngoài: Da PU cao cấp.
    • Chất liệu đế: Cao su tổng hợp
    • Mua giày trên Shopee tại đây .
    4. Giày Da Bò Nguyên Miếng SMARTMEN GD3-02 Đen :
    [​IMG]

    (Nguồn: SmartMen)

    Thiết kế theo phong cách phương Tây , toát lên 1 vẻ đẹp lịch lãm, tinh tế với các chi tiết cách điệu đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

    • Giày GD302 được làm bằng da bò thật 100%, gia công bằng công nghệ tiên tiến nhất giúp cho bề mặt da trơn mịn, sáng bóng tự nhiên, dễ dàng vệ sinh. Thời gian sử dụng càng lâu bề mặt da càng trở nên mềm mại và sáng đẹp.
    • Form giày thon gọn về phần mũi ôm sát đế gỗ được ép cao su nguyên khối cao cấp nhập khẩu với các đường vân thời trang, đẳng cấp chống trơn trượt hiệu quả.
    • Đường chỉ may sáng màu tỉ mỉ, chắc chắn.
    • Phần dây buộc 5 lỗ mỏng gọn kết hợp với lưỡi gà ngắn đang là xu thế thời trang công sở hàng đầu hiện nay.
    • Chất liệu da bò cao cấp 100% cực mềm
    • Đế cao su nhập khẩu, độ đàn hồi cao, đường vân chống trơn trượt hiệu quả
    • Màu sắc: màu đen da bóng, dễ dàng vệ sinh làm mới.
    [​IMG]

    Đây chính là sản phẩm đang được các quý ông công sở, các chàng trai soái ca săn đón, mong chờ và ưu thích trong năm nay. Là 1 sự kết hợp hoàn hảo “như đường và sữa” với những bộ cánh sang trọng, đẳng cấp. GD302 sẽ giúp bạn trở nên tự tin hơn rất rất nhiều trong giao tiếp hằng ngày..

    5. Giày Tây Đen Nam Thời Trang Evest A287 :
    [​IMG]

    Giày tây nam thời trang Everest A287 (Đen) công sở được thiết kế theo kiểu giày tây cách điệu mang lại sự sang trọng lịch lãm tôn lên vẻ nam tính cho phái mạnh.

    • Mũi giày thiết kế nhọn và hơi cong phù hợp có mọi lứa tuổi, tạo dáng vẻ lịch sự, nổi bật và thu hút sự chú ý của mọi người.
    • Bên hông giày có thiết kế miếng thun co giản tiện dụng khi mang, logo được in tinh tế giúp giày thêm phần nổi bật khi sử dụng.
    • Giày được thiết kế miếng lót mềm mại tạo cho bạn cảm giác êm chân, thoải mái khi sử dụng.
    • Đường may chắc chắn, tỉ mỉ, giúp bạn yên tâm khi sử dụng, tạo phong cách đẳng cấp sang trọng.
    • Chất liệu da pu mềm mại tạo cho bạn cảm giác êm chân, thoải mái khi sử dụng.
    • Kết hợp dễ dàng cùng nhiều trang phụ khác nhau chàng có thể thanh lịch, cá tính khi kết hợp cùng với vest và áo sơ mi hay năng động trẻ trung khi kết hợp cùng áo thun áo kiểu tùy theo phong cách và sở thích riêng.
    • Giày có miếng lót đệm mềm êm ái, thoáng mát, hạn chế mùi hôi.
    • Kiểu dáng thanh lịch, đường nét tinh tế sắc xảo.
    • Thích hợp đi chơi, dạo phố, dự tiệc, đi làm, du lịch.
    6. Giày Tây Tăng Chiều Cao Zapas GH013 (Đen) :
    [​IMG]

    Trẻ trung, năng động, nam tính và sành điệu cùng giày tây tăng chiều cao nam dáng xỏ của thương hiệu Zapas:

    • Chất liệu da PU cao cấp, bền đẹp theo thời gian.
    • Mũi giày tròn, kiểu dáng xỏ.
    • Đế bằng cao su tổng hợp, xẻ rãnh chống trơn trượt.
    • Mua giày trên Shopee tại đây .
    7. Giày Tây Nam Công Sở Rozalo RM51091B - Đen :
    [​IMG]Với kiểu dáng công sở, đây là đôi giày nhiều dân công sở muốn sỡ hữu.

    • Thiết kế lạ, bắt mắt.
    • Móc khóa có tác dụng trang trí làm cho đôi giày thêm phần quyến rũ.
    • Giày được là từ chất liệu da PU cao cấp, sử dụng bền lâu.
    • Kiểu dáng xỏ, mũi nhọn rất lịch lãm.
    • Giày cũng rất ôm chân và êm ái khi di chuyển nhiều.
    • Mua giày trên Shopee tại đây .
    8. Giày Tây Nam Da Bò SUNPOLO Đen :
    [​IMG]Giày Tây Nam Da Bò SUNPOLO Đen được thiết kế vô cùng sắc xảo, tinh tế và mạnh mẽ, giúp phái mạnh nổi bật và tự tin. SUNPOLO nhấn mạnh tầm quan trọng của chất liệu da để tạo sự thoải mái. Đồng thời mang đến cho khách hàng trải nghiệm mới mẻ, trẻ trung nhưng không quên đảm bảo an toàn cho việc di chuyển liên tục.

    • Giày được làm từ chất liệu da bò 100% với công nghệ thuộc da cao cấp mang đến cho người sử dụng cảm giác êm chân, dễ chịu.
    • Kiểu dáng buộc dây sang trọng phối hợp với những chi tiết sắc xảo làm bật lên nét trẻ trung, cá tính. Đó là xu hướng lựa chọn thông minh và thời thượng của đấng mày râu.
    • Đế giày được đúc hoàn toàn từ cao su qua dây chuyền máy móc hiện đại. Kết hợp với thiết kế xẻ rãnh chống trơn trượt khi di chuyển, bám chắc chắn giúp bạn thật tự tin, thoải mái khi sử dụng sản phẩm.
    • Mua giày trên Shopee tại đây .
    9. Giày Tây Nam Thời Trang Evest A288 :
    [​IMG]Giày tây nam Thời Trang Everest (Đen) với phong cách thời trang lịch lãm, cổ điển chính là vũ khí thời trang không thể thiếu của phái mạnh.

    • Mũi giày thiết kế nhọn và hơi cong phù hợp có mọi lứa tuổi, tạo dáng vẻ lịch sự, nổi bật và thu hút sự chú ý của mọi người.
    • Bên hông giày có thiết kế miếng thun co giản tiện dụng khi mang, logo được in tinh tế giúp giày thêm phần nổi bật khi sử dụng.
    • Giày được thiết kế miếng lót mềm mại tạo cho bạn cảm giác êm chân, thoải mái khi sử dụng.
    • Đường may chắc chắn, tỉ mỉ, giúp bạn yên tâm khi sử dụng, tạo phong cách đẳng cấp sang trọng.
    • Chất liệu da PU mềm mại tạo cho bạn cảm giác êm chân, thoải mái khi sử dụng.
    • Kết hợp dễ dàng cùng nhiều trang phụ khác nhau. Chàng có thể thanh lịch, cá tính khi kết hợp cùng với vest và áo sơ mi. Hoặc năng động trẻ trung khi kết hợp cùng áo thun áo kiểu tùy theo phong cách và sở thích riêng.
    • Mua hàng trên Shopee tại đây .
    10. Giày Da Bò Nguyên Miếng Dập Vân SmartMen GS01 (Nâu) :
    [​IMG]

    (Nguồn: SmartMen)

    • GS-01 làm từ da bò thật và dùng máy móc hiện đại của SmartMen dập vân cá sấu nổi, chính vì thế làm cho đôi giày mềm (mềm hơn da cá sấu). Rẻ bằng 1/10 da cá sấu, chống nhăn hiệu quả vì vân này hấp thụ nếp nhăn, chống xước gần như tuyệt đối (vết xước gần như không thấy gì).
    • GS-01 là dáng giày công sở sang trọng, đẹp mắt và tinh tế nên phù hợp cho các anh đi làm công sở, đi dự tiệc, làm giày cưới...
    • GD-01 thiết kế và sản xuất bởi Giày Cao SmartMen nên chắc chắn sẽ là giày tăng chiều cao. Với công nghệ đế kép êm chân thì GS-01 bị đồn là sẽ tăng cao 5,5cm. Nhưng tăng thêm 5,5 cm là thật chứ không phải đồn đâu ạ.
    • Mua giày trên Shopee tại đây .
    Các bạn nam có thể tham khảo thêm về "Top 10 đôi giày nam được yêu thích nhất hiện nay" . Hoặc " Top 5 đôi giày Biti's nam được mua nhiều nhất " để có lựa chọn thích hợp nhất nhé.
     
  3. dang cong khanh

    dang cong khanh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/4/2019
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    SMARTMEN là thương hiệu giày da tiên phong trong lĩnh vực sản xuất giày tăng chiều cao cho nam. Một bước đột phá mới đưa nền công nghiệp giày sang một tầm cao mới. SmartMen - giày tăng chiều cao thông minh, khẳng định đẳng cấp phái mạnh.

    1. Mẫu mã giày SmartMen:
    [​IMG]

    (Nguồn: Smartmen)

    Với rất nhiều mẫu mã như: giày da công sở, giày da thể thao, giày phong cách bụi. Mỗi mẫu giày SmartMen phù hợp với từng công dụng . Làm cho người mua có nhiều sự lựa chọn hơn trong công việc cũng như cuộc sống của mình. Ngoài ra, các bạn nam còn có thể dễ dàng phối đồ khi có nhiều sự lựa chọn về các mẫu giày này.

    Đừng ngần ngại mà hãy lựa chọn ngay một đôi SmartMen tại đây nhé !

    2. Về thiết kế :
    [​IMG]

    Với thiết kế từ da bò, CÔNG NGHỆ mới năm nay giúp tạo ra 1 sản phẩm đế mềm, da mềm. Giúp chân thoải mái nhất khi đi mùa nóng. Da và đế thuộc loại siêu mềm mà lại mát mẻ, thoáng đãng. Đặc biệt, đế làm từ cao su non rất mềm dẻo nhẹ tênh, vẫn có thêm chiều cao vài cm. Giúp các bạn nam trở thành những chàng trai có điểm tựa vững chãi cho các chị em. Không chỉ vậy, giúp các anh trở nên tự tin hơn bao giờ hết bởi đế tăng chiều cao vô cùng bí mật không hề bị phô.

    [​IMG]

    Dù được làm từ da thật 100% nhưng vẫn toát lên sự sang trọng lịch sự. Người mang vẫn có giày chính hãng xỏ chân, vẫn rẻ nhưng bây giờ đi giày cảm thấy thông thoáng mát mẻ, êm ái thoải mái vô cùng.Đế cao su cao cấp, thiết kế chống trơn trượt.Kiểu dáng hiện đại, không kém phần cổ điển. Các mẫu giày SmartMen đều toát lên vẻ cá tính cho người mang. Các đường viền chỉ khâu chắc chắn, tinh tế. Thiết kế rất đẹp mắt từ kiểu dáng và phần cổ giày rất ôm chân tạo cảm giác thoải mái khi xỏ giày.

    Đừng ngần ngại mà hãy lựa chọn ngay một đôi SmartMen tại đây nhé !

    3. Cách mix đồ cùng giày SmartMen :
    [​IMG]

    Giày SmartMen với nhiều màu để lựa chọn cùng với thiết kế trẻ trung vô cùng dễ dàng phối đồ. Nếu bạn đi gặp khách hàng thì diện đôi giày với áo sơ mi vest và quần âu hoặc quần kaki ống loại ống đứng không quá lòe và trùng. Còn bạn muốn đổi gió đi dã ngoại tiệc tùng hãy phá cách cùng chiếc quần jeans rách, áo phông hoặc áo kẻ caro đều ăn ý. Có rất nhiều sự lựa chọn cho các bạn, tùy vào sở thích, lứa tuổi và sự am hiểu thời trang của mỗi người.

    Đừng ngần ngại mà hãy lựa chọn ngay một đôi SmartMen tại đây nhé !

    4. Tổng kết :
    [​IMG]

    Đa dạng mẫu mã, phong cách thanh lịch, trẻ trung và hiện đại là xu hướng của SmartMen. Cam kết đi đầu về chất lượng với giá cả phải chăng nhất thị trường. Trải qua nhiều năm hoạt động sản xuất và kinh doanh. Thương hiệu giày cao Smartmen khẳng định uy tín chất lượng sản phẩm. 100% nguyên liệu cao cấp, da thật được xử lý bằng công nghệ cao. Giày SmartMen luôn luôn đổi mới sáng tạo phù hợp với phong cách sống và làm việc hiện đại. Mang đến nhiều sự lựa chọn phong phú và đa phong cách dành riêng cho từng công việc và hoàn cảnh sử dụng của bạn.

    Đừng ngần ngại mà hãy lựa chọn ngay một đôi SmartMen tại đây nhé !

    Các bạn có thể tham khảo thêm về các thương hiệu giày nổi tiếng khác như: Biti's, Converse,...
     
  4. dang cong khanh

    dang cong khanh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/4/2019
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    ALAMI là thương hiệu giá rẻ với những đôi giày chất lượng và được lòng nhiều khách hàng. Các sản phẩm của ALAMI được gia công tỉ mỉ và chăm chút. Do đó, chiếm được thị phần cao trong phân khúc giày giá rẻ hiện nay trên nhiều trang thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, Sendo,...

    [​IMG] Nguồn: Alami

    Thông số của giày ALAMI :
    [​IMG]

    Nguồn: Alami

    • Giá 100% cạnh tranh ( chỉ dưới 300k )

    • Chất liệu da cao cấp, mềm mại, bền đẹp theo thời gian.

    • Dáng giày ôm chân gọn gàng.

    [​IMG]

    Nguồn: Alami

    • Thiết kế đa dạng, đế êm tạo cảm giác thoải mái khi đi.

    • Đế bằng cao su tổng hợp, xẻ rãnh chống trơn trượt.

    [​IMG]

    Nguồn: Alami

    Đặc điểm của sản phẩm :
    [​IMG]

    Nguồn: Alami

    • Trẻ trung, năng động, nam tính và sành điệu.

    • Kiểu dáng sang trọng, lịch sự, đẳng cấp cùng chất liệu vải cao cấp, mềm mại, loại bỏ cảm giác đau chân khi phải di chuyển nhiều.

    • Sản phẩm tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối trong sự lựa chọn của giới trẻ.

    [​IMG]

    Nguồn: Alami

    Thông tin thương hiệu giày ALAMI :
    [​IMG]Nguồn: Alami

    • ALAMI luôn mong muốn mang đến cho các chàng trai một vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng nhưng không cần phải đầu tư quá nhiều tiền vào trang phục. Chính vì vậy, việc lựa chọn những mẫu giày nam ALAMI thời trang với giá cạnh tranh trên thị trường hiện nay sẽ là quyết định hoàn hảo giúp các chàng trai càng tỏa sáng và nổi bật.

    Các bạn có thể tham khảo giá bán và mẫu mã tại đây nhé ! Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể xem thêm về các thương hiệu giày giá rẻ khác như : Pettino, SmartMen, Juno...
     
  5. dang cong khanh

    dang cong khanh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/4/2019
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
  6. dang cong khanh

    dang cong khanh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/4/2019
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    SABLANCA là tên gọi tắt của Công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ SABLANCA. Một công ty kinh doanh chuỗi cửa hàng thời trang cao cấp dành cho phái nữ. Được thành lập vào năm 2016. Trải qua bao thăng trầm, Sablanca đã và đang trên con đường phát triển mạnh mẽ. Giày dép luôn là sản phẩm mũi nhọn của công ty SABLANCA.

    Vài nét về sản phẩm giày của SABLANCA :
    Với mục tiêu không ngừng phát triển và hoàn thiện, Sablanca luôn mong muốn đem đến cho khách hàng sự thoải mái, tự tin. Từ đó thể hiện phong cách thời trang cá nhân của bản thân thông qua từng sản phẩm. Túi xách, giày dép và phụ kiện có chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, kiểu dáng tinh tế mang hơi hướng thời trang quốc tế.

    [​IMG]

    Nguồn : Sablanca

    Sứ mệnh của Sablanca chính là mang tới sự thoải mái và tiện ích trên từng bước chân của người phụ nữ Việt. Trở thành cầu nối thời trang giữa khách hàng và các sản phẩm. Không ngừng đổi mới và phát triển đem đến sự lựa chọn hoàn hảo nhất từ giá cả, chất lượng, thẩm mỹ cho từng sản phẩm tới khách hàng.

    Giày SABLANCA có nhiều mẫu mã khác nhau :
    • Giày cao gót:
    [​IMG]

    [​IMG]

    Nguồn : Sablanca

    • Giày búp bê:
    [​IMG]

    Nguồn : Sablanca

    • Giày sandal:
    [​IMG]

    Nguồn : Sablanca

    Ngoài giày thì SABLANCA còn có nhiều sản phẩm khác như dép, ví, túi xách,....các bạn có thể nhấp vào đây để xem chi tiết hơn.

    [​IMG]

    Nguồn : Sablanca

    Chất lượng của giày SABLANCA:
    [​IMG]

    Nguồn : Sablanca

    Giày SABLANCA dành cho nữ nên chất lượng và sự êm ái được đặt lên hàng đầu. Được sản xuất gia công tại xưởng dưới bàn tay của những người thợ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Tâm huyết và tỉ mỉ trong từng khâu từ khảo sát, thiết kế mẫu, tạo form dáng, lựa chọn nguyên vật liệu và sản xuất theo đúng trình tự tiêu chuẩn quốc tế. Để xứng đáng với cái tên 'made in Việt Nam'- sản phẩm Việt dành cho người Việt. Mang đến sự thoải mái, tiện ích khi sử dụng. Luôn toát lên vẻ đẹp thanh lịch tựa như nét đẹp của của con gái Á Đông. Với giá cả khá rẻ trên thị trường nhưng chất lượng tốt, SABLANCA sẽ phát triển vượt bậc trong thời gian tới.

    Tổng kết:
    [​IMG]

    Nguồn : Sablanca

    Thành công của thương hiệu SABLANCA đến từ sự hài lòng và thỏa mãn của từng khách hàng. Thể hiện phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng qua những sản phẩm túi xách, giày dép và phụ kiện chất lượng cao. Tiện ích và thoải mái khi sử dụng, mẫu mã tinh tế mang hơi hướng thời trang quốc tế.

    Để xem hàng và thông tin giá cả hãy nhấp vào đây nhé !

    Các bạn nữ cũng có thể tham khảo thêm về các thương hiệu giày khác như: Giày nữ JUNO: Thương hiệu giày made in Việt Nam !, Top 5 đôi giày Biti's nữ đẹp nhất hiện nay !
     
  7. dang cong khanh

    dang cong khanh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/4/2019
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1

Chia sẻ trang này