Toàn quốc: Giày Xây Dựng Bảo Hộ Chất Lương - Giá Rẻ

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Thiên Bằng, 25/12/2019.

  1. Thiên Bằng

    Thiên Bằng Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/10/2019
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giày xây dựng bảo hộ dành cho công nhân xây dựng là điều mà ở bất cứ nơi công trường xây dựng nào cũng cần tới. Sử dụng giày xây dựng bảo hộ khi đi thực hiện đã là thói quen của người công nhân. Bởi bất cứ người công nhân nào cũng hiểu được tầm quan trọng của giày bảo hộ.

    Đối với người công nhân xây dựng hay cả những người kỹ sư công trình đều rất rõ những nguy hiểm tiềm ẩn tại công trường. Chính vì thế để hứa hẹn an toàn cho chính bản thân thì việc sử dụng quần áo bảo hộ lao động là điều quan trọng. Ngoài ra cần thiết hơn hết đó là giày bảo hộ.

    Giày xây dựng bảo hộ cam kết an toàn cho người công nhân xây dựng bằng những thiết kế đặc trưng chuyên dành cho người công nhân xây dựng như”
    [​IMG]
    • Khả năng chống vật sắc nhọn, đảm bảo khi không may dẵm phải vật sắc nhọn như đinh, mép gạch vỡ,.. Không bị đau chân. Ngoài ra cũng khẳng định những vật nhọn không thể xuyên qua đế giày để đâm vào chân.
    • Khả năng chống trơn trượt. Hầu như những vị tai nạn đều do trơn trượt mà ra, thế nên khi thiết kế giày xây dựng cho người công nhân xây dựng đã đặc trưng sử dụng cao su để tăng khả năng bám dính khi đi dưới sàn ướt. Ngoài ra còn có công dụng giảm sốc khi nhảy từ trên cao xuống.
    • Khả năng chống tĩnh điện. Đây là tình huống không nhiều xảy ra nhất nhưng lại là nguy hiểm nhất mà người công nhân có thể gặp phải.
    [​IMG]
    Không chỉ có tác dụng bảo vệ mà giày xây dựng bảo hộ cũng được thiết kế vô cùng thời trang, tạo cho người công nhân xây dựng cảm giác trẻ trung, năng động. Đồng thời tạo cảm giác khoan khoái cho người công nhân không bị khó chịu khi sử dụng.

    Nên mua giày xây dựng bảo hộ ở đâu uy tín.

    Bởi công dụng chất lượng của nó thế cho nên bạn cần phải lưu ý khi mua giày xây dựng bảo hộ tại doanh nghiệp bảo hộ lao động đáng chú ý, có nhiều năm kinh nghiệm. Đồng thời doanh nghiệp bảo hộ lao động đó cũng phải hứa hẹn được thời hạn ship hàng sớm nhất cũng như chất lượng sản phẩm tốt nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thiên Bằng

Chia sẻ trang này