Toàn quốc: Giỏ Hoa Quả Nhập Khẩu Hà Nội Có Giá Bao Nhiêu Tiền?

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi goldfruitvn, 6/2/2018.

  1. goldfruitvn

    goldfruitvn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/1/2018
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giỏ hoa quả nhập khẩu hà nội có mức giá rất đa dạng. Trong khi đó, người tiêu dùng ngày càng thông minh. Khi mua sắm nói chung và hoa quả nhập khẩu nói riêng không chỉ cần quan tâm đến chất lượng mà giá cả cũng là yếu tố khách hàng lưu ý.

    Giá của lẵng hoa quả nhập

    Mức giá rẻ nhất cho 1 lẵng hoa quả nhập khẩu chỉ khoảng 300.000 - 500.000 đồng. Với mức giá rẻ nhất này, bạn chỉ có được lẵng quả nho nhỏ, còn nếu muốn có lẵng quả to sẽ phải sử dụng những loại quả không ngon. Theo kinh nghiệm của Gold Fruit, thà chọn giỏ hoa quả nho nhỏ nhưng đều là những quả chất lượng còn hơn lẵng to mà hoa quả kém tươi ngon. Mặc dù là lẵng hoa quả nhỏ, nhưng cũng đủ để ăn tráng miệng vài ngày cho người được tặng, được biếu. Nếu không có điều kiện kinh tế dư giả, chọn lẵng hoa quả nhỏ cũng không vấn đề gì bởi quan trọng hơn chính là tấm lòng của bạn.

    [​IMG]

    Gía của giỏ hoa quả nhập khẩu hà nội mức trung bình

    Mức trung bình của giỏ hoa quả nhập khẩu hà nội khoảng từ 600.000 đến 900.000 đồng. Với số tiền này, đủ để bạn mua được 1 giỏ hoa quả đẹp và chất. Những giỏ trái cây này làm quà biếu trong các dịp lễ tết cho đối tác quan trọng, cho thầy cô, cấp trên… vừa sang trọng lại thể hiện được tấm lòng của người tặng. Trong giỏ trái cây nhập khẩu tầm trung này luôn có những loại quả phổ biến như táo, cam, nho, kiwi, dưa.... Còn tùy thuộc vào mùa cũng như yêu cầu của khách hàng. Nhưng chắc chắn người nhận quà sẽ rất vui với tấm lòng của người tặng.

    >>> Xem ngay: Hoa quả nhập khẩu có an toàn không?

    [​IMG]

    Giá của giỏ trái cây nhập khẩu cao cấp

    Không có nhiều người có đủ điều kiện bỏ ra vài triệu đồng cho 1 giỏ trái cây nhập khẩu làm quà tặng, nhưng với giỏ trái cây có mức giá đắt đỏ như vậy sẽ toàn những loại quả cao cấp. Giỏ hoa quả này thường được dùng để biếu những mối quan hệ quan trọng mà người được biếu có vai trò, địa vị hay có điều kiện kinh tế.

    Tuy nhiên đến với goldfruit bạn sẽ tìm được những giỏ hoa quả nhập khẩu giá rẻ tại các cửa hàng ở hà nội, tphcm... là các chi nhánh cửa hàng của goldfruit trên toàn quốc. Giá rẻ nhưng chất lượng lại rất đảm bảo vì chúng tôi sẽ chọn và sắp xếp cho bạn được 1 giỏ hoa quả nhập khẩu vừa đẹp vừa ưng ý nhưng giá cả phù hợp với bạn. Cảm ơn bạn đã ghé thăm blog của goldfruit.vn.
    >>> Tham khảo bài viết chi tiết tại: http://goldfruit.vn/gio-hoa-qua-nhap-khau-ha-noi-co-gia-bao-nhieu-tien
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi goldfruitvn

Chia sẻ trang này