Hà Nội: Giới Thiệu Khu Nhà Liền Kề Biệt Thự Tây Nam Kim Giang

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi hosonlanmak, 31/1/2018.

  1. hosonlanmak

    hosonlanmak Dịch thuật công chứng

    Tham gia:
    9/11/2013
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    $$$ GIỚI THIỆU

    + Tên thương mại: ATHENA FULLAND – Phân khu Athens
    + Chủ đầu tư dự án: VimeFulland trực thuộc tập đoàn Vimedimex
    + Vị trí dự án: mặt đường Nguyễn Xiển thuộc khu đô thị mới Kim Giang, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì Hà Nội.
    + Tổng diện tích dự án: 18,2 ha
    + Nhà ở cao tầng: 3ha nằm trên lô đất CT3, CT6A và CT6B (cao 25 tầng) và một tòa tháp Officetel cao 30 tầng
    + Nhà ở thâp tầng: 15,2ha tổng có 528 lô biệt thự song lập, đơn lập và shophouse
    + Mật độ xây dựng: 50%
    + Đơn vị thi công: Nhà thầu Conteccons



    [​IMG]



    $$$ VỊ TRÍ PHÂN KHU ATHENS – ATHENA FULLAND


    Anthena Fulland nằm trong hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ như đường Nguyễn Xiển, Đại Lộ Chu Văn An, Nguyễn Trãi, hệ thống đường vành đai trên cao liên hoàn …

    Một số liên kết vùng dự án Athena Fulland Đại Kim như sau :

    + Trường đại học Dân Lập Phương Đông.
    + Siêu dự án The Manor Central Park
    + Công viên Chu Văn An quy mô 100 hecta.
    + Khu đô thị kiểu mẫu Linh Đàm.

    **** ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA ATHENS TÂY NAM KIM GIANG

    Phân khu Athens có diện tích đất nằm trên địa bàn quận Thanh Xuân và huyện Thanh Trì, kéo dài suốt 1,8km mặt đường Nguyễn Xiển và 1,2km mặt trục đường quy hoạch hướng tâm Tây Nam thành phố.

    Đô thị giao lưu, tầm nhìn mở rộng
    Nằm trong tổng thể khu đô thị mới Tây Nam Kim Giang với hệ thống giao thông thuận tiện trải dài trên mặt đường Nguyễn Xiển và đường quy hoạch. Từ dự án cư dân có thể dễ dàng kết nối với khu vực lân cận và thuận tiện di chuyển đến tung tâm thành phố Hà Nội.

    Thừa hưởng những tiện ích dịch vụ xã hội cho cộng đồng Cư dân
    Một trong những yếu tố then chốt đem tới cuộc sống lý tưởng cho cư dân Athena Fulland tương lai là sự hiện hữu của mạng lưới y tế, giáo dục chất lượng cao như Bệnh viện Bưu điện, Bệnh viện Bạch Mai, Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, Đại học Thăng Long, Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Xây dựng… Big C Trần Duy Hưng, Trung tâm hội nghị quốc gia…

    Dự án Athena Fulland không chỉ đem tới chốn an cư lý tưởng mà còn mở ra tiềm năng sinh lời từ bất động sản cho những chủ nhân có tầm nhìn trong đầu tư kinh doanh bất động sản.

    Kiến trúc tân cổ điển Pháp sang trọng, tinh tế
    Liền kề Athens Tây Nam Kim Giang có lối kiến trúc sang trọng nhưng không kém phần tinh tế, quyến rũ đặc trưng của lối kiến trúc tân cổ điển nước Pháp. Khuôn viên Athens đồng nhất trong phong cách kiến trúc Pháp tân cổ điển sang trọng, nổi bật bởi vẻ uy nghi, vững chãi, tạo nên ấn tượng về một khu đô thị quy mô, đẳng cấp.

    Tiện ích nội, ngoại khu hoàn chỉnh
    Nhằm đảm bảo mọi cư dân đều được tận hưởng tiện ích khép kín nội khu một cách thuận tiện nhất, Athena Fulland bố trí 3 khu tiện ích khép kín ngoài trời với 1 khu đặt tại Larissa và 2 khu tại Athens tích hợp đầy đủ bể bơi, sân thể thao ngoài trời, sân chơi trẻ em với sân cát sáng tạo và hệ thống trò chơi vận động liên hoàn, quảng trường phun nước sạch cho các cư dân nhí thỏa thích vui đùa mỗi buổi chiều…

    Hệ thống camera giám sát 24/24 cùng đội ngũ bảo vệ được đào tạo bài bản, không chỉ ngăn chặn tình trạng mất cắp, hành vi thiếu văn minh, mà còn như những người bạn tận tâm, bảo vệ tài sản của cư dân như của chính mình, coi an toàn của cư dân như an toàn của người thân.

    Athena Fulland hội tụ đầy đủ các tiện ích nội khu theo tiêu chuẩn riêng có của Vimefulland. Mong muốn tạo nên một không gian sống khỏe, Vimefulland chú trọng tới hệ thống nước sạch cho sinh hoạt của cư dân.

    Bên cạnh đó, hệ thống nước thải và nước mưa cũng được bố trí ở những vị trí tách biệt, cách xa nhà ở của cư dân sau đó đi thẳng ra hệ thống hạ tầng xử lý nước thải của Thành phố bằng đường ống dẫn riêng, tránh gây ô nhiễm nguồn nước sinh hoạt.

    Quy trình xử lý rác thải cũng được kiểm soát nghiêm ngặt. Tại các khu nhà cao tầng, thay vì thu gom rác thải bằng ống thông tại các tầng gây ô nhiễm, mùi và khó vệ sinh, rác thải được tập kết và vận chuyển bằng thang máy riêng biệt.

    Cư dân Athena Fulland cũng được giải tỏa hoàn toàn nỗi lo về việc thiếu chỗ đỗ xe khi xây dựng 3 tầng hầm để xe thông minh hiện đại cho căn hộ chung cư và bãi đỗ xe công cộng cho nhà ở thấp tầng, đảm bảo cung cấp cho mỗi căn hộ 1 chỗ đỗ xe ô tô. Việc quản lý xe ra vào hầm và bãi đỗ xe cũng được hiện đại hóa với hệ thống thẻ từ và chỉ đường tự động theo tiêu chuẩn bãi đỗ xe thông minh.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hosonlanmak
    Đang tải...


Chia sẻ trang này