Toàn quốc: Giới Thiệu Những Mẫu Giày Dễ Phối Đồ Cho Nữ

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi tuanhungshoes1, 27/10/2020.

  1. tuanhungshoes1

    tuanhungshoes1 Thành viên mới

    Tham gia:
    16/7/2020
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Với những quý cô sành điệu, tìm một đôi giày bảo đảm chất lượng, thời thượng là chưa đủ. Quan trọng hơn cả là nó nên dễ phối hợp với thời trang người mặc cũng như sự kiện mà họ tham gia. Bài viết này Tuấn Hùng Shoes sẽ liệt kê những mẫu giày dễ phối đồ nhất bây giờ có thể giúp những chị em phải ngất ngây ngay từ lần đầu bắt gặp. Tham khảo ngay, biết đâu bạn lại chọn được “chân ái” cho mình thì sao nhỉ?

    Tham khảo những dòng giày dễ phối đồ làm phái đẹp phải ngất ngây
    Giày thể thao trắng
    Để nói tên các dòng giày dễ phối đồ nhất thì bắt buộc nói tới giày thể thao hay sneaker trắng.

    Loại giày này mang đến cho người mang cảm giác thoải mái, dễ chịu, năng động và trẻ trung. Bên cạnh đó, tông màu trắng cũng dễ dàng mix với đa dạng phong cách thời trang khác nhau.

    Dù bạn đam mê phong cách nữ tính, bánh bèo hay tomboy mạnh mẽ, năng động, khỏe khoắn thì đôi giày thể thao trắng hoàn toàn có thể đáp ứng được cho bạn đa số yêu cầu.

    Sục Loafer

    Loafer là dòng giày cá tính, thời thượng nhưng cũng không hề kém phần nhẹ nhàng, thanh tao giả dụ như bạn gái đôi khi muốn bánh bèo đôi chút.

    Sự góp mặt của 1 đôi sục Loafer sẽ là nét chấm phá thú vị và vô cùng “ăn rơ” với tổng thể set đồ mà bạn lựa chọn. Và với một điểm mà bạn không thể bỏ qua nữa đấy là giày Loafer được biết đến như là 1 item “trường tồn mãi với thời gian”. Đặc biệt là các mẫu mã trung tính, tối giản, bạn gái có thể chọn cho mình một tới 2 đôi mang cả năm mà không phải lo lắng chúng sẽ bị lỗi mốt.

    Giày búp bê đan rổ
    Với các cô nàng điệu đà thì giày búp bê đan rổ là một lựa tìm không thể thiếu trong tủ đồ. Sở dĩ nó được xếp vào danh sách các loại giày dễ phối đồ vì giày có thể mix được với cả style cầu kỳ, sang chảnh cho đến những set đồ đơn thuần như quần jeans, áo phông,… Trường hợp bạn muốn yểu điệu, nữ tính, chỉ cần kết hợp đôi giày này với váy là được.

    Mẹo nhỏ dành cho những bạn gái khi sắm giày búp bê đan rổ ấy là hãy tìm màu sắc tương đồng với set đồ. Như vậy sẽ giúp vóc dáng của bạn trở nên thanh mảnh, cao ráo hơn. Còn trường hợp muốn cá tính, khác biệt hãy tìm màu sắc đối lập nhé.

    [​IMG]
    Với những cô nàng điệu đà thì giày búp bê đan rổ là một lựa chọn không thể thiếu trong tủ đồ
    Giày mũi vuông gót dẹt

    Với những cô nàng là “tín đồ” của phong cách vintage cổ điển, nhẹ nhàng thì không thể nào bỏ qua giày mũi vuông gót dẹt.

    Chỉ cần lướt nhẹ những bức hình của các fashionista thì chắc chắn bạn sẽ thấy kiều giày này xuất hiện khá nhiều. Giày mũi vuông nữ tính, không quá cầu kỳ, kiểu cách nhưng nó lại có tính linh hoạt, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

    Giày dép quai trong
    Khác với những mẫu giày dễ phối đồ kể trên, thiết kế giày dạng quai trong chỉ được xuất hiện trong một vài năm trở lại đây nhưng đã tạo nên cơn sốt trong làng thời trang. Việc nó phù hợp với nhiều set đồ khác nhau khiến các cô nàng càng yêu thích kiểu giày này hơn nữa.

    Kiểu dáng giày quai trong khá đa dạng, có thể kể đến như sandal dây mảnh trong suốt giúp đôi chân trở nên sành điệu, duyên dáng hơn. Ngoài ra, còn có nhiều thiết kế khác nhau từ đơn giản đến cầu kỳ, từ giá rẻ đến đắt đỏ. Tùy theo sở thích, ngân sách và set đồ mà bạn mặc là gì để từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

    [​IMG]
    Giày dép quai trong là xu hướng được ưa chuộng nhiều trong thời gian gần đây
    Giày cao gót basic

    Đây là một trong những mẫu giày dễ phối đồ nhất mà các nàng không ngừng săn lùng. Thiết kế giày cao gót basic đơn sắc nên tiện cho việc lấy trang phục ở phía trên tạo điểm nhấn. Mang những đôi giày này tạo cảm giác cao ráo, thanh mảnh hơn.

    Thay vì chọn những đôi giày đính đá, hoa hòe, lòe loẹt dễ bị quê mùa, lỗi mốt thì hãy chọn giày cao gót cổ điển vừa vặn chân, dù là mặc váy hay quần jeans đều cực kỳ ổn.

    Giày slip on đế bánh mì

    Giày slip on đế bánh mì là lựa chọn lý tưởng để phối hợp với phong cách thời trang cá tính, mạnh mẽ. Các bạn nữ có thể kết hợp nó cùng với quần short để tạo hiệu ứng đôi chân dài miên man, hay với váy ngắn để trông vẻ ngoài cao hơn nhiều.

    Trên đây là những mẫu giày dễ phối đồ nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Để nắm rõ hơn cách chọn giày hay đang phân vân chưa biết nên tìm địa chỉ cung cấp giày nào uy tín, chất lượng, vậy thì bạn hãy nhấc điện thoại và gọi ngay cho Tuấn Hùng Shoes.

    Trải qua hơn 10 năm trong nghề, Tuấn Hùng Shoes đã trở thành đối tác đáng tin cậy cho hàng ngàn nhà đầu tư muốn kinh doanh và làm giàu từ lĩnh vực giày dép. Đặc biệt, khi đến với chúng tôi bạn không chỉ được cung cấp sản phẩm tốt nhất, giá cả phải chăng, cam kết chế độ bảo hành và hỗ trợ vận chuyển miễn phí mà chúng tôi còn sẵn sàng thiết kế theo đơn đặt hàng. Vì vậy, dù khách hàng có yêu cầu khó đến đâu, Tuấn Hùng Shoes vẫn luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tuanhungshoes1

Chia sẻ trang này