Toàn quốc: Giới Thiệu Sản Phẩm Nubest Tall Của Mỹ

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi Green313, 21/5/2018.

  1. Green313

    Green313 Thành viên mới

    Tham gia:
    20/6/2017
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Để trẻ đạt được chiều cao như mong muốn, ngoài chế độ ăn uống hàng ngày, việc bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của xương khớp thông qua TPBVSK là điều vô cùng cần thiết. Được các chuyên gia đánh giá cao nên hiện nay NuBest Tall đang là dòng TPBVSK hỗ trợ tăng chiều cao được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, không chỉ giúp trẻ cao lớn mà cón rất tốt cho sự phát triển trí não của trẻ.

    Sử dụng TPBVSK hỗ trợ tăng chiều cao NuBest Tall đang dần trở thành giải pháp được nhiều ông bố bà mẹ chọn lựa vì chúng an toàn hơn so với việc phẫu thuật kéo chân hay tiêm hormone. Sản phẩm này có nhiều ưu điểm vượt trội và đáp ứng đầy đủ các tiêu chí:

    Được phân phối bởi đơn vị uy tín

    NuBest Tall được phân phối bởi TVBUY – một trong những thương hiệu thuộc sở hữu của Công ty TNHH Đầu tư Quốc Tế Hoàn Mỹ. Mọi sản phẩm do TVBUY phân phối đều có gắn tem chống hàng giả của Bộ Công An trên bao bì. Đảm bảo mang lại sản phẩm tốt và chất lượng cho người sử dụng. Vì thế, tháng 11/2017 Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Hoàn Mỹ đã chính thức được trao chứng nhận Quốc tế CSI:2017 - Doanh nghiệp xuất sắc được nhiều khách hàng hài lòng trong lĩnh vực phân phối thực phẩm chức năng.

    [​IMG]

    Đây là chứng nhận uy tín, vô cùng giá trị được xem là một “bộ lọc” hữu hiệu, giúp phân loại các nhà phân phối TPBVSK, loại bỏ những đơn vị yếu kém, đồng thời tạo sự cạnh tranh lành mạnh cho các công ty đạt chuẩn.

    NuBest Tall đạt được những chứng nhận uy tín tại Mỹ và Việt Nam

    NuBest Tall là sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe hiếm hoi đã được FDA (Cục quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ) cấp phép lưu hành tự do tại Mỹ và được Cơ quan quản lý nhà nước Việt Nam cấp giấy xác nhận công bố lưu hành trên toàn quốc. Sản phẩm cũng nhận được nhiều chứng nhận khác như: GMP, HACCP.

    Sử dụng NuBest Tall giúp trẻ thoát lùn thành công

    Chiều cao của chúng ta phụ thuốc vào nhiều yếu tố như: Di truyền 23%, dinh dưỡng 32%, vận động 20%, sinh hoạt lành mạnh và môi trường sống 25%. Trong đó, dinh dưỡng là yếu tố quan trọng nhất. Nắm bắt được điều này, nên các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Mỹ đã nghiên cứu và sản xuất thành công NuBest Tall có tác dụng bổ sung các vi chất thiếu hụt cho cơ thể, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe để thúc đẩy quá trình phát triển chiều cao tối ưu.

    NuBest Tall chứa thành phần là Canxi Nano và Collagen Thủy phân type II giúp bổ sung nguồn Canxi và Collagen type II thiếu hụt an toàn, hiệu quả, khá thích hợp với những người cơ thể kém hấp thụ những khoáng chất này. Ưu điểm của 2 loại dưỡng chất này là có kích thước nhỏ, đồng nhất có tính hòa tan tốt, thẩm thấu nhanh, khả năng hấp thụ tốt hơn giúp tăng chiều cao nhanh và an toàn nhất.

    [​IMG]

    Ngoài ra, NuBest Tall còn có nhiều dưỡng chất quý khác như Xuyên Khung, Ích Mẫu, Đỗ Trọng, Ngọc Trúc, Hải Sâm, Bột Nhung, Nấm Phục Linh, Bạch Quả, 5-HTP rất tốt cho trí não, nâng cao sức khỏe tổng thể và giúp cơ thể phát triển tối ưu.

    Trước khi tung ra thị trường, NuBest Tall đã trải qua nhiều cuộc thử nghiệm lâm sàng và được chứng minh an toàn, phù hợp với mọi cơ địa, không hề gây ra bất kì tác dụng phụ nào cho người sử dụng. Vì thế, các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm mua cho con sử dụng để thoát lùn thành công. Để đạt được hiệu quả tối ưu, trẻ cần phải sử dụng NuBest Tall đúng liệu trình và kết hợp thêm với việc ăn uống đủ dưỡng chất, sinh hoạt điều độ, tập thể dục đều đặn và ngủ đủ giấc…

    Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn hãy xem thêm tại đây!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Green313
    Sửa lần cuối: 7/8/2018

Chia sẻ trang này