Toàn quốc: Glucosamine Cho Xương Khớp, Tpcn Cho Mẹ Bầu, Kẹo Vitamin Đẹp Da, Kẹo Canxi Cho Bé, Omega 3 Cho Sk

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi ffanh94, 15/3/2018.

  1. ffanh94

    ffanh94 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/2/2014
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bonjour các anh chị trong Forum :) em là Phương Anh đã đăng ký thành viên trên web từ rất lâu rồi nhưng hôm nay mới tập tành đăng bài hihi. Em bán các loại thực phẩm chức năng của Canada, nguồn hàng 100 % an toàn được chính chị gái em sống tại Vancouver đi tìm và mua tại các mall lớn và uy tín nhất.
    Những sản phẩm em mang đến cho mọi người hôm nay chủ yếu là những loại gia đình đã sử dụng có kết quả rất tốt ạ. Tháng đầu tiên em đăng bài lên forum em xin phép được giảm 100k/sản phẩm ạ :h:
    1. Glucosamine dành cho xương khớp, đây là loại e thấy tốt nhất hiện nay bởi luôn là best seller tại Canada. Nhà em gia đình nào cũng có 1 hộp, lọ 300 viên dùng được 3 tháng. Sau 2 tuần đầu sử dụng đã thấy rõ tác dụng. Dùng chủ yếu cho các trường hợp bị khô khớp, đau mỏi khớp,.. Trên 19 tuổi là dùng được rồi nhé. Giá: 1.600.000 VNĐ
    [​IMG]

    2. Nestle Materna cung cấp đầy đủ các loại vitamin, khoáng chất cho sự phát triển khỏe mạnh mế trí lực cho bé, về sức khỏe cho mẹ. Đây là loại vitamin tổng hợp đứng đầu được các bác sĩ Canada khuyên dùng cho các mẹ chuẩn bị - đang mang bầu - đã sinh em bé. Chỉ cần dùng 1 viên Nestle Materna mỗi ngày có chứa 23 loại vitamin và khoáng chất, người dùng sẽ không phải dùng thêm bất cứ 1 loại thuốc, vitamin nào khác mà vẫn yên tâm em bé vẫn đủ chất.
    Giá: 950.000 VNĐ
    [​IMG]

    3. Kẹo mềm canxi giúp sự tăng trưởng và phát triển của hệ xương, răng. Sản phẩm này cả ng lớn và trẻ em đều dùng được. Các bé đag tuổi dậy thì phát triển giúp phát triển chiều cao rõ rệt. Với người lớn giúp hệ răng chắc khoẻ, hệ xương- cơ dẻo dai
    Giá: 870.000 VNĐ
    [​IMG]

    4. Kẹo mềm vitamin dành cho tóc, móng, da. Những người đang gặp vde về mụn, vết thương hở thì đây là bảo bối hữu hiệu vô cùng. Làm lành nhanh vết thương, mụn nhanh lên cồi, sau khi lấy nhân hsau là khô nhanh đầu chỉ 2 ngày sau là bong và siêu nhanh mờ thâm hihiii. Dùng e này tóc hạn chế rụng nhiều lắm và móng chắc khoẻ
    Giá: 800.000 VNĐ
    [​IMG]

    5. Dầu cá hồi với công dụng :
    - điều hòa huyết áp , mỡ máu
    - phòng ngừa bệnh tim mạch , bệnh mạch vành ,và giảm nguy cơ đột tử do các bệh tim mạch
    - chống viêm đa khớp
    - TĂNG CƯỜNG TRÍ NHỚ [​IMG]=)))
    - giảm nguy cơ mất trí nhớ ( bao gồm cả bệnh Alzheimer )
    - bổ sung omega 3 cho phụ nữ mang thai
    Sản phẩm này rất phù hợp cho : phụ nữ mang thai , người cao tuổi , ngưòi có công việc bận rộn và hoạt động trí óc nhiều ; người vừa khỏi bệnh cần bổ sung các chất phục hồi sức khỏe.
    Giá: 940.000 VNĐ
    [​IMG]

    6. Omega 3 bổ sung EPA - DHA với những tác dụng sau cho sức khoẻ: Cải thiện sự khoẻ mạnh của hệ tim và não bộ, Điều hoà sinh lý cơ thể, Giảm chất béo, lưu thông máu cho cơ thể, Giảm đau khớp của người lớn, Cải thiện sức khoẻ cho những ngừoi thường xuyên làm việc, mới ốm dậy,..
    Giá: 1.350.000 VNĐ
    [​IMG]

    Trước mắt em đăng 6 sản phẩm em bán chạy nhất ạ. Em xin cam kết tất cả là đã được gia đình em kiểm nghiệm về chất lượng hoàn toàn.
    Mọi người mua hàng xin liên hệ với em qua số: 0916800083 hoặc qua địa chỉ fb shop e: https://www.facebook.com/ordercanada1995/
    Em là Phương Anh sn 1994, mong các anh chị ủng hộ ạ. Merci mọi người :h:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ffanh94

Chia sẻ trang này