Toàn quốc: Gợi Ý Các Ý Tưởng Quà Tặng Sinh Nhật Mẹ

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi aa21, 20/7/2017.

  1. aa21

    aa21 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/4/2017
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Sinh nhật Mẹ đương nhiên người con nào cũng muốn mang tặng cho mẹ những thứ tốt đẹp và ý nghĩa nhất, để chọn một món quà thích hợp cho Mẹ không khó nhưng cũng chẳng dễ chút nào phải không?!. Nếu bạn cũng đang muốn tìm một món quà phù hợp với Mẹ thì hãy đọc qua bài viết dưới đây nhé!

    1. Album ảnh dạng Scrapbook, khung ảnh gỗ canvas , ly sứ in theo yêu cầu– Món quà lưu giữ kỉ niệm độc đáo
    Một cuốn album ảnh lưu giữ kỉ niệm đặc biệt, những dấu mốc thời gian đáng nhớ trong cuộc đời hay đơn giản là những khoảnh khắc tươi vui rạng rỡ của Mẹ bên gia đình. Những khoảnh khắc đáng nhớ và hạnh phúc ấy của Mẹ, bạn hoàn toàn có thể lưu giữ chúng lại chỉ với một cuốn album scrapbook hay chiếc khung ảnh kỉ niệm. Một chút sáng tạo và khéo léo là bạn đã có một món quà tặng sinh nhật Mẹ “có một không hai” rồi!

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hay thỏa sức sáng tạo làm thành cuốn album ảnh scrapbook lưu giữ kỉ niệm của Mẹ và gia đình (Ảnh: AliExpress.com)

    [​IMG]

    Bạn cũng có thể tìm một bức tranh gỗ treo tường, với hoạ tiết nhẹ nhàng hoặc một bức tranh chân dung gia đình hoặc chân dung của Mẹ được in cẩn thận chỉn chu. Chắc chắn sẽ là một món quà sinh nhật Mẹ ý nghĩa đấy!

    [​IMG]

    Chiếc ly sứ được in những dòng chữ âu yếm và ý nghĩa gửi gắm những thông điệp tình cảm mà binh thường bạn khó nói ra , chắc hẳn sẽ khiến Mẹ cảm động lắm đấy

    Bật mí thêm là Bisu có nhận in tranh gỗ , in trên ly sứ theo yêu cầu đấy nên nếu bạn nào chọn ý tưởng này, thì hãy gửi hình muốn in về cho Bisu để đặt ngay những sản phẩm bạn muốn tặng mẹ nhé !

    3. Mỹ phẩm và trang sức – Quà tặng sinh nhật tinh tế dành cho Mẹ
    Không người phụ nữ nào cưỡng lại được sức hút của mỹ phẩm và trang sức, vốn từ lâu là những vật bất ly thân của phái đẹp. Cho ngày sinh nhật Mẹ, bạn hoàn toàn có thể chọn những vật dụng giúp tôn lên vẻ đẹp và phong cách tinh tế của người phụ nữ. Cùng xem qua những gợi ý tham khảo nhé!

    [​IMG]

    Những thương hiệu mỹ phẩm như L’Oreal hay Oriflame là lựa chọn hợp túi tiền và chất lượng để làm quà tặng sinh nhật đến Mẹ (Ảnh: cosmeticworld.com)

    [​IMG]

    Nếu Mẹ bạn là tuýp người phụ nữ thành đạt, quý phái thì nên lựa chọn các món trang sức vừa trang nhã lại sang trọng như thế này (Ảnh: Jewelry.net)

    2. Các vật phẩm handmade – Quà tặng dành cho người phụ nữ yêu thích đồ thủ công
    Nếu bạn muốn thử một chút phá cách trong sinh nhật của Mẹ, hãy thử tìm đến các vật phẩm và quà tặng handmade được cá nhân hoá theo sở thích hay tính cách của người được tặng. Các món quà tặng sinh nhật Mẹ handmade rất đa dạng về chất liệu và chủng loại, chỉ cần bạn biết “gu” của Mẹ là đã có thể tìm được một vật phẩm vừa ý rồi!

    [​IMG]

    Bộ vỏ gối xinh xắn này là set quà tặng lí tưởng cho những người phụ nữ thích làm đẹp nhà cửa, yêu thích đồ handmade.
    (Ảnh: BisuBisu.vn)

    [​IMG][​IMG]

    Tặng quà sinh nhật Mẹ bằng một set áo thun gia đình cho cả nhà diện “ton sour ton” xuống phố cũng là một ý tưởng không tồi, bạn nhỉ!
    (ảnh: BisuBisu.vn)

    [​IMG]

    Chất liệu vải canvas cho phép bạn tha hồ sáng tạo với những loại quà tặng độc đáo, ví dụ như những chiếc túi tote xinh xắn nảnh:
    (ảnh : BisuBisu.vn)

    4. Hoa – Quà tặng sinh nhật Mẹ kinh điển mà không hề lỗi thời
    Một bó hoa tươi, được gói ghém trang nhã và chỉn chu, đi cùng tấm thiệp với lời chúc mừng sinh nhật chân thành nhất gửi đến Mẹ - combo quà tặng tưởng như đơn giản nhưng vẫn luôn đủ sức nặng để chinh phục trái tim của mọi người phụ nữ đấy bạn!

    [​IMG]
    Hoa tươi và thiệp mừng dành cho ngày đặc biệt của Mẹ là lựa chọn quà tặng sinh nhật an toàn nhưng không bao giờ lỗi mốt.

    5. Vào bếp nấu ăn – Tạo bất ngờ cho Mẹ từ chính đôi tay khéo léo của bạn

    Gợi ý cuối cùng của Bisu Bisu không phải là những quà tặng vật chất, mà thay vào đó, bạn hãy xắn tay vào bếp và trổ tài nấu nướng cho bữa tối gia đình mừng sinh nhật của Mẹ. Không nhất thiết phải và những món ăn cầu kì, chỉ cần bạn thử làm một vài món ăn yêu thích của Mẹ là cũng đủ để mang đến niềm vui trọn vẹn cho ngày đặc biệt này rồi.

    [​IMG]

    Vài món ăn ngon từ chính đôi tay khéo léo của bạn sẽ làm cho ngày sinh nhật Mẹ trọn vẹn đấy!

    Món quà trao đi chỉ thực sự có ý nghĩa khi bạn đặt cả tâm huyết, tình cảm và sự trân trọng của mình vào đó. Bisu Bisu hi vọng những gợi ý của mình sẽ giúp bạn tìm được món quà tặng sinh nhật Mẹ vừa ý nghĩa, thể hiện đầy đủ tình yêu và sự biết ơn đến Mẹ trong ngày đặc biệt này.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi aa21
  2. Hồng Suong8196

    Hồng Suong8196 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/8/2017
    Bài viết:
    452
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    các bạn có thể tặng khăn choàng chất liệu lụa tơ tằm, rất thích hợp với thời tiết 4 mùa đấy ạ
     
  3. susan susan

    susan susan Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/10/2017
    Bài viết:
    403
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Những gợi ý của shop rất hay ;)
     

Chia sẻ trang này