Toàn quốc: Gợi Ý Nhanh 3 Set Đồ Đẹp Siêu “chất Lượng” Từ Áo Sơ Mi Nam. Bạn Đã Biết ?

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi totoshop, 9/10/2020.

  1. totoshop

    totoshop Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    31/7/2019
    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Có lẽ chàng trai nào cũng mong muốn hướng đến phong cách thời trang yêu thích của riêng mình. Bạn sẽ lịch lãm, trẻ trung hay bụi bặm với áo sơ mi? Và để định hình được cá tính riêng cho chính mình không phải ai ai cũng làm được bởi việc phối đồ nói thì dễ nhưng để mặc đẹp với chúng không hẳn anh chàng nào cũng làm được.

    Hãy để Totoshop gợi ý nhanh 6 set đồ đẹp siêu “chất lượng” từ áo sơ mi nam ngay trong chia sẻ dưới đây nhé.

    1. Sơ mi trắng “kinh điển” :

    Nếu như bạn vẫn còn đang “băn khoăn” trong việc lựa chọn trang phục cùng sơ mi nam thì không cần phải lo lắng nữa, chiếc áo màu trắng trơn sẽ luôn là sự lựa chọn sáng suốt nhất và dễ đẹp nhất đấy nhé! Dù nước da của bạn là trắng hay da bánh mật, phong cách của bạn là gì thì item này vẫn có thể “cân” được hết. Bởi thiết kế với chất liệu sợi vải cotton mềm min, thấm hút tốt và thoáng mát, chúng “trắng trẻo, tinh khổi” sẽ dễ dàng kết hợp cùng nhiều trang phục khác như quần tây, kaki hay jean…từ chốn văn phòng đến những buổi hẹn hò, đi chơi…Tuy nhiên, nếu trong những hoàn cảnh đòi hỏi sự nghiêm chỉnh thì chàng nên đóng nút tay áo và nút cổ, hoặc xắn tay áo khi đi chơi, gặp gỡ bạn bè tạo vẻ trẻ trung, năng động cho người mặc.

    2. Sơ mi màu :

    Sau khi đã khởi động cho tuần mới, hãy tiếp thêm nguồn năng lượng và sự phấn chấn với một chiếc ao so mi nam kết hợp 2 hoặc 3 màu sắc khác nhau trên thân áo. Lưu ý để áo không bị quá sặc sỡ ở nơi làm việc, bạn nên chọn những tông màu trầm và nhạt. Tuy nhiên nếu bạn là một chàng trai có chiều cao khiêm tốn thì đừng nên chọn phong cách này. Bởi khi đó trông bạn sẽ càng lùn hơn do có sự chia mảng trong trang phục. Thay vào đó bạn có thể chọn những chiếc sơ mi trơn hoặc màu chuyển có độ mềm hơn như màu ombre, hoặc áo sơ mi màu đậm có hoạ tiết chấm nhỏ.
    [​IMG]
    3. Sơ mi cổ trụ :

    Bạn có thể chọn áo sơ mi có phần thân áo màu nhã nhặn như màu kem, màu xanh nhạt và phần cổ áo được nhấn mạnh với màu sắc đậm hơn. Với kiểu áo này, khi mặc cùng quần tây hay quần chinos, bạn có thể không cần sơ vin áo để tạo nên phong cách trẻ trung hơn.


    Xem thêm tại Totoshop !
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi totoshop
  2. mypham_hanquoc

    mypham_hanquoc Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    30/10/2014
    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    8
    đẹp quá
     

Chia sẻ trang này